“Đột nhập” Vincom Mega Mall Smart City: “Chill” mọi nơi, chất chơi từng góc
Sống ảo từng mét vuông
Đến Vincom Mega Mall Smart City, bất kì ai cũng sẽ có cho riêng mình một album ảnh lifestyle cực chất. Rộng hơn 68.000m2 mà mét vuông nào cũng có thể “biến hình” thành một background mới lạ. Bạn có thể tự sáng tạo những khuôn hình không đụng hàng của riêng mình. Tuy nhiên, xin mách nước cho mọi người những địa chỉ không ai có thể bỏ qua khi đến TTTM thế hệ mới này.
Có một không hai tại VMM Smart City là Thác nước Cầu vồng công nghệ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam cao 14m. Bật mí cho tất cả, hàng tuần còn có trình diễn nhạc nước miễn phí tại đây. Góc sống ảo này đang trở thành “hot trend” ngay khi mới ra mắt sáng qua.
Không thể bỏ qua dòng sông trong nhà duy nhất tại Việt Nam trải dài xuyên suốt tầng 1 TTTM, với 3 cây cầu kết nối các gian hàng mua sắm và ẩm thực, cafe hai bên sông. Nghỉ chân ở hàng ghế ven sông, với background lãng mạn là những khu phố phong cách Châu Âu, chắc chắn sẽ khiến cư dân mạng ngỡ bạn đang ở “trời Tây”.
Đặc biệt, album ảnh sống ảo tại VMM Smart City không thể thiếu góc check-in “ngầu” với mô hình xe F1 kích thước thực duy nhất Việt Nam tại khu VS Racing - Trường đua F1 mini trong nhà tại tầng 3.
Chơi thật “chất”
Nếu bạn chưa kịp đến Vincom Mega Mall Smart City trong ngày khai trương thì những ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 chính là thời điểm phù hợp nhất để thỏa sức vui chơi.
Những ai mê tốc độ chắc chắn phải đến VS Racing, trải nghiệm những khúc cua hiểm hóc của đường đua với loạt xe đua thế hệ mới có vận tốc lên đến 40km/h, trong những bộ cánh bảo hộ an toàn và siêu ngầu.
Sau khi tỏa sáng trên đường đua, bạn có thể sang Okara 4.0 ngay bên cạnh để tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu. Phòng thu online Okara phiên bản 4.0 với không gian sân khấu rực rỡ, các playlist hot hit cùng khả năng chia sẻ tức thì chắc chắn sẽ khiến các tín đồ ca hát mê mệt.
Các gia đình có con nhỏ thì “chẳng cần chi, chỉ cần Wolfoo City”. Các bé đảm bảo sẽ mê tít khi lần đầu tiên được bước vào thế giới hoạt hình ngoài đời thực của những người bạn dễ thương - chú sói Wolfoo nổi tiếng từng đạt 3 nút kim cương trên Youtube.
Sau khi “bung xõa” hết mình, đừng quên nạp năng lượng tại phố cà phê lãng mạn và thơ mộng bên sông, nơi hội tụ của những thương hiệu đang đi cùng thanh xuân của cả một thế hệ như: Koi Thé, Toco Toco, kem Milana, The Coffee House, Highlands Coffee, Aha Coffee, cà phê con thuyền Raimu Coffee & Cake…
Sắm đồ thật có gu
Dành cho các gia đình muốn chăm chút nhà cửa hay sắm sửa cho tổ ấm theo phong cách Nhật, siêu thị hàng tiêu dùng Nhật Bản Kohnan lần đầu tiên đến với cư dân “thành phố Tây”. Đặc biệt, khu vực DIY tại đây với ngập tràn đồ làm vườn xinh xắn đang là “tọa độ vàng” thu hút các gia đình trẻ thế hệ mới.
Tại Annam Gourmet, thực phẩm tươi sống, chính hãng hảo hạng mỗi ngày hay các nguyên liệu nhập khẩu như Cold cut & Cheese luôn là lựa chọn của những người sành ăn và cả các gia đình quốc tế tại Hà Nội.
Với không gian đẳng cấp, trải nghiệm độc đáo, chuỗi sự kiện khai trương bùng nổ cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, Vincom Mega Mall Smart City đang được ví như “thỏi nam châm” thu hút hàng ngàn người tới tham quan, mua sắm mỗi ngày. Đặc biệt, tấm hộ chiếu Smart Passport với voucher 1 triệu đồng khi mua sắm tại các gian hàng vẫn đang có hiệu lực. Hãy nhanh chân “lên đồ” đến Vincom Mega Mall Smart City ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời trong dịp lễ này.
Bắt “trend” thị trường bán lẻ năm 2021 TTTĐ - Trong bối cảnh thị trường bán lẻ đang sôi động trở lại, bán hàng đa kênh trở thành “cửa sống” của nhiều doanh ... |
Vì sao mua sắm online không thể thay thế các cửa hàng trực tiếp? TTTĐ - Theo giới chuyên gia, sức sống của những cửa hàng thực thể với thế mạnh riêng có, chưa thể thay thế bởi ... |
Việt Nam là thị trường hàng đầu để các nhà bán lẻ mở rộng kinh doanh TTTĐ - Theo báo cáo mới nhất của CBRE Châu Á, dù chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng ngành bán lẻ ... |
Bốn lời giải cho “bài toán khó” bán lẻ thời hậu COVID TTTĐ - Theo báo cáo xu hướng mua sắm của người Việt trong trạng thái bình thường mới của Deloitte Đông Nam Á, ngành ... |