Tag

Generali Việt Nam đón mừng cột mốc 100 văn phòng trên toàn quốc

Doanh nghiệp 16/10/2024 11:49
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa tổ chức sự kiện chào mừng cột mốc 100 văn phòng toàn quốc, ghi dấu những nỗ lực không ngừng để gia tăng hiện diện khắp mọi miền đất nước và khẳng định cam kết phát triển bền vững của Generali tại thị trường Việt Nam.
Generali ra mắt bộ hợp đồng bảo hiểm phiên bản thân thiện môi trường Generali Việt Nam tặng 10.000 cây giống cho đồng bào Raglai, tỉnh Ninh Thuận Generali Việt Nam trao tặng gần 900 triệu đồng hỗ trợ các gia đình chịu ảnh hưởng của bão Yagi
Ông Rob Leonardi - Tổng Giám đốc Generali Châu Á nhấn mạnh đóng góp quan trọng của đội ngũ Tư vấn Tài chính và khẳng định cam kết gắn bó bền vững của Generali tại thị trường Việt Nam
Ông Rob Leonardi - Tổng Giám đốc Generali Châu Á nhấn mạnh đóng góp quan trọng của đội ngũ Tư vấn Tài chính và khẳng định cam kết gắn bó bền vững của Generali tại thị trường Việt Nam

Sự kiện này vinh dự có sự góp mặt của ông Roberto Leonardi - Tổng Giám đốc Generali Châu Á, ông Michele D’Ercole - Chủ tịch Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam (ICHAM). Sự hiện diện của các lãnh đạo cấp cao là lời khẳng định gắn bó lâu dài và tiếp tục đẩy mạnh các kế hoạch chiến lược tại thị trường Việt Nam của tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản số một Italia.

Tổng giám đốc Generali Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Tập đoàn và Chủ tịch Phòng thương mại Ý tại Việt Nam
Tổng giám đốc Generali Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tập đoàn và Chủ tịch Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam

Hệ thống 100 văn phòng tổng đại lý/đại lý là cánh tay nối dài để Generali từng bước đến gần hơn với khách hàng, thực hiện sứ mệnh “Người bạn trọn đời” đáng tin cậy. Việc không ngừng “phủ sóng” rộng khắp các tỉnh thành sẽ giúp gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng, giúp Generali liên hệ dễ dàng hơn, tư vấn chuẩn mực hơn và chăm sóc khách hàng chu toàn hơn.

4	 	Ông Rob Leonardi cùng ban lãnh đạo Generali Việt Nam chúc mừng cột mốc 100 văn phòng
Ông Rob Leonardi cùng ban lãnh đạo Generali Việt Nam chúc mừng cột mốc 100 văn phòng

Mô hình văn phòng tổng đại lý của Generali với tên gọi GenCasa và Gen Bella mang dấu ấn độc đáo của sự giao thoa giữa phong cách lịch lãm từ nước Ý và những giá trị văn hóa của phương Đông. Generali chăm chút từng trải nghiệm từ sản phẩm dịch vụ đến không gian phục vụ khách hàng với mong muốn nhận lại “một trăm điểm tin cậy” từ khách hàng.

Thông điệp “Trăm điểm tin cậy - Gần bạn ngay đây” chính là lời cam kết mạnh mẽ cho những nỗ lực của Generali trong hành trình 13 năm sát cánh tại Việt Nam, với đội ngũ tư vấn “trăm điểm” chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản để vững nghề, tận tâm. Các chuyên viên chăm sóc khách hàng “trăm điểm” tận tình; tinh thần “trăm điểm” trách nhiệm, sẵn sàng sát cánh cùng cộng đồng.

