Tag

Dự báo một mùa hè bùng nổ tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”

Du lịch 17/04/2024 17:52
aa
TTTĐ - Mùa hè chưa thực sự đến nhưng nơi đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City đã “nóng hầm hập” với không khí háo hức, sôi sục của cộng đồng cư dân chờ đón sự bùng nổ của của chuỗi sự kiện, lễ hội hoành tráng cùng với hàng loạt tiện nghi, tiện ích đẳng cấp mới được bổ sung.
Thêm một hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế sắp có mặt tại Ocean City Vinhomes kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City Chuỗi trải nghiệm hẹn hò vui hết nấc ở Grand World cho các cặp đôi Có một Ocean City đẹp như tranh vẽ trong mùa hoa phong linh

Thiên đường lễ hội ngập tràn trải nghiệm kế bên nhà

Công ty thông báo chính thức kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày nhưng chị Thu Thảo (cư dân Vinhomes Ocean Park 2) dường như không mấy mặn mà. Nếu như trước đây, chị luôn phải chắt chiu từng ngày phép, tranh thủ từng kỳ nghỉ dài hiếm hoi để đưa cả nhà đi du lịch, thì nay, với gia đình chị mỗi ngày đều giống như một kỳ nghỉ đích thực.

“Hàng loạt sự kiện vui chơi, giải trí tổ chức ngay dưới sân nhà, cách vài bước đi bộ. Rồi nghe nói sắp tới đây sẽ có thêm nhiều hoạt động chào hè, cả gia đình tôi thống nhất dịp nghỉ lễ này sẽ ở nhà. Du lịch tại chỗ vừa khỏe, vừa tiện lại tiết kiệm!”, chị Thu Thảo hào hứng chia sẻ.

Được tổ chức tại Tổ hợp công viên nước VinWonders Hà Nội Water Park (Vinhomes Ocean Park 3), Chương trình Chào mùa hè 2024 bắt đầu từ 16h mỗi ngày với các hoạt động đa dạng, hấp dẫn
Được tổ chức tại Tổ hợp công viên nước VinWonders Hà Nội Water Park (Vinhomes Ocean Park 3), Chương trình Chào mùa hè 2024 bắt đầu từ 16h mỗi ngày với các hoạt động đa dạng, hấp dẫn

Nhiều cư dân cũng có quyết định như chị Thảo, nhất là khi chủ đầu tư công bố kế hoạch tổ chức Chương trình Chào mùa hè 2024 dành riêng cho cư dân Vinhomes Ocean Park 2 và 3. Được tổ chức tại Tổ hợp công viên nước VinWonders Hà Nội Water Park (Vinhomes Ocean Park 3), chương trình lễ hội bắt đầu từ 16h mỗi ngày với các hoạt động đa dạng, hấp dẫn, được chia thành 3 khu trải nghiệm độc đáo, nơi mỗi thành viên trong gia đình đều được thỏa mãn đam mê riêng.

Với các cư dân nhí, Water Fun Zone với những đường trượt đẳng cấp khổng lồ chắc chắn sẽ là điểm vui chơi được yêu thích nhất. Các bé không chỉ được thỏa sức vẫy vùng trong làn nước mát lành giữa không gian khoáng đạt mà còn được Huấn luyện viên của VinWonders hướng dẫn các kỹ năng khởi động, tư thế trượt đúng, kỹ năng vận động phục hồi… Những trải nghiệm mà trước đây chỉ có tại các công viên nước tầm cỡ ở Nha Trang, Phú Quốc nay đã hiện diện ngay kế bên nhà.

Còn tại Family Zone, các gia đình có thể tận hưởng những phút giây ý nghĩa bên nhau trong các trò vận động, thi đấu giao hữu tập thể, hay tham gia hội thảo, workshop… giúp gia tăng tình cảm và gắn kết giữa các thành viên.

Không gian vui chơi giải trí “chill hết nấc” thu hút cư dân mọi lứa tuổi
Không gian vui chơi giải trí “chill hết nấc” thu hút cư dân mọi lứa tuổi

Với những ai muốn tận hưởng không gian thảnh thơi, tĩnh tại thì Chill Zone với những bãi cỏ rộng rãi hay bờ cát trắng mịn sẽ là lựa chọn lý tưởng. Đây không chỉ là “thiên đường” để cư dân lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của mùa hè rực rỡ mà còn là cơ hội để trải nghiệm những bài trị liệu thiết thực đến từ các chuyên gia uy tín của Vinmec Sao Phương Đông.

Sau quãng thời gian vận động, vui đùa, thư giãn cùng nhau, từ 18h hàng ngày, các cư dân sẽ được thưởng thức bữa tiệc ẩm thực đầy hứng khởi ngoài trời. Trong giai điệu âm nhạc du Dương, giữa không gian rộng mở và lãng mạn, trải nghiệm này chẳng khác gì đang nghỉ dưỡng tại resort 5 sao.

Đặc biệt, cư dân sẽ khép lại một ngày ngập tràn cảm xúc với bữa tiệc pháo hoa rực rỡ trên bầu trời vào lúc 20h55. Những khung cảnh choáng ngợp và trải nghiệm náo nhiệt vốn chỉ diễn ra vào dịp Tết thì giờ đây đã trở thành thú vui thường nhật của cư dân Ocean City.

Lễ hội là nơi các cư dân nhí được thòa thích vui chơi, giải trí bên gia đình
Lễ hội là nơi các cư dân nhí được thòa thích vui chơi, giải trí bên gia đình

“Dọn về Ocean City chúng tôi thực sự cảm nhận được mình đang sống một cuộc đời đáng sống khi xung quanh nhà và suốt quanh năm là những lễ hội với vô vàn trải nghiệm đặc sắc. Ở đây, mỗi ngày đều giống như một kỳ nghỉ dưỡng, mỗi phút đều đong đầy cảm xúc. Niềm vui nối tiếp niềm vui, tiếng cười cứ ngập tràn và lan tỏa”, chị Thu Thảo tự hào chia sẻ.

Xứng danh nơi đáng sống bậc nhất hành tinh

Bên cạnh Lễ hội đặc quyền Chào mùa hè 2024, cư dân Ocean City còn được tận hưởng thêm hàng loạt tiện nghi, tiện ích mới góp phần nâng tầm chất sống đẳng cấp.

Ngay trong tuần lễ chào hè, vào ngày 26/4, phân khu K-Town - tâm điểm mua sắm, vui chơi đậm chất Hàn Quốc sẽ được khai trương với hàng loạt hoạt động hấp dẫn, góp phần đưa “điểm đến triệu trải nghiệm” Grand World lên một tầm cao mới. Sở hữu những cảnh quan độc đáo, trải nghiêm đặc sắc, Grand World nhanh chóng trở thành chốn ăn chơi mới được yêu thích bậc nhất miền Bắc với 3 triệu lượt khách ghé thăm chỉ sau 3 tháng ra mắt. Nhịp sống sôi động tại “điểm phải đến” này sẽ càng tăng nhiệt khi có thêm “cú hích” K-Town.

Sự ra mắt của phân khu K-Town ngày 26/4 tới đây mang đến tâm điểm mua sắm, vui chơi đậm chất Hàn Quốc cho cư dân và du khách khi tới Grand World, Ocean City
Sự ra mắt của phân khu K-Town ngày 26/4 tới đây mang đến tâm điểm mua sắm, vui chơi đậm chất Hàn Quốc cho cư dân và du khách khi tới Grand World, Ocean City

Ocean City nói chung và Vinhomes Ocean Park 2, 3 nói riêng còn cho thấy tầm vóc của một siêu đại đô thị trẻ trung, năng động và thời thượng khi sở hữu bộ sưu tập tiện ích thể thao đẳng cấp. Với quần thể sân tennis lớn nhất Việt Nam cùng sân tập golf thiết kế mới mẻ, được bố trí ngay trong nội khu, cư dân sẽ được thỏa mãn đam mê với những bộ môn thể thao đẳng cấp mỗi ngày. Cùng với đó, một đường đua F1 mini Go-Kart sắp khai trương ngay trong dự án, hứa hẹn tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ bùng nổ cho giới trẻ cũng như các gia đình.

“Một số đồng nghiệp của tôi đã nhanh chóng lên kế hoạch đổi nhà về với Ocean City để có thể tận hưởng sống nghỉ dưỡng và không khí lễ hội suốt quanh năm”, anh Hồng Hải, cư dân Vinhomes Ocean Park 2 cho biết.

Một mùa hè rực rỡ đang chuẩn bị đến mang theo những nguồn năng lượng mới. Tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, nguồn năng lượng đó càng bùng nổ và sôi sục khi cư dân được cháy hết mình với chuỗi sự kiện, lễ hội quy mô, được tận hưởng vô số những đặc quyền và trải nghiệm thăng hoa mà hiếm nơi nào có được.

Loạt phố Hàn đình đám sắp “cập bến” phía Đông Hà Nội Loạt phố Hàn đình đám sắp “cập bến” phía Đông Hà Nội

TTTĐ - Tháng 12 tới đây, người dân Hà Nội và các địa phương phía Bắc sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm cảnh quan, ...

Tín đồ Hàn lưu “nín thở” chờ màn ra mắt của K-Town phía Đông Hà Nội Tín đồ Hàn lưu “nín thở” chờ màn ra mắt của K-Town phía Đông Hà Nội

TTTĐ - Tái hiện chân thực mọi mặt của văn hóa Hàn lưu đang thịnh hành khắp Châu Á, K-Town tại phía Đông Hà Nội ...

