Tag

Grab triển khai hàng loạt hoạt động tri ân đối tác và người dùng nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam

Doanh nghiệp 20/08/2024 16:00
aa
TTTĐ - Đánh dấu cột mốc kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Grab Việt Nam triển khai nhiều chương trình ý nghĩa dành cho đối tác tài xế và người dùng trên cả nước.
Grab triển khai Chương trình Nữ đối tác tài xế Grab Grab sẵn sàng để đón đầu mùa cao điểm du lịch hè 2024 Grab Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Michelin Guide
Grab triển khai hàng loạt hoạt động tri ân đối tác và người dùng nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam

Các chương trình này là sự tri ân sâu sắc của Grab đối với sự tin tưởng và ủng hộ của đối tác và người dùng trong suốt 10 năm qua, đồng thời tiếp tục khẳng định cho cam kết lâu dài của Grab tại Việt Nam trong việc hỗ trợ đối tác tài xế tăng cơ hội thu nhập; mang đến cho người dùng những dịch vụ an toàn, chất lượng và tiết kiệm hơn nữa.

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2014, Grab đã tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến và giải pháp sáng tạo để phục vụ người Việt, với mục tiêu mang lợi ích của nền kinh tế số đến với tất cả mọi người. Trong 10 năm qua, từ một ứng dụng chỉ có dịch vụ đặt xe đóng vai trò cốt lõi, Grab đã không ngừng chuyển mình đổi mới để trở thành siêu ứng dụng hàng đầu tại Việt Nam.

Grab hiện đang kết nối cung cấp đa dạng dịch vụ, bao gồm giao đồ ăn, đi chợ online, giao nhận hàng hóa, thanh toán không dùng tiền mặt bên cạnh các dịch vụ di chuyển để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dùng. Grab cũng đang phục vụ hàng triệu người Việt tại gần 50 tỉnh thành trên toàn quốc, với hơn 15 loại hình dịch vụ trên một siêu ứng dụng duy nhất.

Chia sẻ về hành trình 10 năm của Grab tại Việt Nam, ông Alejandro Osorio, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, bày tỏ: “10 năm là dấu mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Grab tại Việt Nam. Chúng tôi vô cùng biết ơn sự tin tưởng, ủng hộ của hàng triệu người dùng và đối tác đã tin dùng Grab cho cuộc sống hằng ngày. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục lắng nghe và không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, tiên phong trong các dịch vụ thiết yếu mới để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu không ngừng thay đổi của người dùng, cải thiện sinh kế cho các đối tác, qua đó tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của kinh tế - xã hội Việt Nam”.

Chuỗi hoạt động tri ân dành cho đối tác khắp cả nước

Mở đầu các chương trình tri ân đối tác tài xế là cuộc thi “Thu thập mảnh ghép Grab 10 năm thở nhịp Việt Nam”. Cụ thể, trong thời gian từ ngày 5/8/2024 đến ngày 1/9/2024, các đối tác tài xế hoạt động tích cực và thu thập đủ 4 mảnh ghép sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình, với tổng giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Năm nay cũng là lần đầu tiên Grab triển khai chuyến xe bất ngờ “Grab 10 năm thở nhịp Việt Nam”. Chuyến xe sẽ di chuyển đến 10 tỉnh, thành phố để trao 10.000 phần quà cho các đối tác tài xế may mắn. Chuyến xe cũng sẽ có thêm hoạt động giao lưu hấp dẫn, gồm các trò chơi và quà tặng đặc biệt cho đối tác tài xế có thành tích hoạt động tích cực tại một số tỉnh, thành phố như Bình Thuận, Thừa Thiên - Huế, Đồng Nai và Cần Thơ.

Trong tháng 9, Grab sẽ tổ chức sự kiện thường niên “Ngày hội Tài xế công nghệ 2024”, với chủ đề “Cảm ơn Bác tài - Người bạn đồng hành” tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng. Sự kiện là dịp để hàng ngàn bác tài được chăm sóc bản thân và thư giãn thông qua các trạm trải nghiệm như chăm sóc tóc, khám và tư vấn sức khỏe, tham gia các trò chơi giao lưu... Tại sự kiện, các bác tài cũng có cơ hội chia sẻ với nhau kinh nghiệm vận hành, và cùng Grab ôn lại hành trình 10 năm đầy ý nghĩa qua chương trình tri ân và vinh danh đối tác, cũng như chương trình Vòng quay may mắn.

Ông Nguyễn Minh Hùng, đối tác tài xế 2 bánh có 10 năm gắn bó với Grab (TP HCM), chia sẻ về những thay đổi trong cuộc sống: “Gắn bó với Grab suốt 10 năm qua, Grab đã trở thành một phần trong cuộc sống của tôi. Nhờ có Grab mà tôi kiếm được tiền sửa nhà, nuôi con trai học Y thành tài. Đến cuối cùng, tôi thấy đời tôi sướng, chỉ muốn chạy Grab đến khi nào không nổi nữa thì thôi”.

Chương trình trò chuyện trực tuyến GrabTalks số đặc biệt, với chủ đề “Hành trình thập kỷ, vững bước đồng hành” sẽ là hoạt động cuối cùng khép lại chuỗi chương trình tri ân dành cho đối tác tài xế. Chương trình hứa hẹn sẽ mang tới cho các đối tác tài xế những phút giây trò chuyện ý nghĩa và ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ qua thước phim ngắn, cũng như các hoạt động đã diễn ra trong sự kiện “Ngày hội Tài xế công nghệ 2024”. Các bác tài cũng có cơ hội tham gia các trò chơi, vòng quay may mắn để mang về nhiều quà tặng hấp dẫn.

