Tag

FPT Retail được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2024

Doanh nghiệp 19/10/2024 16:51
aa
TTTĐ - Chiều 16/10, tại Lễ Công bố và vinh danh TOP 10 - TOP 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Tiên phong đổi mới sáng tạo”, đánh dấu cột mốc năm thứ 11 liên tiếp doanh nghiệp nhận được giải thưởng này.
FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu hỗ trợ người dân sau bão Yagi Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính bằng giải pháp công nghệ

Khởi xướng từ năm 2003, Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam. Năm nay, với chủ đề “Tiên phong Đầu tư xanh”, chương trình đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Với FPT Retail, danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Tiên phong đổi mới sáng tạo” chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số vào lĩnh vực bán lẻ, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xuất sắc nhất.

Trong hành trình 12 năm xây dựng và phát triển, FPT Retail luôn trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, lấy mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu và là nền tảng tăng trưởng bền vững.

FPT Retail được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2024
Bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Giám đốc kinh doanh vùng Hà Nội hệ thống FPT Shop đại diện FPT Retail nhận vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024

Có mặt tại Lễ vinh danh, đại diện FPT Retail, bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Kinh doanh Hà Nội hệ thống FPT Shop bày tỏ: “Chúng tôi vô cùng tự hào và vinh dự khi nhận được sự tín nhiệm từ Hội đồng bình chọn, bạn đọc cũng như khách hàng trên cả nước.

Đây là minh chứng quý giá cho những nỗ lực bền bỉ của chúng tôi trên hành trình đổi mới sáng tạo, nâng tầm chất lượng dịch vụ. FPT Retail đã, đang và sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư và ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số một cách mạnh mẽ với mong muốn tối ưu trải nghiệm khách hàng”.

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh và thay đổi nhanh chóng, FPT Retail xác định rằng chuyển đổi số không chỉ là xu thế mà còn là chìa khóa để phát triển bền vững. Đổi mới sáng tạo trở thành giá trị cốt lõi trong mọi hoạt động của hai chuỗi kinh doanh chủ lực FPT Shop và FPT Long Châu.

Theo đó, đối với hệ thống FPT Shop, công ty đang tích cực đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng vào công tác bán hàng, đào tạo và quản lý nhân sự... theo chiến lược “tận tâm phục vụ” nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng; kết hợp đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ AI và dữ liệu lớn (Big Data) để phân tích hành vi và nhu cầu của từng khách hàng; từ đó cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm.

Hệ thống kinh doanh trực tuyến đa nền tảng cũng được tối ưu hóa giúp tiếp cận khách hàng một cách linh hoạt và hiệu quả nhất.

Còn tại chuỗi nhà thuốc Long Châu, chuyển đổi số đã góp phần nâng cao hiệu quả trong việc quản lý hàng hóa và dịch vụ khách hàng. Thời gian qua, FPT Long Châu đã không ngừng phát triển các tính năng trên ứng dụng “Long Châu - Chuyên gia thuốc”: Tính năng “Nhắc uống thuốc” được tích hợp AI giúp hỗ trợ bệnh nhân sử dụng thuốc đúng liều, đúng lịch, đúng liệu trình và “Sổ tiêm chủng điện tử” giúp quản lý lịch tiêm chủng dễ dàng…

Nền tảng bán hàng trực tuyến của Long Châu đã giúp hàng triệu khách hàng dễ dàng tiếp cận thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe một cách nhanh chóng, chính xác.

Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, FPT Retail hiện đang sở hữu chuỗi bán lẻ thiết bị công nghệ FPT Shop, chuỗi cửa hàng uỷ quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam F.Studio by FPT và công ty con: Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu.

Đọc thêm

Thay đổi căn bản về vị trí, vai trò của kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Thay đổi căn bản về vị trí, vai trò của kinh tế tư nhân

TTTĐ - Đồng chí Phạm Thanh Học, nguyên Phó Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cho rằng, Nghị quyết 68 mang tới sự thay đổi căn bản trong nhận thức về vị trí, vai trò của kinh tế tư nhân.
Avery Dennison bắt tay Shenzhou Group khánh thành nhà máy liên doanh tại Củ Chi Doanh nghiệp

