Tag

Tín đồ Hàn lưu “nín thở” chờ màn ra mắt của K-Town phía Đông Hà Nội

Bất động sản 04/10/2023 18:02
aa
TTTĐ - Tái hiện chân thực mọi mặt của văn hóa Hàn lưu đang thịnh hành khắp Châu Á, K-Town tại phía Đông Hà Nội hứa hẹn trở thành “tọa độ tiêu tiền” mới, mở ra tiềm năng kinh doanh khổng lồ cho các nhà đầu tư nhạy bén.
Loạt phố Hàn đình đám sắp “cập bến” phía Đông Hà Nội

Sẵn sàng “dốc hầu bao” cho trải nghiệm chuẩn Hàn

Hàn lưu (Hallyu), xu hướng văn hóa lấy cảm hứng từ Hàn Quốc, đang ngày càng thịnh hành tại các nước Châu Á, bao gồm cả Việt Nam. Phong trào này ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực trong đời sống người Việt từ văn hóa, giải trí đến ẩm thực, thời trang, làm đẹp...

Đáng chú ý, Hàn lưu còn tạo ra xu hướng tiêu dùng mới khi các tín đồ của văn hóa Hàn Quốc sẵn sàng “dốc hầu bao” cho những trải nghiệm chuẩn Hàn. Đơn cử, mới đây, giới trẻ cả nước không tiếc tiền chục triệu đồng để được sở hữu một cặp vé gặp mặt thần tượng trong concert của BlackPink được tổ chức tại Hà Nội.

Hàng chục ngàn người sẵn sàng “dốc hầu bao” để được dự concert của Black Pink
Hàng chục ngàn người sẵn sàng “dốc hầu bao” để được dự concert của Black Pink

Cũng với sự lên ngôi của ngành giải trí Hàn Quốc, những năm gần đây tại Việt Nam bắt đầu hình thành các khu phố mang màu sắc của xứ sở kim chi với các quán rượu, nhà hàng, siêu thị tiện lợi, xe đồ ăn đặc sản… thu hút đông đảo khách hàng ghé chân trải nghiệm. Những thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc như: Gogi House, Dokki, King BBQ... luôn là điểm đến được yêu thích của giới trẻ, nhân viên văn phòng trong mỗi lần tụ họp.

Dù trở thành một làn sóng tiêu dùng song mô hình kinh doanh “phố Hàn” tại Việt Nam cho tới nay vẫn chủ yếu dừng lại ở mức tự phát tại những nơi tập trung nhiều chuyên gia, nhân sự người Hàn Quốc nhằm phục vụ các nhu cầu thường nhật hơn là tạo nên các điểm đến vui chơi, giải trí đúng nghĩa. Thị trường thiếu vắng những tổ hợp quy mô được quy hoạch bài bản, chuyên nghiệp, tập trung không chỉ các thương hiệu ẩm thực, mua sắm “chuẩn Hàn” chưa từng có tại Việt Nam mà còn tái hiện chân thực văn hoá xứ kim chi, từ kiến trúc tới nghệ thuật, sự kiện, giải trí…

K-Town là nơi hòa nhịp Hàn lưu với những trải nghiệm độc đáo, đặc biệt hấp dẫn với giới trẻ Việt Nam
K-Town là nơi hòa nhịp Hàn lưu với những trải nghiệm độc đáo, đặc biệt hấp dẫn với giới trẻ Việt Nam

Nắm bắt được sự phát triển của Hàn lưu tại Việt Nam, Vinhomes tiếp tục tiên phong trên thị trường khi đưa nền văn hóa này vào phố thương mại K-Town - “thiên đường” mua sắm, vui chơi, giải trí đậm chất Hàn Quốc tại tổ hợp Mega Grand World phía Đông Hà Nội.

K-Town - “Tọa độ tiêu tiền” mới phía Đông Thủ đô

Tại K-Town, phố Hàn truyền thống K-Legend và phố Hàn thời thượng K-Street là hai mảnh ghép hoàn hảo trong bức tranh tổng thể đa sắc màu văn hóa của “thành phố điểm đến” Ocean City. Cư dân cũng như du khách từ khắp nơi đổ về đây sẽ được trải nghiệm trọn vẹn nền văn hóa xứ sở kim chi, hòa nhịp trong làn sóng Hàn lưu với những trải nghiệm sành điệu, trẻ trung và “bắt trend” nhất.