Hệ thống 100 văn phòng là cánh tay nối dài để Generali liên hệ dễ dàng hơn, tư vấn chuẩn mực hơn và chăm sóc khách hàng chu toàn hơn.
Hệ thống 100 văn phòng là "cánh tay nối dài" để Generali liên hệ dễ dàng hơn, tư vấn chuẩn mực hơn và chăm sóc khách hàng chu toàn hơn

Nhờ những nỗ lực cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Generali Việt Nam tự hào dẫn đầu thị trường 3 năm liền về chỉ số hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS), theo khảo sát của công ty tư vấn Epiphany-RBC. Không ngừng nỗ lực để luôn là điểm tựa tin cậy của hơn 500.000 khách hàng, tính đến tháng 9/2024 Generali Việt Nam đã chi trả gần 3.300 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho 1,1 triệu trường hợp. Vừa qua, Generali cũng đã trao tặng gần 900 triệu đồng hỗ trợ đồng bào miền Bắc tái thiết cuộc sống sau bão Yagi, đồng thời nhanh chóng chi trả quyền lợi bảo hiểm cho nạn nhân bão số 3 với số tiền hơn 1.2 tỷ đồng.

Ông Lục Tài Ba – Phó Tổng giám đốc kinh doanh toàn quốc Generali Việt Nam giới thiệu “Bức tường danh vọng” vinh danh các đại lý xuất sắc
Ông Lục Tài Ba - Phó Tổng giám đốc kinh doanh toàn quốc Generali Việt Nam - giới thiệu “Bức tường danh vọng” vinh danh các đại lý xuất sắc

Liên tục đầu tư công nghệ để tự động hóa, quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm tại Generali Việt Nam được thực hiện 100% trực tuyến, khách hàng chỉ mất 2 phút để nộp yêu cầu, 30 phút để nhận phản hồi và nhận quyền lợi bảo hiểm chỉ trong 48 giờ sau khi được chấp thuận chi trả. Đến nay, hơn 95% yêu cầu quyền lợi bảo hiểm của Generali được giải quyết trong 3 ngày làm việc nhờ những cải tiến không ngừng trong số hóa quy trình chi trả bảo hiểm.

Thông điệp “Trăm điểm tin cậy - Gần bạn ngay đây” chính là lời cam kết mạnh mẽ cho những nỗ lực của Generali trong hành trình 13 năm tại Việt Nam.
Thông điệp “Trăm điểm tin cậy - Gần bạn ngay đây” chính là lời cam kết mạnh mẽ cho những nỗ lực của Generali trong hành trình 13 năm tại Việt Nam

Cam kết cung cấp dịch vụ bảo hiểm “trăm điểm tin cậy”, Generali Việt Nam tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ với hạn mức và quyền lợi bảo vệ hàng đầu thị trường, giúp người Việt tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao cùng hệ thống bảo lãnh viện phí gồm hơn 450 bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc.

Dịch vụ “trăm điểm” chất lượng mà Generali Việt Nam hướng đến còn là chuỗi chương trình gắn kết, tri ân khách hàng diễn ra liên tục và xuyên suốt (tiêu biểu là các chương trình tặng vé xem phim, quay số trúng thưởng với nhiều quà tặng ý nghĩa …) để khách hàng vững tâm rằng: Generali luôn gần bên để chăm sóc và hỗ trợ kịp thời.

Bà Nguyễn Phương Anh - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam khẳng định sẽ kiên trì trên hành trình cải tiến dịch vụ, nhân rộng thêm “trăm điểm tin cậy” mới để mang thương hiệu bảo hiểm Ý đến gần hơn với khách hàng
Bà Nguyễn Phương Anh - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam khẳng định sẽ kiên trì trên hành trình cải tiến dịch vụ, nhân rộng thêm “trăm điểm tin cậy” mới để mang thương hiệu bảo hiểm Ý đến gần hơn với khách hàng

Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Cột mốc 100 văn phòng phủ khắp toàn quốc là minh chứng cho nỗ lực của Generali Việt Nam trong mục tiêu giữ vững thương hiệu bảo hiểm uy tín, luôn sát cánh cùng khách hàng trong mọi giai đoạn cuộc sống. Chúng tôi sẽ kiên trì và kiên quyết trên hành trình liên tục cải tiến dịch vụ, nhân rộng thêm “trăm điểm tin cậy” mới để mang thương hiệu bảo hiểm Ý đến gần hơn với hàng triệu gia đình Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng với hậu thuẫn mạnh mẽ từ tập đoàn và một tập thể nhân viên, tư vấn viên tận tụy, gắn kết, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu này”.

