Tag

EVNNPC là đơn vị có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Doanh nghiệp 17/11/2021 20:15
aa
TTTĐ - Thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 10 và nhiệm vụ công tác tháng 11/2021 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), đại diện đơn vị cho biết:Trong 10 tháng năm 2021, EVNNPC đã dẫn đầu về thương phẩm trong 5 Tổng công ty phân phối và cũng là đơn vị có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
EVNNPC nỗ lực thực hiện đa mục tiêu, sản lượng điện 9 tháng năm 2021 đứng đầu Tập đoàn EVN EVNNPC công bố bổ nhiệm Chủ tịch HĐTV và Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Những người EVNNPC viết tiếp truyền thống tuổi 52 EVNNPC triển khai nhiều giải pháp phòng, chống cháy nổ, đảm bảo vận hành lưới điện an toàn

Theo đó, trong tháng 10/2021, EVNNPC đã đảm bảo cung cấp điện ổn định sinh hoạt cho Nhân dân và phục vụ điện cho phát triển kinh tế xã hội của 27 tỉnh, thành phía Bắc. Cấp điện an toàn ổn định cho các bệnh viện, cơ sở y tế, khu cách ly, điều trị người nhiễm và nghi nhiễm Covid-19, chủ động ứng phó với ảnh hưởng của các cơn bão số 7, số 8 và các hình thái thiên tai bão lũ.

Máy biến áp T2 40MVA TBA 110kV Tĩnh Gia 2 vận hành theo chế độ TBA điều khiển xa, không người trực
Máy biến áp T2 40MVA TBA 110kV Tĩnh Gia 2 vận hành theo chế độ TBA điều khiển xa, không người trực

Thương phẩm tháng 10/2021 của EVNNPC đạt 6,943 tỷ kWh, tăng 7,87% so với cùng kỳ năm 2020, trong đó, sản lượng thành phần công nghiệp xây dựng chiếm 65,18%, quản lý tiêu dùng chiếm 28,44%, thương nghiệp dịch vụ chiếm 2,25%. Lũy kế 10 tháng năm 2021 sản lượng điện thương phẩm EVNNPC đạt 68,5 tỷ kWh, tăng 9,53% so với cùng kỳ. Tổng công ty Điện lực miền Bắc là đơn vị dẫn đầu về thương phẩm trong 5 Tổng công ty phân phối và cũng là đơn vị có tốc độ tăng trưởng cao nhất. Tỷ lệ tổn thất điện năng của Tổng công ty lũy kế 10 tháng thực hiện 4,51% giảm 0,38% so với cùng kỳ.

Về công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định. Trong tháng 10/2021 toàn Tổng công ty đã giải quyết cấp điện cho 189 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 3,98 ngày. Lũy kế 10 tháng đầu năm 2021 toàn Tổng công ty giải quyết cấp điện cho 1.896 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 4,13 ngày.

Trong tháng 10/2021, tỷ lệ cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử toàn Tổng công ty đạt tỷ lệ 98,33%. Lũy kế 10 tháng đầu năm, tỷ lệ cung cấp dịch vụ theo phương thức điện tử đạt 97,23%, cao hơn 2,23% so với kế hoạch EVN giao, dự kiến cả năm 2021 tỷ lệ cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử ước đạt 97,5%, tăng 14,51% so với năm 2020.

Hết tháng 10/2021 toàn Tổng công ty thực hiện chuyển đổi số được 8,93 triệu hợp đồng, đạt 96,75% tổng số hợp đồng cần phải chuyển đổi số. Dự kiến đến tháng 11/2021, EVNNPC sẽ hoàn thành việc chuyển đổi số các hợp đồng mua bán điện theo kế hoạch.

CBCNV và đoàn viên, thanh niên Công ty Điện lực Tuyên Quang thực hiện cải tạo hệ thống điện tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Hùng Lợi (xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang
CBCNV và đoàn viên, thanh niên Công ty Điện lực Tuyên Quang thực hiện cải tạo hệ thống điện tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Hùng Lợi (xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang

Công tác đầu tư xây dựng trong tháng 10 vừa qua đã gặp nhiều khó khăn do một số tỉnh, thành hiện vẫn xuất hiện các ca lây nhiễm mới trong cộng đồng, nhưng với sự nỗ lực và thực hiện nghiêm túc công tác phòng, chống dịch tại địa phương và nơi làm việc, công tác đầu tư xây dựng của Tổng công ty đã và đang nỗ lực đảm bảo tiến độ các dự án 110kV với việc khởi công được 5 dự án và đóng điện 6 dự án.

Trong công tác chuyển đổi số, hiện Tổng công ty đang quyết tâm cao nhất để thực nhiệm vụ chuyển đổi số, với nhiều nhiệm vụ đã thực hiện tốt như số hóa quy trình Tài chính kế toán, số hóa quy trình Kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Trước diễn biến khá phức tạp của dịch bệnh ở khu vực các tỉnh miền Bắc, một số tỉnh thành hiện vẫn xuất hiện các ca lây nhiễm mới trong cộng đồng. Nhiệm vụ trọng tâm tháng 11, các Đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 và đảm bảo sản xuất, cung ứng điện cho hoạt động sản xuất kinh doanh và sinh hoạt người dân, tại các cơ sở y tế, các khu cách ly tập trung Covid-19.

Đối với lực lượng làm công tác điều độ vận hành, dịch bệnh có nguy cơ làm tê liệt hệ thống chỉ huy, điều độ lưới điện nếu lây lan vào khu vực này. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lực lượng làm công tác điều độ, vận hành tại các Công ty Điện lực, Tổng công ty đã chỉ đạo các Đơn vị luôn chủ động sẵn sàng phương án cách ly toàn bộ cán bộ tại Trung tâm Điều khiển xa; lực lượng vận hành tại tổ thao tác lưu động, trực ca vận hành trạm biến áp 110kV khi địa phương có ca nhiễm Covid-19.

Tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định
Tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định

Tập trung đẩy nhanh tiến độ các công trình đầu tư xây dựng và sửa chữa lớn; đặc biệt là các công trình trọng điểm, cấp bách cần đóng điện đúng tiến độ đảm bảo cấp điện cho các phụ tải trên địa bàn. Từ nay đến hết năm 2021 sẽ phấn đấu hoàn thành khởi công 5 dự án, đóng điện 9 dự án theo kế hoạch.

Không để xảy ra các vụ sự cố cháy, nổ do lỗi chủ quan; không để xảy ra tai nạn lao động điện, tai nạn trong SXKD. Quản lý chặt chẽ các đơn vị thi công, yêu cầu và kiểm tra việc thực hiện đầy đủ các biện pháp an toàn trong thi công các công trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Truyền thông - Tổng công ty Điện lực miền Bắc;

Email: [email protected];

Điện thoại: 024.22100664; Fax: 024.38244033;

Địa chỉ: Số 20 Trần Nguyên Hãn, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; Website: www.npc.com.vn.

EVNNPC

Đọc thêm

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Xem thêm