Tag

Generali Việt Nam đón mừng cột mốc 100 văn phòng trên toàn quốc

Doanh nghiệp 16/10/2024 11:49
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa tổ chức sự kiện chào mừng cột mốc 100 văn phòng toàn quốc, ghi dấu những nỗ lực không ngừng để gia tăng hiện diện khắp mọi miền đất nước và khẳng định cam kết phát triển bền vững của Generali tại thị trường Việt Nam.
Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường Generali Việt Nam tặng 10.000 cây giống cho đồng bào Raglai, tỉnh Ninh Thuận Generali Việt Nam trao tặng gần 900 triệu đồng hỗ trợ các gia đình chịu ảnh hưởng của bão Yagi
Ông Rob Leonardi - Tổng Giám đốc Generali Châu Á nhấn mạnh đóng góp quan trọng của đội ngũ Tư vấn Tài chính và khẳng định cam kết gắn bó bền vững của Generali tại thị trường Việt Nam
Ông Rob Leonardi - Tổng Giám đốc Generali Châu Á nhấn mạnh đóng góp quan trọng của đội ngũ Tư vấn Tài chính và khẳng định cam kết gắn bó bền vững của Generali tại thị trường Việt Nam

Sự kiện này vinh dự có sự góp mặt của ông Roberto Leonardi - Tổng Giám đốc Generali Châu Á, ông Michele D’Ercole - Chủ tịch Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam (ICHAM). Sự hiện diện của các lãnh đạo cấp cao là lời khẳng định gắn bó lâu dài và tiếp tục đẩy mạnh các kế hoạch chiến lược tại thị trường Việt Nam của tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản số một Italia.

Tổng giám đốc Generali Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Tập đoàn và Chủ tịch Phòng thương mại Ý tại Việt Nam
Tổng giám đốc Generali Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tập đoàn và Chủ tịch Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam

Hệ thống 100 văn phòng tổng đại lý/đại lý là cánh tay nối dài để Generali từng bước đến gần hơn với khách hàng, thực hiện sứ mệnh “Người bạn trọn đời” đáng tin cậy. Việc không ngừng “phủ sóng” rộng khắp các tỉnh thành sẽ giúp gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng, giúp Generali liên hệ dễ dàng hơn, tư vấn chuẩn mực hơn và chăm sóc khách hàng chu toàn hơn.

4	 	Ông Rob Leonardi cùng ban lãnh đạo Generali Việt Nam chúc mừng cột mốc 100 văn phòng
Ông Rob Leonardi cùng ban lãnh đạo Generali Việt Nam chúc mừng cột mốc 100 văn phòng

Mô hình văn phòng tổng đại lý của Generali với tên gọi GenCasa và Gen Bella mang dấu ấn độc đáo của sự giao thoa giữa phong cách lịch lãm từ nước Ý và những giá trị văn hóa của phương Đông. Generali chăm chút từng trải nghiệm từ sản phẩm dịch vụ đến không gian phục vụ khách hàng với mong muốn nhận lại “một trăm điểm tin cậy” từ khách hàng.

Thông điệp “Trăm điểm tin cậy - Gần bạn ngay đây” chính là lời cam kết mạnh mẽ cho những nỗ lực của Generali trong hành trình 13 năm sát cánh tại Việt Nam, với đội ngũ tư vấn “trăm điểm” chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản để vững nghề, tận tâm. Các chuyên viên chăm sóc khách hàng “trăm điểm” tận tình; tinh thần “trăm điểm” trách nhiệm, sẵn sàng sát cánh cùng cộng đồng.

Hệ thống 100 văn phòng là cánh tay nối dài để Generali liên hệ dễ dàng hơn, tư vấn chuẩn mực hơn và chăm sóc khách hàng chu toàn hơn.
Hệ thống 100 văn phòng là "cánh tay nối dài" để Generali liên hệ dễ dàng hơn, tư vấn chuẩn mực hơn và chăm sóc khách hàng chu toàn hơn

Nhờ những nỗ lực cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Generali Việt Nam tự hào dẫn đầu thị trường 3 năm liền về chỉ số hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS), theo khảo sát của công ty tư vấn Epiphany-RBC. Không ngừng nỗ lực để luôn là điểm tựa tin cậy của hơn 500.000 khách hàng, tính đến tháng 9/2024 Generali Việt Nam đã chi trả gần 3.300 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho 1,1 triệu trường hợp. Vừa qua, Generali cũng đã trao tặng gần 900 triệu đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi, đồng thời nhanh chóng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho nạn nhân bão số 3 với số tiền hơn 1.2 tỷ đồng.

