Tag

Golden Farm nổi bật với thiết kế gian hàng ấn tượng

Nhịp điệu cuộc sống 18/03/2025 18:13
aa
TTTĐ - Là thương hiệu thực phẩm uy tín với 25 năm kinh nghiệm, Golden Farm đã chính thức chào sân ở Triển lãm Quốc tế Food & Hospitality Hà Nội 2025 bằng mô hình gian hàng được thiết kế độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng.
Trên 180 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia Food & Hospitality Hanoi 2025 700 gian hàng tham gia Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2025 Sản phẩm OCOP vùng miền theo thanh niên về dự Đại hội Quảng Nam: Triển lãm trưng bày thành tựu và sản phẩm đặc trưng OCOP

Triển lãm Quốc tế Food & Hospitality Hà Nội 2025 diễn ra từ ngày 18 - 20/3, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Hà Nội, với sự tham dự hơn 170 doanh nghiệp toàn cầu, dự kiến thu hút hàng ngàn khách tham quan.

Trong triển lãm, gian hàng Golden Farm tại F2-01 không chỉ trưng bày sản phẩm mà còn là một không gian trải nghiệm đầy sáng tạo, hứa hẹn là điểm nhấn cho triển lãm và thu hút khách tham quan cho những ngày tiếp theo.

Tổng quan mô hình gian hàng của Golden Farm tại Hội nghị Triển lãm Quốc tế Food & Hospitality Hà Nội 2025
Tổng quan mô hình gian hàng của Golden Farm tại Hội nghị Triển lãm Quốc tế Food & Hospitality Hà Nội 2025

Bắt mắt với nhiều loại trái cây mô hình

Không gian mở, thiết kế uốn lượn hiện đại là những ấn tượng đầu tiên khi đến với gian hàng Golden Farm. Điểm nhấn đặc biệt là hình ảnh cổng chào được trang trí công phu bằng các loại trái cây tươi ngon, tượng trưng cho một vườn xuân trĩu quả.

Thiết kế này không chỉ mang ý nghĩa về sức sống, sự phát triển bền vững mà còn thể hiện cam kết của Golden Farm trong việc sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, chất lượng cao cho các sản phẩm của mình.

“Chúng tôi muốn mang đến triển lãm một không gian không chỉ trưng bày sản phẩm, mà còn thể hiện được triết lý kinh doanh và giá trị cốt lõi của Golden Farm: Chất lượng, tự nhiên và không ngừng đổi mới. Golden Farm đã đặt rất nhiều tâm huyết trong phát triển sản phẩm, và đặc biệt là sản phẩm Việt dành cho người Việt.

Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu để mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, vì thế sản phẩm của Golden Farm không chỉ bán trong nước mà còn xuất khẩu ở rất nhiều thị trường quốc tế như: Nhật, Mỹ, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Campuchia…”, đại diện Golden Farm phát biểu.

Hình quầy sản phẩm của Golden Farm
Quầy sản phẩm của Golden Farm

Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được trải nghiệm và dùng thử các dòng sản phẩm đa dạng của Golden Farm từ bơ đậu phộng, mứt trái cây, xốt spaghetti, mì spaghetti, đến sirô, sinh tố, xốt salad…

Bên cạnh đó, khách tham quan cũng nhận bộ công thức pha chế và nấu ăn độc quyền, sáng tạo từ các chuyên gia của Golden Farm; tham gia các hoạt động tương tác thú vị và nhận quà tặng hấp dẫn.

Đặc biệt, khách tham quan sẽ được trải nghiệm trực tiếp dòng sản phẩm mới nhất vừa được Golden Farm trình làng tại triển lãm lần này.

Khách hàng đang trải nghiệm thử món khu vực bar/bếp
Khách hàng đang trải nghiệm thử món khu vực bar/bếp

Golden Farm - 25 năm khẳng định thương hiệu

Được thành lập bởi các chuyên gia thực phẩm đến từ Mỹ, Golden Farm đã có hành trình 25 năm xây dựng và phát triển, trở thành một trong những thương hiệu pha chế và thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam.

Với 25 năm thành lập và phát triển, Golden Farm cho ra đời nhiều dòng sản phẩm dẫn đầu thị trường như: Bơ đậu phộng, mứt trái cây, xốt spaghetti, mì spaghetti, rirô, sinh tố…

Rất đông khách hàng đến trải nghiệm tại gian hàng của Golden Farm
Rất đông khách hàng đến trải nghiệm tại gian hàng của Golden Farm

Với dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018 - tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm quốc tế, đảm bảo nguồn hàng cung ứng an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng.

Nhờ chất lượng vượt trội, sản phẩm Golden Farm đã xuất khẩu ở các thị trường khó tính như: Nhật, Mỹ, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Campuchia,.. góp phần nâng cao giá trị thương hiệu trong và ngoài nước.

