Tag

Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain” cùng nhiều tiện ích mới

Doanh nghiệp 18/08/2020 08:00
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm GenXPlain trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita.
5230 1b
GenXPlain giúp bất kỳ ai quan tâm đến bảo hiểm có thể tương tác trực tiếp cùng chuyên gia để giải đáp mọi thắc mắc liên quan
Generali Việt Nam triển khai chương trình “Sinh con, sinh cha” đầu tiên tại miền Trung Generali Việt Nam khai trương Văn phòng Chi nhánh mới GenTower tại Đà Nẵng Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards Generali Việt Nam ra mắt “VITA – Sức khỏe vàng” phiên bản mới với phạm vi bảo hiểm mở rộng toàn cầu
5233 2b
Các thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường, v.v. được giải đáp nhanh gọn, dễ hiểu qua GenXPlain

GenXPlain giúp người dùng tương tác trực tiếp cùng chuyên gia bảo hiểm để được giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến bảo hiểm như đặc điểm sản phẩm dịch vụ, thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường...

5235 3a
Cả khách hàng của Generali và người dùng GenVita đều nhận được tư vấn chính xác, dễ hiểu, nhanh chóng và tiện lợi, hoàn toàn miễn phí qua GenXPlain

GenXPlain cùng các tính năng, tiện ích chăm sóc sức khỏe trực tuyến khác trên GenVita được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Sau hơn một năm chính thức triển khai, GenVita đã cán mốc 5 triệu người dùng và hàng chục ngàn lượt truy cập, tương tác mỗi ngày.

5236 4b
GenXPlain giúp người tiêu dùng nhận được tư vấn về sức khỏe và bảo hiểm để chuẩn bị cho những cột mốc quan trọng trong cuộc sống

Khi đăng nhập GenVita qua ứng dụng cài đặt trên các thiết bị di động hay các trình duyệt web của máy tính, người dùng đều có thể dễ dàng truy cập GenXPlain để trực tiếp đưa ra các câu hỏi và tương tác cùng chuyên gia bảo hiểm cũng như trao đổi thông tin cùng các thành viên khác trong cộng đồng.

5238 5b
GenXPlain nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và cung cấp thông tin hữu ích trong việc lập kế hoạch tài chính và bảo vệ cho bản thân và gia đình

Tính năng này giúp bất kỳ ai quan tâm đến bảo hiểm có được thông tin tư vấn chính xác, dễ hiểu, nhanh chóng và tiện lợi. Đây là một trong những tính năng được người dùng mong đợi nhất trên GenVita.

5240 6
GenVita hiện có hơn 5 triệu người dùng và hàng chục ngàn lượt truy cập, tương tác mỗi ngày, với nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe trực tuyến ưu việt

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi GenVita nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng chỉ sau hơn một năm chính thức ra mắt. Điều này cho thấy nhu cầu tìm hiểu thông tin chất lượng, đáng tin cậy về sức khỏe và bảo hiểm, cũng như nhu cầu về chăm sóc sức khỏe trực tuyến là rất lớn tại Việt Nam.

5242 7
Sau 9 năm hoạt động tại Việt Nam, Generali đã phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp phục vụ hơn 300.000 khách hàn

GenXPlain, với ngôn ngữ truyền đạt dễ hiểu và phương thức tương tác hiệu quả sẽ nâng cao trải nghiệm cho khách hàng hiện hữu của Generali và mang đến nhiều thông tin, kiến thức hữu ích cho cộng đồng”.

5244 8
Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới Generali

Bên cạnh việc không ngừng cải thiện những tính năng được ưa chuộng như Alo Dr. Gen – dịch vụ tư vấn bác sĩ qua điện thoại, hay GenGo – tính năng đếm bước chân mỗi ngày, Generali Việt Nam liên tục đầu tư nâng cấp và tích hợp thêm nhiều tiện ích, tính năng mới trên GenVita.

5246 9
Generali Việt Nam hiện đang có hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc

Cụ thể, giao diện mới của GenVita thân thiện và tiện lợi hơn. Các bài viết được đầu tư mạnh về chất lượng thông tin, hình ảnh. GenGift được triển khai nhằm giúp khách hàng và thành viên GenVita dễ dàng tích điểm và đổi quà tặng thiết thực, hấp dẫn thông qua các hoạt động, thử thách thú vị.

