Tag

Đoàn Thanh niên PV GAS tổ chức “Vũ điệu chiến binh PV GAS nhí đánh bại Covid-19”

Doanh nghiệp 28/07/2021 16:14
aa
TTTĐ - Đoàn Thanh niên PV GAS tổ chức chương trình luyện tập và thi đấu dance thể thao “Vũ điệu chiến binh PV GAS nhí đánh bại Covid-19”.
Cổ đông lớn mua thêm cổ phiếu PV Gas D KVT thực hiện hiệu quả "mục tiêu kép" trong 6 tháng đầu năm KVT tiếp tục trao 100 triệu đồng ủng hộ TP Vũng Tàu chống Covid-19 Kỹ sư Nguyễn Đắc Luân: Dấu ấn của hành trình kiên trì học hỏi

Thực hiện Chương trình chăm sóc thiếu niên nhi đồng năm 2021, nhằm tạo ra sân chơi rèn luyện sức khỏe cho các con của CBCNV trong dịp hè, lan tỏa tinh thần vui khỏe - đẩy lùi dịch bệnh, Đoàn Thanh niên PV GAS tổ chức chương trình luyện tập và thi đấu dance thể thao “Vũ điệu chiến binh PV GAS nhí đánh bại Covid-19”. Chương trình cũng là bó hoa đẹp của Tuổi trẻ PV GAS gửi tới dịp kỷ niệm Ngày thành lập PV GAS và Tuần lễ Văn hóa Dầu khí 2021.

Đối với TP HCM và các tỉnh thành có dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg và các quy định liên quan, là thời gian vàng để ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh lây lan trong cộng đồng. Vì vậy, chương trình luyện tập và thi đấu dance thể thao “Vũ điệu chiến binh PV GAS nhí đánh bại Covid-19” trong giai đoạn này là một sáng kiến của Đoàn Thanh niên PV GAS, hỗ trợ các gia đình PV GAS chăm sóc và rèn luyện các con, trong không khí vui vẻ, gắn kết, có tính cạnh tranh thi đua lành mạnh.

Cuộc thi tài lần này dành cho các em thiếu niên, nhi đồng từ 16 tuổi trở xuống, là con của cán bộ công nhân viên các ban, văn phòng, trung tâm, đơn vị trực thuộc, đơn vị thành viên của PV GAS. Chương trình diễn ra từ ngày 28/7 đến 28/8/2021 với nội dung chính là bài luyện nhảy thể dục theo ca khúc “Chiến binh PV GAS đánh bại Corona” - ca khúc đặc biệt sáng tác cho chương trình và từ đây sẽ phổ biến cho toàn PV GAS để cổ vũ công cuộc phòng chống dịch bệnh, bảo đảm nhiệm vụ sản xuất kinh doanh (SXKD).

Đoàn Thanh niên PV GAS tổ chức “Vũ điệu chiến binh PV GAS nhí đánh bại Covid-19”
Đoàn Thanh niên PV GAS tổ chức “Vũ điệu chiến binh PV GAS nhí đánh bại Covid-19”

Đoàn Thanh niên PV GAS tổ chức luyện tập online cho các bạn tham gia chương trình thông qua phần mềm Zoom vào khoảng thời gian từ 16h30 - 17h30 hàng ngày, từ thứ 2 đến thứ 6 và từ 10h00 - 11h00 các ngày thứ Bảy và Chủ nhật. Các thí sinh được luyện tập nhảy hiện đại dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên trong chương trình với bài tập vui nhộn, dễ hiểu và có thể sáng tạo nhiều cách thức phối hợp đồng đội.

