Tag

Doanh nghiệp khuyến mại: "Của cho không bằng cách cho"

Kinh tế 22/08/2019 18:08
aa
TTTĐ - Để gia tăng mức độ gắn bó của khách hàng, nhiều doanh nghiệp đã khai thác triệt để các hình thức khuyến mại tặng quà. Tuy nhiên đúng như câu “Của cho không bằng cách cho”, nếu sản phẩm khuyến mại không thực sự chất lượng, mục tiêu thu hút khách hàng của doanh nghiệp đôi khi lại bị phản tác dụng.

Doanh nghiệp khuyến mại:

Bài liên quan

Dự án "Vì mẹ và bé - Vì tầm vóc Việt" hoàn thành giai đoạn 3

Vay mua ô tô, doanh nghiệp tiếp bước thành công

Đồng hành cùng doanh nghiệp, ngân hàng trao cơ hội tăng trưởng

“Rực rỡ hè sang, Rộn ràng quà tặng” cùng BAC A BANK

An tâm cống hiến với sản phẩm Tiết kiệm Lực lượng vũ trang của BAC A BANK

BAC A BANK - GRAB: Quan hệ hợp tác mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng

BAC A BANK dành ưu đãi lớn cho khách hàng vay mua xe của THACO

Là một trong những “tín đồ” nghiện sưu tầm các sản phẩm khuyến mại, chị Quỳnh Hoa ở Hà Nội chia sẻ bí kíp nho nhỏ: tham gia các nhóm (group) trên facebook chuyên cập nhật các chương trình ưu đãi - nơi chị em thường xuyên trao đổi các mã giảm giá hay cơ hội nhận quà khi mua sắm một sản phẩm dịch vụ nào đó. Tuy nhiên, chị cũng khuyên không nên chỉ chăm chăm món quà đuợc nhận mà quên đi nhu cầu thực sự đối với sản phẩm dịch vụ được mua. “Vì thực tế, nhiều nhãn hàng đánh trúng tâm lý chị em, thích những thứ miễn phí nên chuẩn bị khuyến mại rất qua loa, chiếu lệ, quà mới dùng dăm lần đã hỏng. Đến lúc đó, cầm quà về mà chả biết nên làm gì, rất phí phạm mà lại mua bực vào người.” - chị Hoa giải thích.

Không đến mức “cuồng” quà khuyến mại như chị Hoa, cô Thu Anh ở TP Hồ Chí Minh tỏ ra thận trọng hơn khi tiếp nhận thông tin về bất cứ chương trình khuyến mại nào: “Hiện nay, chuyện “quà kèm hàng” quá phổ biến, mấy lần đầu tôi cũng ham lắm nhưng sau lựa dần cái nào thực sự thích mới suy nghĩ có nên quyết định tham gia hay không”.

Cô Thu Anh cũng mách thêm, không chỉ có các nhãn hàng tiêu dùng mà các công ty dịch vụ hay thậm chí ngân hàng cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại. Theo cô, quà khuyến mại của ngân hàng thường được chăm chút cẩn thận hơn vì có sự liên quan mật thiết tới hình ảnh thương hiệu và cũng phần nào để đáp ứng nhu cầu khá cao của nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng.

Vì thế, dù biết đầu tuần lượng khách giao dịch khá đông, cô Thu Anh vẫn có mặt tại Chi nhánh Ngân hàng TMCP Bắc Á để hoàn tất thủ tục gửi tiền. Cô chia sẻ, là khách hàng lâu năm nhưng cứ khi nào có hoạt động chăm sóc khách hàng nào, cô vẫn hào hứng tham gia vì quà tặng “rất chất”: chủng loại đa dạng, hình thức đẹp mà quan trọng là chất lượng đảm bảo.

“Ví dụ ngay thời điểm này khi Ngân hàng Bắc Á đang chạy khuyến mại chương trình gửi tiết kiệm ngay để nhận quà liền tay, tôi đã rinh được 3 loại quà khác nhau tương ứng với 3 mức tiền gửi: Hộp bảo quản thực phẩm đa năng Lock & Lock nếu số dư tiền gửi từ 50 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng, Bình nước thủy tinh cao cấp Glasslock nếu số dư tiền gửi từ 100 triệu đồng đến dưới 300 triệu đồng và Bộ ba hộp thủy tinh Glasslock tiện ích nếu gửi từ 300 triệu đồng trở lên.

“Đồng tình với quan điểm này, chị Thùy Vân - một khách hàng khác của BAC A BANK ở Đà Nẵng vừa cầm trên tay chiếc hộp xinh xắn vừa phấn khởi cho biết đây là quà chị vừa được nhận khi gửi tiền trong khuôn khổ chương trình khuyến mại “Rực rỡ hè sang, Rộn ràng quà tặng” do BAC A BANK triển khai từ 15/7/2019. “Điều tôi ưng ý nhất là BAC A BANK rất thấu hiểu tâm lý khách hàng nữ chúng tôi khi lựa chọn danh mục quà tặng toàn các sản phẩm thiết thực cho gia đình, đến từ các thương hiệu uy tín và quan trọng nhất là chất liệu rất thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng. Ông xã khen tôi hoài, biết chọn ngân hàng có lãi suất cạnh tranh, nhiều ưu đãi lại hay mang đến những niềm vui nho nhỏ như vậy.”