K-Town được chủ đầu tư xây dựng thành một “thế giới trải nghiệm”, nơi du khách được đáp ứng trọn vẹn mọi kỳ vọng về một điểm đến “must-see, must-go, must-try”. Đây cũng là nơi tái hiện những nét đẹp văn hóa đặc trưng của Hàn lưu đang thịnh hành trên khắp toàn cầu với nhiều lĩnh vực như ẩm thực, điện ảnh, âm nhạc, thời trang, lễ hội văn hóa…

Du khách đến K-Town không khó để tìm thấy những hình ảnh kiến trúc, cảnh quan truyền thống & hiện đại xuất hiện trên phim ảnh Hàn Quốc, những công trình biểu tượng nghệ thuật như cổng chào, linh vật, nhân vật thần tượng nổi tiếng... Không khí sôi động “chuẩn Hàn” tựa Iteawon, Hongdae, Myungdong sầm uất 24/7 cũng được tái hiện để du khách thỏa thích tận hưởng âm nhạc đường phố, ẩm thực, giải trí và mua sắm xuyên đêm.

Những linh vật, biểu tượng của Hàn Quốc có thể bắt gặp tại K-Town
Những linh vật, biểu tượng của Hàn Quốc có thể bắt gặp tại K-Town

Đặc biệt, K-Town hứa hẹn trở thành “tọa độ tiêu tiền” của những người có đam mê với văn hóa Hàn Quốc khi nơi này được quy hoạch ngành hàng theo công thức “trải nghiệm dẫn dắt trải nghiệm”, tập trung những thương hiệu đình đám được yêu thích nhất của Hàn Quốc từ café, nhà hàng ẩm thực, siêu thị tiêu dùng, quán rượu & bar, đến mỹ phẩm, thời trang, chăm sóc sức khoẻ cùng các gian hàng giải trí đa dạng...

Nhờ được thừa hưởng lợi thế từ hạ tầng giao thông thuận tiện cùng sức hút như nam châm của “thành phố điểm đến” Ocean City cũng như Mega Grand World Hà Nội, K-Town sẽ là trạm dừng mới của hành trình vui chơi không ngừng nghỉ tại khu Đông Thủ đô. Đặc biệt, K-Town được xem là “miền đất hứa” với những nhà đầu tư có định hướng khai thác tiềm năng kinh doanh khổng lồ từ sự bùng nổ của văn hoá Hàn lưu tại Việt Nam.

“Nở rộ” xu hướng khởi nghiệp kinh doanh tại những điểm đến mới “Nở rộ” xu hướng khởi nghiệp kinh doanh tại những điểm đến mới

TTTĐ - Tổ hợp vui chơi - giải trí - mua sắm Mega Grand World phía Đông Hà Nội đang mở ra xu hướng khởi ...

Điểm danh loạt thương hiệu ẩm thực đình đám sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội Điểm danh loạt thương hiệu ẩm thực đình đám sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội

TTTĐ - Song song với đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện, Mega Grand World Hà Nội đang lấp đầy các dãy shop bằng các thương ...

Hàng quán tại Vinhomes Ocean Park 1 tấp nập do đâu? Hàng quán tại Vinhomes Ocean Park 1 tấp nập do đâu?

TTTĐ - Chính thức đi vào vận hành được gần 5 năm, Vinhomes Ocean Park 1 đã trở thành một thiên đường sống - ẩm ...

Mega Grand World Hà Nội hé lộ những thương hiệu đồng hành đầu tiên Mega Grand World Hà Nội hé lộ những thương hiệu đồng hành đầu tiên

TTTĐ - Hàng loạt thương hiệu dẫn đầu xu hướng sẽ hiện diện tại tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Masterise Homes xứng danh “Best Luxury Developer” tại PropertyGuru Nietnam Property Awards 2025 Dự án

Masterise Homes xứng danh “Best Luxury Developer” tại PropertyGuru Nietnam Property Awards 2025

TTTĐ - Tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025, Masterise Homes đã xuất sắc được vinh danh ở hạng mục quan trọng “Best Luxury Developer” (Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam).
TP Đà Nẵng công bố 5 dự án đủ điều kiện huy động vốn Bất động sản

