Tag

Tín đồ Hàn lưu “nín thở” chờ màn ra mắt của K-Town phía Đông Hà Nội

Bất động sản 04/10/2023 18:02
aa
TTTĐ - Tái hiện chân thực mọi mặt của văn hóa Hàn lưu đang thịnh hành khắp Châu Á, K-Town tại phía Đông Hà Nội hứa hẹn trở thành “tọa độ tiêu tiền” mới, mở ra tiềm năng kinh doanh khổng lồ cho các nhà đầu tư nhạy bén.
Loạt phố Hàn đình đám sắp “cập bến” phía Đông Hà Nội

Sẵn sàng “dốc hầu bao” cho trải nghiệm chuẩn Hàn

Hàn lưu (Hallyu), xu hướng văn hóa lấy cảm hứng từ Hàn Quốc, đang ngày càng thịnh hành tại các nước Châu Á, bao gồm cả Việt Nam. Phong trào này ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực trong đời sống người Việt từ văn hóa, giải trí đến ẩm thực, thời trang, làm đẹp...

Đáng chú ý, Hàn lưu còn tạo ra xu hướng tiêu dùng mới khi các tín đồ của văn hóa Hàn Quốc sẵn sàng “dốc hầu bao” cho những trải nghiệm chuẩn Hàn. Đơn cử, mới đây, giới trẻ cả nước không tiếc tiền chục triệu đồng để được sở hữu một cặp vé gặp mặt thần tượng trong concert của BlackPink được tổ chức tại Hà Nội.

Hàng chục ngàn người sẵn sàng “dốc hầu bao” để được dự concert của Black Pink
Hàng chục ngàn người sẵn sàng “dốc hầu bao” để được dự concert của Black Pink

Cũng với sự lên ngôi của ngành giải trí Hàn Quốc, những năm gần đây tại Việt Nam bắt đầu hình thành các khu phố mang màu sắc của xứ sở kim chi với các quán rượu, nhà hàng, siêu thị tiện lợi, xe đồ ăn đặc sản… thu hút đông đảo khách hàng ghé chân trải nghiệm. Những thương hiệu ẩm thực Hàn Quốc như: Gogi House, Dokki, King BBQ... luôn là điểm đến được yêu thích của giới trẻ, nhân viên văn phòng trong mỗi lần tụ họp.

Dù trở thành một làn sóng tiêu dùng song mô hình kinh doanh “phố Hàn” tại Việt Nam cho tới nay vẫn chủ yếu dừng lại ở mức tự phát tại những nơi tập trung nhiều chuyên gia, nhân sự người Hàn Quốc nhằm phục vụ các nhu cầu thường nhật hơn là tạo nên các điểm đến vui chơi, giải trí đúng nghĩa. Thị trường thiếu vắng những tổ hợp quy mô được quy hoạch bài bản, chuyên nghiệp, tập trung không chỉ các thương hiệu ẩm thực, mua sắm “chuẩn Hàn” chưa từng có tại Việt Nam mà còn tái hiện chân thực văn hoá xứ kim chi, từ kiến trúc tới nghệ thuật, sự kiện, giải trí…

K-Town là nơi hòa nhịp Hàn lưu với những trải nghiệm độc đáo, đặc biệt hấp dẫn với giới trẻ Việt Nam
K-Town là nơi hòa nhịp Hàn lưu với những trải nghiệm độc đáo, đặc biệt hấp dẫn với giới trẻ Việt Nam

Nắm bắt được sự phát triển của Hàn lưu tại Việt Nam, Vinhomes tiếp tục tiên phong trên thị trường khi đưa nền văn hóa này vào phố thương mại K-Town - “thiên đường” mua sắm, vui chơi, giải trí đậm chất Hàn Quốc tại tổ hợp Mega Grand World phía Đông Hà Nội.

K-Town - “Tọa độ tiêu tiền” mới phía Đông Thủ đô

Tại K-Town, phố Hàn truyền thống K-Legend và phố Hàn thời thượng K-Street là hai mảnh ghép hoàn hảo trong bức tranh tổng thể đa sắc màu văn hóa của “thành phố điểm đến” Ocean City. Cư dân cũng như du khách từ khắp nơi đổ về đây sẽ được trải nghiệm trọn vẹn nền văn hóa xứ sở kim chi, hòa nhịp trong làn sóng Hàn lưu với những trải nghiệm sành điệu, trẻ trung và “bắt trend” nhất.

