Tag

EVNNPC đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Doanh nghiệp 29/08/2024 11:07
aa
TTTĐ - Để đảm bảo cung cấp điện trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9 năm nay, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai các phương án nhằm vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, tin cậy phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hoá của nhân dân tại 27 tỉnh thành phía Bắc.
EVNNPC: Sản lượng điện thương phẩm tiếp tục tăng trưởng Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập EVNNPC Điện thương phẩm của EVNNPC tăng 14,68% so với cùng kỳ năm trước EVNNPC chủ động ứng phó mưa lũ với phương châm 4 tại chỗ
Điện lực Tủa Chùa (PC Điện Biên) tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm với nhiều hình thức đa dạng, phong phú
Điện lực Tủa Chùa (PC Điện Biên) tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm với nhiều hình thức đa dạng, phong phú

Cụ thể, 27 Công ty Điện lực tỉnh/thành phố thuộc EVNNPC trên địa bàn các tỉnh miền Bắc đã xây dựng phương án vận hành nguồn và lưới điện hợp lý để cung cấp điện an toàn, ổn định, tin cậy và liên tục. Các đơn vị phối hợp chặt chẽ với Công ty Vận hành hệ thống điện và thị trường điện Quốc gia (NSMO) lập và thực hiện phương án đảm bảo cung ứng điện trong các ngày lễ kỷ niệm Quốc khánh.

Các đơn vị bố trí phương thức vận hành nguồn, lưới điện hợp lý đảm bảo an toàn, ổn định, tin cậy và liên tục trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong tình huống sự cố; ưu tiên đảm bảo điện tại các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hoá của các địa phương.

EVNNPC cũng cho biết, sẽ không thực hiện cắt điện làm mất điện khách hàng trong ngày lễ kỷ niệm Quốc khánh ngày 2-9 (từ 0h00 ngày 31/8/2024 đến 24h00 ngày 3/9/2024), trừ trường hợp xử lý sự cố. Hiện nay, các đơn vị trong EVNNPC đã và đang tăng cường kiểm tra và xử lý kịp thời các khiếm khuyết của thiết bị nguồn, lưới điện và bảo đảm an toàn hành lang tuyến.

PC Lạng Sơn triển khai các giải pháp ngăn ngừa sự cố
PC Lạng Sơn triển khai các giải pháp ngăn ngừa sự cố

Trong những ngày nghỉ lễ (từ 31/8 đến 3/9), toàn Tổng công ty dự kiến bố trí hơn 3.000 ca trực, gồm trực lãnh đạo, tổ thao tác lưu động, trực vận hành, sửa chữa điện, và xử lý sự cố hệ thống mạng viễn thông, công nghệ thông tin. Đồng thời các đơn vị cũng đã chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị dự phòng, nhiên liệu, và phương tiện để kịp thời xử lý khi có sự cố.

Ngành điện các tỉnh đã sẵn sàng phối hợp với các cấp chính quyền, công an, quân đội tại địa phương rà soát, xây dựng và triển khai các phương án bảo vệ an ninh, an toàn, phòng chống cháy nổ cho các công trình điện và địa điểm điều hành lưới điện. Các công ty điện lực chủ động làm việc với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương để nắm bắt thời gian, địa điểm cần đảm bảo cung cấp điện ổn định và thực hiện tốt công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong thời gian nghỉ Lễ.

Công nhân điện lực Lạng Sơn phát quang bảo vệ hành lang lưới điện cao áp
Công nhân điện lực Lạng Sơn phát quang bảo vệ hành lang lưới điện cao áp

Công ty CNTT Điện lực miền Bắc đảm bảo vận hành an toàn, tin cậy hệ thống đường truyền để vận hành an toàn hệ thống điện và mạng máy tính hoạt động tốt. Tổ chức trực 24/24h phục vụ công tác điều hành lưới điện của Tổng công ty.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng tăng cường lực lượng trực tổng đài 19006769 để tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến cung cấp điện, đảm bảo trả lời kịp thời cho khách hàng.

Các Công ty Điện lực thực hiện và đảm bảo kỷ luật vận hành, bảo vệ an ninh, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, an toàn giao thông và phối hợp với các cơ quan chính quyền, công an, quân đội tại địa phương để xây dựng và triển khai các phương án bảo vệ an ninh và an toàn cho các công trình điện và địa điểm điều hành lưới điện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Truyền thông - Tổng công ty Điện lực miền Bắc;

Email: bantt.evnnpc@gmail.com;

Điện thoại: 024.22100664; Fax: 024.38244033;

Địa chỉ: Số 20 Trần Nguyên Hãn, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; Website: www.npc.com.vn.

