Tag

Dược phẩm Tâm Bình và hành trình vươn tới những tầm cao

Kinh tế 18/12/2018 16:44
aa
TTTĐ - Mặc dù mới có mặt trên thị trường 8 năm nhưng bằng sự cố gắng và hướng đi đúng đắn, Dược phẩm Tâm Bình đã dần chiếm vị trí quan trọng trong lĩnh vực Đông dược và trở thành thương hiệu quen thuộc với rất nhiều người.

Dược phẩm Tâm Bình và hành trình vươn tới những tầm cao

Dược phẩm Tâm Bình được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững 2018.

Bài liên quan

Tọa đàm “Nhân lên niềm tự hào hàng Việt”

Dược phẩm Tâm Bình – Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2018

Khởi công xây dựng cầu Tâm Bình tại bản Chiềng

Nhờ Viên khớp Tâm Bình, tôi đã hết đau khớp gối mà không cần dùng thuốc Tây

Từ ý chí “không gì là không thể”…

Dược phẩm Tâm Bình là “đứa con” tâm huyết của Dược sĩ Lê Thị Bình. Ra đời vào ngày 13/12/2010 trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế cùng sự cạnh tranh khốc liệt từ thị trường dược phẩm, Công ty đã gặp nhiều khó khăn: thiếu nhân công, chưa xây nhà máy, thương hiệu ít người biết đến, ký gửi nhà thuốc không nhận… Nhưng với khát khao làm thuốc trị bệnh cứu người cùng “chất thép” được tôi rèn trong suốt 13 năm công tác tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước, chị vẫn giữ ý chí “không gì là không thể”.

Tổng Giám đốc Lê Thị Bình hướng dẫn nhân viên lựa chọn dược liệu sạch.
Tổng Giám đốc Lê Thị Bình hướng dẫn nhân viên lựa chọn dược liệu sạch.

Coi tất cả những khó khăn trên như “lửa thử vàng, gian nan thử sức”, chị đi khắp nơi tìm cây thuốc quý, hình thành vùng trồng dược liệu sạch, tuyển chọn nhân công, hướng dẫn họ cách vun trồng, bào chế… Không chỉ vậy, chị còn tự mình nghiên cứu công thức cho sản phẩm rồi xây dựng kế hoạch truyền thông, lựa chọn kênh phân phối…

Kết quả là, những sản phẩm của Dược phẩm Tâm Bình đã dần chinh phục giới chuyên môn và người tiêu dùng bằng chất lượng cao, hiệu quả tốt, giá thành hợp lý. Không chỉ vậy, những sản phẩm trên còn ngày càng trở nên gần gũi và quen thuộc với rất nhiều người.

… Đến thành công với những quả ngọt lành

8 năm có mặt trên thị trường, Dược phẩm Tâm Bình đã không ngừng vươn lên, từng bước trở thành thương hiệu uy tín với hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành. Đặc biệt, sản phẩm của Dược phẩm Tâm Bình đã nhiều lần được người tiêu dùng ghi nhận là: Sản phẩm vàng Vì sức khỏe cộng đồng, Chứng nhận sản phẩm đạt danh hiệu “Doanh nghiệp Hàng Việt tiêu biểu”, Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích…

Không chỉ vậy, bằng thương hiệu uy tín gây dựng trong nhiều năm, Dược phẩm Tâm Bình đã vinh dự nhận được các giải thưởng cao quý như: Cúp Thương hiệu mạnh và phát triển bền vững, Thương hiệu dược phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Top 100 Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2018… Cá nhân Tổng Giám đốc Lê Thị Bình cũng nhiều lần được trao tặng cúp Bông Hồng vàng, Cúp Thánh Gióng, Bảng Vàng “Trái tim nhân ái tỏa sáng”, Top 10 Phụ nữ Thủ đô tiêu biểu…

Sức lan tỏa của Dược phẩm Tâm Bình còn được thể hiện ở các hoạt động từ thiện gắn liền với trách nhiệm xã hội: khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, hiến máu nhân đạo, tham gia khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ… Song song với đó là văn hóa doanh nghiệp mang đậm bản sắc riêng với các hoạt động ý nghĩa: team building, du lịch trong - ngoài nước, Ngày Đàn ông 3/8…

Chưa dừng lại ở đó, Dược phẩm Tâm Bình tiếp tục định hướng vươn ra thị trường quốc tế. Công ty đầu tư xây dựng nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO, chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tiếp tục nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đồng thời áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, kinh doanh, nhất là công nghệ 4.0. Đây cũng chính là những tiền đề quan trọng để Dược phẩm Tâm Bình tiếp tục vững bước trong tương lai và ngày càng gặt hái được những thành công rực rỡ.

Đọc thêm

Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt Doanh nghiệp

Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt

TTTĐ - Công ty TNHH Hengdian Group DMEGC MAGTICS (Việt Nam) vừa bị UBND huyện Nam Sách (Hải Dương) xử phạt do thi công xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng.
Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần Maroon Bells vừa bị xử phạt 85 triệu đồng vì lỗi "ém" thông tin trái phiếu. Doanh nghiệp này vốn được biết tới là công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc "đình đám" Pharmacity.
Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong Doanh nghiệp

CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong

TTTĐ - Sự kiện ra mắt Knight Bar được Burberry vừa chính thức diễn ra tại Hong Kong. CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn từ DAFC là một trong những đối tác kinh doanh của Burberry đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện lần này.
Tập đoàn Sao Mai huy động 80 triệu USD từ ngân hàng Đài Loan Doanh nghiệp

Tập đoàn Sao Mai huy động 80 triệu USD từ ngân hàng Đài Loan

TTTĐ - Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng hợp vốn lên đến 80 triệu USD với Ngân hàng First Commercial Bank (Đài Loan).
TikTok công bố hỗ trợ 1 triệu USD cùng các giải pháp quảng cáo sáng tạo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Doanh nghiệp

TikTok công bố hỗ trợ 1 triệu USD cùng các giải pháp quảng cáo sáng tạo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

TTTĐ - Sự kiện TikTok SMB Summit 2024 - Skyrocket Your Business (Tạm dịch: Bứt phá tăng trưởng kinh doanh) do TikTok for Business SMB tổ chức đã diễn ra thành công, quy tụ hàng ngàn thương hiệu, doanh nghiệp, nhà bán hàng, nhà sáng tạo nội dung, các đối tác và chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị.
Cần Thơ: Hợp tác đẩy mạnh xuất khẩu lao động Nhịp sống phương Nam

Cần Thơ: Hợp tác đẩy mạnh xuất khẩu lao động

TTTĐ - Sáng 28/6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP Cần Thơ đã tổ chức Lễ ký kết phối hợp thực hiện hoạt động đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 với nhiều doanh nghiệp.
Phát huy việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở Doanh nghiệp

Phát huy việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở

TTTĐ - Phát huy quy chế thực hiện dân chủ cơ sở tại nơi làm việc trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam, sáng 27/6, tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 - Chi nhánh Tập đoàn Điện lực Việt Nam (nhà máy) đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ năm 2024.
Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật sinh trắc học trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank triển khai xác thực bằng sinh trắc học đối với một số loại giao dịch trực tuyến từ ngày 1/7/2024 và khuyến nghị khách hàng sớm cập nhật thông tin sinh trắc học ngay trên ứng dụng VCB Digibank để không bị gián đoạn giao dịch.
Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ: "Ngôi nhà lớn" của hơn 16 ngàn lao động

TTTĐ - Người lao động luôn coi Công ty Tân Đệ là nhà bởi ở đó luôn đầy ắp tình thương yêu, sự quan tâm và sẻ chia...
Xem thêm