Ra mắt “phố Hàn” K-Town giữa lòng phía Đông Hà Nội Ra mắt “phố Hàn” K-Town giữa lòng phía Đông Hà Nội

TTTĐ - Vinhomes chính thức ra mắt K-Town - phân khu mang đậm dấu ấn Hàn Quốc tại Tổ hợp mua sắm - vui chơi ...

Hàng nghìn người đắm chìm trong văn hóa Hàn Quốc tại lễ hội “K-Day in K-Town” Hàng nghìn người đắm chìm trong văn hóa Hàn Quốc tại lễ hội “K-Day in K-Town”

TTTĐ - Cuối tuần vừa qua, cư dân và khách hàng đến với Vinhomes Ocean Park 2 đã được trải nghiệm lễ hội “K-Day in ...

Đọc thêm

Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè Du lịch

Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè

TTTĐ - Các hãng hàng không đang mở bán nhiều mức giá vé rẻ, hấp dẫn bất ngờ, thuận tiện cho hành khách lên kế hoạch đi du lịch hè.
Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima Du lịch

Vietjet khai trương đường bay giữa Hà Nội và Hiroshima

TTTĐ - Đón hè sôi động, hãng hàng không Vietjet tưng bừng khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima, đường bay thứ tám của Vietjet giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản và đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Hiroshima.
Thêm lựa chọn cho người dân từ TP HCM đi Côn Đảo Nhịp sống phương Nam

Thêm lựa chọn cho người dân từ TP HCM đi Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 15/5, hành khách có thể đi tàu cao tốc tuyến TP HCM - Côn Đảo và ngược lại. Giá vé dao động từ 615.000 đồng - 1,1 triệu đồng/lượt tùy theo đối tượng hành khách, hạng vé và thời điểm xuất phát.
TP HCM lọt top 8 địa điểm "Du lịch chậm" được yêu thích nhất Nhịp sống phương Nam

TP HCM lọt top 8 địa điểm "Du lịch chậm" được yêu thích nhất

TTTĐ - Theo công bố từ Agoda, TP HCM đứng thứ 7 trong số 8 địa điểm "Du lịch chậm" được du khách yêu thích nhất khi đến Châu Á.
Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 Du lịch

Khởi động Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2

TTTĐ - Chương trình Nét đẹp Việt mùa 2 do TikTok Việt Nam thực hiện diễn ra tại Phú Yên, Nha Trang (Khánh Hòa) và Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 20-26/5, dưới sự bảo trợ, đồng hành của Hiệp hội Du lịch Việt Nam.
Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến Du lịch

Ngày Châu Âu 2024 chọn Hạ Long là điểm đến

TTTĐ - Ngày 12/5, hưởng ứng Ngày Châu Âu với chủ đề “Việt Nam - EU: Chung tay vì một môi trường sạch” do Bộ Ngoại giao, Phái đoàn EU và tỉnh Quảng Ninh tổ chức, tập đoàn Sun Group cũng đồng hành ra quân làm sạch môi trường biển tại khu vực Bãi Cháy, Hạ Long.
Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024 Du lịch

Nghệ An long trọng khai mạc Lễ hội Làng Sen năm 2024

TTTĐ - Lễ hội Làng Sen là dịp để người dân thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đến Chủ tịch Hồ Chí Minh - người anh hùng giải phóng dân tộc, vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của dân tộc Việt Nam.
DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng Du lịch

DIFF 2024 chính thức mở cổng bán vé với giá từ 800.000 đồng

TTTĐ - Cổng thông tin Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 chính thức mở bán vé từ ngày 10/5/2024. Với mức giá từ 800.000 đồng, du khách đã có thể sở hữu tấm vé vào khán đài để chiêm ngưỡng bữa tiệc ánh sáng đáng mong chờ nhất tại Đà Nẵng vào hè này.
Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình” Du lịch

Cùng Vietjet thỏa sức “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”

TTTĐ - Chào hè rực rỡ, Vietjet dành tặng khách hàng đại tiệc khuyến mãi hấp dẫn với hàng triệu vé ưu đãi cùng chương trình “Mua vé Vietjet, trúng số mỗi ngày” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.
Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm Du lịch

Du lịch Quảng Nam bứt phá trong 4 tháng đầu năm

TTTĐ - Ngành du lịch Quảng Nam ghi nhận những kết quả khả quan trong 4 tháng đầu năm 2024 với hơn 2,4 triệu lượt khách du lịch đến tham quan, lưu trú, mang lại nguồn thu nhập xã hội từ du lịch ước tính 5.969 tỷ đồng.
Xem thêm