Tag

Grab tri ân đối tác và gia đình nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Muôn mặt cuộc sống 31/05/2023 13:51
aa
Ngày 31/5, Grab Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện “Cùng Grab ươm xanh” dành cho các đối tác Grab và gia đình khắp cả nước để chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.
Grab khởi động dự án GrabConnect năm thứ 3 với chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 Grab công bố mục tiêu giảm lượng rác thải bao bì nhựa bằng 0 vào năm 2040
Grab tri ân đối tác và gia đình nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Đây là năm thứ năm Grab tổ chức hoạt động ý nghĩa này, với mục tiêu đồng hành cùng đối tác để mang tới cho các thành viên nhỏ trong gia đình thêm thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ, những bất ngờ lý thú cũng như những phần quà hấp dẫn.

Chương trình bắt đầu bằng cuộc thi trực tuyến “Cùng Grab ươm xanh, gia đình gắn kết” dành riêng cho con của các đối tác Grab chia sẻ kỷ niệm ý nghĩa hoặc hoạt động gia đình mà cả nhà đã cùng nhau trải qua. Đặc biệt, cuộc thi không giới hạn về hình thức bài dự thi, chính vì vậy các bé có thể thỏa sức sáng tạo bằng nhiều hình thức khác nhau như chia sẻ bằng video, hát hoặc vẽ tranh. Tổng cộng sẽ có gần 40 giải thưởng dành cho các bài dự thi xuất sắc nhất của các bé.

Grab tri ân đối tác và gia đình nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Song song với hoạt động này, Grab cũng sẽ trao tặng 33 suất học bổng “Nuôi dưỡng giấc mơ xanh” với tổng giá trị 50 triệu đồng cho con của đối tác của Grab đạt thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp trong năm học 2022-2023.

Đặc biệt, sự kiện Ngày hội gia đình “Cùng Grab ươm xanh” năm nay dự kiến sẽ chào đón hơn 4.000 đối tác của Grab và gia đình tại ba thành phố gồm Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Lạt. Tại ngày hội ý nghĩa này, các đối tác của Grab và gia đình sẽ có dịp trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị trong chuỗi minigame tương tác “Ước mơ màu xanh”, có cơ hội giành được nhiều phần quà hấp dẫn qua trò chơi “Vòng quay may mắn” và tận hưởng chương trình giải trí “Mầm non chồi xanh”. Trong chuỗi sự kiện ngày hội gia đình này, Grab dự kiến sẽ trao 3.500 phần quà may mắn dành cho các bé tới tham dự.

Đọc thêm

Quy định xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô” Muôn mặt cuộc sống

Quy định xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô”

TTTĐ - Chiều 2/7, tại Kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội thông qua Nghị quyết quy định về xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô”.
20 cơ quan được phê duyệt ô tô phục vụ nhiệm vụ đặc thù Muôn mặt cuộc sống

20 cơ quan được phê duyệt ô tô phục vụ nhiệm vụ đặc thù

TTTĐ - Có 20 cơ quan, đơn vị đủ điều kiện được phê duyệt số lượng xe ô tô bán tải hoặc xe ô tô từ 12-16 chỗ ngồi phục vụ nhiệm vụ đặc thù (kiểm lâm; phòng, chống cháy rừng; phòng, chống dịch bệnh…)
Tự hào đưa hàng triệu lá cờ Tổ quốc đến mọi miền Muôn mặt cuộc sống

Tự hào đưa hàng triệu lá cờ Tổ quốc đến mọi miền

TTTĐ - Sáng 2/7, báo Người Lao động tổ chức kỷ niệm 5 năm chương trình “Tự hào cờ Tổ quốc” (2019 - 2024) nhằm nhìn lại những thành quả chương trình đạt được trong nửa thập kỷ, cũng như định hướng, hợp tác phát triển chương trình trên chặng đường sắp tới.
Huyện Phú Xuyên triển khai cấp căn cước cho trẻ em dưới 14 tuổi Muôn mặt cuộc sống

Huyện Phú Xuyên triển khai cấp căn cước cho trẻ em dưới 14 tuổi

TTTĐ - Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) triển khai cấp thẻ căn cước cho trẻ từ 0 - 6 tuổi và người từ 6 tuổi trở lên Thực hiện Luật Căn cước 2023.
Quảng Nam: Đặc sắc Lễ hội sâm Ngọc Linh Nam Trà My Muôn mặt cuộc sống

Quảng Nam: Đặc sắc Lễ hội sâm Ngọc Linh Nam Trà My

TTTĐ - UBND huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, vừa ban hành kế hoạch tổ chức Lễ hội sâm Ngọc Linh lần thứ 6 năm 2024 với chủ đề “Ngọc Linh - Mãi mãi tự hào”.
Phát huy vai trò của báo chí thúc đẩy bảo đảm quyền con người Xã hội

Phát huy vai trò của báo chí thúc đẩy bảo đảm quyền con người

TTTĐ - Các cơ quan báo chí đóng vai trò quan trọng trong việc tuyên truyền, bảo vệ, bảo đảm và thúc đẩy quyền con người; góp phần nâng cao nhận thức xã hội về tầm quan trọng của giáo dục quyền con người.
Hải Dương: Ra mắt tổ bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở Muôn mặt cuộc sống

Hải Dương: Ra mắt tổ bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở

TTTĐ - Sáng 1/7, UBND tỉnh Hải Dương tổ chức lễ ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở.
Ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở Muôn mặt cuộc sống

Ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở

TTTĐ - Sáng 1/7, huyện Thường Tín (Hà Nội) tổ chức lễ ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ tại xã Tự Nhiên.
Lan tỏa ý thức phòng, chống ma túy trong toàn xã hội Muôn mặt cuộc sống

Lan tỏa ý thức phòng, chống ma túy trong toàn xã hội

TTTĐ - Mới đây, Bộ Công an phối hợp cùng UBND TP Hà Nội tổ chức chương trình “Chung một quyết tâm - Vì cộng đồng không ma túy”, nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, nêu cao nhận thức của cộng đồng; phát huy sức mạnh toàn dân trong đấu tranh phòng, chống tội phạm và đẩy lùi tệ nạn ma túy.
Hiệu quả từ việc thí điểm thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Muôn mặt cuộc sống

Hiệu quả từ việc thí điểm thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Cụ thể hóa các nhiệm vụ thuộc Đề án số 06 của Chính phủ, Công an thành phố Hà Nội đã phối hợp với Cục Cảnh sát quản lý hành chính (Bộ Công an) và các đơn vị liên quan triển khai thí điểm việc thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt đối với 3 bãi đỗ xe máy, 4 bãi đỗ xe ô tô tại phủ Tây Hồ và chùa Trấn Quốc.
Xem thêm