Tag

Group Quang Minh - Nam Sơn: Vượt “sóng” để thành công

Doanh nghiệp 04/11/2023 09:00
aa
TTTĐ - Ngày 3/11, tại KCN Sóng Thần 3, Group Quang Minh - Nam Sơn đã tổ chức lễ khánh thành dự án nhà xưởng cho thuê Hải Trang và tổng kết niên vụ cà phê năm 2023. Đồng thời, sự kiện cũng giới thiệu các dự án nhà xưởng cho thuê mới trong khu công nghiệp của tập đoàn.
Group Quang Minh - Nam Sơn: Hành trình xây dựng tập đoàn 20 năm đầy thử thách và quả ngọt Group Quang Minh - Nam Sơn - Hải Trang động thổ công trình xây dựng nhà xưởng cho thuê

Theo báo cáo, Group Quang Minh-Nam Sơn đang sở hữu hơn 300.000 m2 nhà xưởng tại các KCN: KCN Sóng Thần 3 và Nam Tân Uyên, Diện tích xây dựng và đưa vào sử dụng là 250.000 m2 , Tổng đầu tư khoảng 1.500 tỷ VND tương đương 62 triệu USD. Doanh thu cho thuê kho là 380 tỷ/ năm. Hiện tại có 32 Đơn vị nước ngoài như Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kong, Nhật Bản, Anh Quốc… đang sử dụng dịch vụ kho bãi.

Ông Phan Quốc Huy, Giám Đốc Dự Án Báo cáo kết quả xây dựng dự án năm 2023 và giới thiệu các dự án năm 2024
Ông Phan Quốc Huy, Giám Đốc Dự Án Báo cáo kết quả xây dựng dự án năm 2023 và giới thiệu các dự án năm 2024

Một trong những dự án được triển khai trong kế hoạch phát triển dự án nhà xưởng, dự án Hải Trang, dự án Hải Anh tại KCN Sóng Thần 3 là một trong những dự án trong chuỗi nhà xưởng của Group Quang Minh - Nam Sơn. Dự án khởi công vào tháng 3/2023 với tổng diện tích khu đất rộng 40.000 m2, được xây dựng bao gồm Nhà xưởng - Văn phòng, Kho, Nhà nghỉ chuyên gia, Nhà ăn công nhân và các công trình phụ trợ khác.

Hướng tới việc phát triển sản phẩm dành cho công nghiệp nhẹ và nhà kho hiện đại, Group Quang Minh - Nam Sơn tập trung cho thuê nhà xưởng và kho xây sẵn tại nhiều thành phố công nghiệp trọng điểm với diện tích linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng khách thuê, đáp ứng đa dạng về mô hình hoạt động. Hiện tại dự án đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Dự án nhà xưởng cho thuê Hải Trang
Dự án nhà xưởng cho thuê Hải Trang

Kế hoạch đầu năm 2024, Group Quang Minh - Nam Sơn sẽ tiếp tục xây dựng 200.000m2 nhà xưởng tại khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng, trong đó bao gồm 100.000 m2 xây dựng loại nhà xưởng 2 tầng, 3 tầng dành cho khách hàng may mặc, nội thất, điện tử.

Bên cạnh đó, tập đoàn cũng xây dựng 50.000 m2 nhà xưởng dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng ngành nghề công nghệ sạch và 50.000m2 dành cho khách hàng sử dụng công nghiệp bán ô nhiễm và công nghiệp nặng. Tổng mức đầu tư khoảng 1.300 tỷ VND tương đương 60 triệu USD.

Group Quang Minh - Nam Sơn hiện đang đầu tư vào hệ thống điện năng lượng mặt trời và đã đưa vào hoạt động ,tạo ra doanh thu 3 tỷ VND/1 Mê với tổng số 15 Mê. Kế hoạch sắp tới Group sẽ đầu tư thêm điện áp mái trên nhà xưởng là 40 mê điện năng lượng áp mái.

Đối với lĩnh vực cà phê, mỗi năm, Group Quang Minh - Nam Sơn xuất khẩu khoảng 30.000 đến 40.000 tấn. Được biết, thương hiệu cà phê Quang Minh sử dụng nguồn nguyên liệu sạch được cung cấp từ các vùng tây nguyên như: Daklak, Gia Lai, Lâm Đồng, DakNong.

Ông Nguyễn Văn Ngà, Giám Đốc Kinh doanh báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cà phê
Ông Nguyễn Văn Ngà, Giám Đốc Kinh doanh báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cà phê

Với hệ thống nhà xưởng máy móc, trang thiết bị luôn được trang bị đổi mới hiện đại đáp ứng yêu cầu chế biến các chủng loại hàng hóa chất lượng cao theo yêu cầu của đối tác nước ngoài. Từ đó, cà phê từ thương hiệu này đã được các tập đoàn danh tiếng trên thế giới lựa chọn làm đối tác chiến lược , kinh doanh và chọn là nhà cung cấp sản phẩm chính thức trong nhiều năm qua.

Các sản phẩm của công ty được sản xuất và chế biến theo tiêu chuẩn xuất khẩu đa dạng các loại cà phê chất lượng cao như : R1- FOLGER, R2-FOLGER, RFA, CLEAN, WP chứng nhận Forest , 4C... Cho đến nay, công ty đã xuất khẩu và có mặt hơn 40 quốc gia trên thế giới, điều này góp phần vào ngành xuất khẩu của đất nước.

Mỗi năm, sản lượng cà phê xuất khẩu của Group Quang Minh - Nam Sơn tương đương 30.000 đến 40.000 tấn
Mỗi năm, sản lượng cà phê xuất khẩu của Group Quang Minh - Nam Sơn tương đương 30.000 đến 40.000 tấn

Kế hoạch mùa vụ cà phê 2023-2024, Group Quang Minh - Nam Sơn sẽ nâng sản lượng xuất khẩu lên khoảng 40.000 tấn và bán nội địa khoảng 20.000 tấn. Xong để ổn định và phát triển bền vững công ty chúng tôi cam kết không ngừng nâng cao máy móc chế biến đảm bảo số lượng đúng, đủ và chất lượng giao hàng đúng theo hợp đồng đã ký, giao hàng lên tàu đúng kế hoạch cho các doanh nghiệp nước ngoài.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Hùng Anh, Chủ tịch tập đoàn Quang Minh- Nam Sơn đã gửi lời tri ân tới các cấp ban nghành tỉnh Bình Dương đã tạo điều kiện tốt nhất cho tập đoàn về việc đẩy nhanh tiến độ thủ tục hành chính khi triển khai dự án. Đồng thời, ông cũng ghi nhận sự đồng hành của các ngân hàng trong và ngoài tỉnh.

Ông Phan Hùng Anh, Chủ tịch tập đoàn Quang Minh- Nam Sơn
Ông Phan Hùng Anh, Chủ tịch tập đoàn Quang Minh- Nam Sơn

Chủ tịch tập đoàn Quang Minh - Nam Sơn cũng gửi lời cảm ơn đến các đối tác trong và ngoài nước đã luôn tin tưởng và hợp tác với tập đoàn trong thời gian qua

Ông Phan Hùng Anh, cam kết sẽ mang đến cho đối tác chất lượng nhà xưởng, cơ sở hạ tầng kho bãi đạt chuẩn cao nhất và an toàn. Bên cạnh đó, Group Quang Minh - Nam Sơn mong muốn sẽ mang đến cho các đối tác mới những sản phẩm nhà xưởng hiện đại hơn.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm