Tag

Vinhomes kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

Bất động sản 29/03/2024 16:42
aa
TTTĐ - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Khám phá chuẩn sống khác biệt tại “thành phố đáng sống nhất hành tinh” Ocean City Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024 Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời Hàng chục nghìn người “cháy” hết mình tại sự kiện vì môi trường “Ngày hội Xanh”
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp của cư dân
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân

Nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp và thu hút cư dân về ở sớm, Vinhomes đang liên tục bổ sung hạ tầng tiện ích, nhanh chóng đưa tổ hợp thể thao tiêu chuẩn quốc tế, các khu vui chơi giải trí và tiện ích sống vào hoạt động tại Ocean City - siêu quần thể đô thị 1.200ha phía Đông Hà Nội, được quy hoạch từ Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3.

Trong đó, với 16 sân tennis tiêu chuẩn quốc tế tại Vinhomes Ocean Park 2 đã khởi công, dự án sẽ trở thành Khu đô thị có quần thể sân tennis lớn nhất Việt Nam, đăc biệt chỉ dành phục vụ cư dân của dự án.

Bên cạnh tennis, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ sớm đưa vào hoạt động sân tập golf với các trải nghiệm mới mẻ, khác biệt so với sân tập golf thông thường, đảm bảo cư dân được trải nghiệm và rèn luyện bộ môn thể thao đẳng cấp ngay cạnh nhà.

Một đường đua Go Kart cũng sắp được khai trương ngay tại dự án. Được coi là F1 Mini – môn thể thao tốc độ với các loại xe đua bốn bánh kích thước nhỏ - Go Kart không chỉ mở ra không gian vui chơi giải trí lành mạnh cho thanh thiếu niên mà còn là nơi gắn kết gia đình, đội nhóm, hứa hẹn tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ bùng nổ cho các thành viên.

Việc bổ sung khu quần vợt tiêu chuẩn quốc tế, Tổ hợp sân tập golf và Đường đua Go Kart vào “bộ sưu tập” hàng trăm tiện ích thể thao được bố trí khắp khu đô thị sẽ đưa Ocean City trở thành “thế giới thể thao không giới hạn” dành cho cư dân mọi lứa tuổi, cổ vũ và tạo động lực cho một cuộc sống khỏe mạnh và năng động.

Cùng với môi trường thể thao “mọi lúc, mọi nơi” - ngày 26/4/2024, Vinhomes sẽ khai trương K-Town - phân khu mang đậm dấu ấn Hàn Quốc tại Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Grand World với hàng loạt các hoạt động giải trí, lễ hội, mua sắm…đặc sắc. “Bộ ba” The Venice, K-Town và Center Point cùng màn bắn pháo hoa ánh sáng lung linh mỗi tối sẽ mang không khí trẻ trung và sôi động ngập tràn khu đô thị, đồng thời mở ra điểm vui chơi giải trí mới cho hàng triệu du khách khi tới Hà Nội.

Đặc biệt, Vinhomes cũng công bố đặc quyền miễn phí sạc trong vòng 2 năm với ô tô điện VinFast dành riêng cho cư dân Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 về ở sớm trong thời gian tới, đồng thời tiếp tục duy trì các tuyến xe buýt điện VinBus miễn phí từ Vinhomes Ocean Park 2 và 3 tới các địa điểm khác trong thành phố, nhằm khuyến khích và truyền cảm hứng cho lối sống xanh.

Bổ sung tiện ích thể thao, khai trương thêm “điểm đến” vui chơi mua sắm giải trí, miễn phí năng lượng sạch…. là những nỗ lực của Vinhomes trong việc xây dựng Ocean City là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh không chỉ cho người dân Việt Nam mà còn phù hợp với giá trị sống của những công dân toàn cầu.

Vinhomes đã hiện thực hóa thành phố chữa lành trong mơ Vinhomes đã hiện thực hóa thành phố chữa lành trong mơ

TTTĐ - “Điểm đến hạnh phúc cho các công dân toàn cầu”, “thành phố trong mơ”, “bước đi chưa từng có trong ngành công nghiệp ...

Giới trẻ sốt rần rần rủ nhau đến “vũ trụ giải trí” số 1 miền Bắc đón 8/3 Giới trẻ sốt rần rần rủ nhau đến “vũ trụ giải trí” số 1 miền Bắc đón 8/3

TTTĐ - Sau chuỗi sự kiện chào xuân kéo dài gần 3 tháng, Grand World (Ocean City) tiếp tục thắp sáng bờ Đông Thủ đô ...

Siêu quần thể đô thị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam bắn pháo hoa mỗi tối Siêu quần thể đô thị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam bắn pháo hoa mỗi tối

TTTĐ - Nửa triệu du khách đã tìm tới Ocean City để vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán ...

Grand World thành “phố thời trang” khi đón cả ngàn du khách tới check-in mỗi ngày Grand World thành “phố thời trang” khi đón cả ngàn du khách tới check-in mỗi ngày

TTTĐ - “Hội chị em bạn dì” nối tiếp nhau đổ về Grand World mỗi ngày đã biến nơi đây trở thành sàn diễn thời ...

