Tag

Tổng công ty Điện lực TP HCM vận động người dân sử dụng dịch vụ trực tuyến

Doanh nghiệp 07/02/2021 18:51
aa
TTTĐ - Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến thay cho giao dịch trực tiếp, hàng chục Đoàn viên thanh niên Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) sẽ luân phiên có mặt tại sân khấu 4A Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM từ ngày 6 đến ngày 10/2/2021 để hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng “Chăm sóc khách hàng EVNHCMC.CSKH” trên thiết bị di động. Các bạn đồng thời sẽ phát khẩu trang phòng dịch cho khách du xuân.
Trước thềm Tết Tân Sửu 2021, Điện lực TP HCM thực hiện nhiều hoạt động an sinh ý nghĩa Tổng công ty Điện lực TP HCM - ngọn cờ đầu của ngành điện Tổng công ty Điện lực TP HCM xây dựng kế hoạch chuyển đổi số với khách hàng là trung tâm Tổng công ty Điện lực TP HCM giảm hơn 1.046 tỉ đồng cho khách hàng
Khu vực hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng (app) EVNHCMC.CSKH để giao dịch điện trực tuyến trên thiết bị di động
Khu vực hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng (app) EVNHCMC.CSKH để giao dịch điện trực tuyến trên thiết bị di động

Ứng dụng “Chăm sóc khách hàng” là hình thức giao dịch trực tuyến, được EVNHCMC phát triển để phát huy những tính năng ưu việt của công nghệ trong công tác dịch vụ khách hàng.

Khi cài đặt trên thiết bị di động, khách hàng sử dụng điện sẽ thực hiện được tất cả các yêu cầu về dịch vụ điện, từ báo mất điện đến thanh toán tiền điện, từ đăng ký mắc điện đến theo dõi lượng tiêu thụ điện hàng ngày (nếu nhà khách hàng đã gắn công tơ đo xa) hoặc theo dõi lượng điện hàng tháng và cùng kỳ trước đó.

Các bạn đoàn viên đang hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNHCMC trên thiết bị di động
Các bạn Đoàn viên đang hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNHCMC trên thiết bị di động

Giao dịch trực tuyến thông qua ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện, giúp giảm thời gian đến các trụ sở điện lực, giảm giao tiếp trực tiếp.

Đoàn viên thanh niên EVNHCMC tặng khẩu trang cho khách du xuân
Đoàn viên thanh niên EVNHCMC tặng khẩu trang cho khách du xuân

Cũng tại đây, EVNHCMC giới thiệu hình ảnh Người công nhân chuyên nghiệp ngành điện Thành phố mang tên Bác. Bước đầu, EVNHCMC sẽ thực hiện thí điểm tại 2 Công ty Điện lực Sài Gòn và Hóc Môn. Công nhân điện lực sẽ được trang bị bộ áo quần bảo hộ lao động và xe điện cùng có màu cam theo đúng màu nhận diện thương hiệu của Tập đoàn.

Các bạn đoàn viên đang hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNHCMC trên thiết bị di động
Các bạn đoàn viên đang hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNHCMC trên thiết bị di động

Trước đó, Tổng công ty đã trang bị xe bán tải có gàu nâng người làm việc trên cao để nâng cao độ an toàn, hạn chế rủi ro, tai nạn cho người công nhân sửa chữa điện.

Việc thay đổi trang phục, trang bị xe và công cụ lao động cho công nhân là một phần trong quá trình chuẩn hóa phương tiện, công cụ dụng cụ của công nhân, nâng cao an toàn trong lao động sản xuất, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người công nhân trong công tác, đồng thời sẽ nâng cao được năng lực quản lý, giám sát hiện trường của người quản lý.

Du khách chụp hình với xe máy sửa điện của Điện lực
Du khách chụp hình với xe máy sửa điện của Điện lực

Với phương châm ”Chuyên nghiệp - Minh bạch - Hiệu quả”, trong giai đoạn 2021-2025, Tổng công ty sẽ chú trọng xây dựng tính chuyên nghiệp trong mọi hoạt động, thông qua 3 phương diện: Chuyên nghiệp về năng lực, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ; Chuyên nghiệp về phương tiện, trang thiết bị, dụng cụ, đồ nghề công tác; Chuyên nghiệp về tác phong công nghiệp, văn hóa ứng xử, văn hóa trách nhiệm.

Những hoạt động này sẽ góp phần nâng cao tính nhận diện thương hiệu của người công nhân ngành điện Thành phố mang tên Bác.

Đọc thêm

PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc Doanh nghiệp

PV GAS giới thiệu 3 nhà phân phối chính thức LNG trên toàn quốc

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định vai trò chủ đạo và tiên phong trong ngành công nghiệp khí tại Việt Nam khi đã hoàn thành chuỗi cung ứng khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) trên phạm vi toàn quốc bằng đường thủy, đường ống, đường sắt và đường bộ; nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh LNG, đáp ứng nhu cầu năng lượng sạch ngày càng tăng cao và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng Doanh nghiệp

VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

TTTĐ - VietinBank là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo.
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024 Kinh tế

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc Doanh nghiệp

Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc

TTTĐ - Chiều 21/11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tới dự và phát biểu tại Diễn đàn Hợp tác đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc năm 2024 diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC Hòa Lạc, Hà Nội).
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO Doanh nghiệp

Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO

TTTĐ - SABECO vừa ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO, hướng đến làm chủ công nghệ cùng phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
Xem thêm