Góc nhìn mới về ngành Sales và Marketing
Trong ngày đầu tiên diễn ra chương trình, VSMCamp đã ghi nhận hơn 1.000 người tham dự, đánh dấu sự trở lại của sự kiện có ảnh hưởng lớn nhất trong cộng đồng Sales & Marketing Việt Nam.
Đây không chỉ là nơi hội tụ của tri thức và kết nối, VSMCamp & CSMOSummit 2025 còn là sự hợp tác chiến lược giữa Hội Marketing Việt Nam (VMA) và Cộng đồng Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam), tạo nền tảng cho chuỗi hoạt động tôn vinh những nỗ lực sáng tạo, đóng góp và đổi mới của cộng đồng marketing Việt Nam trong những năm tới.
![]() |
| Sự kiện thu hút hơn 1.000 người tham dự |
Chủ đề xuất phát từ những thách thức lớn trong làn sóng chuyển dịch số và bùng nổ AI, khi sales không còn là “bán được hàng” mà còn là việc xây dựng được niềm tin, mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.
VSMCamp & CSMOSummit 2025 hướng đến việc giúp các doanh nghiệp, nhà lãnh đạo và người làm nghề chuyển mình từ bán hàng tuyến tính sang tư duy lượng tử, ứng dụng công nghệ và AI để tăng tốc doanh thu và tạo giá trị bền vững.
![]() |
| Sự kiện có sự góp mặt của khoảng 60 diễn giả |
Vào buổi sáng ngày đầu tiên, ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch CSMO Việt Nam, Chủ tịch Le Bros giữ vai trò chủ trì phiên thảo luận đã dẫn dắt người tham dự đi sâu vào bản chất của “bước nhảy lượng tử” trong niềm tin thương hiệu - nền tảng cốt lõi cho sự phát triển của marketing hiện đại.
“Hai năm qua, chúng ta chứng kiến sự hỗn loạn của thị trường. Niềm tin vào thương hiệu, vào người bán hàng và thậm chí vào chính dữ liệu đang dần suy giảm. Chúng ta đã quá tin vào công nghệ mà quên đi kết nối con người, trong khi đó lại chính là điều đang khan hiếm nhất.
Tôi gọi đây là ‘Quantum of Trust’ - Kỷ nguyên lượng tử của niềm tin, nơi mỗi khoảnh khắc thấu cảm có thể thay đổi mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng. Đã đến lúc các doanh nghiệp không chỉ bán hàng, mà phải xây dựng niềm đam mê của khách hàng đối với sứ mệnh mà thương hiệu theo đuổi”, ông Vinh nói.
Đồng thời, ông cũng dẫn lại mô hình “Quantum Marketing” - một tư duy mới trong tiếp thị hiện đại, vượt qua các khuôn mẫu tuyến tính, hướng đến trải nghiệm đa chiều, phi tuyến tính và cá nhân hoá sâu sắc. Đây chính là nền tảng để cộng đồng Sales & Marketing bước vào thời kỳ tái định nghĩa chiến lược, bán hàng bằng niềm tin và giá trị nhân văn, chứ không chỉ bằng dữ liệu.
Trong khi đó, ông Lê Hồng Quang - Tổng Giám đốc MISA mang đến bài tham luận “AI Sales Agent - Nhân viên kinh doanh không ngủ”, mở rộng tầm nhìn về tương lai tự động hóa lực lượng bán hàng, qua đó, ông cho rằng AI Agent không chỉ là chatbot, mà là nhân viên số thực thụ: “Với AI Agent, doanh nghiệp có thể thực hiện hàng loạt thao tác - từ giao dịch với khách hàng, phản hồi - từ chối, chốt đơn, tạo báo giá, gửi hàng, xuất hóa đơn - hoàn toàn tự động. Khi kết hợp với xu hướng Digital Twin (bản sao số), mỗi nhân viên có thể có một phiên bản số của chính mình hoạt động song song trong môi trường ảo”.
Ông Quang lý giải thêm, Digital Twin không chỉ sao chép hồ sơ năng lực hay tính cách, mà còn có thể học hỏi phong cách giao tiếp, kịch bản bán hàng và tri thức chuyên môn của từng nhân viên.
Các diễn giả thống nhất AI không chỉ là công cụ mà là “đồng nghiệp chiến lược” đang tái định nghĩa toàn bộ hệ sinh thái kinh doanh.
![]() |
Kết thúc ngày đầu tiên, VSMCamp 2025 mang đến bức tranh toàn cảnh về sự chuyển mình của ngành Sales & Marketing trong kỷ nguyên AI, nơi công nghệ, dữ liệu và cảm xúc cùng định hình tương lai bán hàng.
Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình còn có Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales & Marketing, tập trung vào AI trong B2B Sales, xây dựng thương hiệu uy tín, quản trị niềm tin và dữ liệu cảm xúc trong hành trình chuyển đổi số.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Thị trường - Tài chính
Khai mạc Hội chợ Thương mại OCOP vùng biên giới Việt Nam – Campuchia
Thị trường - Tài chính
Tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự
Thị trường - Tài chính
Cổ phiếu AFX của Công ty Xuất nhập khẩu Nông thủy sản An Giang chính thức lên sàn HOSE
Thị trường - Tài chính
TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành ký kết tiêu thụ thực phẩm
Thị trường - Tài chính
AF8 2025: Kiến tạo chuẩn quản trị mới cho hành trình nâng hạng thị trường chứng khoán
Thị trường - Tài chính
Gia đình Việt Nam lo ngại về khả năng tiếp nối di sản của thế hệ sau
Nhịp sống phương Nam
Đồng Nai ước tăng trưởng GRDP năm 2025 đạt 9,63%
Kinh tế
Đưa Việt Nam trở thành trung tâm dịch vụ logistics hàng đầu khu vực
Thị trường - Tài chính
Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử “chính hãng chất lượng cao” tại Đông Nam Á
Thị trường - Tài chính







