Tập trung trải nghiệm số, giải bài toán chiến lược về sales và marketing
Vietnam Sales & Marketing Camp toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức Chiến lược Sales cho Start-up Đại hội Sales & Marketing Việt Nam 2018 |
Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất thị trường, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông. VSM Camp và CSMO Summit 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như chủ doanh nghiệp trong hành trình tìm ra lời giải cho bài toán làm chủ trải nghiệm số.
Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 18-19/11 tại trường Đại học VinUni (Hà Nội) với chủ đề “DigitalX- trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing”.
![]() |
Ban tổ chức thông tin về VSM Camp và CSMO Summit 2022 |
Sự kiện quy tụ gần 70 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales, marketing tại Việt Nam và quốc tế. Các diễn giả sẽ chia sẻ xoay quanh 5 đề tài lớn: Trải nghiệm số từ dữ liệu lớn đến năng lực thấu hiểu khách hàng trên môi trường số; Kiến tạo trải nghiệm số bằng các công nghệ tiên phong; Quản trị trải nghiệm số trong chiến lược sales, marketing - Bài toán công nghệ và con người; Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành bán lẻ, du lịch, y tế - chăm sóc sức khỏe, giáo dục, bất động sản; Tiếng nói của người trẻ - Cuộc đối thoại giữa các thế hệ marketers.
Theo ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch CSMO, Trưởng ban tổ chức VSMCamp và CSMO Summit 2022 cho biết, trải nghiệm số - Digital X là thuật ngữ được CSMO đưa ra để mô tả các giải pháp, nền tảng, xu hướng số có thể tạo ra các trải nghiệm thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và văn hoá.
“Lần đầu tiên sự kiện VSM Camp và CSMO Summit 2022 được tổ chức tại Đại học VinUni với mong muốn kết hợp giữa học thuật và thực tiễn từ nước ngoài sẽ mang đến những giải pháp hiệu quả hơn trong chiến lược về sales và marketing”, ông Lê Quốc Vinh cho biết.
Trong khuôn khổ sự kiện, CSMO Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với Viện Kinh doanh quản trị cùng Viện Khoa học và Giáo dục khai phóng thuộc Đại học VinUni.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Tuổi trẻ tiên phong trong kỷ nguyên đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số

Thu hẹp khoảng cách "số" ở Tây Hồ

Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số không có giới hạn, biên giới

Thủ tướng phát động phong trào thi đua "Cả nước thi đua đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số"

Chàng trai 9X và sản phẩm robot "made in Vietnam"

Giới trẻ trải nghiệm “Một đêm hóa sĩ tử” với công nghệ AI

Phát triển công nghệ số cần nền tảng pháp lý nhất quán, dài hạn

Lan tỏa tình yêu đất nước với dự án "Yêu lắm Việt Nam"

Grab triển khai công nghệ agentic AI để hỗ trợ đối tác tài xế và đối tác thương nhân
