Tag

Đồng hồ Frederique Constant (FC) Moonphase có gì đặc biệt?

Chuyển đổi số 29/10/2021 09:00
aa
TTTĐ - Đồng hồ FC Moonphase là một thứ gì đó rất huyền bí, giúp chúng được săn đón mạnh mẽ dù cho giá bán của đồng hồ Frederique Constant Moonphase không hề rẻ chút nào.
Hướng dẫn chọn đồng hồ nữ phù hợp với phong cách của bạn Khám phá đồng hồ cơ nam - “Bảo bối” của quý ông

Tìm hiểu đầy đủ về dòng đồng hồ FC Moonphase của Frederique Constant

Frederique Constant là một thành công điển hình trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ. Frederique Constant có thể “đánh bay” rất nhiều thương hiệu khác để trở thành cái tên hàng đầu trong các bảng xếp hạng. Frederique Constant nổi tiếng với dòng sản phẩm mang tên đồng hồ FC Moonphase.

1. Là thương hiệu non trẻ nhưng đầy tham vọng

Frederique Constant (FC) được thành lập vào những ngày tháng cuối năm 1988 tại “trung tâm đồng hồ Thụy Sỹ” là Geneva bởi vợ chồng người Hà Lan Peter Stas và Aletta Stas-Bax.

Nghĩa là ở thời điểm hiện tại, FC chỉ mới hơn “20 tuổi”, con số này không là gì so với con số hàng trăm năm của những thương hiệu đồng hồ cao cấp khác của Thụy Sỹ như: Doxa, Longines, Movado...

Frederique Constant, một thương hiệu đầy tham vọng tại vùng đất đắt đỏ là Geneva Thụy Sỹ với mong muốn mang đến trải nghiệm đẳng cấp dành cho giới khách hàng thượng lưu
Frederique Constant, một thương hiệu đầy tham vọng tại vùng đất đắt đỏ là Geneva Thụy Sỹ với mong muốn mang đến trải nghiệm đẳng cấp dành cho giới khách hàng thượng lưu

Tuy nhiên, mức độ nhận diện của Frederique Constant lại không hề thua kém bởi ngay từ đầu, đôi vợ chồng người Hà Lan đã thật sự đầu tư và muốn theo đuổi con đường sản xuất đồng hồ chuyên nghiệp.

Những cột mốc đáng nhớ của Frederique Constant là tăng trưởng 25% mỗi năm và cứ mỗi ba năm, hãng mở rộng gấp đôi quy mô sản xuất. Đồng thời năm 2016, FC về tay Citizen Holdings (tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới có trụ sở tại Nhật Bản).

2. Phát triển thành công cỗ máy Moonphase phức tạp

Bộ sưu tập mang lại thành công và tiếng vang lớn cho Frederique Constant là đồng hồ FC Moonphase. Trong đó, Moonphase là tính năng lịch tuần trăng với cơ chế hoạt động phức tạp và chỉ có trên đồng hồ cao cấp.

Cụ thể, Moonphase được hiển thị thông qua hình mặt trăng trên mặt số đồng hồ. Hình mặt trăng sẽ di chuyển từ khuyết -> tròn -> khuyết, tương ứng với mặt trăng thật ngoài đời (theo Âm lịch) là ngày 1 -> ngày 15 -> ngày 30. Dựa vào khung hiển thị của Moonphase, người dùng dễ dàng dự đoán ngày âm lịch và ngày trăng tròn.

Đồng hồ FC Moonphase, dòng sản phẩm mang đến cho Frederique Constant một vị trí khó thay đổi vì ở mức giá ấy, Frederique Constant được xem là một trong những nhà sản xuất làm tốt nhất
Đồng hồ FC Moonphase, dòng sản phẩm mang đến cho Frederique Constant một vị trí khó thay đổi vì ở mức giá ấy, Frederique Constant được xem là một trong những nhà sản xuất làm tốt nhất

3. Tiêu chuẩn khép kín và sản xuất bởi chuyên gia

Tất cả đồng hồ Frederique Constant Moonphase đều lắp ráp và kiểm định theo tiêu chuẩn Swiss Made, một số phiên bản còn đạt Chronometer (tiêu chuẩn cao cấp nhất trên đồng hồ Thụy Sỹ do COSC cung cấp).