Mai Anh

Đọc thêm

BIM Land và Musique de Salon mang trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp đến cộng đồng Thanh Xuan Valley Doanh nghiệp

BIM Land và Musique de Salon mang trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp đến cộng đồng Thanh Xuan Valley

TTTĐ - BIM Land vừa tổ chức thành công sự kiện “Chuyện của Thanh Xuân Vol.2 - Mùa đẹp nhất” trong ngày 2/11, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Những màn trình diễn thăng hoa của dàn nhạc Musique de Salon, nhạc sĩ Đức Trí và các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam tạo nên trải nghiệm nghệ thuật đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng ưu tú Thanh Xuan Valley.
Hành trình tài chính số an toàn, thông minh, tiếp tục bứt tốc Chuyển đổi số

Hành trình tài chính số an toàn, thông minh, tiếp tục bứt tốc

TTTĐ - Cake by VPBank là ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam cho phép khách hàng từ 15 đến dưới 18 tuổi mở tài khoản thanh toán online thông qua eKYC, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình thúc đẩy tài chính toàn diện và lan tỏa văn hóa quản lý tài chính sớm trong giới trẻ.
Visa "bắt tay" cùng DealMe ra mắt dịch vụ trả góp xuyên biên giới Doanh nghiệp

Visa "bắt tay" cùng DealMe ra mắt dịch vụ trả góp xuyên biên giới

TTTĐ - Visa (NYSE: V) - Công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới và Công ty fintech DealMe vừa ra mắt NanuPay - giải pháp đầu tiên cho phép chủ thẻ tín dụng Visa tại Việt Nam lựa chọn trả góp khi chi tiêu, mua sắm ở nước ngoài.
UNIQLO Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng, hơn 2.000 trang phục hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế Doanh nghiệp

UNIQLO Việt Nam đóng góp 500 triệu đồng, hơn 2.000 trang phục hỗ trợ khắc phục hậu quả mưa lũ tại Huế

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chung tay cùng Quỹ Hy vọng trong chương trình “Cùng đồng bào vượt lũ” nhằm hỗ trợ kịp thời cho người dân khắc phục hậu quả bão lũ trên địa bàn thành phố Huế. Tổng giá trị quyên góp là 500 triệu đồng bao gồm các nhu yếu phẩm và khoản hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế cũng như trường học ở các khu vực ngập lụt nặng tại đây.
Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử Doanh nghiệp

Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử

TTTĐ - Chiều 3/11, tiếp tục kỳ họp thứ 10 các đại biểu Quốc hội đã thảo luận tại tổ về Dự thảo Luật Thương mại điện tử (TMĐT).
Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu Doanh nghiệp

Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu

TTTĐ - PVcomBank liên tục nâng cấp tiện ích gửi tiết kiệm online trên ứng dụng PVConnect, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính, lựa chọn kỳ hạn linh hoạt và tối ưu lợi nhuận mà không cần tới quầy giao dịch.
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam

TTTĐ - Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025 giúp khách hàng có trải nghiệm nhận kiều hối tiện lợi và nhiều ưu đãi trong mùa cao điểm cuối năm.
Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” Nhịp sống phương Nam

Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật”

TTTĐ - Với định hướng phát triển đô thị bền vững, Tập đoàn Bcons tiếp tục mang đến không gian sống tiện nghi cho cư dân qua việc khai trương Bcons City Mall. Dự án không chỉ hoàn thiện chuỗi tiện ích của khu đô thị Bcons City mà còn khẳng định triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” của doanh nghiệp.
Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn Doanh nghiệp

Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn

Chiều 1/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia triển khai Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, chủ trì Phiên họp lần thứ hai của Ban Chỉ đạo.
BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận Doanh nghiệp

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận

TTTĐ - Tổng Giám đốc BIDV Lê Ngọc Lâm chia sẻ về dấu mốc mang ý nghĩa chiến lược: BIDV chính thức trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) công nhận.
Xem thêm