Tag

Gen Z “rời phố về biển” tìm cảm hứng sống với trải nghiệm mới

Bất động sản 31/10/2023 11:59
aa
TTTĐ - Xu hướng làm việc từ xa ngày càng được ưa chuộng, giới trẻ Gen Z đang dịch chuyển từ phố về các vùng biển sống và lập nghiệp, để mỗi ngày trôi qua đều tràn ngập cảm hứng và trải nghiệm mới mẻ.

Không ngại đổi mới, Gen Z chủ động làm những điều mình muốn

Gen Z là thế hệ trẻ có cái nhìn đa chiều, cởi mở về cuộc sống. Đặc biệt, họ không ngại thử thách bản thân để khám phá những điều mới mẻ, thậm chí sẵn sàng rời bỏ những gì quen thuộc để tìm kiếm một cuộc sống có ý nghĩa đích thực. Với tư duy khác biệt, đây cũng là thế hệ đặc biệt ưa chuộng làm việc từ xa, không muốn bị gò bó thời gian vào công việc văn phòng 8 tiếng mỗi ngày.

Tại Việt Nam, nghiên cứu của Decision Lab và Dreamplex cho thấy, có tới 69,8% nhân viên thuộc thế hệ Gen Z mong muốn được làm việc theo mô hình kết hợp giữa làm việc từ xa và tại văn phòng. Do đó, thời gian gần đây xu hướng workcation “bỏ phố về biển” để an cư và lập nghiệp trong không gian giao hòa với thiên nhiên, tràn ngập cảm hứng, sáng tạo ngày càng nở rộ, được giới trẻ Việt Nam và khắp thế giới ưa chuộng.

Mạnh dạn dấn thân, Gen Z tự do lựa chọn môi trường sống phù hợp với cá tính
Mạnh dạn dấn thân, Gen Z tự do lựa chọn môi trường sống phù hợp với cá tính

Trên thực tế, “bỏ phố về biển” giúp các bạn trẻ thỏa mãn nhu cầu tận hưởng cuộc sống, gần gũi với thiên nhiên, đồng thời mở ra các cơ hội khởi nghiệp, kinh doanh theo sự phát triển của khu vực sống. Xu hướng này cũng góp phần thúc đẩy kinh tế, du lịch của các vùng ven biển với sự góp mặt của lực lượng lao động trẻ đầy sáng tạo và nhiệt huyết.

Tận hưởng cuộc sống đậm chất Gen Z tại The 5Way Phú Quốc - Life Concepts

Sở hữu nhiều thế mạnh về điều kiện tự nhiên, kinh tế, hạ tầng xã hội,… Phú Quốc đang trở thành điểm đến lý tưởng cho thế hệ Z trong xu hướng “bỏ phố về biển”. Khi lựa chọn chốn an cư tại đảo ngọc, nhiều người trẻ đặc biệt quan tâm đến một trong những cái tên nổi bật nhất thời gian qua là dự án The 5Way Phú Quốc - Life Concepts. Đây là mô hình căn hộ biển được quy hoạch ngay cửa ngõ siêu quần thể du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí hàng đầu Việt Nam Phú Quốc United Center, kết nối liền mạch với hệ thống tiện ích nội - ngoại khu phong phú.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của thế hệ Gen Z, The 5Way Phú Quốc - Life Concepts được đầu tư hệ thống tiện ích liên hoàn với những trải nghiệm không giới hạn từ co-working space, Jacuzzi, sảnh đón, cigar lounge, phòng thiền, bể bơi, spa… trong nội khu. Bên cạnh đó là hệ sinh thái tiện ích “all in one” đã hiện hữu của siêu quần thể Phú Quốc United Center bao gồm VinWonders, Vinmec, VinBus 24/7, Grand World Phú Quốc, Vinpearl Golf, Vinpearl Hotel & Resort, Vinpearl Safari… Cuộc sống tại đây luôn đầy ắp sự tươi mới, thời thượng, giúp các bạn trẻ khai phá tối đa khả năng để phát triển bản thân.

