Tag

FE CREDIT tổ chức nhiều hoạt động tri ân nhân kỉ niệm 27/7

Doanh nghiệp 27/07/2022 09:00
aa
TTTĐ - Trong ngày 25 - 26/7, FE CREDIT đã thực hiện nhiều hoạt động thăm hỏi, trao quà tới các gia đình chính sách, thương binh liệt sỹ tại các địa phương trên cả nước.
Gắn kết nhân sự - chìa khóa tạo sự khác biệt của FE CREDIT Cơ hội cho sinh viên thực tập tại các dự án chuyển đổi số ngành Tài chính tiêu dùng FE CREDIT tặng 500 chiếc áo mới cho học sinh khó khăn FE CREDIT trao quà và hỗ trợ học bổng tại tỉnh Bình Phước

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2022), Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) đã tích cực triển khai, phối hợp thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sỹ, gia đình chính sách, thương binh tại nhiều địa phương.

FE CREDIT tổ chức nhiều hoạt động tri ân nhân kỉ niệm Ngày 27/7

Tại huyện Ba Vì - Hà Nội, FE CREDIT đã cùng báo Kinh tế & Đô thị tổ chức Chương trình “Nghĩa tình Tháng 7”, hoạt động nhằm bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ. Đồng thời, thăm, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng và các đối tượng chính sách, gia đình thương binh, liệt sỹ.

Tại chương trình, FE CREDIT và các mạnh thường quân khác đã trao 100 suất quà tổng trị giá 115 triệu đồng trong đó có 100 triệu đồng tiền mặt và quà bằng hiện vật trị giá 15 triệu đồng cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng người có công, gia đình người có công với cách mạng tại xã Ba Trại, huyện Ba Vì.

FE CREDIT tổ chức nhiều hoạt động tri ân nhân kỉ niệm Ngày 27/7

Thay mặt lãnh đạo huyện cùng các thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Vì Nguyễn Đức Anh đã bày tỏ sự trân trọng, cảm ơn tấm lòng và những suất quà ý nghĩa của các mạnh thường quân.

Trước đó, ngày 25/7, FE CREDIT đã trao tặng cho Khu điều dưỡng Thương binh tâm thần kinh Nghệ An và Trung tâm điều dưỡng Thương binh Nghệ An, mỗi trung tâm một phần quà bằng tiền mặt trị giá 20 triệu đồng.

FE CREDIT tổ chức nhiều hoạt động tri ân nhân kỉ niệm Ngày 27/7

Đại diện cho Trung tâm điều dưỡng Thương binh Nghệ An, ông Phạm Thành Trụ - Giám đốc Trung tâm, cho biết: “Đơn vị đang nuôi dưỡng 62 bác. Trong đó 60 bác là thương binh đặc biệt, 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng. Các bác phải chịu những đau thương, mất mát máu xương vì sự nghiệp trường tồn của dân tộc”. Ông Phạm Thành Trụ cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm và động viên của Nhà tài trợ và báo Tiền Phong.

Một bác thương binh xúc động bày tỏ: “Với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các đoàn thể, nhà tài trợ đã tổ chức chương trình tri ân đến anh em đồng đội chúng tôi, chúng tôi xin gửi lời chúc sức khoẻ và lời cảm ơn chân thành nhất”.

FE CREDIT tổ chức nhiều hoạt động tri ân nhân kỉ niệm Ngày 27/7

Thông qua các chương trình, hoạt động ý nghĩa trên, đại diện FE CREDIT chia sẻ: “Trong những ngày cả nước hướng về cội nguồn bằng nhiều hoạt động tri ân đến các thương binh, liệt sỹ, người có công, chúng tôi vô cùng xúc động khi được tham gia các hoạt động ý nghĩa như vậy. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp thêm động lực cho các gia đình chính sách, thương binh thêm vững vàng trong cuộc sống”.

FE CREDIT tổ chức nhiều hoạt động tri ân nhân kỉ niệm Ngày 27/7

Trong hơn 11 năm phát triển, FE CREDIT luôn quan tâm, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Dù vẫn còn chịu ảnh hưởng từ đại dịch COVBID-19, song công ty vẫn luôn dành nguồn lực, sẵn sàng chia sẻ khó khăn, đồng thời góp phần tích cực cho các hoạt động an sinh xã hội.

FE CREDIT vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022” FE CREDIT vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022”

TTTĐ - FE CREDIT đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển ...

