Tag

Đồng hồ Frederique Constant (FC) Moonphase có gì đặc biệt?

Chuyển đổi số 29/10/2021 09:00
aa
TTTĐ - Đồng hồ FC Moonphase là một thứ gì đó rất huyền bí, giúp chúng được săn đón mạnh mẽ dù cho giá bán của đồng hồ Frederique Constant Moonphase không hề rẻ chút nào.
Hướng dẫn chọn đồng hồ nữ phù hợp với phong cách của bạn Khám phá đồng hồ cơ nam - “Bảo bối” của quý ông

Tìm hiểu đầy đủ về dòng đồng hồ FC Moonphase của Frederique Constant

Frederique Constant là một thành công điển hình trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ. Frederique Constant có thể “đánh bay” rất nhiều thương hiệu khác để trở thành cái tên hàng đầu trong các bảng xếp hạng. Frederique Constant nổi tiếng với dòng sản phẩm mang tên đồng hồ FC Moonphase.

1. Là thương hiệu non trẻ nhưng đầy tham vọng

Frederique Constant (FC) được thành lập vào những ngày tháng cuối năm 1988 tại “trung tâm đồng hồ Thụy Sỹ” là Geneva bởi vợ chồng người Hà Lan Peter Stas và Aletta Stas-Bax.

Nghĩa là ở thời điểm hiện tại, FC chỉ mới hơn “20 tuổi”, con số này không là gì so với con số hàng trăm năm của những thương hiệu đồng hồ cao cấp khác của Thụy Sỹ như: Doxa, Longines, Movado...

Frederique Constant, một thương hiệu đầy tham vọng tại vùng đất đắt đỏ là Geneva Thụy Sỹ với mong muốn mang đến trải nghiệm đẳng cấp dành cho giới khách hàng thượng lưu
Frederique Constant, một thương hiệu đầy tham vọng tại vùng đất đắt đỏ là Geneva Thụy Sỹ với mong muốn mang đến trải nghiệm đẳng cấp dành cho giới khách hàng thượng lưu

Tuy nhiên, mức độ nhận diện của Frederique Constant lại không hề thua kém bởi ngay từ đầu, đôi vợ chồng người Hà Lan đã thật sự đầu tư và muốn theo đuổi con đường sản xuất đồng hồ chuyên nghiệp.

Những cột mốc đáng nhớ của Frederique Constant là tăng trưởng 25% mỗi năm và cứ mỗi ba năm, hãng mở rộng gấp đôi quy mô sản xuất. Đồng thời năm 2016, FC về tay Citizen Holdings (tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới có trụ sở tại Nhật Bản).

2. Phát triển thành công cỗ máy Moonphase phức tạp

Bộ sưu tập mang lại thành công và tiếng vang lớn cho Frederique Constant là đồng hồ FC Moonphase. Trong đó, Moonphase là tính năng lịch tuần trăng với cơ chế hoạt động phức tạp và chỉ có trên đồng hồ cao cấp.

Cụ thể, Moonphase được hiển thị thông qua hình mặt trăng trên mặt số đồng hồ. Hình mặt trăng sẽ di chuyển từ khuyết -> tròn -> khuyết, tương ứng với mặt trăng thật ngoài đời (theo Âm lịch) là ngày 1 -> ngày 15 -> ngày 30. Dựa vào khung hiển thị của Moonphase, người dùng dễ dàng dự đoán ngày âm lịch và ngày trăng tròn.

Đồng hồ FC Moonphase, dòng sản phẩm mang đến cho Frederique Constant một vị trí khó thay đổi vì ở mức giá ấy, Frederique Constant được xem là một trong những nhà sản xuất làm tốt nhất
Đồng hồ FC Moonphase, dòng sản phẩm mang đến cho Frederique Constant một vị trí khó thay đổi vì ở mức giá ấy, Frederique Constant được xem là một trong những nhà sản xuất làm tốt nhất

3. Tiêu chuẩn khép kín và sản xuất bởi chuyên gia

Tất cả đồng hồ Frederique Constant Moonphase đều lắp ráp và kiểm định theo tiêu chuẩn Swiss Made, một số phiên bản còn đạt Chronometer (tiêu chuẩn cao cấp nhất trên đồng hồ Thụy Sỹ do COSC cung cấp).

