Tag

EVNHCMC phấn đấu đạt, vượt các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2023

Doanh nghiệp 02/02/2023 09:05
aa
TTTĐ - Vừa qua, ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã chủ trì cuộc họp trực tuyến rà soát việc triển khai công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2023 đối với tất cả các công ty điện lực trực thuộc và đặt mục tiêu phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu được giao.
EVNHCMC nhận Cờ thi đua xuất sắc năm 2022 EVNHCMC được trao giải thưởng Doanh nghiệp sáng tạo ASEAN năm 2022 EVNHCMC đóng điện thành công Trạm 220/110kV Tân Cảng EVNHCMC được vinh danh vì sự nghiệp phát triển năng lượng Việt Nam bền vững
Ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC chủ trì cuộc họp trực tuyến công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng ngày 01/02/2023
Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc EVNHCMC chủ trì cuộc họp trực tuyến công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng ngày 1/2/2023

Điểm lại tình hình công tác năm 2022, ông Bùi Trung Kiên đánh giá mảng kinh doanh và dịch vụ khách hàng đã đạt được nhiều kết quả tốt, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch EVN và Tổng công ty giao, như: Sản lượng điện thương phẩm, các chỉ tiêu thu ngân, tiết kiệm điện, sản lượng mua điện mặt trời trên mái nhà, thay thế công tơ đo xa, vận hành thị trường điện và các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng (bao gồm: Tỷ lệ giao dịch trực tuyến, giao dịch điện tử, chỉ số tiếp cận điện năng, ký hợp đồng theo phương thức điện tử, giải quyết yêu cầu khách hàng qua môi trường mạng,…).

Cùng với đó, công tác cung ứng điện được đảm bảo ổn định, an toàn, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện trên địa bàn thành phố, góp phần tích cực vào sự phục hồi và phát triển kinh tế thành phố sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Đặc biệt, các dịch vụ điện trên môi trường số ngày càng hoàn thiện: 100% dịch vụ khách hàng thực hiện trực tuyến, qua tổng đài đa kênh giao dịch giữa khách hàng và điện lực; Hoàn thành hệ thống đo lường, thu thập, phân tích điện năng sử dụng qua công tơ thông minh với việc thay thế công tơ điện tử có chức năng thu thập dữ liệu từ xa (đạt xấp xỉ 100%), giúp khách hàng có thể theo dõi chất lượng điện năng và lượng điện tiêu thụ hàng ngày qua Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (App Chăm sóc khách hàng).

Toàn cảnh cuộc họp tại điểm cầu Cơ quan Tổng công ty
Toàn cảnh cuộc họp tại điểm cầu cơ quan Tổng Công ty

Dự báo về tình hình sản xuất, cung ứng điện cũng như nhu cầu về điện trên địa bàn thành phố năm 2023, ông Bùi Trung Kiên cho rằng ngành điện đang đứng trước những khó khăn, thách thức lớn. Tổng công ty, các đơn vị thành viên đều có trách nhiệm chia sẻ khó khăn chung của ngành.

Đối với mảng kinh doanh và dịch vụ khách hàng, phải quyết tâm thực hiện tốt 14 chỉ tiêu mà Tổng công ty đã đề ra, trong đó sản lượng điện thương phẩm phải đạt kế hoạch EVN giao là 27,35 tỷ kWh (tăng 3,5% so với năm 2022) và sản lượng điện tiết kiệm phấn đấu đạt mức ≥ 2% điện thương phẩm.

Song song với việc đảm bảo cung ứng điện ổn định, liên tục, an toàn, chất lượng dịch vụ khách hàng phải tiếp tục được nâng cao, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và người dân.

Ảnh chụp màn hình các đơn vị trực thuộc EVNHCMC tham gia họp trực tuyến
Ảnh chụp màn hình các đơn vị trực thuộc EVNHCMC tham gia họp trực tuyến

Kết luận cuộc họp, ông Kiên yêu cầu các công ty điện lực thành viên chủ động rà soát từng nhiệm vụ, đánh giá, đề ra các giải pháp khắc phục các tồn tại, hạn chế trong năm 2022, triển khai các giải pháp công tác năm 2023, phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu được giao.

Trong đó, các đơn vị cần đẩy mạnh công tác tiết kiệm chi phí, chống lãnh phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ; Đẩy mạnh công tác tiết kiệm điện và sử dụng điện hiệu quả, cụ thể là tăng cường vận động khách hàng tham gia chương trình quản lý nhu cầu điện (DR), chủ động điều chỉnh giảm nhu cầu sử dụng điện theo yêu cầu của Điều độ hệ thống điện quốc gia; Tăng cường tuyên truyền, vận động khách hàng tiết kiệm điện, nhất là vào mùa nắng nóng, vào giờ cao điểm.

Bên cạnh đó, ông Bùi Trung Kiên đề nghị nghiên cứu triển khai các chương trình trải nghiệm khách hàng trên môi trường số để phát huy kết quả chuyển đổi số của tổng công ty và phù hợp với sự thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân trong thời đại kinh tế số.

Đọc thêm

VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng Doanh nghiệp

VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

TTTĐ - VietinBank là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo.
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024 Kinh tế

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc Doanh nghiệp

Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc

TTTĐ - Chiều 21/11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tới dự và phát biểu tại Diễn đàn Hợp tác đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc năm 2024 diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC Hòa Lạc, Hà Nội).
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO Doanh nghiệp

Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO

TTTĐ - SABECO vừa ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO, hướng đến làm chủ công nghệ cùng phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy Doanh nghiệp

Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup công bố chính thức thành lập Công ty Cổ phần Nghiên cứu Phát triển và Ứng dụng người máy VinRobotics với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Mục tiêu của VinRobotics là góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và đời sống.
Xem thêm