Avery Dennison bắt tay Shenzhou Group khánh thành nhà máy liên doanh tại Củ Chi

TTTĐ - Avery Dennison (NYSE: AVY), tập đoàn toàn cầu về khoa học vật liệu và giải pháp nhận diện kỹ thuật số, vừa công bố khánh thành nhà máy liên doanh cùng tập đoàn Shenzhou Group - một trong những nhà sản xuất các sản phẩm dệt kim tích hợp lớn nhất thế giới. Việc ra mắt nhà máy Công ty TNHH Liên doanh Avery Dennison Worldon Việt Nam (Avery Dennison Worldon Vietnam Joint Venture Company Limited), đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược đầu tư của công ty tại Việt Nam.
Agribank đồng hành cùng Superfest - đại nhạc hội tầm cỡ bậc nhất mùa hè 2025 Doanh nghiệp

Agribank đồng hành cùng Superfest - đại nhạc hội tầm cỡ bậc nhất mùa hè 2025

TTTĐ - Agribank giờ đây khoác lên mình một diện mạo mới mẻ, trẻ trung, gần gũi và đầy năng lượng khi trở thành Nhà tài trợ kim cương của đại nhạc hội Superfest.
Phát huy tiềm năng của khu vực tư nhân trong thúc đẩy tăng trưởng Doanh nghiệp

Phát huy tiềm năng của khu vực tư nhân trong thúc đẩy tăng trưởng

TTTĐ - Việt Nam cần thực hiện những cải cách quyết liệt hơn nữa, tạo ra “một cú hích thể chế mang tính đột phá”, nhằm phát huy tối đa tiềm năng của khu vực tư nhân trong thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra việc làm chất lượng cho người dân.
Quảng Nam: Ưu tiên phát triển công nghệ hóa chất cao đến năm 2040 Doanh nghiệp

Quảng Nam: Ưu tiên phát triển công nghệ hóa chất cao đến năm 2040

TTTĐ - Quảng Nam đang đẩy mạnh chiến lược thu hút đầu tư vào các lĩnh vực sản xuất có hàm lượng khoa học - kỹ thuật cao, công nghệ hiện đại, và giá trị gia tăng cao, đặc biệt chú trọng ngành công nghiệp hóa chất.
Tăng tốc hợp tác đầu tư, mở rộng kết nối chiến lược Doanh nghiệp

Tăng tốc hợp tác đầu tư, mở rộng kết nối chiến lược

TTTĐ - Chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc do Phó Tỉnh trưởng Chính phủ Nhân dân tỉnh Thanh Hải Liu Tao dẫn đầu tại Long An vừa qua đã mở ra nhiều kỳ vọng mới trong việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác đầu tư giữa hai địa phương.
MIK Group ra mắt hệ thống dịch vụ đặc quyền MIK Signature Privileges Doanh nghiệp

MIK Group ra mắt hệ thống dịch vụ đặc quyền MIK Signature Privileges

TTTĐ - Không chỉ dừng lại ở việc phát triển các dự án bất động sản ghi dấu ấn trên thị trường, MIK Group đang từng bước hiện thực hóa chiến lược lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm thông qua chương trình MIK Signature Privileges - hệ thống đặc quyền toàn diện được thiết kế riêng cho các khách hàng sở hữu những bất động sản cao cấp, hạng sang.
UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn Doanh nghiệp

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn

TTTĐ - UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần lễ Cảm ơn.
Vingroup sẽ lập “kỷ lục của kỷ lục” khi hoàn thành Trung tâm Triển lãm Top 10 thế giới chỉ trong 10,5 tháng Doanh nghiệp

Vingroup sẽ lập “kỷ lục của kỷ lục” khi hoàn thành Trung tâm Triển lãm Top 10 thế giới chỉ trong 10,5 tháng

TTTĐ - Dự kiến hoàn thành nhà triển lãm chính chỉ sau 10 tháng, về đích toàn bộ dự án sau 10,5 tháng, Trung tâm Triển lãm Quốc gia - Vietnam National Exposition Center quy mô Top 10 thế giới không chỉ là “kỳ quan mới” của Thủ đô để chào mừng 80 năm Quốc khánh mà còn xô đổ mọi kỷ lục trong lĩnh vực xây dựng, khẳng định uy tín và năng lực triển khai vượt trội của Vingroup.
Doanh nghiệp Việt làm sao tăng sức cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu? Nhịp sống phương Nam

Doanh nghiệp Việt làm sao tăng sức cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu?

TTTĐ - Sản xuất - xuất khẩu của doanh nghiệp Việt đang có dấu hiệu phục hồi sau thời gian dài khó khăn nhưng cũng đối mặt nhiều thách thức trong bối cảnh địa chính trị, thương mại quốc tế biến động và thị trường nội địa chưa được khai thác hết tiềm năng. Vì vậy, theo nhiều chuyên gia, để giữ vững thị trường xuất khẩu lẫn nội địa, doanh nghiệp cần tăng sức cạnh tranh và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Xem thêm