Ngay hôm nay, bạn cũng có thể khám phá này những phần quà hấp dẫn tại https://khuyenmai.baca-bank.vn, để chị em phụ nữ chuẩn xứng tầm “tay hòm chìa khoá”.

Đọc thêm

Người Đan Phượng "khoe" đặc sản trong ngày hội đại đoàn kết Nông thôn mới

Người Đan Phượng "khoe" đặc sản trong ngày hội đại đoàn kết

TTTĐ - Tối 13/11, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc Cụm dân cư số 5, xã Thọ Xuân, huyện Đan Phượng, Hà Nội đã trở thành dịp để bà con trưng bày những thành tựu trong lĩnh vực văn hóa, kinh tế, chuyển đổi số...
Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cần 19.500 máy bay mới vào năm 2043 Doanh nghiệp

Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cần 19.500 máy bay mới vào năm 2043

TTTĐ - Airbus đã công bố dự báo thị trường khu vực mới nhất, trong đó ngành hàng không khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ cần 19.500 máy bay mới trong 20 năm tới. Con số này chiếm 46% nhu cầu toàn cầu, dự kiến ​​sẽ đạt khoảng 42.430 máy bay mới vào năm 2043.
Chuyển tiền nhanh hơn với tiện ích mới trên PVConnect Kinh tế

Chuyển tiền nhanh hơn với tiện ích mới trên PVConnect

TTTĐ - Nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) mới đây vừa triển khai thành công tiện ích mới trên Ngân hàng số PVConnect: Gợi ý thông tin chuyển khoản. Hiện, đây là một trong số ít ứng dụng ngân hàng có tiện ích thông minh này.
Năm 2025, tổng chi ngân sách Trung ương hơn 1,5 triệu tỷ đồng Thị trường - Tài chính

Năm 2025, tổng chi ngân sách Trung ương hơn 1,5 triệu tỷ đồng

TTTĐ - Chiều 13/11, Quốc hội tiến hành biểu quyết thông qua Nghị quyết về phân bổ ngân sách Trung ương năm 2025.
Vẫn lo “sốt giá” khi mở rộng loại đất làm nhà ở thương mại Thị trường - Tài chính

Vẫn lo “sốt giá” khi mở rộng loại đất làm nhà ở thương mại

TTTĐ - Theo một số đại biểu Quốc hội, nếu thí điểm mở rộng đất nông nghiệp, phi nông nghiệp làm dự án nhà thương mại qua thỏa thuận có thể sẽ khiến cơn sốt giá lây lan, dẫn đến đầu cơ...
Mua nhà tặng xe - chỉ có tại Danko City Doanh nghiệp

Mua nhà tặng xe - chỉ có tại Danko City

TTTĐ - Cuối năm 2024, Danko City - khu đô thị (KĐT) hiện đại tọa lạc tại TP Thái Nguyên - đã chính thức công bố chương trình chính sách bán hàng đặc biệt, mang đến cơ hội sở hữu một không gian sống đáng mơ ước cùng quà tặng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
Sôi động thị trường lao động, việc làm dịp cuối năm Lao động - Việc làm

Sôi động thị trường lao động, việc làm dịp cuối năm

TTTĐ - Để đáp ứng cho yêu cầu của hoạt động sản xuất kinh doanh trong giai đoạn cao điểm từ nay đến cuối năm, nhiều doanh nghiệp đang đẩy mạnh tuyển dụng số lượng lớn lao động, đặc biệt trong các lĩnh vực dịch vụ, công nghiệp…
UNIQLO triển khai sáng kiến “The Heart of LifeWear” Doanh nghiệp

UNIQLO triển khai sáng kiến “The Heart of LifeWear”

TTTĐ - Sáng kiến "The Heart of LifeWear" của UNIQLO nhằm hỗ trợ người tị nạn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người dân tại các khu vực chịu ảnh hưởng của thiên tai trên toàn thế giới.
FedEx có tân Phó Chủ tịch khu vực Đông Nam Á Doanh nghiệp

FedEx có tân Phó Chủ tịch khu vực Đông Nam Á

TTTĐ - Tập đoàn Federal Express, một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, vừa bổ nhiệm bà Bianca Wong trở thành tân Phó Chủ tịch FedEx khu vực Đông Nam Á.
EVN triển khai tháng tri ân khách hàng 2024 Kinh tế

EVN triển khai tháng tri ân khách hàng 2024

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Xem thêm