Với Swiss Made, đồng hồ FC Moonphase nhận được sự tin tưởng từ người hâm mộ về độ bền, chính xác, ổn định trong quá trình sử dụng lâu dài. Đồng thời, những sản phẩm của FC sẽ do chuyên gia lành nghề đảm nhận.

Để vận hành tính năng Moonphase trên đồng hồ Frederique Constant Moonphase, hãng đã phải sử dụng bộ máy đặc biệt được gia công tại Thụy Sỹ
Để vận hành tính năng Moonphase trên đồng hồ Frederique Constant Moonphase, hãng đã phải sử dụng bộ máy đặc biệt được gia công tại Thụy Sỹ

4. Thiết kế phóng khoáng và tính ứng dụng cao

Không quá rườm rà về mặt thiết kế và cũng không theo đuổi những gam màu nóng, Frederique Constant Moonphase vẫn thật nổi bật với phong cách tối giản trẻ trung, phóng khoáng và phù hợp cho mọi khách hàng.

Chính vì thế mà đồng hồ Frederique Constant Moonphase không chỉ được giới doanh nhân giàu có mà ngay cả các bạn trẻ thu nhập cao muốn khẳng định bản thân vẫn có thể tìm đến Frederique Constant.

5. Yêu cầu khắt khe trong việc chọn lựa đại lý

Là một thương hiệu đồng hồ non trẻ, thuộc phân khúc cao nhưng Frederique Constant Moonphase rất khắt khe trong việc lựa chọn đại lý. Điều này giúp hãng duy trì danh tiếng về mặt thương hiệu và giá trị sản phẩm.

Là đại lý ủy quyền phân phối đồng hồ FC Moonphase, đơn cử như đại lý Đồng hồ Hải Triều phải đáp ứng về tiêu chuẩn ánh sáng, không gian, vị trí mặt bằng, kiến thức nhân viên về sản phẩm, chính sách hậu mãi, doanh số...

Do đó mà những cửa hàng buôn bán nhỏ lẻ khó mà được Frederique Constant ủy quyền trở thành đại lý, đồng nghĩa với việc hàng ngàn điểm bán ngoài thị trường có thể là hàng kém chất lượng và người mua cần lưu ý.

Để mang đến trải nghiệm tốt nhất trước khi mua đồng hồ FC Moonphase, người tiêu dùng nên tìm đến các đại lý ủy quyền của FC tại Việt Nam như Đồng Hồ Hải Triều để đảm bảo hàng chính hãng, đầy đủ bảo hành
Để mang đến trải nghiệm tốt nhất trước khi mua đồng hồ FC Moonphase, người tiêu dùng nên tìm đến các đại lý ủy quyền của FC tại Việt Nam như Đồng hồ Hải Triều để đảm bảo hàng chính hãng, đầy đủ bảo hành

Để tránh trường hợp trên khi mua đồng hồ FC Moonphase, bạn nên truy cập trực tiếp website quốc tế của thương hiệu Frederique Constant. Tại đây sẽ hiển thị đầy đủ danh sách đại lý ủy quyền và đảm bảo hàng chính hãng.

Tuy nhiên đối với các hãng cao cấp như Frederique Constant thì người mua luôn được khuyến cáo đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm. Đồng thời khi mua tại Hải Triều, người mua sẽ được bảo hành độc quyền 4 năm (về máy, đánh bóng miễn phí), miễn phí thay pin trọn đời...

Đại lý ủy quyền Frederique Constant tại Việt Nam

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/frederique-constant

Hotline: 19006777.

