Tag
Hội chợ CAEXPO 2024

Đưa TH true MILK chinh phục người tiêu dùng quốc tế

Doanh nghiệp 24/09/2024 19:44
aa
TTTĐ - Hội chợ CAEXPO 2024 là dịp để Tập đoàn TH tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại thị trường Trung Quốc, góp phần đưa sản phẩm TH true MILK, mang niềm tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đầy cải tiến, sáng tạo, kết hợp xu hướng tiêu dùng thế giới với hương vị đặc sản Việt Nam, tới người tiêu dùng quốc tế.
Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao 24.000 ly sữa TH true MILK trị giá 200 triệu đồng tới các bậc sinh thành

Ngày 24/9, tại TP Nam Ninh, Quảng Tây (Trung Quốc), Hội chợ Thương mại ASEAN - Trung Quốc lần thứ 21 (CAEXPO 2024) và Hội nghị Thượng đỉnh Thương mại và Đầu tư Trung Quốc - ASEAN (CABIS) đã chính thức được khai mạc.

Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam, do Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc dẫn đầu cùng với lãnh đạo Bộ Công thương và một số Bộ, ngành, địa phương đã tham gia sự kiện.

Hội chợ CAEXPO lần thứ 21 diễn ra từ 24/9 đến hết ngày 28/9. Đây là sự kiện xúc tiến kinh tế - thương mại quan trọng, với hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia, có quy mô trưng bày gần 200.000 m2.

Trong đó, khu gian hàng thương mại của Việt Nam rộng 5.000 m2, với sự tham gia của hơn 120 doanh nghiệp Việt, thuộc các ngành hàng nông sản, thực phẩm chế biến, đầu tư du lịch, hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ và sản phẩm từ gỗ…

Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu Thương hiệu Quốc gia TH true MILK, đã có nhiều năm tham dự CAEXPO, mang tới hội chợ năm nay đa dạng các loại sản phẩm, từ các các sản phẩm sữa tươi tới đồ uống, thảo dược, hoa quả… Đây đều là các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, nguyên liệu tuyển chọn, được sản xuất với quy trình khép kín, công nghệ đầu cuối hiện đại, đáp ứng các tiêu chí chất lượng quốc tế, có tiềm năng chinh phục thị trường đầy cạnh tranh như "xứ tỷ dân".

imgPhó Thủ tướng Hồ Đức Phớc thăm gian hàng của Tập đoàn TH tại Hội chợ ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21

Tiếp kiến Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam do Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc dẫn đầu tới tham khu trưng bày của Tập đoàn TH, bà Hoàng Thị Thanh Thủy, Giám đốc Kinh doanh Quốc tế Tập đoàn TH chia sẻ: "Hội chợ CAEXPO là cơ hội để Tập đoàn TH tiếp tục đẩy mạnh tiếp xúc với các nhà phân phối, đối tác tại thị trường Trung Quốc, góp phần đưa những sản phẩm mang niềm tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tới người tiêu dùng quốc tế. Trong những năm qua, TH đã và đang thúc đấy tiếp thị tới thị trường Trung Quốc những sản phẩm sữa tươi và chế biến từ sữa tươi như bơ, phô mai, sữa chua. Năm nay, chúng tôi giới thiệu thêm những sản phẩm mới, mang tính cải tiến, sáng tạo, kết hợp những xu hướng tiêu dùng của thế giới với đặc sản vùng miền của Việt Nam.

Chúng tôi tin tưởng rằng với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại gắn liền với định hướng phát triển bền vững, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, những sản phẩm chất lượng cao, tươi ngon bổ dưỡng của Tập đoàn TH sẽ được tin yêu tại Trung Quốc trong bối cảnh thị trường ngày càng quan tâm đến chăm sóc sức khỏe và nguồn gốc tự nhiên".

Những sản phẩm đặc sản Việt Nam, hoàn toàn từ thiên nhiên của Tập đoàn TH tại CAEXPO 2024 đã thu hút nhiều đối tác quan tâm. Nổi bật trong đó là các sản phẩm bộ trà thảo dược TH true HERBAL sử dụng thảo dược được thu hái tự nhiên và trồng tại vùng đệm của các khu rừng thuộc vùng dược liệu nổi tiếng ở Mường Lống (Kỳ Sơn, Nghệ An); đồ uống trà trái cây cao cấp TH true TEA Tự Nhiên với những lá trà được tuyển chọn từ vùng trà nổi tiếng, kết hợp với các loại hoa quả như đào, vải thiều; các sản phẩm hoa quả sấy FVF; bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT với những hương vị đặc trưng miền nhiệt đới như vị Hương Dừa Tự Nhiên và Sô Cô La - nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thực vật; Sữa chua TH true YOGURT ít béo từ nguồn sữa tươi sạch chuẩn trang trại TH…

imgNhiều đại diện các hệ thống siêu thị, nhà bán lẻ tại Trung Quốc quan tâm đến các sản phẩm của Tập đoàn TH

