Tag

GrabMart triển khai chương trình “100% tươi ngon, đổi miễn phí”

Doanh nghiệp 11/08/2020 06:00
aa
TTTĐ - Ngày 11/8, Grab Việt Nam triển khai chương trình “100% tươi ngon, đổi miễn phí” cho dịch vụ GrabMart, đặt mục tiêu đảm bảo chất lượng thực phẩm cung cấp cho khách hàng luôn là thực phẩm tươi ngon. Với chương trình này, ngoài cam kết giao nhanh trong vòng 1 tiếng, GrabMart sẽ hỗ trợ đổi miễn phí nếu thực phẩm gặp vấn đề liên quan đến chất lượng tươi sống.
2254 grab 01
GrabMart sẽ hỗ trợ đổi miễn phí nếu thực phẩm gặp vấn đề liên quan đến chất lượng tươi sống

Hiện tại, chương trình đang được áp dụng với toàn bộ hệ thống siêu thị Big C có mặt trên GrabMart và sẽ tiếp tục mở rộng ra các đối tác khác trong thời gian tới.

Cụ thể, các yêu cầu đổi hàng sẽ được giải quyết trong vòng 24h (không bao gồm thứ Bảy và Chủ nhật. Để các yêu cầu được giải quyết nhanh chóng, khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh đáp ứng điều khoản và điều kiện được nêu thông qua widget GrabMart “bao tươi” - Đổi hàng tại đây trên màn hình chính của ứng dụng Grab.

Cũng từ hôm nay, Grab chính thức triển khai GrabMart tại Đà Nẵng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm an toàn, tiện lợi của người dân thành phố này trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Đây là một trong những nỗ lực của Grab nhằm chung tay cùng Chính phủ ứng phó dịch Covid-19, đồng thời nâng cao cơ hội gia tăng thu nhập cho đối tác tài xế, cũng như nâng cao cơ hội gia tăng doanh thu cho đối tác kinh doanh.

Song song đó, Grab khuyến khích người dùng lựa chọn hình thức giao hàng gián tiếp và thanh toán không dùng tiền mặt để tăng cường an toàn, đảm bảo vệ sinh trong quá trình giao nhận.

Nhận thức được nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng về dịch vụ trực tuyến dưới tác động của dịch Covid-19, chúng tôi đang tích cực tối ưu hóa và đổi mới sáng tạo, ra mắt những giải pháp và sáng kiến mới với ưu tiên hàng đầu là an toàn vệ sinh, tiếp nối sứ mệnh Grab vì cộng đồng.

Thông qua chương trình “100% tươi ngon, đổi miễn phí” và triển khai GrabMart tại Đà Nẵng, chúng tôi hy vọng người dùng có thể an tâm mua sắm thực phẩm đảm bảo chất lượng tươi ngon, an toàn một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất”, bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành, Grab Việt Nam, chia sẻ.

2257 image001
GrabMart sẽ tiếp tục mở rộng liên kết với các cửa hàng thực phẩm tươi sạch

“Các sản phẩm của Big C hiện đã có mặt trên GrabMart. Big C luôn đảm bảo các thực phẩm tươi ngon, được chọn lựa kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín. Cùng với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất có thể, Big C rất vinh hạnh đồng hành cùng GrabMart cung cấp hàng tươi giá tốt với chương trình "Giao nhanh 1h" và 100% Tươi ngon, đổi miễn phí" - bà Phan Hải Hòa, Giám đốc Vận hành Big C miền Nam cho biết thêm.

Triển khai thử nghiệm tại Việt Nam vào cuối tháng 3/2020, GrabMart dần trở thành dịch vụ quen thuộc, được đông đảo người dùng và đối tác đón nhận.

Hiện tại, GrabMart duy trì tốc độ tăng trưởng theo tuần (tính theo %) ổn định ở mức hai con số nhờ mạng lưới đối tác kinh doanh liên tục được mở rộng, cùng với ưu thế về lực lượng đối tác tài xế đông đảo. Lượng đơn hàng bình quân hằng ngày tăng gấp 10 lần, tính vào thời điểm cuối tháng 7/2020, so với cuối tháng 4/2020.

Số lượng đối tác trên GrabMart tăng hơn 10 lần, so thời điểm đầu tháng 8/2020 và cuối tháng 4/2020.

Mạng lưới đối tác kinh doanh của GrabMart hiện bao gồm hầu hết các chuỗi siêu thị, cửa hàng lớn, ví dụ như: Hệ thống siêu thị Big C tại khu vực miền Nam và miền Bắc, chuỗi hệ thống cửa hàng trực thuộc Saigon Coop (CoopFood, CoopXtra, Cheers), hệ thống AEON Việt Nam, chuỗi siêu thị Lotte Mart và chuỗi cửa hàng khỏe đẹp Guardian; cùng với hàng loạt siêu thị tiện lợi, cửa hàng vừa và nhỏ khác.

GrabMart còn là cầu nối kết nối người dùng với các thương hiệu tiêu dùng phổ biến như: Coca-Cola, FrieslandCampina (Cô gái Hà Lan, Friso), Abbott.

Trong thời gian tới, GrabMart sẽ tiếp tục mở rộng liên kết với các cửa hàng thực phẩm tươi sạch, chuỗi siêu thị uy tín tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng; nghiên cứu triển khai dịch vụ tại các địa phương khác có tiềm năng.

Mai Anh

Đọc thêm

Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu Doanh nghiệp

Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu

TTTĐ - PVcomBank liên tục nâng cấp tiện ích gửi tiết kiệm online trên ứng dụng PVConnect, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính, lựa chọn kỳ hạn linh hoạt và tối ưu lợi nhuận mà không cần tới quầy giao dịch.
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam

TTTĐ - Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025 giúp khách hàng có trải nghiệm nhận kiều hối tiện lợi và nhiều ưu đãi trong mùa cao điểm cuối năm.
Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” Nhịp sống phương Nam

Bcons kiên định với triết lý “nhà ở thật – giá trị thật”

TTTĐ - Với định hướng phát triển đô thị bền vững, Tập đoàn Bcons tiếp tục mang đến không gian sống tiện nghi cho cư dân qua việc khai trương Bcons City Mall. Dự án không chỉ hoàn thiện chuỗi tiện ích của khu đô thị Bcons City mà còn khẳng định triết lý “nhà ở thật – giá trị thật” của doanh nghiệp.
Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn Doanh nghiệp

Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn

Chiều 1/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia triển khai Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, chủ trì Phiên họp lần thứ hai của Ban Chỉ đạo.
BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận Doanh nghiệp

BIDV trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên của Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh công nhận

TTTĐ - Tổng Giám đốc BIDV Lê Ngọc Lâm chia sẻ về dấu mốc mang ý nghĩa chiến lược: BIDV chính thức trở thành ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) công nhận.
Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca Doanh nghiệp

Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng thăm và làm việc với Tập đoàn AstraZeneca

Đề nghị Tập đoàn AstraZeneca hợp tác với Việt Nam hình thành các trung tâm R&D, trung tâm Đổi mới sáng tạo về y dược tại Việt Nam, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng khuyến khích Tập đoàn cử chuyên gia sang hỗ trợ và tạo điều kiện để người Việt Nam tham gia phát triển các sản phẩm mới để cung cấp cho toàn cầu.
Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh Doanh nghiệp

Thúc đẩy hợp tác với Tập đoàn công nghệ bán dẫn hàng đầu Vương quốc Anh

Ngày 31/10 (theo giờ địa phương), tại Vương quốc Anh, làm việc với Tập đoàn ARM, Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng đề nghị Tập đoàn hỗ trợ Việt Nam đào tạo đội ngũ kỹ sư thiết kế vi mạch đạt chuẩn quốc tế; thành lập trung tâm R&D tại Việt Nam.
Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam Doanh nghiệp

Ra mắt dòng sản phẩm Úc cao cấp thương hiệu GippsNature và NutiFood Australia tại Việt Nam

TTTĐ - Từ thiên nhiên trong lành nước Úc đến bàn ăn của gia đình Việt - GippsNature và NutiFood Australia cùng mang sứ mệnh “thuận tự nhiên”, kiến tạo nguồn dinh dưỡng chuẩn quốc tế, nâng bước trẻ em Việt phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Những bóng áo cam nơi vùng lũ Doanh nghiệp

Những bóng áo cam nơi vùng lũ

TTTĐ - Những ngày cuối tháng 10, mưa lớn kéo dài đã khiến nhiều địa phương ở miền Trung, đặc biệt là Thừa Thiên Huế, chịu ảnh hưởng nặng nề. Nước lũ dâng cao, chia cắt giao thông, hàng nghìn hộ dân bị cô lập, tài sản và hoa màu bị cuốn trôi. Cả vùng quê vốn yên bình bỗng chốc trở nên tiêu điều, khắp nơi là bùn đất, là những ánh mắt mỏi mệt chờ đợi sự giúp đỡ.
Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng Doanh nghiệp

Tập đoàn Hòa Phát hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 9 tháng

TTTĐ - Quý 3/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận 36.794 tỷ đồng doanh thu và 4.012 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tương ứng tăng 7% và 33% so với cùng kỳ năm 2024.
Xem thêm