Tag

Golden Farm nổi bật với thiết kế gian hàng ấn tượng

Nhịp điệu cuộc sống 18/03/2025 18:13
aa
TTTĐ - Là thương hiệu thực phẩm uy tín với 25 năm kinh nghiệm, Golden Farm đã chính thức chào sân ở Triển lãm Quốc tế Food & Hospitality Hà Nội 2025 bằng mô hình gian hàng được thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng.
Trên 180 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia Food & Hospitality Hanoi 2025 700 gian hàng tham gia Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2025 Sản phẩm OCOP vùng miền theo thanh niên về dự Đại hội Quảng Nam: Triển lãm trưng bày thành tựu và sản phẩm đặc trưng OCOP

Triển lãm Quốc tế Food & Hospitality Hà Nội 2025 diễn ra từ ngày 18 - 20/3, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Hà Nội, với sự tham dự hơn 170 doanh nghiệp toàn cầu, dự kiến thu hút hàng ngàn khách tham quan.

Trong triển lãm, gian hàng Golden Farm tại F2-01 không chỉ trưng bày sản phẩm mà còn là một không gian trải nghiệm đầy sáng tạo, hứa hẹn là điểm nhấn cho triển lãm và thu hút khách tham quan cho những ngày tiếp theo.

Tổng quan mô hình gian hàng của Golden Farm tại Hội nghị Triển lãm Quốc tế Food & Hospitality Hà Nội 2025
Tổng quan mô hình gian hàng của Golden Farm tại Hội nghị Triển lãm Quốc tế Food & Hospitality Hà Nội 2025

Bắt mắt với nhiều loại trái cây mô hình

Không gian mở, thiết kế uốn lượn hiện đại là những ấn tượng đầu tiên khi đến với gian hàng Golden Farm. Điểm nhấn đặc biệt là hình ảnh cổng chào được trang trí công phu bằng các loại trái cây tươi ngon, tượng trưng cho một vườn xuân trĩu quả.

Thiết kế này không chỉ mang ý nghĩa về sức sống, sự phát triển bền vững mà còn thể hiện cam kết của Golden Farm trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, chất lượng cao cho các sản phẩm của mình.

“Chúng tôi muốn mang đến triển lãm một không gian không chỉ trưng bày sản phẩm, mà còn thể hiện được triết lý kinh doanh và giá trị cốt lõi của Golden Farm: Chất lượng, tự nhiên và không ngừng đổi mới. Golden Farm đã đặt rất nhiều tâm huyết trong phát triển sản phẩm, và đặc biệt là sản phẩm Việt dành cho người Việt.

Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu để mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, vì thế sản phẩm của Golden Farm không chỉ bán trong nước mà còn xuất khẩu ở rất nhiều thị trường quốc tế như: Nhật, Mỹ, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Campuchia…”, đại diện Golden Farm phát biểu.

Hình quầy sản phẩm của Golden Farm
Quầy sản phẩm của Golden Farm

Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được trải nghiệm và dùng thử các dòng sản phẩm đa dạng của Golden Farm từ bơ đậu phộng, mứt trái cây, xốt spaghetti, mì spaghetti, đến sirô, sinh tố, xốt salad…

Bên cạnh đó, khách tham quan cũng nhận bộ công thức pha chế và nấu ăn độc quyền, sáng tạo từ các chuyên gia của Golden Farm; tham gia các hoạt động tương tác thú vị và nhận quà tặng hấp dẫn.

Đặc biệt, khách tham quan sẽ được trải nghiệm trực tiếp dòng sản phẩm mới nhất vừa được Golden Farm trình làng tại triển lãm lần này.

Khách hàng đang trải nghiệm thử món khu vực bar/bếp
Khách hàng đang trải nghiệm thử món khu vực bar/bếp

Golden Farm - 25 năm khẳng định thương hiệu

Được thành lập bởi các chuyên gia thực phẩm đến từ Mỹ, Golden Farm đã có hành trình 25 năm xây dựng và phát triển, trở thành một trong những thương hiệu pha chế và thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam.

Với 25 năm thành lập và phát triển, Golden Farm cho ra đời nhiều dòng sản phẩm dẫn đầu thị trường như: Bơ đậu phộng, mứt trái cây, xốt spaghetti, mì spaghetti, rirô, sinh tố…

Rất đông khách hàng đến trải nghiệm tại gian hàng của Golden Farm
Rất đông khách hàng đến trải nghiệm tại gian hàng của Golden Farm

Với dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018 - tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm quốc tế, đảm bảo nguồn hàng cung ứng an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng.

Nhờ chất lượng vượt trội, sản phẩm Golden Farm đã xuất khẩu ở các thị trường khó tính như: Nhật, Mỹ, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Campuchia,.. góp phần nâng cao giá trị thương hiệu trong và ngoài nước.

Hoành Sơn

Đọc thêm

Ẩm thực truyền thống Singapore: Di sản giữa nhịp sống hiện đại Ẩm thực

Ẩm thực truyền thống Singapore: Di sản giữa nhịp sống hiện đại

TTTĐ - Là một trong những quốc gia hiện đại và phát triển bậc nhất Châu Á, Singapore vẫn giữ cho mình những hương vị truyền thống tại các quán ăn gia truyền, tiệm cà phê bình dân (kopitiam) hay những hiệu bánh thủ công tồn tại hàng chục năm. Những địa điểm lâu đời ấy không chỉ phục vụ món ăn quen thuộc với người dân Đảo quốc mà còn kể câu chuyện và tinh thần của nhiều thế hệ người Singapore trong từng hương vị còn nguyên vẹn đến hôm nay.
Những chiến sĩ áo vàng gieo mầm văn hóa giao thông cho học sinh Thủ đô Người Hà Nội