Đọc thêm

Nhận diện phân khúc đón đầu đà phục hồi của thị trường bất động sản Thị trường

Nhận diện phân khúc đón đầu đà phục hồi của thị trường bất động sản

TTTĐ - Nhiều nhà đầu tư có xu hướng dịch chuyển dòng tiền vào các sản phẩm có tính an toàn cao như shophouse tại các dự án đã hoàn thiện ở khu vực trung tâm với mật độ dân cư đông, có thể khai thác cho thuê, kinh doanh ngay.
Dấu ấn nửa thập kỷ làm đẹp Sầm Sơn của Sun Group Bất động sản

Dấu ấn nửa thập kỷ làm đẹp Sầm Sơn của Sun Group

TTTĐ - Những bãi biển mùa hè chật kín du khách là hình ảnh “thương hiệu” của Sầm Sơn. Tuy nhiên, “thủ phủ du lịch miền Bắc” chưa từng mơ tới các lễ hội hút trọn “biển người” vui chơi xuyên đêm. Ngày nay, viễn cảnh ấy đã thành hiện thực, với sự đồng hành của nhà đầu tư chiến lược Sun Group nửa thập kỷ qua.
Chính thức lộ diện Sun Symphony Residence - “nốt sol” của bản giao hưởng bên sông Hàn Dự án

Chính thức lộ diện Sun Symphony Residence - “nốt sol” của bản giao hưởng bên sông Hàn

TTTĐ - Hơn 2.000 nhà đầu tư đã thăng hoa cùng “nốt sol” Sun Symphony Residence của bản giao hưởng bên sông Hàn - Dòng sông Ánh sáng tại sự kiện do Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) tổ chức đồng thời ở Hà Nội và Đà Nẵng trong ngày 12/5.
Sunshine Sky City cất nóc toà S4 Dự án

Sunshine Sky City cất nóc toà S4

TTTĐ - Ngày 11/5/2024, Sunshine Group và Tổng thầu xây dựng SCG đã tổ chức thành công Lễ cất nóc toà S4 dự án Sunshine Sky City.
MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp Dự án

MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp

TTTĐ - Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.
Thang Long Real Group hợp lực các đối tác chiến lược cất cánh FIATO AIRPORT CITY Dự án

Thang Long Real Group hợp lực các đối tác chiến lược cất cánh FIATO AIRPORT CITY

TTTĐ - Ngày 9/5, Thang Long Real Group cùng các đối tác phát triển dự án FIATO AIRPORT CITY vừa ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu quá trình khai thác những lợi thế nổi bật của các bên đóng góp vào quá trình triển khai dự án FIATO AIRPORT CITY, đem lại nhiều giá trị cộng sinh cho khách hàng quan tâm căn hộ “siêu sân bay”, cách Sân bay Quốc tế Long Thành chỉ 10 phút di chuyển.
Đà Nẵng hút giới đầu tư, nhân lực chất lượng cao để trở thành đô thị đáng sống đẳng cấp Châu Á Bất động sản

Đà Nẵng hút giới đầu tư, nhân lực chất lượng cao để trở thành đô thị đáng sống đẳng cấp Châu Á

TTTĐ - Theo Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh Võ Trí Thành, Đà Nẵng có nhiều tiềm năng để trở thành thành phố biển đáng sống đẳng cấp khu vực Châu Á. Trong đó, yếu tố bản sắc sâu đậm nhất làm nên chân dung “thành phố đáng sống” đó là chất riêng của người Đà Nẵng: Thân thiện, cởi mở, trung thực, sống tình nghĩa, sẵn sàng tương trợ lẫn nhau.
Outdoor Living - Phong cách sống của cộng đồng hạnh phúc Dự án

Outdoor Living - Phong cách sống của cộng đồng hạnh phúc

TTTĐ - Trong xã hội hiện đại, một cuộc sống hạnh phúc viên mãn không chỉ xoay quanh nhu cầu vật chất đủ đầy mà còn là một sức khỏe thể chất - tinh thần toàn diện. Phong cách sống hàng ngày chính là con đường mỗi người tạo ra để đón nhận cuộc sống đó.
Xuất hiện biển cảnh báo tại dự án Charm Diamond Dự án

Xuất hiện biển cảnh báo tại dự án Charm Diamond

TTTĐ - Mới đây, tại tổ hợp khu căn hộ Charm Plaza (ngã tư 550, phường Dĩ An) - tên thương mại Charm Diamond đã xuất hiện tấm biển cảnh báo “dự án chưa đủ điều kiện giao dịch” được UBND phường Dĩ An, TP Dĩ An lắp.
Tự ý chuyển đất lúa, Công ty Danh Khôi Holdings bị phạt nặng Nhịp sống phương Nam

Tự ý chuyển đất lúa, Công ty Danh Khôi Holdings bị phạt nặng

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt gần 300 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần Đầu tư Danh Khôi Holdings do có hành vi vi phạm về đất đai.
Xem thêm