Tag

EVNNPC đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Doanh nghiệp 29/08/2024 11:07
aa
TTTĐ - Để đảm bảo cung cấp điện trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9 năm nay, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai các phương án nhằm vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, tin cậy phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hoá của nhân dân tại 27 tỉnh thành phía Bắc.
EVNNPC: Sản lượng điện thương phẩm tiếp tục tăng trưởng Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC Điện thương phẩm của EVNNPC tăng 14,68% so với cùng kỳ năm trước EVNNPC chủ động ứng phó mưa lũ với phương châm 4 tại chỗ
Điện lực Tủa Chùa (PC Điện Biên) tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm với nhiều hình thức đa dạng, phong phú
Điện lực Tủa Chùa (PC Điện Biên) tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm với nhiều hình thức đa dạng, phong phú

Cụ thể, 27 Công ty Điện lực tỉnh/thành phố thuộc EVNNPC trên địa bàn các tỉnh miền Bắc đã xây dựng phương án vận hành nguồn và lưới điện hợp lý để cung cấp điện an toàn, ổn định, tin cậy và liên tục. Các đơn vị phối hợp chặt chẽ với Công ty Vận hành hệ thống điện và thị trường điện Quốc gia (NSMO) lập và thực hiện phương án đảm bảo cung ứng điện trong các ngày lễ kỷ niệm Quốc khánh.

Các đơn vị bố trí phương thức vận hành nguồn, lưới điện hợp lý đảm bảo an toàn, ổn định, tin cậy và liên tục trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong tình huống sự cố; ưu tiên đảm bảo điện tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hoá của các địa phương.

EVNNPC cũng cho biết, sẽ không thực hiện cắt điện làm mất điện khách hàng trong ngày lễ kỷ niệm Quốc khánh ngày 2-9 (từ 0h00 ngày 31/8/2024 đến 24h00 ngày 3/9/2024), trừ trường hợp xử lý sự cố. Hiện nay, các đơn vị trong EVNNPC đã và đang tăng cường kiểm tra và xử lý kịp thời các khiếm khuyết của thiết bị nguồn, lưới điện và bảo đảm an toàn hành lang tuyến.

PC Lạng Sơn triển khai các giải pháp ngăn ngừa sự cố
PC Lạng Sơn triển khai các giải pháp ngăn ngừa sự cố

Trong những ngày nghỉ lễ (từ 31/8 đến 3/9), toàn Tổng công ty dự kiến bố trí hơn 3.000 ca trực, gồm trực lãnh đạo, tổ thao tác lưu động, trực vận hành, sửa chữa điện, và xử lý sự cố hệ thống mạng viễn thông, công nghệ thông tin. Đồng thời các đơn vị cũng đã chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị dự phòng, nhiên liệu, và phương tiện để kịp thời xử lý khi có sự cố.

Ngành điện các tỉnh đã sẵn sàng phối hợp với các cấp chính quyền, công an, quân đội tại địa phương rà soát, xây dựng và triển khai các phương án bảo vệ an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ cho các công trình điện và địa điểm điều hành lưới điện. Các công ty điện lực chủ động làm việc với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương để nắm bắt thời gian, địa điểm cần đảm bảo cung cấp điện ổn định và thực hiện tốt công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong thời gian nghỉ Lễ.

Công nhân điện lực Lạng Sơn phát quang bảo vệ hành lang lưới điện cao áp
Công nhân điện lực Lạng Sơn phát quang bảo vệ hành lang lưới điện cao áp

Công ty CNTT Điện lực miền Bắc đảm bảo vận hành an toàn, tin cậy hệ thống đường truyền để vận hành an toàn hệ thống điện và mạng máy tính hoạt động tốt. Tổ chức trực 24/24h phục vụ công tác điều hành lưới điện của Tổng công ty.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng tăng cường lực lượng trực tổng đài 19006769 để tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến cung cấp điện, đảm bảo trả lời kịp thời cho khách hàng.

Các Công ty Điện lực thực hiện và đảm bảo kỷ luật vận hành, bảo vệ an ninh, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, an toàn giao thông và phối hợp với các cơ quan chính quyền, công an, quân đội tại địa phương để xây dựng và triển khai các phương án bảo vệ an ninh và an toàn cho các công trình điện và địa điểm điều hành lưới điện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Truyền thông - Tổng công ty Điện lực miền Bắc;

Email: bantt.evnnpc@gmail.com;

Điện thoại: 024.22100664; Fax: 024.38244033;

Địa chỉ: Số 20 Trần Nguyên Hãn, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; Website: www.npc.com.vn.

Fanpage: Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Thành Lộc

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng CSR của AmCham lần thứ 8 liên tiếp Doanh nghiệp

Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng CSR của AmCham lần thứ 8 liên tiếp

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty, cộng đồng, và nền tảng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vinh dự năm thứ 8 liên tiếp nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) của Hiệp hội Thương mại Mỹ (AmCham).
“Kim chủ” VPBank thuê chuyến bay charter đưa T1 và Faker đến Việt Nam Doanh nghiệp

“Kim chủ” VPBank thuê chuyến bay charter đưa T1 và Faker đến Việt Nam

TTTĐ - Để đưa cả đội hình T1 và Faker về Việt Nam, VPBank thuê riêng một chiếc Airbus A320 chỉ để các tuyển thủ và MC Lee Sung-Hoon đến Hà Nội trong trạng thái được nghỉ ngơi tốt nhất. Sự đầu tư cực mạnh này khiến cộng đồng fan rần rần: Sự kiện chưa diễn ra mà “nhiệt” đã vượt đỉnh.
SeAPremium Golf Master 2025 - Điểm hẹn thượng lưu trên sân Twin Greens độc bản Kinh tế

SeAPremium Golf Master 2025 - Điểm hẹn thượng lưu trên sân Twin Greens độc bản

TTTĐ - Giải đấu SeAPremium Golf Master 2025 đã trở lại đầy ấn tượng tại sân golf BRG Legend Hill Country Club trong ngày 28/11/2025. Tiếp nối thành công của những mùa trước, mùa giải thứ 3 tiếp tục là điểm hẹn tinh hoa khi quy tụ 120 Khách hàng ưu tiên của SeABank cùng kết nối, chia sẻ đam mê và tận hưởng phong cách sống đẳng cấp.
BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards Doanh nghiệp

BIDV MetLife được vinh danh lần thứ 10 liên tiếp tại AmCham CSR Awards

TTTĐ - BIDV MetLife tiếp tục được AmCham CSR Awards ghi nhận tại Giải thưởng Doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội năm 2025, qua đó ghi dấu 10 năm liên tiếp doanh nghiệp được vinh danh tại giải thưởng này.
VietinBank tiên phong với công nghệ AI, vinh dự nhận giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ Khách hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam 2025” Doanh nghiệp

VietinBank tiên phong với công nghệ AI, vinh dự nhận giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ Khách hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam 2025”

TTTĐ - VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số hoạt động chăm sóc khách hàng khi được Tạp chí Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Trung tâm Dịch vụ Khách hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam 2025” (Best Digital Transformation for Contact Center - Vietnam 2025).
Samsung đồng hành cùng người lao động chuẩn bị nền tảng cho tương lai Kinh tế

Samsung đồng hành cùng người lao động chuẩn bị nền tảng cho tương lai

TTTĐ - Với sự đồng hành của doanh nghiệp, người lao động sẽ có cơ hội được nâng cấp và phát triển bản thân, chuẩn bị cho những bước nhảy vọt trong tương lai.
Tây Ninh hoàn thành vượt 12/12 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 Nhịp sống phương Nam

Tây Ninh hoàn thành vượt 12/12 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2025

TTTĐ - Giai đoạn 2021 - 2025, tỉnh Tây Ninh hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội chủ yếu đều đạt, vượt Nghị quyết đề ra.
Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam Doanh nghiệp

Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam

TTTĐ - Ngày 5/12, tại Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ” thuộc Chương trình CSI 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chủ trì tổ chức, khẳng định nỗ lực bền bỉ trong thực hiện phát triển bền vững, gắn liền hiệu quả kinh doanh với trách nhiệm xã hội và các hoạt động vì cộng đồng.
Khi doanh nghiệp tư nhân giải bài toán điểm nghẽn logistics Doanh nghiệp

Khi doanh nghiệp tư nhân giải bài toán điểm nghẽn logistics

TTTĐ - Trong bối cảnh thương mại toàn cầu liên tục thay đổi, logistics ngày càng trở thành yếu tố quyết định năng lực cạnh tranh quốc gia. Việt Nam đã có những bước tiến mạnh trong sản xuất, xuất khẩu, nhưng hệ thống logistics vẫn tồn tại nhiều bất cập kéo dài, đẩy chi phí lên cao và làm suy giảm lợi thế…
PVcomBank được vinh danh bởi Mastercard, củng cố vị thế trên thị trường thẻ tín dụng Doanh nghiệp

PVcomBank được vinh danh bởi Mastercard, củng cố vị thế trên thị trường thẻ tín dụng

TTTĐ - Với hai giải thưởng danh giá tại Mastercard Customer Forum 2025, PVcomBank tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực thẻ tín dụng. Những ghi nhận này không chỉ thể hiện định hướng đổi mới mạnh mẽ mà còn phản ánh cam kết của Ngân hàng trong việc xây dựng hệ sinh thái thanh toán thông minh, nâng tầm trải nghiệm khách hàng và đóng góp cho tiến trình chuyển đổi số của ngành tài chính.
Xem thêm