Tag

Generali ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm “GenXPlain” cùng nhiều tiện ích mới

Doanh nghiệp 18/08/2020 08:00
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ra mắt tính năng hỏi đáp về bảo hiểm GenXPlain trên hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe GenVita.
5230 1b
GenXPlain giúp bất kỳ ai quan tâm đến bảo hiểm có thể tương tác trực tiếp cùng chuyên gia để giải đáp mọi thắc mắc liên quan
Generali Việt Nam triển khai chương trình “Sinh con, sinh cha” đầu tiên tại miền Trung Generali Việt Nam khai trương Văn phòng Chi nhánh mới GenTower tại Đà Nẵng Generali Việt Nam ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng VITA-Rewards Generali Việt Nam ra mắt “VITA – Sức khỏe vàng” phiên bản mới với phạm vi bảo hiểm mở rộng toàn cầu
5233 2b
Các thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường, v.v. được giải đáp nhanh gọn, dễ hiểu qua GenXPlain

GenXPlain giúp người dùng tương tác trực tiếp cùng chuyên gia bảo hiểm để được giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến bảo hiểm như đặc điểm sản phẩm dịch vụ, thông tin cần biết khi tham gia bảo hiểm, các thắc mắc về sức khỏe hay yêu cầu bồi thường...

5235 3a
Cả khách hàng của Generali và người dùng GenVita đều nhận được tư vấn chính xác, dễ hiểu, nhanh chóng và tiện lợi, hoàn toàn miễn phí qua GenXPlain

GenXPlain cùng các tính năng, tiện ích chăm sóc sức khỏe trực tuyến khác trên GenVita được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Sau hơn một năm chính thức triển khai, GenVita đã cán mốc 5 triệu người dùng và hàng chục ngàn lượt truy cập, tương tác mỗi ngày.

5236 4b
GenXPlain giúp người tiêu dùng nhận được tư vấn về sức khỏe và bảo hiểm để chuẩn bị cho những cột mốc quan trọng trong cuộc sống

Khi đăng nhập GenVita qua ứng dụng cài đặt trên các thiết bị di động hay các trình duyệt web của máy tính, người dùng đều có thể dễ dàng truy cập GenXPlain để trực tiếp đưa ra các câu hỏi và tương tác cùng chuyên gia bảo hiểm cũng như trao đổi thông tin cùng các thành viên khác trong cộng đồng.

5238 5b
GenXPlain nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và cung cấp thông tin hữu ích trong việc lập kế hoạch tài chính và bảo vệ cho bản thân và gia đình

Tính năng này giúp bất kỳ ai quan tâm đến bảo hiểm có được thông tin tư vấn chính xác, dễ hiểu, nhanh chóng và tiện lợi. Đây là một trong những tính năng được người dùng mong đợi nhất trên GenVita.

5240 6
GenVita hiện có hơn 5 triệu người dùng và hàng chục ngàn lượt truy cập, tương tác mỗi ngày, với nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe trực tuyến ưu việt

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi GenVita nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng chỉ sau hơn một năm chính thức ra mắt. Điều này cho thấy nhu cầu tìm hiểu thông tin chất lượng, đáng tin cậy về sức khỏe và bảo hiểm, cũng như nhu cầu về chăm sóc sức khỏe trực tuyến là rất lớn tại Việt Nam.

5242 7
Sau 9 năm hoạt động tại Việt Nam, Generali đã phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp phục vụ hơn 300.000 khách hàn

GenXPlain, với ngôn ngữ truyền đạt dễ hiểu và phương thức tương tác hiệu quả sẽ nâng cao trải nghiệm cho khách hàng hiện hữu của Generali và mang đến nhiều thông tin, kiến thức hữu ích cho cộng đồng”.

5244 8
Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới Generali

Bên cạnh việc không ngừng cải thiện những tính năng được ưa chuộng như Alo Dr. Gen – dịch vụ tư vấn bác sĩ qua điện thoại, hay GenGo – tính năng đếm bước chân mỗi ngày, Generali Việt Nam liên tục đầu tư nâng cấp và tích hợp thêm nhiều tiện ích, tính năng mới trên GenVita.

5246 9
Generali Việt Nam hiện đang có hơn 60 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc

Cụ thể, giao diện mới của GenVita thân thiện và tiện lợi hơn. Các bài viết được đầu tư mạnh về chất lượng thông tin, hình ảnh. GenGift được triển khai nhằm giúp khách hàng và thành viên GenVita dễ dàng tích điểm và đổi quà tặng thiết thực, hấp dẫn thông qua các hoạt động, thử thách thú vị.

5248 10
Với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu cùng dịch vụ khách hàng ưu việt

Mai Anh

Đọc thêm

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm Doanh nghiệp

Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng và xử lý dứt điểm các tồn đọng trong triển khai dự án Nhà máy điện khí LNG và một số dự án thuộc ngành Than trên địa bàn.
Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác

TTTĐ - Ngày 7/8, Công ty Tân Đệ tiếp tục tổ chức chương trình "Tân Đệ - Hành trình cùng con về thăm Lăng Bác" dành cho 1.250 bạn nhỏ là con cán bộ, người lao động của các nhà máy Tân Đệ (5,7,8,10) trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát  triển tại Việt Nam Doanh nghiệp

SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Việt Nam

TTTĐ - SAP vừa chính thức công bố thành lập SAP Labs Vietnam với kế hoạch đầu tư hơn 150 triệu euro (tương đương hơn 4 nghìn 425 tỷ VND) trong vòng 5 năm tới vào trung tâm đổi mới sáng tạo số này.
Xem thêm