TP Đà Nẵng công bố 5 dự án đủ điều kiện huy động vốn

TTTĐ - Sở Xây dựng TP Đà Nẵng vừa công bố danh sách 5 dự án đầu tư xây dựng nhà ở đủ điều kiện huy động vốn thông qua hình thức góp vốn, hợp tác đầu tư, hợp tác kinh doanh, liên doanh và liên kết, nhằm thu hút nguồn lực cho các công trình trọng điểm của thành phố.
CapitaLand Development được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản xuất sắc” Bất động sản

CapitaLand Development được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản xuất sắc”

TTTĐ - Ngày 25/10, tại TP Hồ Chí Minh, CapitaLand Development (CLD) Việt Nam được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản xuất sắc” lần thứ tư, lập thành tích ấn tượng với 11 hạng mục tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru (VPA) 2025, khẳng định vị thế dẫn đầu của doanh nghiệp trong thiết kế đổi mới, phát triển bền vững và lan tỏa tác động tích cực đến cộng đồng.
KITA Group khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam Dự án

KITA Group khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam

TTTĐ - Ngày 24/10/2025, tại TP HCM, trong khuôn khổ Lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2025, KITA Group được vinh danh ở ba hạng mục quan trọng, khẳng định vị thế và uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Chính phủ sẽ ban hành nghị quyết mới về đột phá phát triển nhà ở xã hội Bất động sản

Chính phủ sẽ ban hành nghị quyết mới về đột phá phát triển nhà ở xã hội

TTTĐ - Sáng 24/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản chủ trì Hội nghị với các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp về các giải pháp phát triển đột phá nhà ở xã hội.
Nâng tầm trải nghiệm khách hàng với đặc quyền MIK Signature Privileges Dự án

Nâng tầm trải nghiệm khách hàng với đặc quyền MIK Signature Privileges

TTTĐ - Sau dấu ấn từ những công trình biểu tượng, MIK Group tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản cao cấp với bước tiến mới trong hành trình nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Mới đây, hàng ngàn chủ nhân dự án Imperia Signature Cổ Loa đã chính thức gia nhập CLB MIK Signature Privileges, chương trình đặc quyền dành riêng cho khách hàng cao cấp của MIK Group.
Bí mật đằng sau những cánh cửa triệu đô, nơi các huyền thoại thế giới gọi là nhà Dự án

Bí mật đằng sau những cánh cửa triệu đô, nơi các huyền thoại thế giới gọi là nhà

TTTĐ - Nếu như với các ngôi sao, bất động sản hàng hiệu là biểu tượng sống xứng tầm và là một phần của câu chuyện thương hiệu cá nhân, thì với các doanh nhân và tỷ phú toàn cầu, nó là một công cụ quyền lực, một bệ phóng cho những giá trị vô hình nhưng mang tính quyết định.
Sun NeO City: Bản giao hưởng đô thị phồn vinh phía Nam Đà Nẵng Dự án

Sun NeO City: Bản giao hưởng đô thị phồn vinh phía Nam Đà Nẵng

TTTĐ - Bên những dòng sông thơ mộng phía Nam Đà Nẵng, Sun NeO City đang định hình diện mạo một cộng đồng văn minh, nơi con người, thiên nhiên và tiện ích sống cùng hòa quyện trong bức tranh quy hoạch đô thị hiện đại.
Flora Avenue: Khi trái tim đô thị hòa cùng nhịp thở thiên nhiên Dự án

Flora Avenue: Khi trái tim đô thị hòa cùng nhịp thở thiên nhiên

TTTĐ - Không chỉ gây ấn tượng với mô hình “công viên bỏ túi”, Flora Avenue “bỏ túi” cả đại lộ hoa hơn 10 ha cùng bộ sưu tập tiện ích ấn tượng tại “trung tâm của trung tâm” Sun Urban City - nơi mọi thế hệ cư dân không cần đi xa vẫn có thể chạm tới trải nghiệm sống hoàn mỹ.
Đà Nẵng lập quy hoạch đô thị sau sắp xếp đơn vị hành chính Quy hoạch - Xây dựng

Đà Nẵng lập quy hoạch đô thị sau sắp xếp đơn vị hành chính

TTTĐ - TP Đà Nẵng đang khẩn trương triển khai lập quy hoạch đô thị thế hệ mới, bảo đảm đồng bộ, phù hợp định hướng phát triển không gian và tầm nhìn xây dựng đô thị thông minh, hiện đại.
Xem thêm