"Tôi có thể cảm nhận rõ về độ tươi ngon khi sử dụng sản phẩm của TH, hương vị rất khác biệt với các sản phẩm trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là các sản phẩm đều có độ ngọt vừa phải, rất phù hợp với xu hướng sử dụng thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng hiện đại", đại diện Công ty TNHH Công nghệ Thực phẩm Yupinfang chia sẻ.

Theo số liệu từ Tổng cục Hải quan Trung Quốc, trong 20 năm kể từ khi Hội chợ Trung Quốc - ASEAN được khởi xướng, kim ngạch thương mại giữa Trung Quốc và các quốc gia ASEAN đã tăng trưởng vượt bậc, từ 876,38 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 124,3 tỷ USD) năm 2004 lên 6,41 nghìn tỷ NDT (khoảng 909 tỷ USD) vào năm 2023, với tốc độ trung bình hằng năm là 11%. Con số này cao hơn 3 điểm phần trăm so với mức tăng trưởng chung của Trung Quốc trong cùng giai đoạn, tỷ trọng trong tổng giá trị thương mại của Trung Quốc cũng tăng từ 9,2% năm 2004 lên 15,4% năm 2023.

Chinh phục thị trường tỷ dân một cách bài bản

Hành trình chinh phục các thị trường nước ngoài, trong đó có Trung Quốc đã được Tập đoàn TH, đặc biệt là Nhà sáng lập -Anh hùng lao động Thái Hương vạch ra từ sớm, với khát vọng mang sản phẩm Việt "cất cánh" ra thế giới. Ngay từ khi ra đời, TH đã có chiến lược về phát triển các sản phẩm chất lượng quốc tế, đáp ứng các quy chuẩn, tiêu chuẩn quốc tế để chinh phục khách hàng trên toàn thế giới.

Từ tháng 10/2019, Công ty cổ phần sữa TH, thuộc Tập đoàn TH, đã trở thành doanh nghiệp sữa đầu tiên của Việt Nam được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp mã giao dịch, cho phép xuất khẩu chính ngạch sản phẩm sữa tươi mang thương hiệu TH true MILK sang Trung Quốc.

imgNhiều sản phẩm của Tập đoàn TH đã và đang được bày bán rộng rãi tại nhiều siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi tại thị trường tỷ dân

Hiện nay, các nhà phân phối quốc tế, đặc biệt là tại Trung Quốc không chỉ quan tâm đến tiêu chuẩn chất lượng, mà còn chú trọng đến các yếu tố sản xuất xanh, phát triển biền vững của doanh nghiệp trong việc thực hành kinh doanh. Đây là một lợi thế của TH khi Tập đoàn hoàn toàn tuân thủ các chuẩn mực quốc tế, cam kết phát triển kinh doanh bền vững dù trên quy mô nội địa hay quốc tế.

Sau những nỗ lực xúc tiến thương mại bền bỉ, bài bản, các sản phẩm của TH hiện đã có mặt rộng khắp trong các chuỗi siêu thị lớn tại Trung Quốc, đồng thời Tập đoàn cũng tích cực mở rộng nhận diện thương hiệu qua các kênh thương mại điện tử hàng đầu như Alibaba, Tmall, Taobao và livestream trên Douyin (phiên bản Tiktok Trung Quốc). Đây là những bước đột phá giúp TH thâm nhập sâu hơn vào thị trường tỷ dân, đáp ứng xu hướng mua sắm trực tuyến đang tăng trưởng mạnh mẽ, với những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế từ đồng đất Việt Nam.

Cũng tại Trung Quốc, từ ngày 29 - 30/9, Bộ Công thương phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức Lễ hội trái cây Việt Nam lần thứ Nhất tại thủ đô Bắc Kinh.

Tập đoàn TH là nhà tài trợ Vàng của sự kiện. Lễ hội gồm khu gian hàng quốc gia trên quy mô diện tích từ 200 - 500m2 tại Trung tâm phân phối nông sản Tân Phát Địa, Quận Phong Đài, thành phố Bắc Kinh. Đây là chợ đầu mối hoa quả lớn nhất Bắc Kinh, phân phối tất cả các loại trái cây của thế giới nhập khẩu chính ngạch vào Trung Quốc.

Đồng thời, Tập đoàn TH mang đến Lễ hội các sản phẩm hoa quả đặc sản của Việt Nam, như bộ sản phẩm hoa quả sấy FVF với các hương vị mận Sơn La, mắc ca, chuối, nhãn hoàn toàn từ trái cây tự nhiên, tuyển chọn kỹ càng từ các vùng nguyên liệu Việt Nam đúng với chủ đề "Trái cây Việt Nam - Bốn mùa thơm ngon" của lễ hội.

Hải Anh

Đọc thêm

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy Lao động - Công đoàn

Đoàn kết, đổi mới vì sự phát triển bền vững của Nhà máy

TTTĐ - Công đoàn Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 phát huy vai trò đại diện, chăm lo đời sống người lao động, góp phần xây dựng tập thể đoàn kết, kỷ cương và phát triển bền vững - đó là tinh thần xuyên suốt hướng tới Đại hội Công đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2025-2030.
Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Môi trường

Tăng cường bảo vệ môi trường tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

TTTĐ - Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết cực đoan trong mùa gió Đông Bắc, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đồng loạt triển khai nhiều giải pháp kỹ thuật và quản lý nhằm chủ động ứng phó, bảo đảm công tác bảo vệ môi trường, duy trì vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả.
C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ" Doanh nghiệp

C.P. Việt Nam "chung tay hướng về đồng bào vùng lũ"

TTTĐ - Hưởng ứng tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam chính thức phát động Chương trình “Chung tay hướng về đồng bào vùng lũ”, nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống và phục hồi sinh kế bền vững.
Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp Doanh nghiệp

Amanda Nguyễn Ngọc - Người kiến tạo giá trị và nâng tầm vẻ đẹp

TTTĐ - Với bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại và tầm nhìn của một nhà lãnh đạo tiên phong, doanh nhân Amanda Nguyễn Ngọc, Chủ tịch Global Dese Holdings, nhà sở hữu bản quyền The Face Beauty, đã và đang viết nên hành trình đầy cảm hứng – nơi sắc đẹp song hành cùng tri thức, sáng tạo và tinh thần doanh nhân.
Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển Doanh nghiệp

Công đoàn BSR - Bản lĩnh đổi mới, đồng hành cùng phát triển

TTTĐ - Giữa những biến động của thị trường năng lượng toàn cầu, Công đoàn Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vẫn vững vàng vai trò “cầu nối” giữa người lao động và doanh nghiệp. Với tinh thần kỷ cương - dân chủ - đoàn kết - sáng tạo, tổ chức Công đoàn BSR không ngừng đổi mới, kiến tạo môi trường làm việc nhân văn, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững.
T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu Doanh nghiệp

T&T Group vào ALPHA30: Nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế toàn cầu

TTTĐ - Ngày 28/10/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng ALPHA30 - Top 30 Tập đoàn đầu tư chiến lược Việt Nam năm 2025.
Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp Doanh nghiệp

Bàn giải pháp chuyển đổi xanh trong sản xuất công nghiệp

TTTĐ - Việc chủ động chuyển đổi sang công nghệ sạch, tiết kiệm năng lượng và tham gia thị trường carbon sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản xanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo dựng thương hiệu quốc gia xanh, bền vững trên thị trường quốc tế.
Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng Doanh nghiệp

Lợi nhuận "bứt phá", SeABank cán mốc 6.739 tỷ đồng chỉ sau 9 tháng

TTTĐ - Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN” Kinh tế

Kim Long Motor nhận giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN”

TTTĐ - FUTA Group và Kim Long Motor vinh dự được xướng tên trong giải thưởng: “Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN 2025”, “Thương hiệu dấu ấn xanh ASEAN 2025” và “Sản phẩm dịch vụ chất lượng xanh ASEAN 2025”.
Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt Doanh nghiệp

Quy tắc xuất xứ: “Tấm hộ chiếu” nâng vị thế hàng hóa Việt

TTTĐ - Trong thương mại hiện đại, giấy chứng nhận xuất xứ (C/O) không chỉ là thủ tục hành chính đơn thuần mà là công cụ sống còn giúp hàng hóa Việt Nam có chỗ đứng trong chuỗi cung ứng quốc tế.
Xem thêm