Tag

Dự án GrabConnect năm thứ ba hỗ trợ tiêu thụ gần 700 tấn trái cây, được vinh danh ở nhiều giải thưởng uy tín

Doanh nghiệp 12/10/2023 16:00
aa
TTTĐ - Với sứ mệnh tận dụng nền tảng công nghệ để kết nối nông dân, nông sản với người tiêu dùng, dự án GrabConnect đã đạt được thành công ấn tượng trong năm thứ ba triển khai.
Grab tiếp tục đẩy mạnh dự án GrabConnect tiêu thụ nông sản và hỗ trợ các đối tác SME Grab khởi động dự án GrabConnect năm thứ 3 với chiến dịch Lễ hội trái cây 2023
Đại diện Grab nhận giải thường từ BTC APAC Effie Awards 2023
Đại diện Grab nhận giải thường từ BTC APAC Effie Awards 2023

Chỉ trong khoảng thời gian từ tháng 5/2023 đến tháng 9/2023, dự án GrabConnect đã kết nối và góp phần hỗ trợ tiêu thụ gần 700 tấn trái cây các loại trên GrabMart. Dự án tiếp tục khẳng định cam kết lâu dài của Grab trong việc hỗ trợ chuyển đổi số, kết nối tiêu thụ nông sản cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp tại Việt Nam.

Đây là thành quả đến từ sự kiên trì của đội ngũ Grab cùng các đối tác trong việc giản lược hóa các khâu trung gian để tiếp cận với nhiều hợp tác xã nông nghiệp và nhiều nhà vườn địa phương hơn. Nhờ vậy, sản phẩm cung cấp trên nền tảng đa dạng hơn và công tác vận hành ngày càng tối ưu để đảm bảo chất lượng nông sản còn tươi mới khi đến tay người dùng cuối. Xoài, sầu riêng, bơ, vải, măng cụt là những loại trái cây nhận được sự ủng hộ nhiều nhất của người tiêu dùng trong suốt thời gian triển khai dự án.

Dự án GrabConnect giúp đưa nông sản Việt chất lượng đến tận tay người tiêu dùng
Dự án GrabConnect giúp đưa nông sản Việt chất lượng đến tận tay người tiêu dùng

Đóng góp không nhỏ vào thành công của dự án năm nay là chiến dịch tiếp thị - truyền thông sáng tạo được GrabMart triển khai xuyên suốt từ tháng 5/2023. Chiến dịch mang đến những thông điệp tích cực tôn vinh nông sản Việt, trân trọng công sức của người nông dân. Chiến dịch cũng cho thấy sự năng động của họ trong việc tiếp cận số hóa, điển hình là tận dụng các công cụ chuyển đổi số và cơ hội kết nối với người dùng trên nền tảng Grab. Nhờ vậy, chiến dịch đã tác động sâu sắc đến cộng đồng và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng, thể hiện qua sản lượng tiêu thụ.

Sự thành công của chiến dịch tiếp thị - truyền thông cho dự án GrabConnect không chỉ được cộng đồng và người tiêu dùng ghi nhận. Mới đây, dự án với sứ mạng số hóa chuỗi cung ứng từ nông trại đến nhà của người dùng đã nhận được các giải thưởng quốc tế uy tín trong lĩnh vực truyền thông - tiếp thị.

Ông Huỳnh Văn Quới, một chủ vườn sầu riêng tại Tây Ninh đạt được nhiều thành công khi hợp tác cùng dự án GrabConnect
Ông Huỳnh Văn Quới, một chủ vườn sầu riêng tại Tây Ninh, đạt được nhiều thành công khi hợp tác cùng dự án GrabConnect

Đầu tháng 10/2023, lễ trao giải YouTube Works Awards 2023 - giải thưởng đặc biệt của YouTube dành cho những chiến dịch có video quảng cáo nổi bật nhất Việt Nam trên nền tảng này, đã vinh danh GrabConnect ở hai hạng mục The Changemaker (Top 1) và Best of Vietnam (Top 2).

GrabConnect cũng nhận được “cú đúp” giải thưởng tại APAC Effie Award 2023 - giải thưởng vinh danh những chiến dịch truyền thông - tiếp thị nổi bật và đem lại những kết quả thiết thực trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Dự án đã đạt giải Bạc (Silver) tại hạng mục Positive Change Social Good: Brands - Services (hạng mục dành cho các thương hiệu và dịch vụ tạo ra thay đổi tích cực trong xã hội) và giải Đồng (Bronze) cho hạng mục Corporate Reputation (hạng mục về doanh nghiệp uy tín).

Bà Nguyễn Thanh Anh - Giám đốc Tiếp thị, Grab Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi nhận thấy một trong những giải pháp để nông nghiệp Việt Nam phát triển bền vững là hỗ trợ người nông dân có sự kết nối hiệu quả nhất với người dùng cuối. Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần tạo thêm niềm tin cho người tiêu dùng về giá trị và chất lượng của nông sản Việt.

Dự án GrabConnect đang đưa ra những giải pháp bền vững để giải quyết cả hai bài toán đó, bằng việc tận dụng sức mạnh công nghệ của nền tảng Grab và năng lực triển khai các hoạt động truyền thông - tiếp thị đa kênh của siêu ứng dụng Grab.

