Tag

Điện lực TP HCM khẩn trương hoàn thành cấp điện cho các trạm kiểm dịch Covid-19

Xã hội 15/05/2021 08:00
aa
TTTĐ - Ngày 14/5/2021, nhận được chỉ đạo của Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 Thành phố, các công ty điện lực quận, huyện thuộc Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã khẩn trương tổ chức các nhóm công tác, triển khai kéo dây cấp điện, lắp đặt các thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, đảm bảo nguồn điện cho các trạm, chốt kiểm dịch tại các tuyến cửa ngõ của thành phố.
EVNHCMC: Đảm bảo điện cho kỳ bầu cử là nhiệm vụ hàng đầu Hơn 80% khách hàng TP HCM có thể theo dõi lượng điện năng tiêu thụ hàng ngày Tổng công ty Điện lực TP HCM vận động người dân sử dụng dịch vụ trực tuyến Tổng công ty Điện lực TP HCM xây dựng kế hoạch chuyển đổi số với khách hàng là trung tâm
Công nhân điện lực Thủ Đức kéo dây cấp điện cho trạm kiểm dịch y tế ngay trong tối 14/5/2021
Công nhân điện lực Thủ Đức kéo dây cấp điện cho trạm kiểm dịch y tế ngay trong tối 14/5/2021

Ngay trong sáng 14/5, Công ty điện lực Củ Chi đã hoàn tất lắp đặt nhánh dây cấp điện cho 2 chốt tại chân cầu Phú Cường, Tỉnh lộ 8, giáp với Bình Dương và chốt trên Quốc lộ 22, ranh giới Tây Ninh - TP HCM.

Tính đến 14h ngày 14/5/2021, Công ty điện lực Bình Chánh đã hoàn thành việc cấp điện cho 4 chốt trên địa bàn huyện Bình Chánh, giáp ranh với tỉnh Long An, gồm chốt trên Quốc lộ 50 (đoạn xã Quy Đức), chốt trên cao tốc TP HCM - Trung Lương (đoạn xã Tân Túc), chốt Cầu Đôi - đường Trần Văn Giàu (đoạn xã Bình Lợi) và chốt ngã tư Ba Làng, giao quốc lộ 1A (đoạn xã Bình Chánh).

Trong tối 14/5/2021, Công ty điện lực Thủ Thiêm cũng hoàn tất việc kéo nguồn cho chốt cầu Đồng Nai, hoàn thành việc cấp điện cho 2 chốt tại cửa ngõ giáp với tỉnh Đồng Nai (chốt cầu Đồng Nai và chốt trạm thu phí Long Phước).

Cũng trong chiều tối cùng ngày, Công ty điện lực Thủ Đức đã hoàn thành việc cấp điện cho 4 chốt trên địa bàn quận Thủ Đức (cũ), giáp ranh với tỉnh Bình Dương, gồm chốt cầu Vĩnh Bình (Quốc lộ 13), chốt cầu vượt Sóng Thần (Quốc lộ 1A), chốt tại Quốc lộ 1K (phường Linh Xuân) và chốt Quốc lộ 1A trước Đại học An ninh.

Công ty điện lực Thủ Đức huy động đủ phương tiện và nhân lực, khẩn trương hoàn thành việc cấp điện cho trạm kiểm dịch y tế ngay trong tối 14/5/2021
Các công ty điện lực huy động đủ phương tiện và nhân lực, khẩn trương hoàn thành việc cấp điện cho trạm kiểm dịch y tế ngay trong tối 14/5/2021

Lãnh đạo các công ty điện lực cho biết, sau khi các đơn vị chức năng thiết lập trạm, chốt kiểm dịch bằng lều, container, các công nhân điện lực bắt đầu kéo dây và lắp đặt các thiết bị điện. Một số điểm bàn giao mặt bằng trễ, tuy nhiên anh em công nhân cũng đã kịp hoàn thành việc cấp điện và bàn giao hệ thống điện trong buổi tối 14/5, để các đơn vị chức năng triển khai việc kiểm tra và khai báo y tế từ 0h ngày 15/5/2021.

Cùng với việc cấp điện cho 12 chốt chính, các công ty điện lực đã phối hợp cấp điện cho 57 chốt phụ theo đúng yêu cầu của đơn vị chức năng. Tổng cộng đợt này có 69 chốt, trạm, nhiều hơn so với đợt tháng 4/2020 có 62 chốt, trạm.

Đọc thêm

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14%

TTTĐ - Kết quả tuyển sinh đào tạo nghề trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tỷ lệ lao động qua đào tạo tăng liên tục hàng năm góp phần quan trọng cung cấp nguồn lao động qua đào tạo cho thị trường lao động Thủ đô và các tỉnh lân cận.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam

TTTĐ - Festival nghề truyền thống - Quảng Nam 2024 với chủ đề “Sản phẩm Nghề truyền thống Quảng Nam - nâng tầm và hội nhập” sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam từ ngày 28 - 31/8.
Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích Nhịp điệu cuộc sống

Các giải pháp cốt lõi mang tính khoa học và thực tiễn hữu ích

TTTĐ - Ùn tắc giao thông là vấn đề vô cùng nan giải đối với các đô thị lớn không chỉ tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và còn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Từ những phân tích hết sức khoa học và thực tiễn, cuốn sách “Ùn tắc giao thông đô thị” đã nhận diện thấu đáo và đưa ra những giải pháp hữu ích, thiết thực để nhà quản lý các cấp có thể kết hợp đồng bộ, xử lý vấn đề này một cách hiệu quả và lâu dài.
Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ

TTTĐ - Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh cho biết: Với số lượng hơn 140 nghìn cán bộ công chức và nhiều đầu mối các đơn vị thì hàng năm, Sở Nội vụ cũng chỉ kiểm tra được một số đơn vị điển hình, không thể kiểm tra được tất cả. Cho nên, trách nhiệm chủ yếu thuộc về thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.
Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người”

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Công văn số 2915/SYT-NVY về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” và “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7” năm 2024.
Hà Nội có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh Môi trường

Hà Nội có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, gió giật mạnh

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ sáng sớm 3/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 30-70mm, cục bộ có nơi trên 120mm.
Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương Xã hội

Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương

TTTĐ - Lễ hội Đồng hương Quảng Nam tại TP Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện văn hóa thu hút du khách mà còn là dịp để người Quảng xa quê hướng về cội nguồn, kết nối cộng đồng và quảng bá hình ảnh quê hương.
Chủ động ứng phó với đợt mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ Môi trường

Chủ động ứng phó với đợt mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 65/CĐ-TTg ngày 2/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ ngành, địa phương chủ động ứng phó với đợt mưa lớn tại khu vực Bắc Bộ.
Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to Môi trường

Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ chiều tối 2/7 đến sáng 4/7, khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, dông, cục bộ có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 40-80 mm, cục bộ có nơi trên 150mm. Khu vực đồng bằng Bắc Bộ có mưa rào, dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, cục bộ có nơi trên 80mm.
Tiếp tục hoàn thiện đề án tổng thể đầu tư đường sắt đô thị Đô thị

Tiếp tục hoàn thiện đề án tổng thể đầu tư đường sắt đô thị

TTTĐ - Tại kỳ họp thứ 17, HĐND TP Hà Nội khóa XVI, các đại biểu đã cho ý kiến vào Đề án tổng thể đầu tư xây dựng hệ thống đường sắt đô thị Thủ đô.
Xem thêm