Habeco tổ chức nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống
Lãnh đạo Bia Hà Nội, đại diện Ban tổ chức và đơn vị thực hiện chương trình chia sẻ tại cuộc họp báo ngày 31/7
Đây là hoạt động đặc biệt của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) nhân kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội và 60 năm ra mắt sản phẩm Bia Trúc Bạch.
Ông Bùi Trường Thắng, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty cổ phần Bia- Rượu- Nước giải khát Hà Nội cho biết, trải qua 60 năm, Bia Hà Nội đã không ngừng đổi mới, phát triển, trở thành doanh nghiệp hàng đầu của ngành đồ uống Việt Nam với năng lực sản xuất đạt gần 900 triệu lít bia/năm. Bia Hà Nội là thương hiệu quốc gia, đóng góp lớn cho sự phát triển chung của ngành và nền kinh tế đất nước. Nhân dịp kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội, Habeco tổ chức nhiều hoạt động như hưởng ứng chương trình Giờ trái đất, đồng hành cùng “Biển Việt Nam xanh, ”chiến dịch bảo vệ môi trường biển , thăm hỏi, trao quà cho các bà Mẹ Việt Nam Anh hùng nhân ngày Thương binh Liệt sĩ (27-7)... với tổng số tiền hàng chục tỷ đồng.
Điểm nhấn trong chuỗi hoạt động là Trúc Bạch concert – “Thanh âm cảm xúc” với sự góp mặt của các ca sĩ, nhạc sĩ như Quốc Trung, Thanh Lam, Tùng Dương, Uyên Linh... sẽ mang đến những tác phẩm âm nhạc nhiều cảm xúc. Cùng với đó là việc chính thức ra mắt nhận diện mới của bia Trúc Bạch.