Tag

FPT Retail được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2024

Doanh nghiệp 19/10/2024 16:51
aa
TTTĐ - Chiều 16/10, tại Lễ Công bố và vinh danh TOP 10 - TOP 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Tiên phong đổi mới sáng tạo”, đánh dấu cột mốc năm thứ 11 liên tiếp doanh nghiệp nhận được giải thưởng này.
FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu hỗ trợ người dân sau bão Yagi Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính bằng giải pháp công nghệ

Khởi xướng từ năm 2003, Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam. Năm nay, với chủ đề “Tiên phong Đầu tư xanh”, chương trình đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Với FPT Retail, danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Tiên phong đổi mới sáng tạo” chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số vào lĩnh vực bán lẻ, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xuất sắc nhất.

Trong hành trình 12 năm xây dựng và phát triển, FPT Retail luôn trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, lấy mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu và là nền tảng tăng trưởng bền vững.

FPT Retail được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2024
Bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Giám đốc kinh doanh vùng Hà Nội hệ thống FPT Shop đại diện FPT Retail nhận vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024

Có mặt tại Lễ vinh danh, đại diện FPT Retail, bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Kinh doanh Hà Nội hệ thống FPT Shop bày tỏ: “Chúng tôi vô cùng tự hào và vinh dự khi nhận được sự tín nhiệm từ Hội đồng bình chọn, bạn đọc cũng như khách hàng trên cả nước.

Đây là minh chứng quý giá cho những nỗ lực bền bỉ của chúng tôi trên hành trình đổi mới sáng tạo, nâng tầm chất lượng dịch vụ. FPT Retail đã, đang và sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư và ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số một cách mạnh mẽ với mong muốn tối ưu trải nghiệm khách hàng”.

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh và thay đổi nhanh chóng, FPT Retail xác định rằng chuyển đổi số không chỉ là xu thế mà còn là chìa khóa để phát triển bền vững. Đổi mới sáng tạo trở thành giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động của hai chuỗi kinh doanh chủ lực FPT Shop và FPT Long Châu.

Theo đó, đối với hệ thống FPT Shop, công ty đang tích cực đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng vào công tác bán hàng, đào tạo và quản lý nhân sự... theo chiến lược “tận tâm phục vụ” nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng; kết hợp đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ AI và dữ liệu lớn (Big Data) để phân tích hành vi và nhu cầu của từng khách hàng; từ đó cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm.

Hệ thống kinh doanh trực tuyến đa nền tảng cũng được tối ưu hóa giúp tiếp cận khách hàng một cách linh hoạt và hiệu quả nhất.

Còn tại chuỗi nhà thuốc Long Châu, chuyển đổi số đã góp phần nâng cao hiệu quả trong việc quản lý hàng hóa và dịch vụ khách hàng. Thời gian qua, FPT Long Châu đã không ngừng phát triển các tính năng trên ứng dụng “Long Châu - Chuyên gia thuốc”: Tính năng “Nhắc uống thuốc” được tích hợp AI giúp hỗ trợ bệnh nhân sử dụng thuốc đúng liều, đúng lịch, đúng liệu trình và “Sổ tiêm chủng điện tử” giúp quản lý lịch tiêm chủng dễ dàng…

Nền tảng bán hàng trực tuyến của Long Châu đã giúp hàng triệu khách hàng dễ dàng tiếp cận thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe một cách nhanh chóng, chính xác.

Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, FPT Retail hiện đang sở hữu chuỗi bán lẻ thiết bị công nghệ FPT Shop, chuỗi cửa hàng uỷ quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam F.Studio by FPT và công ty con: Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu.

Đọc thêm

Đảng ủy Agribank tổ chức sinh hoạt chuyên đề với các cơ quan tham mưu Doanh nghiệp

Đảng ủy Agribank tổ chức sinh hoạt chuyên đề với các cơ quan tham mưu

TTTĐ - Đảng ủy Agribank vừa tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” các cơ quan tham mưu, giúp việc Đảng ủy quý IV/2024. Gần 100 đồng chí là lãnh đạo, cán bộ, đảng viên của 4 Ban tham mưu, giúp việc Đảng ủy Agribank tham dự chương trình.
Bốn hãng taxi lâu đời tại Hà Nội bắt tay Xanh SM chuyển đổi xanh với 1.000 xe điện Doanh nghiệp