5248 10
Với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu cùng dịch vụ khách hàng ưu việt

Đọc thêm

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025 Kinh tế

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

TTTĐ - Mặc dù giá dầu thế giới biến động khó lường, BSR vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025 với doanh thu gần 32.000 tỷ đồng, khẳng định năng lực quản trị và khả năng thích ứng với biến động thị trường của một trong những doanh nghiệp đầu tàu ngành lọc hóa dầu Việt Nam.
PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero Nhịp sống phương Nam

PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero

TTTĐ - PVCFC ra mắt báo cáo phát triển bền vững 2024 đây được đánh giá là bước tiến đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero.
Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới Nhịp sống phương Nam

Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới

TTTĐ - Ngày 29/4, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội đã bầu ra Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2025 - 2030.
MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4 Doanh nghiệp

MobiFone huy động hàng nghìn nhân sự, đảm bảo mạng lưới phục vụ đại lễ 30/4

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia công nghệ dày dạn kinh nghiệm, MobiFone triển khai hàng nghìn trạm 5G mới, tối ưu vận hành bằng công nghệ cao, sẵn sàng phục vụ nhu cầu liên lạc tăng cao của khách hàng.
Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế của ABBANK tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Kết thúc quý I/2025, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đạt 407 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 128% so với cùng kỳ năm 2024. Công tác chuyển đổi số tiếp tục là điểm sáng với việc ra mắt nền tảng ngân hàng số mới mang tên ABBANK dành cho khách hàng cá nhân.
Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh Doanh nghiệp

Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh

TTTĐ - Thép dự ứng lực Hòa Phát chính thức được sử dụng làm vật liệu thi công trong gói thầu EPC thuộc giai đoạn 1, dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh (Lạng Sơn - Cao Bằng). Thép Dự ứng lực Hòa Phát đạt tất cả các thí nghiệm cơ tính đầu vào, test độ chùng ứng suất 1000h, đạt chứng chỉ chất lượng theo tiêu chuẩn ASTM A416 của Mỹ.
Thông cáo báo chí về thông tin gây hiểu nhầm Doanh nghiệp

Thông cáo báo chí về thông tin gây hiểu nhầm

Công ty Vietmec xin gửi đến quý khách hàng và quý đối tác thông tin từ phía Công ty, tránh các thông tin sai sự thật gây hiểu nhầm không đáng có.
Đổi mới, sáng tạo, phát triển hệ thống TTTD hiện đại, bền vững trong kỷ nguyên số Doanh nghiệp

Đổi mới, sáng tạo, phát triển hệ thống TTTD hiện đại, bền vững trong kỷ nguyên số

Ngày 28/4, tại Hà Nội, Đảng bộ Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2025 - 2030 với chủ đề “Đổi mới - Sáng tạo - Phát triển hệ thống thông tin tín dụng (TTTD) hiện đại, bền vững trong kỷ nguyên số”. Đây là Đại hội điểm được Ban Thường vụ Đảng ủy Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) lựa chọn trong việc thực hiện Kế hoạch số 01-KH/ĐUNHNN ngày 28/3/2025 của Đảng ủy NHNN về tổ chức đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ NHNN lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Vietcombank phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ Doanh nghiệp

Vietcombank phát hành hơn 543 triệu cổ phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ

TTTĐ - Vietcombank vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2025, thông qua nội dung kiện toàn nhân sự lãnh đạo, phương án phát hành cố phiếu riêng lẻ để tăng vốn điều lệ và định hướng, kế hoạch kinh doanh 2025.
Techcombank cùng triệu trái tim đón mừng kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước Doanh nghiệp

Techcombank cùng triệu trái tim đón mừng kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước

TTTĐ - Hàng triệu người Việt khắp Việt Nam đang hòa mình vào hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. “Vươn mình vượt trội cùng Techcombank” - một chiến dịch đang gây bão TikTok với công nghệ Skyball AR Filter cũng thu hút đông đảo người tham gia...
Xem thêm