Một cuộc sống mới với muôn vàn gam màu khác biệt đang chờ đợi Gen Z khám phá tại The 5Way Phú Quốc - Life Concepts
Một cuộc sống mới với muôn vàn gam màu khác biệt đang chờ đợi Gen Z khám phá tại The 5Way Phú Quốc - Life Concepts

Không chỉ đến The 5Way Phú Quốc để an cư, các bạn trẻ còn có nhiều cơ hội kinh doanh hấp dẫn nhờ tiềm năng du lịch của Phú Quốc. Đảo ngọc đang từng bước phát triển thành điểm đến hàng đầu khu vực, thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm. Điều này tạo nên nhu cầu lớn về nơi lưu trú, mở ra dư địa phát triển cho các nhà đầu tư Gen Z khai thác cho thuê căn hộ, kinh doanh các dịch vụ airbnb, homestay,…

Để hỗ trợ cho các nhà đầu tư kinh doanh quỹ căn hộ biển đầu tiên tại Phú Quốc, vừa qua, các đại lý của Vinhomes đã ký kết hợp tác chiến lược kinh doanh du lịch với 50 công ty lữ hành uy tín, đảm bảo nguồn khách ổn định cho dự án. Điều này đồng thời minh chứng cho cam kết của Vinhomes khi luôn quan tâm đến lợi ích dài hạn của nhà đầu tư, sát sao với khách hàng trong mọi thời điểm.

Về lâu dài, bất động sản căn hộ biển Phú Quốc dự báo sẽ có khả năng thanh khoản cao và giá trị gia tăng bền vững theo thời gian, hòa nhịp cùng những bước phát triển thần tốc của thành phố đảo. Giấc mơ an cư lý tưởng cùng cơ hội khởi nghiệp an toàn của các bạn trẻ tại The 5Way Phú Quốc - Life Concepts cũng càng trở nên hiện hữu khi sở hữu tiềm năng sinh lời vượt trội cùng mức chi phí hấp dẫn trong tầm tay.

Công ty địa ốc rục rịch chuẩn bị nhân lực đón chu kỳ tăng trưởng mới Công ty địa ốc rục rịch chuẩn bị nhân lực đón chu kỳ tăng trưởng mới

TTTĐ - Với sự trở lại mạnh mẽ của thị trường bất động sản, đặc biệt khi chu kỳ tăng trưởng mới cận kề, nhiều ...

Đọc thêm

Đà Nẵng: “Mở cửa” cơ chế, dư địa cho bất động sản cất cánh Bất động sản

Đà Nẵng: “Mở cửa” cơ chế, dư địa cho bất động sản cất cánh

TTTĐ - Việc thí điểm thành lập Khu thương mại tự do đầu tiên tại Việt Nam gắn với Cảng biển Liên Chiểu hứa hẹn tạo ra “không gian” phát triển mới bứt phá cho các ngành kinh tế tại Đà Nẵng, trong đó có lĩnh vực bất động sản.
Quảng Nam: Không thể để Công ty Bách Đạt An cứ hứa hẹn mãi Bất động sản

Quảng Nam: Không thể để Công ty Bách Đạt An cứ hứa hẹn mãi

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam vừa có quyết định về việc thành lập Tổ công tác nhằm giải quyết những tồn tại, vướng mắc tại các dự án do Công ty Cổ phần Bách Đạt An làm chủ đầu tư trên địa bàn tỉnh.
Chưa tìm ra quyết định thu hồi đất trụ sở công an Quy hoạch - Xây dựng

Chưa tìm ra quyết định thu hồi đất trụ sở công an

TTTĐ - Các lần thu hồi đất trụ sở Công an thị xã Điện Bàn vẫn chưa có ý kiến thống nhất của cấp thẩm quyền về việc thu hồi đất an ninh, quốc phòng.
Chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Khu công nghiệp Đông Nam Á Dự án

Chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Khu công nghiệp Đông Nam Á

TTTĐ - Tại Công văn số 536/TTg-NN, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 219,44 ha đất trồng lúa sang mục đích khác để thực hiện Dự án Khu công nghiệp Đông Nam Á (giai đoạn 2) trên địa bàn huyện Cần Giuộc.
Sẽ xây dựng khu hành chính tập trung tại TP Hải Dương Dự án

Sẽ xây dựng khu hành chính tập trung tại TP Hải Dương

TTTĐ - Khu hành chính tập trung tỉnh Hải Dương được quy hoạch tại khu vực phía Bắc và Nam đường Tôn Đức Thắng, TP Hải Dương với tổng diện tích gần 19ha.
Hưởng trọn tầm view khoáng đạt nơi trái tim hệ sinh thái tiện ích thấp tầng phía Đông Thủ đô Bất động sản

Hưởng trọn tầm view khoáng đạt nơi trái tim hệ sinh thái tiện ích thấp tầng phía Đông Thủ đô

TTTĐ - Nằm giữa trái tim hệ sinh thái tiện ích thấp tầng độc đáo của Ocean City với tầm view khoáng đạt, đồng thời là phân khu duy nhất mang tinh thần Mỹ tại Vinhomes Ocean Park 1, The Beverly trở thành cái tên được nhiều người trẻ sành điệu lựa chọn làm chốn an cư, phù hợp với phong cách “làm hết sức, hưởng thụ trọn vẹn từng phút giây”.
Dự án của Công ty 501 kéo dài cả thập kỷ vẫn chưa xong Dự án

Dự án của Công ty 501 kéo dài cả thập kỷ vẫn chưa xong

TTTĐ - Theo UBND thị xã Điện Bàn, việc triển khai Dự án Khu dân cư phố chợ Điện Thắng Trung kéo dài đã ảnh hưởng đến hiệu quả đầu tư.
Làn sóng chuyển đổi sang xe điện tại các khu đô thị Vinhomes Bất động sản

Làn sóng chuyển đổi sang xe điện tại các khu đô thị Vinhomes

TTTĐ - Hạ tầng trạm sạc được phủ rộng ở khắp các tỉnh thành, các mẫu xe đa dạng, chi phí lăn bánh, sử dụng tiết kiệm và đặc biệt là các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho cư dân đang tạo nên một làn sóng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện tại các khu đô thị Vinhomes.
Giới tinh hoa phiêu cùng “vũ khúc ánh sáng”, say mê kiệt tác sống sang bên sông Hàn, Đà Nẵng Bất động sản

Giới tinh hoa phiêu cùng “vũ khúc ánh sáng”, say mê kiệt tác sống sang bên sông Hàn, Đà Nẵng

TTTĐ - Say mê cùng “kiệt tác” mới của quần thể Sun Symphony Residence soi bóng sông Hàn tại sự kiện “Vũ khúc ánh sáng - Kiệt tác sống sang”; “phiêu” cùng bữa tiệc tận hưởng lễ hội mùa hè sôi động chỉ có tại Đà Nẵng là chuỗi trải nghiệm đẳng cấp mà Sun Property (thành viên Sun Group) dành tặng hàng nghìn khách hàng thân thiết tại hành trình đặc biệt: Da Nang Wow Festival. Chương trình được tổ chức trong 2 ngày 12 - 13/7 tại Đà Nẵng - TP đáng đến, đáng sống, đáng đầu tư vươn tầm quốc tế.
Dự án QMS Top Tower chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động” Dự án

Dự án QMS Top Tower chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”

TTTĐ - Dự án QMS Top Tower (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) quy mô 45 tầng thi công xong phần thô và cất nóc vào tháng 4/2020. Sau hơn 4 năm nằm “đắp chiếu”, vừa qua, chủ đầu tư đã tổ chức họp báo công bố về việc sắp mở bán căn hộ...
Xem thêm