Tag

Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain” cùng nhiều tiện ích mới

Doanh nghiệp 18/08/2020 08:00
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm GenXPlain trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita.
5230 1b
GenXPlain giúp bất kỳ ai quan tâm đến bảo hiểm có thể tương tác trực tiếp cùng chuyên gia để giải đáp mọi thắc mắc liên quan
Generali Việt Nam triển khai chương trình “Sinh con, sinh cha” đầu tiên tại miền Trung Generali Việt Nam khai trương Văn phòng Chi nhánh mới GenTower tại Đà Nẵng Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards Generali Việt Nam ra mắt “VITA – Sức khỏe vàng” phiên bản mới với phạm vi bảo hiểm mở rộng toàn cầu
5233 2b
Các thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường, v.v. được giải đáp nhanh gọn, dễ hiểu qua GenXPlain

GenXPlain giúp người dùng tương tác trực tiếp cùng chuyên gia bảo hiểm để được giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến bảo hiểm như đặc điểm sản phẩm dịch vụ, thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường...

5235 3a
Cả khách hàng của Generali và người dùng GenVita đều nhận được tư vấn chính xác, dễ hiểu, nhanh chóng và tiện lợi, hoàn toàn miễn phí qua GenXPlain

GenXPlain cùng các tính năng, tiện ích chăm sóc sức khỏe trực tuyến khác trên GenVita được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Sau hơn một năm chính thức triển khai, GenVita đã cán mốc 5 triệu người dùng và hàng chục ngàn lượt truy cập, tương tác mỗi ngày.

5236 4b
GenXPlain giúp người tiêu dùng nhận được tư vấn về sức khỏe và bảo hiểm để chuẩn bị cho những cột mốc quan trọng trong cuộc sống

Khi đăng nhập GenVita qua ứng dụng cài đặt trên các thiết bị di động hay các trình duyệt web của máy tính, người dùng đều có thể dễ dàng truy cập GenXPlain để trực tiếp đưa ra các câu hỏi và tương tác cùng chuyên gia bảo hiểm cũng như trao đổi thông tin cùng các thành viên khác trong cộng đồng.

5238 5b
GenXPlain nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và cung cấp thông tin hữu ích trong việc lập kế hoạch tài chính và bảo vệ cho bản thân và gia đình

Tính năng này giúp bất kỳ ai quan tâm đến bảo hiểm có được thông tin tư vấn chính xác, dễ hiểu, nhanh chóng và tiện lợi. Đây là một trong những tính năng được người dùng mong đợi nhất trên GenVita.

5240 6
GenVita hiện có hơn 5 triệu người dùng và hàng chục ngàn lượt truy cập, tương tác mỗi ngày, với nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe trực tuyến ưu việt

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi GenVita nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng chỉ sau hơn một năm chính thức ra mắt. Điều này cho thấy nhu cầu tìm hiểu thông tin chất lượng, đáng tin cậy về sức khỏe và bảo hiểm, cũng như nhu cầu về chăm sóc sức khỏe trực tuyến là rất lớn tại Việt Nam.

5242 7
Sau 9 năm hoạt động tại Việt Nam, Generali đã phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp phục vụ hơn 300.000 khách hàn

GenXPlain, với ngôn ngữ truyền đạt dễ hiểu và phương thức tương tác hiệu quả sẽ nâng cao trải nghiệm cho khách hàng hiện hữu của Generali và mang đến nhiều thông tin, kiến thức hữu ích cho cộng đồng”.

5244 8
Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới Generali

Bên cạnh việc không ngừng cải thiện những tính năng được ưa chuộng như Alo Dr. Gen – dịch vụ tư vấn bác sĩ qua điện thoại, hay GenGo – tính năng đếm bước chân mỗi ngày, Generali Việt Nam liên tục đầu tư nâng cấp và tích hợp thêm nhiều tiện ích, tính năng mới trên GenVita.

5246 9
Generali Việt Nam hiện đang có hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc

Cụ thể, giao diện mới của GenVita thân thiện và tiện lợi hơn. Các bài viết được đầu tư mạnh về chất lượng thông tin, hình ảnh. GenGift được triển khai nhằm giúp khách hàng và thành viên GenVita dễ dàng tích điểm và đổi quà tặng thiết thực, hấp dẫn thông qua các hoạt động, thử thách thú vị.

5248 10
Với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu cùng dịch vụ khách hàng ưu việt

Đọc thêm

BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm Doanh nghiệp

BAC A BANK phát hành 15 triệu trái phiếu đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm

TTTĐ - Với mục đích gia tăng cơ hội đầu tư an toàn và sinh lời hiệu quả dành cho khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu thị trường trái phiếu đang “ấm” dần, từ ngày 7/10/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 15 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 2, với tổng giá trị chào bán 1.500 tỷ đồng.
Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai Doanh nghiệp

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1, để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh vùng thiên tai

TTTĐ - Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi. Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai”, phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.
MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam Doanh nghiệp

MB tri ân 30 năm đồng hành bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam

TTTĐ - MB kỷ niệm sinh nhật 30 năm với chương trình Chào MB 30 "Sinh nhật rộn ràng - ngập tràn quà tặng" tri ân khách hàng doanh nghiệp, khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi Doanh nghiệp

BAC A BANK giảm lãi vay, đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi

Nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, tái thiết cuộc sống sau bão lũ, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai gói vay với lãi suất hấp dẫn, linh hoạt, hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sớm ổn định, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập Doanh nghiệp

Công chúng trầm trồ thưởng lãm nghệ thuật ánh sáng cùng Techcombank dịp 31 năm thành lập

TTTĐ - Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art với hơn 13 triệu tia sáng đại diện cho những khách hàng luôn đồng hành cùng Techcombank đã làm người xem mãn nhãn tại các Hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội, tưng bừng kỉ niệm 31 năm thành lập Techcombank “không ngừng tiến tới phiên bản vượt trội”.
Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á Doanh nghiệp

Techcombank đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á

TTTĐ - Techcombank vừa trở thành một trong những thành viên đồng sáng lập Trung tâm cách mạng công nghiệp thứ 2 của Đông Nam Á tại TP Hồ Chí Minh.
Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa Doanh nghiệp

Tổng Công ty Tín Nghĩa thông báo liên quan tới việc cổ phần hóa

TTTĐ - Tổng công ty Tín Nghĩa vừa có thông cáo báo chí gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước; Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội; cổ đông, nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, cơ quan báo chí về thông báo Kết luận Thanh tra việc chấp hành pháp luật trong cổ phần hóa và thoái vốn Nhà nước tại đơn vị.
Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

Gần 100 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Thang máy quốc tế Việt Nam 2024

TTTĐ - Từ ngày 14 - 16/11, Triển lãm thang máy quốc tế Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm quốc tế (I.C.E Hanoi) số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội Doanh nghiệp

Tăng cường xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP tại Hà Nội

TTTĐ - Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024 tiếp tục được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông từ ngày 26 - 29/9/2024 có quy mô khoảng 70 gian hàng và không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm hữu cơ, sản phẩm từ tự nhiên, với sự tham gia của khoảng 90 tổ chức, doanh nghiệp, chủ thể OCOP đến từ 28 tỉnh, thành phố.
Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3 Doanh nghiệp

Hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau bão số 3

TTTĐ - Từ ngày 26 - 29/9, tại quảng trường lớn Công viên Hòa Bình, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội diễn ra “Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa quận Bắc Từ Liêm”.
Xem thêm