Tag

EVN triển khai tháng tri ân khách hàng 2024

Kinh tế 13/11/2024 14:07
aa
TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
EVN nỗ lực cung ứng điện cho sự phát triển

Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2024 với mục đích thể hiện sự tri ân của EVN tới các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội. Đồng thời chương trình cũng tạo sự gắn kết, đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng sử dụng điện và cộng đồng thông qua việc trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Đối tượng của chương trình là các khách hàng đang sử dụng điện của EVN, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, trong cùng thời gian này, các đơn vị thành viên trong EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở mỗi địa phương.

Một số hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm 2024 gồm có: Tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Bên cạnh đó, tập đoàn tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào các tháng nắng nóng gay gắt làm tiêu thụ điện tăng đột biến.

EVN triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2024
EVN triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2024

EVN triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.

Cùng với đó, tập đoàn tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài CSKH, App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội…); Biểu dương các gia đình điển hình tham gia chương trình Hộ gia đình Tiết kiệm điện, gia đình xanh...

Đồng thời, EVN phối hợp các Ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ..

Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng nêu trên do các Tổng công ty Điện lực/Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị trong tập đoàn còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này.

Đối với công tác xã hội, tập đoàn thường xuyên thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn; Thăm hỏi, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện; Phối hợp chặt chẽ với Tỉnh đoàn một số địa phương trong việc triển khai các chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn; Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ X ở nhiều tỉnh thành phố do CBCNV của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.

Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” đã được các đơn vị trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhiệt tình tham gia và thực hiện liên tục trong 10 năm qua, cho dù bối cảnh triển khai có những thời điểm không thuận lợi.

Bằng những hoạt động thiết thực trong “Tháng tri ân khách hàng”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam xin trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã luôn đồng hành cùng tập đoàn.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến đóng góp của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để tập đoàn tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, góp phần thực hiện tốt sứ mệnh “điện đi trước một bước”, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Nguyễn Nhung

Đọc thêm

Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực - nhìn từ câu chuyện đào tạo của Samsung Lao động - Việc làm

Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực - nhìn từ câu chuyện đào tạo của Samsung

TTTĐ - Thông qua hệ thống đào tạo bài bản và liên tục, Samsung đang nỗ lực nâng cao năng lực chuyên môn cũng như thay đổi tư duy cho người lao động. Đây được xem như chìa khóa giúp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tạo nền tảng phát triển cho Việt Nam trong tương lai.
Thêm nhiều cơ chế đặc thù hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Kinh tế

Thêm nhiều cơ chế đặc thù hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

TTTĐ - Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 25, chiều 9/7, HĐND TP Hà Nội đã thông qua Nghị quyết Quy định một số nội dung chi và mức chi đặc thù hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2026 - 2030.
HĐND thành phố thông qua Nghị quyết quy định chi tiết chính sách hỗ trợ sản xuất nông nghiệp Nông thôn mới

HĐND thành phố thông qua Nghị quyết quy định chi tiết chính sách hỗ trợ sản xuất nông nghiệp

TTTĐ - Chiều 9/7, tại kỳ họp thứ hai mươi lăm, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết quy định chi tiết chính sách hỗ trợ sản xuất nông nghiệp nhằm kịp thời giúp nông dân và các tổ chức sản xuất khôi phục sản xuất tại các vùng bị thiệt hại do thiên tai, dịch hại thực vật.
HDBank nhận hai giải thưởng lớn từ Asian Banking & Finance Doanh nghiệp

HDBank nhận hai giải thưởng lớn từ Asian Banking & Finance

TTTĐ - HDBank được vinh danh là ngân hàng bán lẻ nội địa xuất sắc nhất năm thứ tư liên tiếp. Lần đầu tiên HDBank ghi tên mình vào nhóm các ngân hàng có chiến lược thương hiệu xuất sắc, bên cạnh những tên tuổi lớn như UOB Singapore, HSBC Hong Kong hay Krungsri Bank Thái Lan từng được Asian Banking & Finance ghi nhận.
Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn trong quý II/2025 Doanh nghiệp

Sản lượng bán hàng thép Hòa Phát đạt 2,6 triệu tấn trong quý II/2025

TTTĐ - Quý II/2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,5 triệu tấn thép thô, tương đương quý 1 và tăng 10% so với cùng kỳ 2024. Sản lượng bán hàng thép cuộn cán nóng (HRC), thép xây dựng, thép chất lượng cao và phôi thép đạt 2,6 triệu tấn, tăng 9% so với quý trước và 18% so với cùng kỳ năm 2024.
Thị trường tuyển dụng lao động tại TP Hồ Chí Minh phân hóa cao Nhịp sống phương Nam

Thị trường tuyển dụng lao động tại TP Hồ Chí Minh phân hóa cao

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm, nhu cầu tuyển dụng lao động theo trình độ chuyên môn kỹ thuật tại TP Hồ Chí Minh có tính phân hóa cao.
Lập Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Doanh nghiệp

Lập Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 1499/QĐ-TTg về việc thành lập Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi, trên cơ sở hợp nhất Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi (cũ) và Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum.
Generali Việt Nam xuất sắc giành cú đúp giải thưởng Doanh nghiệp

Generali Việt Nam xuất sắc giành cú đúp giải thưởng

TTTĐ - Generali Việt Nam vừa xuất sắc giành cú đúp giải thưởng tại Insurance Asia Awards 2025, gồm danh hiệu Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Quốc tế của năm (International Life Insurer of the Year) và Sáng kiến trong chi trả bồi thường bảo hiểm của năm (Claims Initiative of the Year).
PGBank ưu đãi lớn về phí chuyển và tỷ giá mua ngoại tệ dành cho khách hàng cá nhân Thị trường - Tài chính

PGBank ưu đãi lớn về phí chuyển và tỷ giá mua ngoại tệ dành cho khách hàng cá nhân

TTTĐ - Trước nhu cầu ngày càng tăng cao về chi tiêu ngoại tệ cho các mục đích du lịch, du học, khám chữa bệnh, định cư…, Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng cá nhân khi thực hiện giao dịch mua bán ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế.
Giá trị danh mục đầu tư ròng của Temasek tăng cao kỷ lục, đạt mức 434 tỷ đô la Singapore Doanh nghiệp

Giá trị danh mục đầu tư ròng của Temasek tăng cao kỷ lục, đạt mức 434 tỷ đô la Singapore

TTTĐ - Temasek vừa công bố Giá trị Danh mục đầu tư ròng (NPV) đạt 434 tỷ đô la Singapore cho năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2025, tăng 45 tỷ đô la Singapore so với một năm trước.
Xem thêm