Những chiến sĩ áo vàng gieo mầm văn hóa giao thông cho học sinh Thủ đô

TTTĐ - Một buổi sáng trong trẻo đầu tháng 12, sân Trường Tiểu học Nguyễn Siêu rộn ràng tiếng cười của hơn nghìn học sinh khi đón những vị khách đặc biệt: Các nữ chiến sĩ Cảnh sát giao thông của Phòng Cảnh sát giao thông - Công an TP Hà Nội. Trong quân phục nổi bật, các chiến sĩ dịu dàng với tinh thần “dân vận khéo” gieo vào các em những thói quen nhỏ nhưng “có thể cứu lấy một cuộc đời”.
Ẩm thực Hà Nội: “Cầu nối” giúp bạn bè quốc tế hiểu hơn về văn hóa Việt Nam Ẩm thực

Ẩm thực Hà Nội: “Cầu nối” giúp bạn bè quốc tế hiểu hơn về văn hóa Việt Nam

TTTĐ - Hà Nội - mảnh đất ngàn năm văn hiến không chỉ thu hút du khách bởi vẻ cổ kính trầm mặc, mà còn níu chân họ bằng hương vị ẩm thực đặc trưng khó quên. Trong mắt du khách quốc tế, phở hay bún chả không chỉ là những hương vị lạ lẫm thôi thúc khám phá, mà dần trở thành một ký ức thân quen, gần gũi như một "bữa cơm nhà" nơi xa xứ.
Sắc đông Hà Nội... Người Hà Nội

Sắc đông Hà Nội...

TTTĐ - Hà Nội đang ở những ngày đầu đông. Bầu trời xanh vời vợi, xanh đến nao lòng. Ánh nắng vàng ấm áp trải dài trên khắp ngõ phố, hàng cây. Đông mới đến mang theo cái lạnh khe khẽ. Đây cũng là lúc mỗi người đều đằm sâu hơn những suy tưởng...
Báo Mỹ gọi Phú Quốc là điểm đến tuyệt vời nhất tại Việt Nam cho người mê biển Du lịch

Báo Mỹ gọi Phú Quốc là điểm đến tuyệt vời nhất tại Việt Nam cho người mê biển

TTTĐ - Mới đây, cẩm nang du lịch lâu đời và uy tín hàng đầu thế giới - Lonely Planet - vừa công bố Phú Quốc là điểm đến biển số một tại Việt Nam. Đảo Ngọc được vinh danh đồng thời trong ba danh sách: “10 bãi biển tuyệt nhất Việt Nam”, “10 điểm đến tuyệt nhất Việt Nam” và “9 kỳ quan thiên nhiên của Việt Nam”.
Thai Village - Địa điểm fine dining tại nhà hàng hải sản TP HCM Ẩm thực

Thai Village - Địa điểm fine dining tại nhà hàng hải sản TP HCM

TTTĐ - Khám phá nhà hàng hải sản TP HCM nổi bật với không gian fine dining sang trọng và thực đơn hải sản cao cấp, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhất. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn đẳng cấp trong một không gian thư giãn, phù hợp cho những dịp đặc biệt.
Hà Nội kỳ vọng vào sự tăng trưởng bứt phá của ngành du lịch dịp cuối năm Du lịch

Hà Nội kỳ vọng vào sự tăng trưởng bứt phá của ngành du lịch dịp cuối năm

TTTĐ - Thống kê của Sở Du lịch Hà Nội cho thấy, trong tháng 11/2025, tổng lượng khách du lịch đến Hà Nội đạt 2,5 triệu lượt, tăng 14,7% so với cùng kỳ năm 2024. Trong đó, lượng khách quốc tế ước đạt 851 nghìn lượt (tăng 25%), gồm 600 nghìn lượt khách có lưu trú. Khách nội địa ước đạt 1,65 triệu lượt (tăng 10%). Tổng thu du lịch đạt 11,36 nghìn tỷ đồng (tăng 18,4%).
Mệnh lệnh từ trái tim, nghĩa đồng bào tỏa ấm Người Hà Nội

Mệnh lệnh từ trái tim, nghĩa đồng bào tỏa ấm

TTTĐ - Giữa những ngày miền Trung - Tây Nguyên oằn mình trong lũ dữ, Hà Nội thần tốc gửi đi hơi ấm của mình. Những chuyến hàng vượt nghìn cây số mang theo tấm lòng Nhân dân Thủ đô như vòng tay dang rộng ôm lấy đồng bào trong lúc gian khó. Đó là trái tim của Hà Nội nghĩa tình.
Ưu đãi 20% khi đặt vé máy bay trên ứng dụng Sun PhuQuoc Airways Du lịch

Ưu đãi 20% khi đặt vé máy bay trên ứng dụng Sun PhuQuoc Airways

TTTĐ - Ngày 26/11, Sun PhuQuoc Airways chính thức ra mắt Sun PhuQuoc Airways App. Đây là nền tảng công nghệ toàn diện giúp hành khách đặt vé máy bay trực tuyến, quản lý dịch vụ, check-in trực tuyến, nhận thẻ lên máy bay điện tử và kết nối trực tiếp với hệ sinh thái Sun Group chỉ trong một nền tảng.
Chung tay bảo vệ và quảng bá ẩm thực Hà Nội - di sản phở Ẩm thực

Chung tay bảo vệ và quảng bá ẩm thực Hà Nội - di sản phở

TTTĐ - Ngày 25/11, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Công ty Acecook Việt Nam và Báo Kinh tế & Đô thị tổ chức lễ ký kết hợp tác trong công tác bảo vệ và quảng bá ẩm thực Hà Nội - di sản phở.
Xem thêm