Fanpage: Tổng công ty Điện lực miền Bắc

Đọc thêm

VietinBank ra mắt cặp thẻ ghi nợ quốc tế VietinBank JCB Debit Platinum Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt cặp thẻ ghi nợ quốc tế VietinBank JCB Debit Platinum

TTTĐ - VietinBank chính thức ra mắt sản phẩm thẻ Ghi nợ quốc tế (GNQT) mới VietinBank JCB Debit Platinum. Dòng thẻ mới được thiết kế phá cách, cá tính với 2 phiên bản cùng nhiều chính sách ưu đãi, tiện ích mua sắm, nghỉ dưỡng và ẩm thực giá trị dành cho tất cả quý khách hàng.
Prudential Việt Nam hợp tác cùng FSB đào tạo Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Doanh nghiệp

Prudential Việt Nam hợp tác cùng FSB đào tạo Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý

TTTĐ - Chương trình đào tạo thực chiến “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” dành cho Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý (GAD’s) của Prudential Việt Nam vừa chính thức khởi động tại Đại học FPT TP Hồ Chí Minh
Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng xóa nhà tạm, dột nát tại Lâm Đồng Doanh nghiệp

Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng xóa nhà tạm, dột nát tại Lâm Đồng

TTTĐ - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa trao 5 tỷ đồng ủng hộ chương trình “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tại tỉnh Lâm Đồng.
Nhà bán lẻ duy trì tỷ lệ hàng Việt trên 90%, lãi ròng 2 tháng liên tiếp Doanh nghiệp

Nhà bán lẻ duy trì tỷ lệ hàng Việt trên 90%, lãi ròng 2 tháng liên tiếp

TTTĐ - WinCommerce là nhà bán lẻ hiện đại có lợi thế đứng đầu về quy mô với gần 3.700 điểm bán trên toàn quốc.
Vi phạm hành chính, một công ty bị phạt 90 triệu đồng Doanh nghiệp

Vi phạm hành chính, một công ty bị phạt 90 triệu đồng

TTTĐ - Tổng công ty Ba Son - Công ty TNHH Một thành viên, địa chỉ trụ sở chính: 02 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vừa bị Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ban hành Quyết định xử phạt 90 triệu đồng.
Alibaba vinh danh các tài năng thương mại điện tử xuất sắc Doanh nghiệp

Alibaba vinh danh các tài năng thương mại điện tử xuất sắc

TTTĐ - Ba doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh có khả năng vận dụng AI (trí tuệ nhân tạo) và các công cụ hỗ trợ khác để "chinh phục" khách hàng trên môi trường thương mại điện tử.
PV GAS nhận giải Nhì cuộc thi sáng tác clip “Tự hào Petrovietnam” Doanh nghiệp

PV GAS nhận giải Nhì cuộc thi sáng tác clip “Tự hào Petrovietnam”

TTTĐ - Tổng công ty khí Việt Nam (PV GAS) được đánh giá cao trong Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam”.
NPK Phú Mỹ: Kết nối thành công, phát triển bền vững cùng thủ phủ sầu riêng Doanh nghiệp

NPK Phú Mỹ: Kết nối thành công, phát triển bền vững cùng thủ phủ sầu riêng

TTTĐ - Trong những năm gần đây, sầu riêng đã trở thành một trong những cây trồng nổi bật, chủ lực của khu vực Tây Nguyên, góp phần lớn trong kim ngạch hàng tỷ đô la xuất khẩu sầu riêng và làm cho đời sống của đồng bào nơi đây ấm no hơn.
Techcombank được vinh danh “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất Việt Nam 2024” năm thứ 3 liên tiếp Doanh nghiệp

Techcombank được vinh danh “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất Việt Nam 2024” năm thứ 3 liên tiếp

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (“Techcombank”) được tạp chí tài chính uy tín Asian Banking & Finance (ABF) vinh danh 3 giải thưởng quan trọng “Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất Việt Nam 2024”, “Ngân hàng nội địa quản lý tiền mặt tốt nhất Việt Nam 2024” và “Ngân hàng nội địa tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2024”.
Giải pháp phát triển chuỗi giá trị nông sản bền vững tại Diễn đàn tái cơ cấu nông nghiệp Doanh nghiệp

Giải pháp phát triển chuỗi giá trị nông sản bền vững tại Diễn đàn tái cơ cấu nông nghiệp

TTTĐ - Ngày 28/8, tại Hà Nội, diễn ra sự kiện “Diễn đàn Tái cơ cấu nông nghiệp: Giải pháp phát triển hiệu quả và bền vững chuỗi giá trị nông sản”, do Tạp chí Kinh doanh (Liên minh HTX Việt Nam) tổ chức với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC).
Xem thêm