Grab triển khai hàng loạt hoạt động tri ân đối tác và người dùng nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân người dùng Grab trên toàn quốc

Như một lời cảm ơn chân thành gửi đến người dùng vì đã tin tưởng, đồng hàng cùng Grab trên hành trình một thập kỷ, Grab triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, từ nay đến hết ngày 9/9/2024, Grab dành tặng 100.000 phần quà bất ngờ cho 100.000 người dùng đầu tiên hoàn thành chuyến xe GrabBike hoặc GrabCar mỗi ngày. Theo đó, sau khi hoàn thành chuyến xe, người dùng sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi các dịch vụ Grab được gửi vào mục “Ưu đãi của tôi/ My Rewards” trên ứng dụng Grab.

Ngoài ra, từ nay đến ngày 31/8/2024, người dùng còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon trên GrabFood với ưu đãi 20.000đ cho đơn hàng từ 20.000đ trở lên. Chương trình áp dụng cho các cửa hàng có hiển thị ưu đãi trên GrabFood.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi đặc biệt kỷ niệm 10 năm, Grab cũng tung hàng loạt ưu đãi để người dùng tiết kiệm hơn khi sử dụng các dịch vụ Grab cho nhu cầu hàng ngày. Cụ thể, các chương trình ưu đãi sẽ được áp dụng từ nay đến ngày 31/12/2024, bao gồm:

- Ưu đãi lên đến 20%, tối đa 50.000đ cho các dịch vụ GrabBike, GrabCar tại TP HCM và Hà Nội, khi người dùng đặt điểm đến hoặc điểm đón trong mục “Điểm Hot Nên-đi-Grab” trên ứng dụng Grab.

- Ưu đãi lên đến 40.000đ cho đơn hàng GrabMart có giá trị đơn hàng từ 199.000đ trên toàn quốc.

- Đồng giá 25.000đ cho người dùng mới sử dụng các dịch vụ GrabExpress Tiết kiệm và GrabExpress Siêu rẻ tại TP HCM và Hà Nội.

Đọc thêm

Minh chứng mạnh mẽ cho cam kết xây dựng doanh nghiệp có trách nhiệm và bền vững Doanh nghiệp

Minh chứng mạnh mẽ cho cam kết xây dựng doanh nghiệp có trách nhiệm và bền vững

TTTĐ - Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa chính thức công bố báo cáo tác động về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) thường niên với tiêu đề “Tăng tốc đổi mới, củng cố khả năng phục hồi” cho năm tài chính 2024 (FY2024).
PVFCCo triển khai các chương trình an sinh ý nghĩa nhân dịp 2/9 Doanh nghiệp

PVFCCo triển khai các chương trình an sinh ý nghĩa nhân dịp 2/9

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Ngày Quốc khánh 2/9, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ đã tổ chức các hoạt động an sinh xã hội thiết thực, hướng về cộng đồng, chào mừng ngày lễ lớn bằng những hành động sẻ chia.
PGBank tổ chức thành công Đại hội cổ đông bất thường năm 2024 Doanh nghiệp

PGBank tổ chức thành công Đại hội cổ đông bất thường năm 2024

TTTĐ - Ngày 26/8, Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024 với sự tham dự của đông đảo cổ đông.
Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 - “Đường đua xanh” của tinh thần ESG Doanh nghiệp

Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 - “Đường đua xanh” của tinh thần ESG

TTTĐ - “Đường đua xanh” Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 hứa hẹn sôi động và hấp dẫn khi thu hút hơn 3.000 Runners trong nước và quốc tế tham gia, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa vì môi trường và cộng đồng. Giải đấu mang đậm tinh thần ESG này sẽ diễn ra vào ngày 7 và 8/9/2024, tại huyện Cần Giờ - “Lá phổi xanh” của TP HCM, Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn của thế giới.
FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

FPT và Prudential Việt Nam ký kết biên bản hợp tác chiến lược

TTTĐ - Tập đoàn FPT (gọi tắt là FPT) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (gọi tắt là Prudential).
Lan tỏa và phát triển văn hóa Petrovietnam đến cộng đồng, xã hội Doanh nghiệp

Lan tỏa và phát triển văn hóa Petrovietnam đến cộng đồng, xã hội

TTTĐ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) vừa tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Văn hoá Dầu khí lần thứ XV năm 2024.
SABECO đón nhận giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Doanh nghiệp

SABECO đón nhận giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vinh dự lần thứ 7 đón nhận giải thưởng Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, do Forbes Việt Nam trao tặng.
Sau 7 tháng, doanh thu PNJ đạt trên 24.600 tỷ đồng Doanh nghiệp

Sau 7 tháng, doanh thu PNJ đạt trên 24.600 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 7 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 24.621 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.218 tỷ đồng.
Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD Doanh nghiệp

Khởi công nhà máy sản xuất động cơ ô tô 260 triệu USD

TTTĐ - Nhà máy Sản xuất chế tạo động cơ Kim Long Huế đi vào hoạt động, nâng cao hàm lượng khoa học công nghệ và đặc biệt làm chủ về công nghệ sản xuất chế tạo ô tô, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Cơ hội du lịch khám phá thế giới cùng HDBank Doanh nghiệp

Cơ hội du lịch khám phá thế giới cùng HDBank

TTTĐ - Khách hàng doanh nghiệp đang giao dịch tại HDBank có cơ hội nhận thưởng những chuyến du lịch khám phá thế giới đầy thú vị và đẳng cấp.
Xem thêm