Tag

DKRA Luxury - thành viên DKRA Vietnam chính thức khai trương văn phòng mới

Doanh nghiệp 11/07/2022 11:33
aa
TTTĐ - Sáng 8/7, DKRA Luxury - thành viên DKRA Vietnam đã chính thức khai trương văn phòng mới tại số 67 đường số 10, Khu đô thị Sala (TP Thủ Đức), đánh dấu bước tiến mới cho chặng đường 4 năm hoạt động.
DKRA Vietnam chào đón DKRA Libra - thành viên thứ 7 trong hệ thống Ngô Mây Speaking Contest khẳng định mục tiêu đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp của hệ thống DKRA Vietnam DKRA Vietnam “bội thu” 3 giải thưởng danh giá tại Asia Pacific Property Awards 2022 Thị trường bất động sản TP HCM và vùng cận 6 tháng đầu năm có gì nổi bật?

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các chủ đầu tư, đối tác; Ban lãnh đạo, các quản lý hệ thống DKRA Vietnam, cùng toàn thể thành viên của DKRA Luxury.

Vững nội lực, kiên định mục tiêu

Được thành lập vào năm 2018, DKRA Luxury là “mảnh ghép” chiến lược trong hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện của DKRA Vietnam, phát triển chuyên sâu trong phân khúc bất động sản cao cấp và hạng sang.

Trải qua nhiều khó khăn và thách thức khi chịu ảnh hưởng chung của thị trường do COVID-19, song với sự quyết tâm và kiên định của cả đội ngũ, DKRA Luxury đã cùng nhau vượt qua và tiếp tục theo đuổi những mục tiêu dài hạn.

Sự kiện khai trương văn phòng mới tại Khu đô thị Sala - khu đô thị hiện đại bậc nhất khu Đông Sài Gòn, đánh dấu bước tiến vững vàng trên chặng đường 4 năm kiến tạo giá trị của DKRA Luxury.

Văn phòng mới của DKRA Luxury (Khu đô thị Sala) với phong cách tinh giản, sang trọng sẽ mang đến cho khách hàng, đối tác không gian trải nghiệm dịch vụ bất động sản xứng tầm
Văn phòng mới của DKRA Luxury (Khu đô thị Sala) với phong cách tinh giản, sang trọng sẽ mang đến cho khách hàng, đối tác không gian trải nghiệm dịch vụ bất động sản xứng tầm

Hướng tới sự chỉn chu, chuyên nghiệp và thân thiện, văn phòng mới của DKRA Luxury thiết kế theo phong cách tinh giản, sang trọng, đề cao sự thoải mái để đội ngũ nhân viên thỏa sức sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc.

Đặc biệt, với cách biến tấu không gian linh hoạt và độc đáo, DKRA Luxury phát triển nơi làm việc truyền thống thành các khu vực làm việc chung, tạo điều kiện để nhân viên tăng cường tương tác, phối hợp và hỗ trợ nhau trong công việc, cũng như giúp đội ngũ DKRA Luxury phục vụ khách hàng tốt hơn.

DKRA Luxury, thành viên DKRA Vietnam quyết tâm nâng cao tiêu chuẩn - dịch vụ, hoàn thiện đội ngũ từng ngày
DKRA Luxury, thành viên DKRA Vietnam quyết tâm nâng cao tiêu chuẩn - dịch vụ, hoàn thiện đội ngũ từng ngày

DKRA Luxury - nâng tầm chất lượng dịch vụ

Là thành viên đầu tiên được sáng lập trong hệ thống DKRA Vietnam, DKRA Luxury không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và nguồn nhân lực với mong muốn mang đến cho khách hàng, đối tác những trải nghiệm hoàn hảo.

Sau 4 năm hình thành và phát triển, DKRA Luxury cùng các công ty thành viên DKRA Vega, DKRA Property Management, DKRA Da Nang, DKRA Rigel, DKRA Capella và DKRA Libra cộng hưởng với nhau tạo nên lợi thế khác biệt cho hệ thống DKRA Vietnam trên thị trường bất động sản.