Hoành Sơn

Đọc thêm

Bản lĩnh khắc mốc son lịch sử, lòng tự hào tiếp bước tương lai Người Hà Nội

Bản lĩnh khắc mốc son lịch sử, lòng tự hào tiếp bước tương lai

TTTĐ - Tháng Chạp năm 1972, bầu trời Hà Nội đỏ lửa. Những đợt B-52 gầm rú xé toang màn đêm, trút xuống mảnh đất nghìn năm văn hiến lượng bom đạn chưa từng có trong lịch sử chiến tranh hiện đại. Giữa ranh giới mong manh của sự sống và cái chết, Hà Nội không cúi đầu. Từ trận quyết chiến chiến lược “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”, một giá trị bền vững được hun đúc và tỏa sáng: Tinh thần người Hà Nội bình tĩnh, kiên cường, nhân văn và bất khuất.
Sun Group được chọn là nhà đầu tư xây dựng Công viên dọc sông Tô Lịch Du lịch

Sun Group được chọn là nhà đầu tư xây dựng Công viên dọc sông Tô Lịch

TTTĐ - Ngày 17/12, UBND TP Hà Nội đã chính thức ban hành Quyết định số 6259/QĐ-UBND phê duyệt Công ty CP Tập đoàn Mặt trời là nhà đầu tư thực hiện dự án Cải tạo, chỉnh trang, tái thiết công viên tuyến hai bên sông Tô Lịch, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong nỗ lực hồi sinh một dòng sông gắn liền với lịch sử của Thủ đô.
Grab tôn vinh di sản và ẩm thực Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại, New York Ẩm thực

Grab tôn vinh di sản và ẩm thực Việt Nam tại Quảng trường Thời Đại, New York

TTTĐ - Vừa qua, Grab đã đồng hành cùng du lịch Việt Nam vươn mình ra thế giới, hiện diện giữa tâm điểm Quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ) với những biểu trưng văn hoá quen thuộc.
Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia Du lịch

Sắp có gì ở “siêu sự kiện” chuyển đổi số quốc gia

TTTĐ - Nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Việt Nam mang tên "Visit Vietnam" ra mắt ngày 20/12, hứa hẹn dẫn dắt thị trường du lịch Việt Nam vươn ra thế giới.
Ẩm thực - bản sắc, niềm tự hào của đô thị nghìn năm văn hiến Ẩm thực

Ẩm thực - bản sắc, niềm tự hào của đô thị nghìn năm văn hiến

TTTĐ - Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2025 sẽ chính thức khai mạc ngày 19/12 tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) vừa là không gian tôn vinh tinh hoa ẩm thực Thủ đô vừa đánh dấu một cột mốc đặc biệt: Tri thức chế biến và thưởng thức chả cá Lã Vọng được ghi danh vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Từ một món ăn gia truyền hơn trăm năm tuổi, chả cá Lã Vọng đã vượt ra khỏi khuôn khổ ẩm thực để trở thành biểu tượng văn hóa gắn bó sâu sắc với ký ức đô thị Hà Nội.
Quảng Ngãi tổ chức chuỗi sự kiện đặc sắc chào đón năm mới 2026 Du lịch

Quảng Ngãi tổ chức chuỗi sự kiện đặc sắc chào đón năm mới 2026

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ngãi đã ban hành kế hoạch tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng năm mới 2026 gắn với Tuần Văn hóa - Du lịch Măng Đen và Mùa hoa anh đào 2026.
Kết nối sáng tạo, bồi đắp nguồn lực cho công nghiệp văn hóa Ẩm thực

Kết nối sáng tạo, bồi đắp nguồn lực cho công nghiệp văn hóa

TTTĐ - Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 không chỉ là không gian thưởng thức món ngon mà còn mở ra hành trình trải nghiệm di sản sống động, nơi ẩm thực trở thành cầu nối giữa truyền thống và sáng tạo, giữa nghệ nhân và thế hệ trẻ, góp phần bồi đắp nguồn lực cho công nghiệp văn hóa Thủ đô.
Trải nghiệm Four-Hands mùa lễ hội tại Four Seasons Resort The Nam Hải Ẩm thực

Trải nghiệm Four-Hands mùa lễ hội tại Four Seasons Resort The Nam Hải

TTTĐ - Mùa lễ hội năm nay, Four Seasons Resort The Nam Hải giới thiệu màn kết hợp đặc biệt giữa Bếp trưởng Alex Moranda đến từ NAYUU và đầu bếp Kazu Miyata đến từ Odo - nhà hàng đạt 2 sao MICHELIN tại New York.
Bãi biển nào tại Việt Nam có bờ cát mang “màu của năm 2026”? Du lịch

Bãi biển nào tại Việt Nam có bờ cát mang “màu của năm 2026”?

TTTĐ - Ngay khi Viện màu sắc Pantone công bố màu năm 2026 “Cloud Dancer”, các tín đồ xê dịch đã nhanh chóng liên tưởng tới Bãi Kem - bãi biển nổi tiếng tại Phú Quốc có màu cát trắng trắng mịn, đặc trưng và mềm mại hiếm có.
Sức hút của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới Du lịch

Sức hút của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới

TTTĐ - Cột mốc 20 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam bên cạnh khẳng định sức hút ngày càng gia tăng của chúng ta trên bản đồ du lịch thế giới, phản ánh sự phục hồi mạnh mẽ, đa dạng hóa thị trường, hướng tới khách quốc tế có chi tiêu cao, lưu trú dài ngày nhằm góp phần đạt doanh thu du lịch 1 triệu tỷ đồng năm 2025.
Xem thêm