Khi các em luyện tập và “biểu diễn” bài thi hoàn hảo, các phụ huynh sẽ hỗ trợ quay clip để dự thi. Thời gian gửi clip dự thi từ ngày 20/8 - 28/8/2021. Vì mỗi cán bộ cán bộ nhân viên (CBCNV) chỉ chọn 1 clip đẹp nhất của các con mình để dự thi, nên thực chất, cuộc thi còn chứng kiến những sáng tạo, những cách tổ chức trình diễn mang tính tập thể gia đình, hứa hẹn nhiều màn đột phá từ trang phục, trang trí, sự kết hợp giữa các thành viên, khả năng thực hiện clip trình diễn và trên hết là niềm vui mà toàn gia đình lan tỏa đến cuộc thi.

Với tổng thang điểm là 100, Ban giám khảo sẽ tính điểm dựa vào: Điểm tham gia đầy đủ các ngày tập luyện - mỗi ngày tham gia đầy đủ được tính 1 điểm (theo số lượng truy cập zoom), tối đa 30 điểm; Điểm chấm vũ điệu đẹp từ clip dự thi (theo nhận xét và chấm điểm của huấn luyện viên), tối đa 70 điểm. Các gia đình không gửi clip sẽ không được tính vào danh sách dự thi. Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải Nhất: 3.000.000 đồng/giải; 2 giải Nhì: 2.000.000 đồng/giải; 5 Giải Ba: 1.000.000 đồng/giải và 20 giải Khuyến khích: 500.000 đồng/giải.

Ngay trước ngày “khởi tranh”, Đoàn Thanh niên PV GAS đã công bố rộng rãi, đề nghị các cơ sở Đoàn trực thuộc phổ biến đến toàn thể CBCNV trong đơn vị mình để biết và động viên các em thiếu niên, nhi đồng tham gia nhiệt tình, sôi nổi vào chương trình. Trong thời gian nghiêm túc thực hiện giãn cách, thông báo về chương trình đang rộn ràng trên khắp các trang mạng nội bộ, các ứng dụng online, các tin nhắn gửi đến từng gia đình PV GAS. Đoàn Thanh niên cơ sở của gần 20 đơn vị PV GAS cũng vì thế mà “kính hoạt” các nội dung hỗ trợ, cổ vũ lực lượng thiếu niên nhi đồng trong cuộc tranh tài hết sức vui vẻ và hào hứng này.

“Vũ điệu chiến binh PV GAS nhí đánh bại Covid-19” bắt đầu góp sức tạo nên mùa hè tươi thắm và bổ ích hơn đối với các bạn nhỏ ngay hôm nay, 28/7/2021!

KĐN đảm bảo an toàn sản xuất, cung cấp tối đa nhu cầu khí tiêu thụ KĐN đảm bảo an toàn sản xuất, cung cấp tối đa nhu cầu khí tiêu thụ

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2021, Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ (KĐN) thực hiện nhiệm vụ do PV GAS giao ...

Cùng giữ màu xanh của biển: “Xanh mãi” những đường ống dẫn khí Cùng giữ màu xanh của biển: “Xanh mãi” những đường ống dẫn khí

TTTĐ - Để đưa nguồn năng lượng khí từ ngoài khơi vào bờ, phục vụ đời sống kinh tế - xã hội thì không thể ...

PVGAS Trading tiếp nhận thành công chuyến tàu LPG lạnh đầu tiên tại miền Bắc PVGAS Trading tiếp nhận thành công chuyến tàu LPG lạnh đầu tiên tại miền Bắc

TTTĐ - Công ty Kinh doanh sản phẩm Khí (PVGAS Trading) - đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã ...

KĐN triển khai nhiều biện pháp chống dịch Covid-19 trong tình hình mới KĐN triển khai nhiều biện pháp chống dịch Covid-19 trong tình hình mới

TTTĐ - Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam bộ (KĐN) kích hoạt phương án phòng chống dịch cấp độ cao, đưa lực lượng sản ...

Thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh nghiêm ngặt và lạc quan Thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh nghiêm ngặt và lạc quan

TTTĐ - Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến rất phức tạp, tác động mạnh mẽ đến Thành phố Hồ Chí Minh, ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm