Tag

GrabMart ra mắt danh mục sản phẩm dành cho mẹ và bé

Thị trường - Tài chính 31/03/2022 11:38
aa
TTTĐ - Ngày 31/3, Grab Việt Nam công bố ra mắt danh mục “Siêu hội Mẹ & Bé” trên GrabMart, cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ và mẹ từ các thương hiệu uy tín, với thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút.
GrabMart tung nhiều lựa chọn quà Tết và chương trình ưu đãi đặc biệt cho người dùng GrabMart triển khai chương trình “100% tươi ngon, đổi miễn phí”
GrabMart ra mắt danh mục sản phẩm dành cho mẹ và bé

Danh mục mới không chỉ giúp người dùng, nhất là các bậc phụ huynh có con nhỏ, tiết kiệm thời gian mua sắm, mà còn mang đến nhiều lựa chọn sản phẩm chất lượng để chăm sóc con cái.

Từ nay đến ngày 30/4/2022, người dùng có thể nhập mã YEUBE để được giảm 60.000đ áp dụng cho đơn hàng từ 350.000đ khi mua sắm các sản phẩm dành cho mẹ và bé trên GrabMart. Ngoài ra, người dùng còn có thể nhập mã LANDAU để được ưu đãi giảm 50.000đ cho đơn hàng từ 199.000đ trở lên. Ưu đãi được áp dụng tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Hải Phòng.

Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc phụ trách mảng dịch vụ GrabFood, GrabMart và GrabKitchen tại Việt Nam, chia sẻ: “Chăm sóc con cái là công việc khó khăn và đòi hỏi sự chuẩn bị chu toàn về nhiều mặt. Dù vậy, các bậc cha mẹ cũng không tránh khỏi những tình huống bất ngờ như chẳng may hết tã bỉm...

Thấu hiểu những khó khăn khi chăm sóc con trẻ của các gia đình, Grab ra mắt danh mục “Siêu hội Mẹ & Bé” trên GrabMart, mang đến đa dạng các sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ và mẹ đến từ các thương hiệu uy tín, đồng thời đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng. Trong thời gian tới, Grab sẽ tiếp tục tận dụng thế mạnh công nghệ để mang đến cho người dùng những giải pháp thiết thực, kịp thời, qua đó giải quyết các nhu cầu hằng ngày của người dùng”.

GrabMart ra mắt danh mục sản phẩm dành cho mẹ và bé

Danh mục “Siêu hội Mẹ & Bé” cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng dành riêng chăm sóc trẻ nhỏ như tã, bỉm, sữa, thực phẩm ăn dặm… cùng các mặt hàng gia dụng, tiêu dùng, thực phẩm cho gia đình từ các thương hiệu uy tín như Friso, Milo, Enfa, Huggies...

Sản phẩm được phân phối thông qua các đối tác cửa hàng GrabMart uy tín như các chuỗi siêu thị lớn, chuỗi cửa hàng chính hãng, kênh tạp hoá… thông qua dịch vụ đi chợ hộ GrabMart. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy danh mục “Siêu hội Mẹ & Bé” trong mục Đi chợ/Mart trên ứng dụng Grab.

Với ưu thế công nghệ và mạng lưới đối tác tài xế rộng khắp, các đơn hàng GrabMart được giao đến người dùng nhanh chóng, giúp các gia đình có con nhỏ giải quyết kịp thời các nhu cầu cấp thiết và tiết kiệm thời gian mua sắm; đồng thời, cho trải nghiệm mua sắm an toàn trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.

Thông qua danh mục mới, các đối tác cửa hàng có cơ hội tiếp cận tập người dùng mới và cải thiện hiệu quả kinh doanh, đối tác tài xế có thể nâng cao cơ hội thu nhập với nhiều đơn hàng mới.

Đọc thêm

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp ngài Jose Vinals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND về việc xây dựng Kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 thành phố Hà Nội.
Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu Thị trường - Tài chính

Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu

TTTĐ - Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.
Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư Kinh tế

Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đã và đang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp Frankfurt (IHK) – CHLB Đức, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới cho địa phương.
“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt Thị trường - Tài chính

“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt

TTTĐ - Giám đốc Sở Ngoại vụ TP HCM Trần Phước Anh nhìn nhận, ngành Thuỷ sản Việt đang gặp nhiều khó khăn từ những biến động thị trường và tình hình thế giới… vậy nên cần gấp rút tìm kiếm những giải pháp để hồi phục và phát triển ngành.
Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm Thị trường - Tài chính

Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tung hàng loạt ưu đãi lớn nhất năm dành cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày thành lập của ngân hàng.
Những lý do không nên đầu tư vào vàng Kinh tế

Những lý do không nên đầu tư vào vàng

TTTĐ - Giá vàng trên toàn cầu đã đạt mức cao kỷ lục trong thời gian vừa qua và đây không phải là lần đầu tiên các nhà đầu tư bị thu hút bởi vàng. Được cho là nơi trú ẩn an toàn trong thời kỳ bất ổn, vàng có xu hướng tăng giá khi các tài sản khác giảm, tuy nhiên, bất chấp sức hấp dẫn và sự phổ biến của nó, việc giữ vàng không phải là một động thái đầu tư khôn ngoan - đặc biệt là sau khi nó đã tăng giá mạnh gần đây.
Xem thêm