Tag

Green House Agency báo giá biệt thự Phú Mỹ Hưng mới nhất

Bất động sản 12/09/2022 16:41
aa
TTTĐ - Biệt thự Phú Mỹ Hưng được biết đến là nơi dành cho giới siêu giàu tại TP HCM nơi hội tụ những tinh hoa sống đẳng cấp nhất, thể hiện đẳng cấp xứng tầm của chủ nhân.

Green House Agency là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ bất động sản cao cấp biệt thự Phú Mỹ Hưng Quận 7 với mức giá tốt nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. Green House Agency báo giá biệt thự Phú Mỹ Hưng mới nhất.

Quy hoạch tổng thể khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7

Khu đô thị phú Mỹ Hưng nằm ở vị trí thuộc phường Tân Phong và Tân Phú - Quận 7. Nằm dọc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh đoạn từ đường Nguyễn Hữu Thọ đến Nguyễn Lương Bằng.

Green House Agency báo giá biệt thự Phú Mỹ Hưng mới nhất

Khu đô thị hiện đại bậc nhất Quận 7 có tổng diện tích 409ha được quy hoạch và phát triển hiện đại theo tiêu chuẩn đô thị thông minh, hiện đại quốc tế nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng được xem là trái tim của Quận 7 nơi hội đủ tinh hoa cuộc sống với đầy đủ chức năng của một khu đô thị tinh hoa hiện đại như: Trung tâm thương mại, tài chính dịch vụ, trung tâm giải trí, y tế, giáo dục…Vẻ đẹp của khu đô thị Phú Mỹ hưng được lấy cảm hứng từ cảnh đẹp thế giới như phố Wall Street, Khu Kênh Đào, Vịnh Singapore.. được quy hoạch với 8 tiểu khu chức năng với mỗi tiểu khu chức năng có mỗi nét kiến trúc đặc thù riêng. Được quy hoạch với môi trường sông sinh thái từ 8.9 m2 cây xanh trên một người. Mang lại sự hòa quyện giữa con người với thiên nhiên.

Khu đô Phú Mỹ Hưng được ví như là một biểu tượng hiện đại bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh tạo điều kiện để thành phố hướng đến vị trí nền kinh tế đầu tàu của cả nước hướng ra biển Đông.

Nhu cầu mua bán bất động sản tại Quận 7 hiện tại đang rất sôi động đặc biệt là mua bán nhà đất Phú Mỹ Hưng Quận 7 đang được quan tâm rất nhiều bởi các khách hàng cá nhân cao cấp và các nhà đầu tư lớn trong nước và quốc tế.

8 tiểu khu chức năng tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Khi là chủ nhân của biệt thự Phú Mỹ Hưng bạn sẽ được tận hưởng hết những cảnh đẹp thiên nhiên ngay trong khu đô thị hiện đại và sầm uất này cuộc sống của bạn sẽ là kỳ nghỉ dưỡng dài bất tận, 8 tiểu khu chức năng biệt thự Phú Mỹ Mỹ Hưng bao gồm:

Green House Agency báo giá biệt thự Phú Mỹ Hưng mới nhất

Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế (Khu C - The International Financial & Commercial District)

Khu Cảnh Đồi (Khu H - The Hillview District)

Khu Nam Viên (Khu S - The Southside District)

Khu The Crescent (Khu CR)

Khu Kênh Đào (Khu CN - The Canal District)

Khu Midtown (Khu M - The Midtown District)

Khu Văn Hóa Giải Trí (Khu R - The Recreational and Cultural District)

Khu Y Tế Điều Dưỡng (Khu MD - The Medical Campus District)

Mỗi tiểu khu đều mang một chức năng và nhiệm vụ khác nhau đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sống của cư dân sinh sống tại đây.

Khu thương mại tài chính quốc tế

Nơi hỗ trợ về các dịch vụ tài chính, kinh tế cho khách hàng, bao gồm các trung tâm tài chính ngân hàng Phú Mỹ Hưng hoạt động liên tục giải quyết các vấn đề về tài chính ngân hàng trong nước và quốc tế. Nơi tập trung các mối quan hệ làm ăn lớn giúp khách hàng kết nối được với những đối tác làm ăn quốc tế.