Phân biệt app cho vay chính thống và tín dụng đen núp bóng Phân biệt app cho vay chính thống và tín dụng đen núp bóng

TTTĐ - Bên cạnh những app cho vay chính thống hoạt động công khai và minh bạch thì gần đây xuất hiện nhiều app ...

Rủ nhau Rủ nhau "bùng" nợ vay qua app bất chấp hệ lụy

TTTĐ - Thời gian qua, vay tiền online trở nên phổ biến nhờ sự thuận tiện và dễ dàng, tuy nhiên sự xuất hiện ...

Phát triển mạng lưới khách hàng cho vay tiêu dùng Phát triển mạng lưới khách hàng cho vay tiêu dùng

TTTĐ - Dù các công ty tài chính đang đầu tư mạnh vào công nghệ để phát triển ngân hàng số cũng như giao ...

Đọc thêm

Đảng ủy Agribank vinh dự đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu Doanh nghiệp

Đảng ủy Agribank vinh dự đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu

TTTĐ - Đảng ủy Agribank vừa vinh dự đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu Giải Búa liềm vàng Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2023.
VinBrain chinh phục thành công thị trường Hoa Kỳ Doanh nghiệp

VinBrain chinh phục thành công thị trường Hoa Kỳ

TTTĐ - Công ty Cổ phần VinBrain, startup công nghệ tiên phong phát triển các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cho y tế được đầu tư bởi Vingroup, vừa chính thức bước qua năm thứ 5 hình thành và phát triển với nhiều thành tựu nổi bật.
PV GAS ký thỏa thuận hợp tác cùng Trường Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

PV GAS ký thỏa thuận hợp tác cùng Trường Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (Trường Đại học Bách khoa) vừa diễn ra tốt đẹp tại trụ sở PV GAS.
Nền tảng VNSC by Finhay chính thức phân phối quỹ mở từ VCBF Doanh nghiệp

Nền tảng VNSC by Finhay chính thức phân phối quỹ mở từ VCBF

TTTĐ - Từ tháng 6/2024, nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận 4 quỹ mở mới từ Công ty TNHH Quản lý Quỹ Đầu tư Chứng khoán Vietcombank (VCBF) ngay trên nền tảng VNSC by Finhay cùng với nhiều tính năng đầu tư hấp dẫn.
Dầu khí Nam Sông Hậu bị xử phạt hơn 150 triệu đồng Doanh nghiệp

Dầu khí Nam Sông Hậu bị xử phạt hơn 150 triệu đồng

TTTĐ - Sau khi một số cá nhân bị phạt nặng vì hành vi thao túng chứng khoán, Dầu khí Nam Sông Hậu (NHS Petro) tiếp tục bị xử phạt 157,5 triệu đồng vì vi phạm công bố thông tin.
Eximbank cung cấp gói tín dụng 1.000 tỷ cho doanh nghiệp thành viên VBCI Doanh nghiệp

Eximbank cung cấp gói tín dụng 1.000 tỷ cho doanh nghiệp thành viên VBCI

TTTĐ - Ngày 8/6/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) và Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh (VBCI) đã chính thức ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU), mở ra một chương mới trong quan hệ hợp tác giữa hai bên.
Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và tầm nhìn chiến lược phát triển Franck Muller tại Việt Nam Doanh nghiệp

Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và tầm nhìn chiến lược phát triển Franck Muller tại Việt Nam

TTTĐ - DAFC - Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) vừa tổ chức thành công sự kiện khai trương cửa hàng flagship đầu tiên của Franck Muller tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mang tinh hoa thế giới đến Việt Nam của IPPG.
Tháng 8, Hà Nội sẽ đối thoại với doanh nghiệp đầu tư nước ngoài Doanh nghiệp

Tháng 8, Hà Nội sẽ đối thoại với doanh nghiệp đầu tư nước ngoài

TTTĐ - Dự kiến, trong tháng 8, UBND thành phố Hà Nội sẽ chủ trì tổ chức đối thoại với các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài.
Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu Doanh nghiệp

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

TTTĐ - Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.
Eximbank nhận giải thưởng Sản phẩm công nghệ và Chuyển đổi số tiêu biểu Doanh nghiệp

Eximbank nhận giải thưởng Sản phẩm công nghệ và Chuyển đổi số tiêu biểu

TTTĐ - Với nỗ lực không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, quyết liệt trong triển khai chuyển đổi số, vừa qua, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vinh dự nhận được giải thưởng Sản phẩm công nghệ và Chuyển đổi số tiêu biểu năm 2024.
Xem thêm