K-Town được chủ đầu tư xây dựng thành một “thế giới trải nghiệm”, nơi du khách được đáp ứng trọn vẹn mọi kỳ vọng về một điểm đến “must-see, must-go, must-try”. Đây cũng là nơi tái hiện những nét đẹp văn hóa đặc trưng của Hàn lưu đang thịnh hành trên khắp toàn cầu với nhiều lĩnh vực như ẩm thực, điện ảnh, âm nhạc, thời trang, lễ hội văn hóa…

Du khách đến K-Town không khó để tìm thấy những hình ảnh kiến trúc, cảnh quan truyền thống & hiện đại xuất hiện trên phim ảnh Hàn Quốc, những công trình biểu tượng nghệ thuật như cổng chào, linh vật, nhân vật thần tượng nổi tiếng... Không khí sôi động “chuẩn Hàn” tựa Iteawon, Hongdae, Myungdong sầm uất 24/7 cũng được tái hiện để du khách thỏa thích tận hưởng âm nhạc đường phố, ẩm thực, giải trí và mua sắm xuyên đêm.

Những linh vật, biểu tượng của Hàn Quốc có thể bắt gặp tại K-Town
Những linh vật, biểu tượng của Hàn Quốc có thể bắt gặp tại K-Town

Đặc biệt, K-Town hứa hẹn trở thành “tọa độ tiêu tiền” của những người có đam mê với văn hóa Hàn Quốc khi nơi này được quy hoạch ngành hàng theo công thức “trải nghiệm dẫn dắt trải nghiệm”, tập trung những thương hiệu đình đám được yêu thích nhất của Hàn Quốc từ café, nhà hàng ẩm thực, siêu thị tiêu dùng, quán rượu & bar, đến mỹ phẩm, thời trang, chăm sóc sức khoẻ cùng các gian hàng giải trí đa dạng...

Nhờ được thừa hưởng lợi thế từ hạ tầng giao thông thuận tiện cùng sức hút như nam châm của “thành phố điểm đến” Ocean City cũng như Mega Grand World Hà Nội, K-Town sẽ là trạm dừng mới của hành trình vui chơi không ngừng nghỉ tại khu Đông Thủ đô. Đặc biệt, K-Town được xem là “miền đất hứa” với những nhà đầu tư có định hướng khai thác tiềm năng kinh doanh khổng lồ từ sự bùng nổ của văn hoá Hàn lưu tại Việt Nam.

“Nở rộ” xu hướng khởi nghiệp kinh doanh tại những điểm đến mới “Nở rộ” xu hướng khởi nghiệp kinh doanh tại những điểm đến mới

TTTĐ - Tổ hợp vui chơi - giải trí - mua sắm Mega Grand World phía Đông Hà Nội đang mở ra xu hướng khởi ...

Điểm danh loạt thương hiệu ẩm thực đình đám sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội Điểm danh loạt thương hiệu ẩm thực đình đám sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội

TTTĐ - Song song với đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện, Mega Grand World Hà Nội đang lấp đầy các dãy shop bằng các thương ...

Hàng quán tại Vinhomes Ocean Park 1 tấp nập do đâu? Hàng quán tại Vinhomes Ocean Park 1 tấp nập do đâu?

TTTĐ - Chính thức đi vào vận hành được gần 5 năm, Vinhomes Ocean Park 1 đã trở thành một thiên đường sống - ẩm ...

Mega Grand World Hà Nội hé lộ những thương hiệu đồng hành đầu tiên Mega Grand World Hà Nội hé lộ những thương hiệu đồng hành đầu tiên

TTTĐ - Hàng loạt thương hiệu dẫn đầu xu hướng sẽ hiện diện tại tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới Dự án

Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới

TTTĐ - Trong bối cảnh giới siêu giàu ngày càng ưu tiên không gian nghỉ dưỡng riêng tư và cao cấp, Flamingo Majestic Island Resort - khu nghỉ dưỡng 6 sao đầu tiên ở miền Bắc ra đời như một thiên đường biệt lập, đáp ứng trọn vẹn những tiêu chuẩn khắt khe nhất về phong cách sống, cá nhân hóa và tính bền vững.
Cần Thơ giải bài toán chỗ ở cho cán bộ sau sáp nhập Quy hoạch - Xây dựng