Với Swiss Made, đồng hồ FC Moonphase nhận được sự tin tưởng từ người hâm mộ về độ bền, chính xác, ổn định trong quá trình sử dụng lâu dài. Đồng thời, những sản phẩm của FC sẽ do chuyên gia lành nghề đảm nhận.

Để vận hành tính năng Moonphase trên đồng hồ Frederique Constant Moonphase, hãng đã phải sử dụng bộ máy đặc biệt được gia công tại Thụy Sỹ
Để vận hành tính năng Moonphase trên đồng hồ Frederique Constant Moonphase, hãng đã phải sử dụng bộ máy đặc biệt được gia công tại Thụy Sỹ

4. Thiết kế phóng khoáng và tính ứng dụng cao

Không quá rườm rà về mặt thiết kế và cũng không theo đuổi những gam màu nóng, Frederique Constant Moonphase vẫn thật nổi bật với phong cách tối giản trẻ trung, phóng khoáng và phù hợp cho mọi khách hàng.

Chính vì thế mà đồng hồ Frederique Constant Moonphase không chỉ được giới doanh nhân giàu có mà ngay cả các bạn trẻ thu nhập cao muốn khẳng định bản thân vẫn có thể tìm đến Frederique Constant.

5. Yêu cầu khắt khe trong việc chọn lựa đại lý

Là một thương hiệu đồng hồ non trẻ, thuộc phân khúc cao nhưng Frederique Constant Moonphase rất khắt khe trong việc lựa chọn đại lý. Điều này giúp hãng duy trì danh tiếng về mặt thương hiệu và giá trị sản phẩm.

Là đại lý ủy quyền phân phối đồng hồ FC Moonphase, đơn cử như đại lý Đồng hồ Hải Triều phải đáp ứng về tiêu chuẩn ánh sáng, không gian, vị trí mặt bằng, kiến thức nhân viên về sản phẩm, chính sách hậu mãi, doanh số...

Do đó mà những cửa hàng buôn bán nhỏ lẻ khó mà được Frederique Constant ủy quyền trở thành đại lý, đồng nghĩa với việc hàng ngàn điểm bán ngoài thị trường có thể là hàng kém chất lượng và người mua cần lưu ý.

Để mang đến trải nghiệm tốt nhất trước khi mua đồng hồ FC Moonphase, người tiêu dùng nên tìm đến các đại lý ủy quyền của FC tại Việt Nam như Đồng Hồ Hải Triều để đảm bảo hàng chính hãng, đầy đủ bảo hành
Để mang đến trải nghiệm tốt nhất trước khi mua đồng hồ FC Moonphase, người tiêu dùng nên tìm đến các đại lý ủy quyền của FC tại Việt Nam như Đồng hồ Hải Triều để đảm bảo hàng chính hãng, đầy đủ bảo hành

Để tránh trường hợp trên khi mua đồng hồ FC Moonphase, bạn nên truy cập trực tiếp website quốc tế của thương hiệu Frederique Constant. Tại đây sẽ hiển thị đầy đủ danh sách đại lý ủy quyền và đảm bảo hàng chính hãng.

Tuy nhiên đối với các hãng cao cấp như Frederique Constant thì người mua luôn được khuyến cáo đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm. Đồng thời khi mua tại Hải Triều, người mua sẽ được bảo hành độc quyền 4 năm (về máy, đánh bóng miễn phí), miễn phí thay pin trọn đời...

Đại lý ủy quyền Frederique Constant tại Việt Nam

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/frederique-constant

Hotline: 19006777.

Đọc thêm

Bình dân học vụ số: Trang bị kỹ năng số cho mọi người dân Công nghệ số

Bình dân học vụ số: Trang bị kỹ năng số cho mọi người dân

TTTĐ - Năm 2025, Hà Nội đang chứng kiến một làn sóng "học để số hóa" lan tỏa tới khắp các địa phương trên địa bàn Thủ đô… Từ đó, tạo nên cuộc vận động toàn dân thi đua học tập để "Bình dân học vụ số" trở thành nơi mà công nghệ không còn xa lạ.
Đắk Lắk công bố danh mục "bài toán lớn" về khoa học công nghệ Công nghệ số

Đắk Lắk công bố danh mục "bài toán lớn" về khoa học công nghệ

TTTĐ - UBND tỉnh Đắk Lắk vừa công bố danh mục các bài toán lớn về khoa học, công nghệ (KH-CN), đổi mới sáng tạo (ĐMST) và chuyển đổi số của tỉnh, kêu gọi sự tham gia của các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam.
Visa đón đầu kỷ nguyên thương mại mới ứng dụng AI tại châu Á – Thái Bình Dương Công nghệ số

Visa đón đầu kỷ nguyên thương mại mới ứng dụng AI tại châu Á – Thái Bình Dương

TTTĐ - Tương lai của thương mại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã được phác họa rõ nét tại sự kiện Visa Asia Pacific Media Showcase - chính thức công bố loạt sáng kiến đổi mới sản phẩm và quan hệ đối tác chiến lược, hướng tới kỷ nguyên thương mại hoàn toàn mới.
Mỗi nhà báo phải là người kể chuyện văn hóa thực thụ Công nghệ số

Mỗi nhà báo phải là người kể chuyện văn hóa thực thụ

TTTĐ - Người làm báo cần nâng tầm tư duy nghề nghiệp, thoát ra khỏi cách làm báo đơn thuần phục vụ thương mại hay sự kiện ngắn hạn, tiến tới trở thành những người bạn đồng hành sáng tạo, “người kể chuyện văn hóa” thực thụ".
Đi tìm công dân số tài năng trong học sinh quận Hoàn Kiếm Chuyển đổi số

Đi tìm công dân số tài năng trong học sinh quận Hoàn Kiếm

TTTĐ - Thực hiện Chương trình Chuyển đổi số quốc gia, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã tiên phong thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, giáo dục và đào tạo học sinh. Nhiều cuộc thi được tổ chức như Tuần lễ Chuyển đổi số năm 2025 đã tạo sân chơi trí tuệ, kết nối những ý tưởng sáng tạo và lan tỏa sâu sắc tinh thần học tập không ngừng nghỉ, sáng tạo không biên giới trong kỷ nguyên số cho các em học sinh.
Cake "bắt tay" Zalopay nhắm tới khách hàng trẻ chuộng công nghệ Chuyển đổi số

Cake "bắt tay" Zalopay nhắm tới khách hàng trẻ chuộng công nghệ

TTTĐ - Ngân hàng số Cake by VPBank và nền tảng thanh toán Zalopay vừa công bố thỏa thuận hợp tác toàn diện, chính thức tích hợp các sản phẩm tài chính chủ lực của Cake ngay trên ứng dụng Zalopay.
Số hóa toàn diện nền hành chính công Chuyển đổi số

Số hóa toàn diện nền hành chính công

TTTĐ - UBND TP Hà Nội đã ban hành báo cáo tình hình, tiến độ triển khai thực hiện Đề án 06 “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030” trên địa bàn thành phố trong tháng 5/2025.
Hy vọng từ những "cú bắt tay" giữa doanh nghiệp và nhà trường Chuyển đổi số

Hy vọng từ những "cú bắt tay" giữa doanh nghiệp và nhà trường

TTTĐ - Ngành Game đang chứng tỏ sự đóng góp mạnh mẽ vào phát triển công nghiệp văn hóa đất nước. Nhân lực game đang thiếu hụt nghiêm trọng và cần những “cú bắt tay” hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường trong việc đào tạo để ngành công nghiệp game phát triển bền vững.
Đồng Nai đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý trong doanh nghiệp Công nghệ số

Đồng Nai đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý trong doanh nghiệp

TTTĐ - Ngày 30-5, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai tổ chức Hội thảo triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW của Bộ Chính trị và định hướng ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và quản lý tại doanh nghiệp.
Quận Hoàn Kiếm phát động phong trào “Bình dân học vụ số” Chuyển đổi số

Quận Hoàn Kiếm phát động phong trào “Bình dân học vụ số”

TTTĐ - Ngày 30/5, UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động phong trào “Bình dân học vụ số” nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của các phòng, ban, đơn vị; cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong quận Hoàn Kiếm để triển khai kế hoạch của thành phố, quận về thực hiện phong trào “Bình dân học vụ số”.
Xem thêm