Kế thừa hệ giá trị cốt lõi của DKRA Vietnam để phát triển chuyên sâu trong phân khúc bất động sản cao cấp, DKRA Luxury đồng hành cùng nhiều chủ đầu tư danh tiếng trong các dự án lớn như: Biệt thự Hyatt Regency Ho Tram Residences, tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp Angsana Residences Hồ Tràm, phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City, biệt thự biển Zenna Villas, căn hộ cao cấp The Filmore Da Nang, dinh thự cao cấp Van Phuc Mansion (KĐT Vạn Phúc City), đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, sắp tới đây là tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển Cadia Quy Nhon.

Bà Nữ Huỳnh - CEO DKRA Luxury phát biểu tại buổi Lễ khai trương văn phòng mới DKRA Luxury sáng ngày 08/07
Bà Nữ Huỳnh - CEO DKRA Luxury phát biểu tại buổi lễ khai trương văn phòng mới DKRA Luxury sáng ngày 8/7

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nữ Huỳnh, CEO DKRA Luxury chia sẻ: "Mong muốn tạo nên một môi trường làm việc tốt cho đội ngũ nhân viên, cũng như luôn muốn quý khách hàng, quý đối tác được phục vụ tốt nhất, sự kiện khai trương văn phòng mới là bước khởi đầu để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ của DKRA Luxury trong lĩnh vực phân phối bất động sản cao cấp và hạng sang.

Sau 4 năm hoạt động, chúng tôi luôn làm việc trên tinh thần khởi nghiệp cho chính mục tiêu của mình. Mong rằng, trên hành trình sắp tới, DKRA Luxury vẫn tiếp tục nhận được sự tín nhiệm và đồng hành của quý khách hàng, quý đối tác để cùng nhau phát triển - cùng nhau thành công”.

Đọc thêm

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024 Doanh nghiệp

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

TTTĐ - Ngày 26/9, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng: Nhà phát triển bất động sản Nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024. Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards. Giải thưởng một lần nữa minh chứng cho chiến lược kinh doanh bền vững và đột phá của KITA Group, khẳng định vị thế Nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam.
Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2 Kinh tế

Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận nguyện vọng được gia hạn tiến độ sử dụng đất, thực hiện Dự án Nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh Komix giai đoạn 2 và yêu cầu công ty phải hoàn thành dự án trước ngày 30/6/2025.
Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững

TTTĐ - Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 - 27/9, Nam A Bank tiếp tục chung tay cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp các giải pháp, sáng kiến hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và địa bàn thành phố nói riêng.
PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect Doanh nghiệp

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

TTTĐ - Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ là một ngân hàng số mang đến những trải nghiệm khác biệt mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng trên không gian trực tuyến đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.
Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới Doanh nghiệp

Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới

TTTĐ - Ngày 25/9, Viện Kinh tế Việt Nam phối hợp với các đối tác liên quan tổ chức Diễn đàn khoa học cấp quốc gia với chủ đề “Thực hiện kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam trong điều kiện mới”, thu hút được sự quan tâm của đông đảo chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách và đại diện doanh nghiệp. Chương trình có sự tham gia đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).
Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp Doanh nghiệp

Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp

TTTĐ - Tỉnh Bình Dương vừa trao Giấy chứng nhận đầu tư và Quyết định chấp thuận đầu tư cho 8 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số Doanh nghiệp

Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số

TTTĐ - ENGAGE Asia 2024 là diễn đàn hàng đầu về ngành ngân hàng với sự tham gia của hơn 150 nhà lãnh đạo ngân hàng, cơ quan quản lý, đối tác tư vấn và chuyên gia công nghệ từ khắp Châu Á.
Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức thành công cuộc thi ROBOG Doanh nghiệp

Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức thành công cuộc thi ROBOG

TTTĐ - Với hơn 250 thí sinh tham gia thi đấu trực tiếp cùng hàng ngàn cổ động viên theo dõi qua livestream và các nền tảng mạng xã hội, vòng chung kết ROBOG toàn quốc đã chính thức khép lại với thành công rực rỡ.
Việt Xô Gas Thái Bình trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 Doanh nghiệp

Việt Xô Gas Thái Bình trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

TTTĐ - Với tấm lòng “Tương thân tương ái”, ngày 25/9, Ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Việt Xô Gas Thái Bình tổ chức trao 100 triệu đồng tới Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình để ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.
PTSC ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với Excelerate Energy Doanh nghiệp

PTSC ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với Excelerate Energy

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vừa tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận Đối tác chiến lược với Tập đoàn năng lượng Excelerate Energy và Hợp đồng cung cấp thiết bị với Enerflex Energy Systems.
Xem thêm