Cần Thơ giải bài toán chỗ ở cho cán bộ sau sáp nhập

TTTĐ - Sau hợp nhất với Hậu Giang và Sóc Trăng, TP Cần Thơ sẽ tiếp nhận hàng trăm cán bộ cấp Sở, ngành từ các địa phương. Để đáp ứng nhu cầu chỗ ở trước mắt, thành phố đang gấp rút cải tạo hàng loạt nhà công vụ; đồng thời xây dựng kế hoạch dài hạn để bảo đảm nơi ở ổn định cho lực lượng cán bộ trong giai đoạn chuyển tiếp.
Người dân sắp thoát cảnh sống “lay lắt” trong khu chung cư xuống cấp Quy hoạch - Xây dựng

Người dân sắp thoát cảnh sống “lay lắt” trong khu chung cư xuống cấp

TTTĐ - Hàng trăm cư dân khu Chung cư Hòa Minh nhiều năm qua sống “lay lắt” trong những căn phòng tối tăm xuống cấp, vừa mừng, vừa lo trước ngày được di dời đến nơi ở mới theo phương án tái định cư.
Quy định chi tiết về thí điểm về một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển nhà ở xã hội Thị trường

Quy định chi tiết về thí điểm về một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển nhà ở xã hội

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định số 192/2025/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Nghị quyết số 201/2025/QH15 ngày 29/5/2025 của Quốc hội thí điểm về một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển nhà ở xã hội.
TP Hồ Chí Minh gỡ vướng 17 dự án chậm sổ hồng Dự án

TP Hồ Chí Minh gỡ vướng 17 dự án chậm sổ hồng

TTTĐ - TP Hồ Chí Minh đang tiến hành rà soát 17 dự án nhà ở thương mại có vướng mắc liên quan việc xác định nghĩa vụ tài chính phát sinh từ việc thành phố không mua lại quỹ nhà trong dự án để phục vụ tái định cư.
Gỡ nút thắt, ngăn trục lợi chính sách nhà ở xã hội Thị trường

Gỡ nút thắt, ngăn trục lợi chính sách nhà ở xã hội

TTTĐ - Giải pháp then chốt để giảm giá nhà ở xã hội không phải là siết doanh nghiệp hay áp giá trần cứng nhắc mà là tăng cường vai trò của địa phương trong việc giao đất sạch, đầu tư hạ tầng và giám sát minh bạch giá bán.
Tập đoàn Solia ký kết chiến lược dự án The Solia cùng CASA Holdings Dự án

Tập đoàn Solia ký kết chiến lược dự án The Solia cùng CASA Holdings

TTTĐ - Ngày 3/7, trong khuôn khổ sự kiện được tổ chức tại Vinpearl Landmark 81, Tập đoàn Solia chính thức ra mắt dự án khu đô thị The Solia và ký kết hợp tác chiến lược với CASA Holdings - đơn vị tư vấn triển khai kinh doanh, tiếp thị và phát triển hệ thống phân phối.
Phê duyệt hai dự án đô thị hơn 54.000 tỷ đồng tại Dung Quất Bất động sản

Phê duyệt hai dự án đô thị hơn 54.000 tỷ đồng tại Dung Quất

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư cho hai dự án đô thị mới quy mô lớn tại Khu kinh tế Dung Quất, Quảng Ngãi, với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 54.000 tỷ đồng.
The Matrix One Premium: Khi kiến trúc trở thành biểu tượng Dự án

The Matrix One Premium: Khi kiến trúc trở thành biểu tượng

TTTĐ - Nếu coi đại lộ Thăng Long là cửa ngõ phía Tây thành phố, thì The Matrix Premium, với 2 tòa tháp căn hộ cao 37 tầng và 44 tầng sẽ sớm trở thành một biểu tượng mới cho cả khu vực.
Xanh Boutique: Đặc quyền của giới thượng lưu tại dự án Sun Group Cát Bà Dự án

Xanh Boutique: Đặc quyền của giới thượng lưu tại dự án Sun Group Cát Bà

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ 7 làng nghề truyền thống, Xanh Boutique mang đến không gian sống đậm chất nghệ thuật giữa Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island, nơi 293 mẫu nhà độc bản tạo nên “triển lãm di sản sống” dành riêng cho chủ nhân yêu cái đẹp và trân trọng giá trị văn hóa.
Xem thêm