Ông Lục Tài Ba – Phó Tổng giám đốc kinh doanh toàn quốc Generali Việt Nam giới thiệu “Bức tường danh vọng” vinh danh các đại lý xuất sắc
Ông Lục Tài Ba - Phó Tổng giám đốc kinh doanh toàn quốc Generali Việt Nam - giới thiệu “Bức tường danh vọng” vinh danh các đại lý xuất sắc

Liên tục đầu tư công nghệ để tự động hóa, quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Generali Việt Nam được thực hiện 100% trực tuyến, khách hàng chỉ mất 2 phút để nộp yêu cầu, 30 phút để nhận phản hồi và nhận quyền lợi bảo hiểm chỉ trong 48 giờ sau khi được chấp thuận chi trả. Đến nay, hơn 95% yêu cầu quyền lợi bảo hiểm của Generali được giải quyết trong 3 ngày làm việc nhờ những cải tiến không ngừng trong số hóa quy trình chi trả bảo hiểm.

Thông điệp “Trăm điểm tin cậy - Gần bạn ngay đây” chính là lời cam kết mạnh mẽ cho những nỗ lực của Generali trong hành trình 13 năm tại Việt Nam.
Thông điệp “Trăm điểm tin cậy - Gần bạn ngay đây” chính là lời cam kết mạnh mẽ cho những nỗ lực của Generali trong hành trình 13 năm tại Việt Nam

Cam kết cung cấp dịch vụ bảo hiểm “trăm điểm tin cậy”, Generali Việt Nam tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ với hạn mức và quyền lợi bảo vệ hàng đầu thị trường, giúp người Việt tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao cùng hệ thống bảo lãnh viện phí gồm hơn 450 bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc.

Dịch vụ “trăm điểm” chất lượng mà Generali Việt Nam hướng đến còn là chuỗi chương trình gắn kết, tri ân khách hàng diễn ra liên tục và xuyên suốt (tiêu biểu là các chương trình tặng vé xem phim, quay số trúng thưởng với nhiều quà tặng ý nghĩa …) để khách hàng vững tâm rằng: Generali luôn gần bên để chăm sóc và hỗ trợ kịp thời.

Bà Nguyễn Phương Anh - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam khẳng định sẽ kiên trì trên hành trình cải tiến dịch vụ, nhân rộng thêm “trăm điểm tin cậy” mới để mang thương hiệu bảo hiểm Ý đến gần hơn với khách hàng
Bà Nguyễn Phương Anh - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam khẳng định sẽ kiên trì trên hành trình cải tiến dịch vụ, nhân rộng thêm “trăm điểm tin cậy” mới để mang thương hiệu bảo hiểm Ý đến gần hơn với khách hàng

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Cột mốc 100 văn phòng phủ khắp toàn quốc là minh chứng cho nỗ lực của Generali Việt Nam trong mục tiêu giữ vững thương hiệu bảo hiểm uy tín, luôn sát cánh cùng khách hàng trong mọi giai đoạn cuộc sống. Chúng tôi sẽ kiên trì và kiên quyết trên hành trình liên tục cải tiến dịch vụ, nhân rộng thêm “trăm điểm tin cậy” mới để mang thương hiệu bảo hiểm Ý đến gần hơn với hàng triệu gia đình Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng với hậu thuẫn mạnh mẽ từ tập đoàn và một tập thể nhân viên, tư vấn viên tận tụy, gắn kết, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu này”.

