Tag

Grab ra mắt gói hội viên GrabUnlimited giúp người dùng tối ưu chi phí

Doanh nghiệp 27/03/2023 16:45
aa
TTTĐ - Ngày 27/3, Grab Việt Nam chính thức ra mắt gói hội viên GrabUnlimited dành cho người dùng tại TP HCM và Hà Nội.
Grab triển khai hàng loạt hoạt động tri ân đối tác dịp Tết Nguyên đán 2023 Grab lì xì đối tác tài xế nhân dịp Tết Quý Mão 2023 Grab tung loạt ưu đãi hấp dẫn cho mọi dịch vụ nhân dịp Valentine’s day Grab tặng gần 2.000 phần quà tri ân đối tác nữ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3
Grab ra mắt gói hội viên GrabUnlimited giúp người dùng tối ưu chi phí

Khác với các gói hội viên thông thường, GrabUnlimited nhằm mang đến cho người dùng trọn bộ ưu đãi sử dụng tất cả dịch vụ của Grab với mức giá cực kỳ hấp dẫn, giúp người dùng sử dụng dịch vụ Grab tiết kiệm và tiện lợi trong giai đoạn có nhiều biến động về giá tiêu dùng.

GrabUnlimited là một trong những trọng tâm trong chiến lược phát triển của Grab khi có thể phát huy sức mạnh của một hệ sinh thái siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Với việc người dùng có thể tận hưởng nhiều ưu đãi trên nhiều dịch vụ chỉ với một gói hội viên, GrabUnlimited có thể tăng mức độ gắn bó của người dùng đối với nền tảng, đồng thời mang đến những đặc quyền hấp dẫn cho tập khách hàng có tần suất sử dụng dịch vụ cao. Trước Việt Nam, GrabUnlimited đã được thử nghiệm tại Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Philippines.

Trong giai đoạn thử nghiệm từ ngày 24/03/2023 đến ngày 30/06/2023, người dùng sẽ được đăng ký gói hội viên GrabUnlimited với giá 1.000đ/tháng trong 2 tháng đầu tiên để tận hưởng những ưu đãi đặc biệt: 99 mã ưu đãi giảm 15.000đ phí giao hàng cho đơn hàng GrabFood có giá trị từ 100.000đ, áp dụng mỗi ngày và có thể áp dụng đồng thời cùng với các ưu đãi khác trên cùng 1 đơn hàng; 2 ưu đãi 10% giảm tối đa 100.000đ cho các chuyến xe GrabBike/GrabCar có cước phí từ 25.000đ; 1 ưu đãi 30.000đ cho đơn hàng GrabMart có giá trị từ 500.000đ.

Sau giai đoạn thử nghiệm này, người dùng có thể gia hạn GrabUnlimited với giá 49.000đ/tháng.

“Để đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, trước đó, chúng tôi đã thử nghiệm GrabUnlimited và nhận được kết quả phản hồi rất tích cực. Điều này cho thấy GrabUnlimited hứa hẹn mang đến sự thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu tối ưu chi phí - vốn là nỗi băn khoăn của người dùng sau đại dịch COVID-19 - nhưng bên cạnh đó vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm liền mạch của người dùng.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ mang đến những chương trình truyền thông - tiếp thị để GrabUnlimited có thể tiếp cận đến ngày càng nhiều người dùng hơn, từ đó mang đến thêm nhiều cơ hội thu nhập cho các đối tác trên nền tảng Grab” - bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Tiếp thị Grab Việt Nam chia sẻ.

Để đăng ký mua Gói hội viên GrabUnlimited, người dùng cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Vào mục “Gói hội viên” trên ứng dụng Grab

Bước 2: Chọn “Chọn gói này”

Bước 3: Tiến hành thanh toán bằng thẻ, ví điện tử Moca hoặc ví điện tử ZaloPay trên ứng dụng Grab

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm