Tag

Giúp bạn tự tin giao tiếp với nụ cười tỏa sáng

Tin Y tế 15/09/2022 22:54
aa
TTTĐ - Công nghệ scan dấu răng iTero 5D Plus về với Việt Nam, giúp mỗi người đều có thể tự tin giao tiếp với nụ cười tỏa sáng của mình.
Nhóm thiện nguyện The Future Smiles do Benjamin Lý sáng lập mang nụ cười đến cho 1.000 trẻ em ở Trà Vinh

Ngày 15/9 tại Hà Nội, nha khoa Thúy Đức tự hào giới thiệu là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu iTero 5D Plus - công nghệ quét dấu răng hiện đại nhất thế giới.

Hiểu rõ được tầm quan trọng cũng như sức mạnh của công nghệ trong thời đại mới, scan dấu răng iTero 5D Plus với những nâng cấp đặc biệt: Đưa ra tình trạng sai lệch khớp cắn chính xác nhất, cho bệnh nhân thấy rõ nụ cười tương lai với Invisalign Outcome Simulator, hình ảnh trong miệng sắc nét và công nghệ Niri giúp phát hiện sâu răng vùng kẽ…

BS Phạm Hồng Đức giới thiệu về công nghệ iTero Element 5D Plus
BS Phạm Hồng Đức giới thiệu về công nghệ iTero Element 5D Plus

iTero Element 5D Plus là công nghệ quét kỹ thuật số tiên tiến bậc nhất trong lĩnh vực chỉnh nha với khay niềng trong suốt Invisalign hiện nay, có hệ thống hình ảnh được xây dựng trên nền tảng thành công của các dòng công nghệ iTero Element từ trước đến nay, mang đến trải nghiệm nhanh nhất, chính xác nhất, linh hoạt nhất.

Theo đó, iTero Element 5D Plus cung cấp thông tin về tình trạng răng miệng một cách toàn diện chỉ sau 1 lần quét 60s với đầy đủ mô hình 3D, hình ảnh khoang miệng và phát hiện sâu răng trên nướu với sự hỗ trợ của công nghệ Hình ảnh Phổ cận Hồng ngoại (NIRI). Đặc biệt, những cải tiến mới còn giúp đưa ra kết quả trước và sau niềng răng Invisalign chính xác tới 85%.

Chia sẻ về công nghệ mới này, BS Phạm Hồng Đức - người tiên phong mang những giải pháp công nghệ trong lĩnh vực chỉnh nha Invisalign về Việt Nam cho hay: “Công nghệ scan dấu răng iTero 5D Plus không chỉ khắc phục hoàn toàn nhược điểm của phương pháp lấy dấu hàm cũ bằng chất liệu silicon truyền thống, mà còn có những cải tiến vượt bậc so với iTero 5D như: Thời gian quét nhanh hơn, mượt hơn; Hình ảnh trực quan, góc nhìn rộng hơn; Thiết kế công thái học dễ dàng sử dụng cho mọi không gian phòng khám.”

BS Phạm Hồng Đức trở thành bác sĩ Invisalign đầu tiên đạt thứ hạng Black Diamond tại Việt Nam
BS Phạm Hồng Đức trở thành bác sĩ Invisalign đầu tiên đạt thứ hạng Black Diamond tại Việt Nam

Tháng 1/2020, BS Phạm Hồng Đức cùng Nha khoa Thúy Đức là phòng khám đầu tiên sở hữu công nghệ quét dấu răng iTero Element 5D tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Đến nay, sau hơn 2 năm phát triển, BS Phạm Hồng Đức tiếp tục tiên phong đưa công nghệ mới về Việt Nam với mong muốn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho bệnh nhân.

Bằng sự miệt mài và tận tâm, năm 2022, BS Phạm Hồng Đức trở thành bác sĩ Invisalign đầu tiên đạt thứ hạng Black Diamond tại Việt Nam và là bác sĩ được đánh giá nằm trong TOP 3 Đông Nam Á về kinh nghiệm, chuyên môn niềng khay Invisalign. Không những thế, bác sĩ còn là thành viên của AAO (Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ - American Association of Orthodontists) danh giá.

Giúp bạn tự tin giao tiếp với nụ cười tỏa sáng
Các khách mời chia sẻ về sự tự tin giao tiếp của mình khi được "cải thiện nụ cười"

Nhịp chuyển động ngày một gấp gáp của cuộc sống hiện đại không chỉ đặt ra yêu cầu về những dịch vụ chất lượng tuyệt đối mà còn đề cao những giải pháp hiệu quả, nhanh chóng về thời gian. Có lẽ đó chính là lý do khiến xu hướng chỉnh nha với khay niềng trong suốt Invisalign trở nên phổ biến hơn trong vài năm trở lại đây tại Việt Nam.

Sở hữu một hàm răng đẹp để tự tin nở nụ cười chính là niềm hạnh phúc của bất kỳ ai. Invisalign đã ra đời với sứ mệnh kiến tạo nên những nụ cười duyên dáng ấy. Còn công nghệ scan dấu răng iTero Element 5D Plus - một “phiên bản” nâng cấp dạng đặc biệt lại đóng vai trò là công cụ để mang đến trải nghiệm mượt mà, thoải mải nhất cho người dùng trên cung đường chinh phục những nụ cười hạnh phúc, tự tin.

Đọc thêm

Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng Tin Y tế

Tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng

TTTĐ - Sở Y tế ra thông báo 2980/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Estro Skin Royal không đảm bảo chất lượng.
Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân Tin Y tế

Tăng cường công tác phòng, chống mù lòa cho người dân

TTTĐ - Nhằm tăng cường cơ hội tiếp cận của người dân với dịch vụ dự phòng, phát hiện sớm, điều trị và phục hồi chức năng mắt, giảm tỷ lệ các bệnh gây mù lòa, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 2838/KH-SYT về việc phòng chống mù lòa trên địa bàn thành phố năm 2024.
Nâng cao hiệu quả công tác dân số Tin Y tế

Nâng cao hiệu quả công tác dân số

TTTĐ - Bộ Y tế vừa có văn bản hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày Dân số Thế giới 11/7 gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết Tin Y tế

Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 21/6 đến ngày 28/6), toàn thành phố ghi nhận 84 ca mắc sốt xuất huyết; ghi nhận 30 ca mắc tay chân miệng, giảm 17 ca so với tuần trước.
Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi Tin Y tế

Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã ban hành Chỉ thị về tăng cường chăm sóc sức khỏe trẻ em nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi.
Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng Tin Y tế

Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng

TTTĐ - Hiện tại cả nước ta có khoảng gần 2.000 trẻ được chẩn đoán đái tháo đường tuýp 1. Do đó, Bộ Y tế đã xây dựng Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị đái tháo đường tuýp 1.
Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô Tin Y tế

Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô

TTTĐ - Phát biểu tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp Lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số ứng dụng, nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã đánh giá cao những thành công của Hà Nội.
Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2% Tin Y tế

Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội công bố kết quả khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người bệnh quý II năm 2024 với tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%; tỷ lệ hài lòng ở bệnh nhân nội trú là 96,63%, người bệnh ngoại trú là 96,74%.
Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân Tin Y tế

Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân

TTTĐ - Bộ Y tế đã có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố và các Bộ, ngành, đoàn thể và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân và Phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân.
Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore Tin Y tế

Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân mắc virus ăn thịt người Whitmore có tiền sử đái tháo đường nặng.
Xem thêm