Tag

Điểm lại những dấu ấn nổi bật trong năm 2021 cùng chương trình "Thích ứng"

Doanh nghiệp 01/01/2022 09:00
aa
TTTĐ - Trước tình hình dịch bệnh ngày một phức tạp, chúng ta cần “thích ứng linh hoạt” để phục hồi sản xuất kinh doanh và “chủ động thích ứng” với trạng thái bình thường mới.
Hà Nội thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch bệnh

Từ đầu năm 2020, đại dịch COVID-19 đã tạo nên cuộc khủng hoảng đa chiều, tác động đến nhiều ngành nghề khác nhau, cuộc sống vật chất lẫn tinh thần của con người. “Thích ứng” được lãnh đạo chính phủ nhấn mạnh và nhắc đến nhiều trong suốt năm 2021, đặc biệt là giai đoạn cuối năm, khi chúng ta vừa cần chung sống an toàn với COVID-19 và vừa phục hồi sản xuất, kinh doanh.

Với sự hỗ trợ đồng hành của Tổng công ty khí Việt Nam - CTCP (PV GAS), Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL), nhằm tuyên truyền, phổ biến thông tin về cách thức ứng phó phù hợp cho các lĩnh vực, qua đó góp phần và đẩy mạnh duy trì sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, tạo việc làm và sinh kế cho người dân, Ban Khoa giáo - Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan sản xuất và phát sóng chương trình “Thích ứng” dự kiến vào lúc 20h30 ngày 1/1/2022 trên VTV2 và phát lại lúc 20h40 ngày 2/1/2022 trên VTV1.

Điểm lại những dấu ấn nổi bật trong năm 2021 cùng chương trình "Thích ứng"

Mặc dù nền kinh tế nước ta tăng trưởng tốt ở mức 5,64% trong 6 tháng đầu năm 2021, cao hơn tốc độ tăng 1,82% của 6 tháng đầu năm 2020, nhưng đã phải đối mặt với khó khăn rất lớn cả từ bên ngoài cũng như bên trong, nhất là dịch bệnh COVID-19 bùng phát lần thứ 4, dẫn tới GDP 9 tháng năm 2021 chỉ tăng 1,42%. Dự kiến trong năm 2022, vì dịch bệnh sẽ không sớm kết thúc nên để thích ứng, mọi cá nhân, cộng đồng, tổ chức, nhất là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cần phải có tư duy mới, tầm nhìn mới, cách làm mới

Chương trình “Thích ứng” do Ban Khoa giáo - Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất sẽ lựa chọn những ngành, lĩnh vực có sự chuyển mình mạnh mẽ, có năng lực thích ứng trong suốt năm 2021 để phản ánh chủ đề “Thích ứng” một cách rõ ràng và đậm nét, qua đó góp phần tuyên truyền, phổ biến thông tin về cách thức ứng phó phù hợp cho các lĩnh vực của nền kinh tế đến với khán giả truyền hình trên cả nước.

PV GAS Trading đồng hành cùng chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” 2021 PV GAS Trading đồng hành cùng chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” 2021

TTTĐ - Vừa qua, tại huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam, Công ty Kinh doanh Sản phẩm Khí (PV GAS Trading) tham dự Lễ ...

Năng lượng sạch vì sự phát triển bền vững Năng lượng sạch vì sự phát triển bền vững

TTTĐ - Chương trình Phát triển kinh tế năng lượng với chủ đề “Năng lượng sạch vì sự phát triển bền vững”, cùng với ...

"Những mảnh ghép nhiệm màu" - Đam mê theo đuổi và chinh phục ước mơ

TTTĐ - Chương trình “Những mảnh ghép nhiệm màu” được thực hiện vào dịp cuối năm, trong không khí ngày lễ Giáng sinh ấm ...

Những mảnh ghép nhiệm màu - chương trình ca nhạc nhân dịp lễ Giáng sinh Những mảnh ghép nhiệm màu - chương trình ca nhạc nhân dịp lễ Giáng sinh

TTTĐ - Năm 2021 với những khó khăn, thách thức nhưng người Việt trẻ ở khắp nơi vẫn tạo nên những trải nghiệm nhiệm màu ...

PV GAS quyết tâm, đồng lòng hoàn thành kế hoạch năm 2022 PV GAS quyết tâm, đồng lòng hoàn thành kế hoạch năm 2022

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021. Nhằm đảm bảo ...

Đọc thêm

Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi) Doanh nghiệp

Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi)

TTTĐ - Trong quá trình xây dựng Luật Thủ đô (sửa đổi), TP Hà Nội đặc biệt quan tâm đến vấn đề gìn giữ, bảo tồn và phát triển làng nghề; trong đó đã đề cập nhiều điều, khoản để thúc đẩy phát triển lĩnh vực giàu tiềm năng này.
Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam Doanh nghiệp

Chuyến thăm của Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered củng cố cam kết mạnh mẽ của ngân hàng đối với Việt Nam

TTTĐ - Ngài José Viñals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered, tái khẳng định cam kết lâu dài và mạnh mẽ của ngân hàng với Việt Nam trong chuyến thăm Việt Nam mới đây, nhân kỷ niệm 120 năm ngân hàng hiện diện tại Việt Nam.
Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam? Kinh tế

Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam?

TTTĐ - Trong báo cáo kết quả kinh doanh công bố đầu tháng 4/2024, Prudential Việt Nam cho thấy số liệu chi trả bồi thường bảo hiểm năm 2023 là 1.900 tỷ đồng với 179.000 trường hợp.
Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn Doanh nghiệp

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn

TTTĐ - Sáng 5/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề Doanh nghiệp

Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề

TTTĐ - Ngày 5/7, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 Doanh nghiệp

BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 với ưu thế “tăng hiệu suất gia công, trong, cứng, bền với nhiệt độ và thẩm mỹ cao”.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua Doanh nghiệp

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua

Là một trong 12 nhà máy nhiệt điện than ký cam kết thi đua theo Chỉ thị số 6506/CTLT-EVN-CĐĐVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc giảm sự cố, đảm bảo sẵn sàng phát điện giai đoạn mùa khô 2023 - 2024, đến nay Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đạt được những kết quả đáng tự hào.
Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group? Doanh nghiệp

Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group?

TTTĐ - Là một đơn vị khá kín tiếng, ít người biết về tập đoàn lâu đời này, càng ít người biết về các hoạt động những ngày đầu - cách đây 32 năm của CT Group…
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm tổ hợp bán dẫn của Samsung Doanh nghiệp

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm tổ hợp bán dẫn của Samsung

Trong chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, ngày 3/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã thăm Tổ hợp bán dẫn của Tập đoàn Samsung tại tỉnh Gyeonggi.
Xem thêm