Đọc thêm

Gắn chuyển đổi số với thực hiện Chỉ thị 24-CT/TU Chuyển đổi số

Gắn chuyển đổi số với thực hiện Chỉ thị 24-CT/TU

TTTĐ - Chiều 19/7, Đoàn kiểm tra số 3 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội do Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong làm Trưởng đoàn đã kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị 24-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy tại Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội.
Cục An toàn thông tin và Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo" Công nghệ số

Cục An toàn thông tin và Meta phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo"

TTTĐ - Chiến dịch “Nhận diện lừa đảo” lần đầu tiên được Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin và Truyền Thông) phối hợp cùng Tập đoàn Meta mang tới Việt Nam sẽ giúp người dùng mạng xã hội nâng cao kiến thức về cách phòng tránh lừa đảo trực tuyến hiệu quả.
Đôn đốc 100% cán bộ, viên chức cài đặt ứng dụng iHanoi Chuyển đổi số

Đôn đốc 100% cán bộ, viên chức cài đặt ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Tính đến ngày 15/7, ứng dụng iHanoi đã có trên 52.000 tài khoản khởi tạo, bước đầu được người dân ghi nhận và hài lòng với sự vào cuộc của các cấp, ngành trong giải quyết kiến nghị, phản ánh.
Tăng tương tác giữa chính quyền với người dân Chuyển đổi số

Tăng tương tác giữa chính quyền với người dân

TTTĐ - Chiều 16/7, Văn phòng UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn hướng dẫn khai thác, sử dụng ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi” để phục vụ công tác thông tin, tuyên truyền và triển khai đến người dân Thủ đô.
Tuyên truyền thực hiện các quy tắc ứng xử bằng AI, mạng xã hội Công nghệ số

Tuyên truyền thực hiện các quy tắc ứng xử bằng AI, mạng xã hội

TTTĐ - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
TP Hồ Chí Minh với chiến lược chuyển đổi số Công nghệ số

TP Hồ Chí Minh với chiến lược chuyển đổi số

TTTĐ - Tại kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh khóa X, lần thứ 17, nhiều đại biểu đã chất vấn Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TP Lâm Đình Thắng về quản lý hạ tầng số, an ninh mạng, chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số...
Ứng dụng AI vào Kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh Công nghệ số

Ứng dụng AI vào Kỳ họp HĐND TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Với mục tiêu chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả hoạt động, Sở Thông tin Truyền thông TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với Văn phòng HĐND tổ chức triển khai thử nghiệm phần mềm hỗ trợ hoạt động HĐND thành phố, trong đó có ứng dụng trí tuệ nhân tạo tại kỳ họp lần thứ 17 của HĐND TP Hồ Chí Minh.
Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm trong triển khai Đề án 06 Công nghệ số

Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm trong triển khai Đề án 06

TTTĐ - Ngày 15/7, Văn phòng Chính phủ có văn bản số 323/TB-VPCP thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị của thành phố Hà Nội sơ kết 6 tháng đầu năm thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06.
Hải Phòng có gần 1.000 doanh nghiệp công nghệ số hoạt động Doanh nghiệp

Hải Phòng có gần 1.000 doanh nghiệp công nghệ số hoạt động

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành Phố Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng đã báo cáo một số kết quả đạt được của Hải Phòng tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 về chuyển đổi số của Ủy ban Quốc gia và Đề án 06 của Chính phủ.
Công dân Hà Đông hào hứng với nền tảng iHanoi Công nghệ số

Công dân Hà Đông hào hứng với nền tảng iHanoi

TTTĐ - Ngày 28/6/2024, UBND TP Hà Nội đã công bố vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội. Các ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn TP Hà Nội bao gồm: Công dân Thủ đô số (iHanoi); Hồ sơ sức khỏe điện tử TP Hà Nội trên ứng dụng VNeID; Cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID; Hệ thống Thông tin phục vụ họp và Xử lý công việc (E-Cabinet) tích hợp với phòng họp thông minh.
Xem thêm