Sự đồng hành của các hợp tác xã và bà con nông dân, sự ủng hộ của người dùng và cộng đồng dành cho GrabConnect trong năm thứ ba triển khai sẽ là động lực để chúng tôi tạo thêm nhiều chiến dịch có ý nghĩa thúc đẩy sự phát triển ngành nông nghiệp Việt Nam”.

GrabConnect là dự án được Grab công bố triển khai tại Việt Nam vào tháng 6-2021 với sự đồng hành của Cục Phát triển Doanh nghiệp (AED - thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư), Cục Chế biến và Phát triển thị trường Nông sản (Agrotrade - thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC-VCA - thuộc Liên minh Hợp tác xã Việt Nam).

Dự án đã trải qua hành trình 3 năm không ngừng đa dạng hóa đầu ra cho nông sản Việt, minh chứng cho nỗ lực dài hạn của Grab nhằm kết nối nông sản địa phương an toàn, chất lượng từ nông dân đến tay người tiêu dùng.

Đọc thêm

Nam A Bank đồng hành TP HCM phát triển kinh tế số và xanh Doanh nghiệp

Nam A Bank đồng hành TP HCM phát triển kinh tế số và xanh

TTTĐ - Từ ngày 24/5 đến 26/5, Nam A Bank đồng hành cùng "Lễ hội sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế TP HCM năm 2024”. Với nhiều hoạt động thiết thực như: Giới thiệu giải pháp thanh toán không tiền mặt, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng “xanh”… Nam A Bank góp phần đồng hành cùng TP HCM phát triển kinh tế số và xanh.
Thanh toán thuận tiện dịch vụ công trực tuyến trên Cổng DVCQG và VNeID Doanh nghiệp

Thanh toán thuận tiện dịch vụ công trực tuyến trên Cổng DVCQG và VNeID

TTTĐ - NAPAS phối hợp triển khai nhiều phương thức thanh toán điện tử, gia tăng sự tiện lợi, giảm thời gian và chi phí xã hội cho người dân, doanh nghiệp khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến.
Techcombank là Ngân hàng xuất sắc nhất về Bảo mật An ninh thẻ Doanh nghiệp

Techcombank là Ngân hàng xuất sắc nhất về Bảo mật An ninh thẻ

TTTĐ - Techcombank được Tổ chức Thẻ quốc tế Visa vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Champion Security Award 2023” - Ngân hàng xuất sắc nhất về Bảo mật An ninh thẻ.
Sau gánh lỗ kỷ lục, F88 huy động thêm 100 tỷ đồng trái phiếu Nhịp sống phương Nam

Sau gánh lỗ kỷ lục, F88 huy động thêm 100 tỷ đồng trái phiếu

TTTĐ - Chuỗi cầm đồ và cho vay F88 vừa huy động thêm 100 tỷ đồng thông qua kênh trái phiếu, mặc dù năm ngoái doanh nghiệp này báo lỗ kỷ lục.
LPBank xếp hạng tín nhiệm dài hạn mức A+, triển vọng “Ổn định” Doanh nghiệp

LPBank xếp hạng tín nhiệm dài hạn mức A+, triển vọng “Ổn định”

TTTĐ - Mức A+ và triển vọng Ổn định của LPBank là xếp hạng tín nhiệm dài hạn được VIS Rating Việt Nam đánh giá. Kết quả này phản ánh tình hình tài chính và hoạt động của LPBank bao gồm chất lượng tài sản, khả năng sinh lời và an toàn vốn ở mức tốt và bền vững.
Kỳ vọng các doanh nghiệp nhỏ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2024 Doanh nghiệp

Kỳ vọng các doanh nghiệp nhỏ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2024

TTTĐ - Theo khảo sát thường niên của CPA Australia, các doanh nghiệp nhỏ Việt Nam đều bày tỏ sự tự tin về nền kinh tế quốc nội trong năm 2024. Trong đó, 86% doanh nghiệp dự báo sẽ bứt tốc nhờ vào tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế - kết quả này cũng cải thiện so với 2 năm trước.
Chứng khoán HVS Việt Nam bị xử phạt 210 triệu đồng Nhịp sống phương Nam

Chứng khoán HVS Việt Nam bị xử phạt 210 triệu đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Chứng khoán HVS Việt Nam bị phạt tổng số tiền 210 triệu đồng vì tự ý thay đổi địa chỉ trụ sở và không báo cáo thông tin theo quy định.
Hà Nội: Đa nền tảng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt Doanh nghiệp

Hà Nội: Đa nền tảng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

TTTĐ - Những năm gần đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024: Tự hào và động lực Doanh nghiệp

Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024: Tự hào và động lực

TTTĐ - Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - vừa được vinh danh tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024 với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN. Đặc biệt, thương hiệu Nutrilite cũng đã vinh dự nhận giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN với những thành quả trong hành trình chinh phục người tiêu dùng trong khu vực.
PNJ nhận giải thưởng tôn vinh sự sáng tạo, tiên phong vì cộng đồng Doanh nghiệp

PNJ nhận giải thưởng tôn vinh sự sáng tạo, tiên phong vì cộng đồng

TTTĐ - Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.
Xem thêm