Mai Anh

Đọc thêm

Mua 1 tặng 1 tại Highlands khi thanh toán bằng VIETQRPay Kinh tế

Mua 1 tặng 1 tại Highlands khi thanh toán bằng VIETQRPay

TTTĐ - Tiếp nối hợp tác giữa NAPAS và Highlands Coffee trong việc thúc đẩy số hóa thanh toán và nâng tầm trải nghiệm cà phê Việt, phương thức thanh toán qua mã QR – VIETQRPay – đã được triển khai đồng loạt tại hơn 850 cửa hàng Highlands Coffee trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng thanh toán qua mã VIETQRPay sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn “Mua 1 tặng 1” khi mua đồ uống tại Highlands.
Cảng quốc tế Long An tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ Nhịp sống phương Nam

Cảng quốc tế Long An tiếp tục tạo ấn tượng mạnh mẽ

TTTĐ - Khẳng định năng lực quốc tế, cam kết phát triển xanh và bền vững, đồng hành cùng chiến lược toàn cầu, Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Triển lãm và Hội nghị ASEAN Ports & Logistics 2025.
Nhà máy An Nam Food: Dấu ấn công trình hiện đại tại Cần Thơ Doanh nghiệp

Nhà máy An Nam Food: Dấu ấn công trình hiện đại tại Cần Thơ

TTTĐ - Tại Khu công nghiệp Trà Nóc 2 (TP. Cần Thơ), Công ty Cổ phần An Nam Food tổ chức lễ khánh thành Nhà máy An Nam Food – một trong những công trình trọng điểm được triển khai tại Đồng bằng sông Cửu Long trong thời gian gần đây. Dự án có dây chuyền công nghệ hiện đại và được thực hiện theo mô hình tổng thầu thiết kế – thi công (Design & Build), do Công ty Cổ phần Xây dựng Ánh Dương (Ánh Dương Building) đảm nhiệm toàn bộ.
Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Chiều 4/7, Tập đoàn T&T Group và doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã có buổi làm việc với UBND TP Hồ Chí Minh nhằm đề xuất loạt giải pháp hợp tác đầu tư, tập trung vào các lĩnh vực then chốt thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.
Nam A Bank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế Doanh nghiệp

Nam A Bank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế

TTTĐ - Ngày 3/7, tại Singapore, Nam A Bank được Tạp chí Asian Banking & Finance trao tặng Giải thưởng thẻ tín dụng sáng tạo của năm 2025 (Credit card initiative of the year 2025) và Ứng dụng di động & Thanh toán sáng tạo của năm 2025 (Mobile banking & Payment initiative of the year 2025). Đây là năm thứ ba liên tiếp Nam A Bank vinh dự nhận được giải thưởng từ tạp chí này.
Petrovietnam tạo đà cho chiến lược dài hạn Doanh nghiệp

Petrovietnam tạo đà cho chiến lược dài hạn

TTTĐ - Trong bối cảnh còn nhiều thách thức, Petrovietnam cần kiên định với mục tiêu tăng trưởng năm 2025, lấy tốc độ và thời gian làm thước đo triển khai kế hoạch năm và Chiến lược phát triển Tập đoàn đến 2030, xác định khoa học - công nghệ và đổi mới sáng tạo làm động lực đột phá.
Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn Doanh nghiệp

Thay đổi nhỏ nhiệt độ điều hoà, tạo khác biệt lớn trong hóa đơn

Thời tiết nắng nóng kéo dài khiến nhu cầu sử dụng điện, đặc biệt là điện sinh hoạt, tăng cao đột biến - dẫn tới hóa đơn tiền điện của nhiều hộ gia đình tăng mạnh. Để sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng, EVNNPC khuyến cáo khách hàng tiêu dùng điện hợp lý.
PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm Doanh nghiệp

PV GAS vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm 2025, tăng tốc cho giai đoạn cuối năm

TTTĐ - Trong 6 tháng đầu năm 2025, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) - đơn vị thành viên chủ lực của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) - đã đạt nhiều kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng, vượt kế hoạch trên nhiều mặt dù bối cảnh thị trường còn nhiều biến động.
Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt Doanh nghiệp

Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt

TTTĐ - Agribank tích cực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ để phát triển hệ thống thanh toán, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt ở các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.
Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng Doanh nghiệp

Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng

TTTĐ - Tetra Pak, nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu từ Thụy Điển, chính thức khánh thành Giai đoạn 2 Nhà máy sản xuất bao bì tiệt trùng Tetra Pak Bình Dương.
Xem thêm