Khu cảnh đồi

Được đưa vào sử dụng đầu tiên tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng với đầy đủ các tiện ích cao cấp về giáo dục trường mầm non Mỹ Phước, trường quốc tế Nam Sài Gòn..siêu thị trung tâm thương mại Big C, Coopmart, Citimart.. trung tâm phục vụ khách hàng, ngân hàng tài chính nằm tại trục đường Nguyễn Văn Linh phục vụ khách hàng tối đa.

Phân khu này sở hữu nhiều biệt thự cao cấp nhất như: Biệt thự Mỹ Hoàng, Mỹ Hưng, Mỹ Hào, Mỹ Kim, Mỹ Quang, Nam Quang, Nam Thiên, Nam Long… mỗi biệt thự đều được thiết kế một phong cách khác nhau đem lại sự đa dạng cho khách hàng cao cấp lựa chọn tùy theo sở thích, tuy nhiên tiêu chí chung là đáp ứng được tối đa nhu cầu sống của các thành viên trong gia đình và đảm bảo hài hòa giữa không gian hiện đại bên trong và không gian xanh bên ngoài ngôi nhà.

Phân khu Kênh Đào

Nơi đây được bố trí các khu vực mua sắm dành cho cư dân các cửa hàng kinh doanh dịch vụ, phòng trưng bày sản phẩm, nhà hàng, cà phê… không những phục vụ dân cư mà còn thu khách hàng đến tham quan.

Phân khu kênh đào được kết nối trực tiếp với The Crescent bằng Cầu Ánh Sao tạo ra một khu vui chơi giải trí đa tiện ích và cảnh quan ngoại cảnh lên đến 1.5km tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Một số dự án biệt thự Phú Mỹ Hưng cao cấp tại khu kênh đào bào gồm: Biệt thự Mỹ Kim, Mỹ Tú, Lam Thiên Lục Địa 2, Mỹ Giang, Nam Giang với diện tích khác nhau dành cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Khu dân cư Nam Viên

Được ví như một ốc đảo thu nhỏ với những công viên xanh được phủ kín mang lại trải nghiệm sống hòa mình giữa thiên nhiên, không gian sống xanh dành cho mọi người. Thiết kế tỉ mỉ thân thiện với môi trường tạo không gian phục vụ cộng đồng dân cư tại đây.

Khu Nam Viên có nhiều trường đại học liền kề như Trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc; trường Nam Sài Gòn

Phân khu Nam Viên là nơi tập trung nhiều khu biệt thự có thiết kế ấn tượng phù hợp với những gia chủ yêu thích không gian xanh.

Báo giá biệt thự Phú Mỹ Hưng mới nhất 2022

Mỗi biệt thự tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng đều mang một nét riêng thích hợp với nhiều gia chủ khác nhau. Diện tích các khu biệt thự tại đây cũng đa dạng với nhiều nhu cầu sống khác nhau từ 150m2 - 1100m2 mức giá biệt thự tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng dao động từ 20 tỷ đến 85 tỷ dành cho các khách hàng thượng lưu mong muốn có một không gian sống đẳng cấp cực kỳ sang trọng. Nơi thể hiện dấu ấn cá nhân và độ chịu chơi của mình. Dân cư văn minh với đời sống cao cấp sẽ là nơi tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Green House Agency báo giá biệt thự Phú Mỹ Hưng mới nhất

Green House Agency là đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản Quận 7 Phú Mỹ Hưng nhanh chóng và có mức giá tốt nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. Quý khách hàng muốn biết chi tiết về giá bán các dự án biệt thự Phú Mỹ Hưng liên hệ ngay với Green House Agency để được hỗ trợ nhanh chóng và chi tiết.

Đọc thêm

Khai màn chuỗi sự kiện trải nghiệm chất sống tinh hoa The Grand Living Series Bất động sản

Khai màn chuỗi sự kiện trải nghiệm chất sống tinh hoa The Grand Living Series

TTTĐ - “Dạ yến tinh hoa bên bờ vịnh biển” là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi trải nghiệm chất sống tinh hoa The Grand Living Series được tổ chức tại Grand Bay Halong Clubhouse dành cho giới thượng lưu.
IHG bổ nhiệm lãnh đạo cho khu nghỉ dưỡng hợp tác với BIM Land Bất động sản

IHG bổ nhiệm lãnh đạo cho khu nghỉ dưỡng hợp tác với BIM Land

TTTĐ - IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, vừa công bố bổ nhiệm ông Jesper Larsen vào vị trí Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng sắp ra mắt InterContinental Halong Bay Resort and Residences. Khu nghỉ dưỡng do BIM Land - thành viên tập đoàn BIM Group đầu tư, phát triển.
Quảng Nam: Đề nghị giao sổ Khu đô thị Viêm Minh - Hà Dừa Bất động sản

Quảng Nam: Đề nghị giao sổ Khu đô thị Viêm Minh - Hà Dừa

TTTĐ - Người dân đề nghị UBND tỉnh can thiệp để chủ đầu tư, đơn vị phân phối tách sổ, làm thủ tục chuyển nhượng cho khách hàng tại Khu đô thị Viêm Minh-Hà Dừa.
Quảng Nam: Gia hạn thời gian hoàn thành Khu đô thị Phúc Viên Bất động sản

Quảng Nam: Gia hạn thời gian hoàn thành Khu đô thị Phúc Viên

TTTĐ - Khu đô thị Phúc Viên tại Đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc, tỉnh Quảng Nam được gia hạn tiến độ hoàn thành đến hết năm 2025.
Hải Dương dự định xây Trung tâm logistics thứ hai ở đâu? Bất động sản

Hải Dương dự định xây Trung tâm logistics thứ hai ở đâu?

TTTĐ - Dự án Trung tâm dịch vụ logistics, cảng xăng dầu và hàng hóa sẽ được xậy dựng tại thị xã Kinh Môn (Hải Dương) rộng 348.000m2, với tổng vốn đầu tư trên 1.438 tỷ đồng.
Phải cung cấp thông tin phục vụ việc định giá đất trong thời hạn 5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu Thị trường

Phải cung cấp thông tin phục vụ việc định giá đất trong thời hạn 5 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 71/2024/NĐ-CP quy định về giá đất, có hiệu lực thi hành kể từ ngày Luật Đất đai số 31/2024/QH15 có hiệu lực thi hành.
Đà Nẵng kêu gọi đầu tư loạt dự án “khủng” tại huyện Hòa Vang Quy hoạch - Xây dựng

Đà Nẵng kêu gọi đầu tư loạt dự án “khủng” tại huyện Hòa Vang

TTTĐ - UBND huyện Hoà Vang (Đà Nẵng) công bố thông tin thu hút đầu tư đối với 5 dự án “khủng” có diện tích gần 1.000ha và dành hơn 441.000m2 đất sạch để kêu gọi 74 dự án đầu tư khác, có vị trí đẹp và địa hình ổn định, thuận lợi cho các nhà đầu tư quan tâm.
Đà Nẵng: Phê duyệt giá khởi điểm quyền sử dụng 12 khu đất Quy hoạch - Xây dựng

Đà Nẵng: Phê duyệt giá khởi điểm quyền sử dụng 12 khu đất

TTTĐ - UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành Công văn số 1302/QĐ-UBND phê duyệt giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng (thuê đất) đối với 12 khu đất trên địa bàn thành phố.
Thống nhất cơ chế theo dõi, cập nhật "địa chỉ số" của thửa đất, tài sản gắn liền với đất theo thời gian thực Quy hoạch - Xây dựng

Thống nhất cơ chế theo dõi, cập nhật "địa chỉ số" của thửa đất, tài sản gắn liền với đất theo thời gian thực

TTTĐ - Ngày 26/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp rà soát, hoàn thiện 2 dự thảo nghị định: Quy định về điều tra cơ bản đất đai; đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất và hệ thống thông tin đất đai; Quy định chi tiết một số điều của Luật Đất đai.
Cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản phải tập trung, thống nhất Thị trường

Cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản phải tập trung, thống nhất

TTTĐ - Chiều 25/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp rà soát, hoàn thiện dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản (Nghị định quy định chung); cho ý kiến dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản về xây dựng và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản (Nghị định xây dựng và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản).
Xem thêm