Bốn hãng taxi lâu đời tại Hà Nội bắt tay Xanh SM chuyển đổi xanh với 1.000 xe điện

TTTĐ - Thanh Nga, Bắc Á, Quê Lụa và Long Biên – bốn hãng taxi lâu đời tại Hà Nội – vừa ký hợp đồng mua và thuê 1.000 xe điện VinFast. Các hãng sẽ vận hành trên nền tảng ứng dụng của Xanh SM, đánh dấu sự hợp tác chiến lược và tiên phong trong việc phát triển mạng lưới taxi điện, góp phần hiện thực hóa mục tiêu xanh hóa giao thông tại thủ đô.
BAC A BANK cho vay phát triển nông nghiệp với hạn mức lên tới 10 tỷ đồng Doanh nghiệp

BAC A BANK cho vay phát triển nông nghiệp với hạn mức lên tới 10 tỷ đồng

TTTĐ - Với mục tiêu tạo thêm động lực phát triển nông nghiệp - góp phần thúc đẩy kinh tế nông thôn, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) luôn chú trọng đồng hành cùng khách hàng nâng cao năng lực hoạt động, mới đây nhất có thể kể tới việc triển khai sản phẩm Cho vay sản xuất kinh doanh nông nghiệp dành cho khách hàng cá nhân.
Fideco đang nhiều biến động Doanh nghiệp

Fideco đang nhiều biến động

TTTĐ - Do hoạt động kinh doanh của Công ty CP Ngoại thương và Phát triển Đầu tư TP Hồ Chí Minh (Fideco) khá bất ổn nên cổ phiếu FDC vẫn nằm trong diện cảnh báo. Mới đây, Fideco đã có văn bản giải trình biện pháp khắc phục tình trạng trên, đồng thời doanh nghiệp này cũng đang đối diện nhiều biến động khác.
Chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) cho MB Doanh nghiệp

Chuyển giao bắt buộc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) cho MB

TTTĐ - Ngày 17/10, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức nhận Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (OceanBank) trở thành một thành viên mới.
PVFCCo đồng hành cùng sự phát triển giáo dục Doanh nghiệp

PVFCCo đồng hành cùng sự phát triển giáo dục

TTTĐ - Trong nhiều năm qua, song hành cùng các hoạt động ASXH khác thì giáo dục luôn được Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đặc biệt quan tâm đồng hành, hỗ trợ. Nhiều công trình trường học đã được xây dựng lên, hàng nghìn suất học bổng được trao đến tay các em học sinh sinh viên, góp phần thiết thực vào sự phát triển giáo dục trên cả nước.
Hà Lan: "Người khổng lồ" trong các dự án lấn biển trị thủy và phát triển kinh tế Doanh nghiệp

Hà Lan: "Người khổng lồ" trong các dự án lấn biển trị thủy và phát triển kinh tế

TTTĐ - Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.
Phú Quốc đứng thứ 2 trong Top 10 đảo tuyệt vời nhất Châu Á Doanh nghiệp

Phú Quốc đứng thứ 2 trong Top 10 đảo tuyệt vời nhất Châu Á

TTTĐ - Giải thưởng danh giá được cộng đồng du lịch cả thế giới mong chờ - Readers’ Choice Awards 2024 của tạp chí Condé Nast Traveller, công bố Phú Quốc là đại diện Việt Nam duy nhất trong top đảo tuyệt vời nhất thế giới, đứng thứ 2 trong 10 hòn đảo của Châu Á lọt Top.
Bảo hiểm bảo lãnh và bảo hiểm tín dụng: Doanh nghiệp liệu đã nắm bắt được thời cơ? Doanh nghiệp

Bảo hiểm bảo lãnh và bảo hiểm tín dụng: Doanh nghiệp liệu đã nắm bắt được thời cơ?

TTTĐ - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, bảo hiểm tín dụng và bảo hiểm bảo lãnh đã trở thành công cụ tài chính thiết yếu cho các doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro tài chính trong giao dịch thương mại, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững trong kinh doanh.
SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát Doanh nghiệp

SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

TTTĐ - SeABank vừa ủng hộ 30 tỷ đồng nhằm mang đến mái ấm vững chãi cho đồng bào khó khăn, chung tay thực hiện mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát.
Xem thêm