Tag

Grab Việt Nam được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021

Doanh nghiệp 11/10/2021 17:31
aa
TTTĐ - Grab Việt Nam vinh dự được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” của tạp chí HR Asia - tạp chí hàng đầu về Nhân sự khu vực châu Á - ngay trong lần đầu tiên tham gia.
Đối tác tài xế Grab tại TP HCM được hỗ trợ chi phí xét nghiệm Covid-19
Grab triển khai dịch vụ GrabMart tại Buôn Ma Thuột, Huế, Đà Lạt Cung cấp giải pháp không khí sạch toàn diện nanoe™ X trên 150 xe GrabCar y tế Thành phố Thủ Đức phối hợp cùng Grab mua giúp hàng thiết yếu phục vụ người dân Grab cho mượn miễn phí hạ tầng công nghệ giúp dân “đi chợ hộ”
Grab trong việc tạo dựng môi trường làm việc
Grab nỗ lực trong việc tạo dựng môi trường làm việc

Giải thưởng này đã ghi nhận nỗ lực của Grab Việt Nam với chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gia tăng sự gắn kết của nhân viên, đồng thời đánh giá rất cao sự linh hoạt của Grab Việt Nam trong bối cảnh đối mặt với những thách thức và bất ổn do đại dịch Covid-19 gây ra.

Với giải thưởng này, Grab Việt Nam một lần nữa khẳng định nỗ lực thực hiện sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng nhằm chung tay cùng Chính phủ phát triển lực lượng lao động với những kỹ năng cần thiết, qua đó góp phần vào quá trình phát triển nền kinh tế số tại Việt Nam.

Năm nay, giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" được tạp chí HR Asia bình chọn từ kết quả khảo sát khoảng 30.000 nhân sự từ 581 doanh nghiệp tại Việt Nam. Cuộc khảo sát chuyên sâu được thực hiện theo mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model - TEAM) nhằm mục tiêu cung cấp cho các doanh nghiệp cái nhìn đầy đủ về nhu cầu, mong muốn và mức độ gắn kết của nhân viên, từ đó đưa ra những chính sách linh hoạt và phù hợp với từng thời điểm. Kết quả, có 115 doanh nghiệp có trụ sở tại Việt Nam được trao giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021".

Grab Việt Nam được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021

Thành tích trên đánh dấu sự nỗ lực của Grab trong việc tạo dựng môi trường làm việc dựa trên văn hóa có tên là “The Grab Way” bao gồm các nguyên tắc cốt lõi, gọi tắt là 4Hs: Heart - phục vụ bằng cả trái tim; Hunger - khao khát phục vụ, đổi mới, luôn đặt đối tác và người dùng lên hàng đầu; Honour - không ngừng học hỏi và nâng cao kỹ năng; Humility - đề cao sự khiêm nhường, tinh thần cải tiến.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, cho biết: “Grab vô cùng tự hào khi được được nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”. Sự công nhận của HR Asia là minh chứng cho những cố gắng của Grab trong việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho người lao động: Đề cao tính linh hoạt, đầy tinh thần khởi nghiệp, luôn đảm bảo sức khỏe tinh thần và thể chất cũng như luôn trao quyền để đội ngũ nhân sự có thể phát triển tối đa khả năng của mình.

Ngày nay, người lao động, đặc biệt là thế hệ trẻ không chỉ xem công việc là phương tiện trang trải cuộc sống, mà còn mong muốn tạo được giá trị cho xã hội qua công việc mình đang làm. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để nâng cao chất lượng môi trường làm việc, góp phần tạo ra nhiều nhân tài cho thị trường Việt Nam”.

Grab Việt Nam được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021

Thời gian qua, Grab đã triển khai nhiều hoạt động nhằm nuôi dưỡng và phát triển nhân tài ở Việt Nam. Tháng 4/2021, Grab đã triển khai chương trình Grab Future Unicorn - Kỳ lân tập sự 2021, nhằm mục tiêu khai phá tiềm năng và phát triển kỹ năng của các tài năng trẻ Việt Nam trở thành những nhà lãnh đạo Kỳ lân trong tương lai. Sau 4 vòng tuyển chọn chính, Grab đã tìm ra 5 Kỳ lân tập sự xuất sắc để tham gia vào các phòng ban như: Mobility & Express, Food & Mart, Marketing, Strategy & Planning, Marketplace.

Trước đó, vào tháng 7/2020, Grab cũng đã khởi động chương trình Grab Ventures Ignite, chương trình tăng tốc khởi nghiệp dành cho các startup giai đoạn đầu, nhằm khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và hỗ trợ sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp công nghệ tại Việt Nam. Grab Ventures Ignite đã chọn lựa 13 startup để đồng hành xuyên suốt chương trình và trang bị cho họ kiến thức, kinh nghiệm thực tế để phát triển và thích nghi trong bối cảnh đại dịch còn nhiều bất ổn. Sau quá trình tuyển chọn, 5 startup xuất sắc nhất đã được công bố và trao giải vào tháng 11/2020.

Dòng sản phẩm Nutrilite Protein đạt danh hiệu Dòng sản phẩm Nutrilite Protein đạt danh hiệu "Thực phẩm bổ sung Protein bán chạy số một thế giới"
Hà Nội: UNIQLO sắp khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông Hà Nội: UNIQLO sắp khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông
Nestlé Việt Nam tiếp sức dinh dưỡng phòng, chống dịch Covid-19 Nestlé Việt Nam tiếp sức dinh dưỡng phòng, chống dịch Covid-19
Xiaomi khẳng định sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc và giải trí với Xiaomi Pad 5 Xiaomi khẳng định sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc và giải trí với Xiaomi Pad 5
Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt Xiaomi 11T Series 5G và Xiaomi 11 Lite 5G NE Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt Xiaomi 11T Series 5G và Xiaomi 11 Lite 5G NE
Nestlé Việt Nam đầu tư 132 triệu đô la Mỹ tăng công suất chế biến cà phê Nestlé Việt Nam đầu tư 132 triệu đô la Mỹ tăng công suất chế biến cà phê

Đọc thêm

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Xem thêm