Tag

Hải Dương: Luôn sẵn sàng điều kiện tốt nhất để chào đón doanh nghiệp

Doanh nghiệp 12/10/2024 11:09
aa
Lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương nhấn mạnh, ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, nhằm tôn vinh, tri ân các doanh nghiệp, doanh nhân về công lao, cống hiến cho phát triển kinh tế, xã hội của nước nhà.
Hải Dương: Sẽ tăng kinh phí xây dựng khu chung cư Tạ Quang Bửu Hải Dương tiếp tục kiểm định 4 cây cầu Hải Dương: Thanh tra công tác quản lý đầu tư xây dựng cơ bản 2 dự án, công trình

Chiều tối 11/10, tại thành phố Hải Dương, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024).

Hải Dương: Luôn sẵn sàng điều kiện tốt nhất để chào đón doanh nghiệp
Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Trần Đức Thắng tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Phát biểu tại sự kiện, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương gửi lời chúc mừng đến cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh. Ông Nguyễn Minh Hùng nhấn mạnh, ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, nhằm tôn vinh, tri ân các doanh nghiệp, doanh nhân về công lao, cống hiến cho phát triển kinh tế, xã hội của nước nhà.

Hải Dương: Luôn sẵn sàng điều kiện tốt nhất để chào đón doanh nghiệp
Ông Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương gửi lời chúc mừng đến cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Minh Hùng cho biết, tỉnh Hải Dương luôn chuẩn bị sẵn sàng những điều kiện tốt nhất để chào đón các doanh nghiệp, doanh nhân, nhà đầu tư, đặc biệt là những doanh nghiệp trong tỉnh và các doanh nghiệp trẻ có năng lực, kinh nghiệm, có tâm huyết đầu tư vào các dự án công nghệ cao, sản xuất thân thiện với môi trường, có hiệu quả kinh tế cao, đóng góp vào ngân sách tỉnh.

Đối với Hội Doanh nghiệp trẻ nói riêng và Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đề nghị tiếp tục nâng cao vai trò cầu nối tiếng nói, phản ánh quyền lợi chính đáng của doanh nghiệp với chính quyền địa phương, không ngừng tạo dựng, vun đắp quan hệ đoàn kết, hợp tác tương trợ nhau, đưa cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Hải Dương ngày càng phát triển…

Hải Dương: Luôn sẵn sàng điều kiện tốt nhất để chào đón doanh nghiệp
Ông Nguyễn Công Hải, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Công Hải, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương cho biết, sau 20 năm kể từ khi có ngày Doanh nhân Việt Nam, cộng đồng doanh nhân trẻ Việt Nam nói chung và doanh nghiệp trẻ Hải Dương nói riêng đã có sự phát triển mạnh mẽ; số doanh nghiệp thành lập mới không ngừng gia tăng, là một điểm sáng của nền kinh tế.

Các doanh nghiệp, doanh nhân Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương có mặt ở hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, không chỉ trong nước mà nhiều doanh nghiệp, doanh nhân đã gây được tiếng vang, khẳng định giá trị thương hiệu vươn tầm ra khu vực và thế giới, góp phần đưa thương hiệu Việt ra toàn cầu và nâng cao vị thế nước ta trên trường quốc tế.

Trong đó, có nhiều doanh nghiệp đã vươn lên làm chủ công nghệ, đi đầu trong đổi mới sáng tạo, có thương hiệu, tạo dựng được hệ sinh thái cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng phát triển, tiên phong trong chuyền đổi xanh, chuyên đổi số, tham gia giải quyết các thách thức, bài toán lớn của quốc gia và địa phương...

Hải Dương: Luôn sẵn sàng điều kiện tốt nhất để chào đón doanh nghiệp
UBND tỉnh Hải Dương trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Hải Dương và phong trào Hội Doanh nghiệp trẻ.

Với tinh thần “Dám nghĩ, dám làm, dám đối mặt với khó khăn thách thức”, luôn nêu cao tinh thần chia sẻ đồng hành cùng quê hương, đất nước, vượt khó, vượt khổ, tự lực, tự cường, nỗ lực thích ứng với hoàn cảnh thách thức để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh. Các doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương đã nỗ lực chèo lái con thuyền doanh nghiệp mình trụ vững, vượt khó trong thời gian qua.

“Với tầm nhìn xa và khát vọng đổi mới, hy vọng cộng đồng doanh nghiệp trẻ Hải Dương sẽ cùng cộng đồng doanh nghiệp Hải Dương thúc đẩy mạnh mẽ tăng trưởng kinh tế, góp phần xây dựng một xã hội phát triển bền vững, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập và chuyển đổi số mạnh mẽ như hiện nay”, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương Nguyễn Công Hải bày tỏ.

Hải Dương: Luôn sẵn sàng điều kiện tốt nhất để chào đón doanh nghiệp
Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng kỷ niệm chương vì sự phát triển doanh nhân trẻ Việt Nam cho 2 Thường trực Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương.

Nhân dịp này, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam quyết định trao tặng kỷ niệm chương vì sự phát triển doanh nhân trẻ Việt Nam cho 2 Thường trực Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương đã có thành tích xuất sắc cống hiến, đóng góp cho phong trào Hội Doanh nhân trẻ.

Đọc thêm

Doanh nghiệp vừa và nhỏ căng mình để “trụ” Doanh nghiệp

Doanh nghiệp vừa và nhỏ căng mình để “trụ”

TTTĐ - Những doanh nghiệp vừa và nhỏ đã và đang đóng góp rất nhiều cho việc phát triển kinh tế nói chung và tại TP Hồ Chí Minh nói riêng. Họ được đánh giá là nguồn nội lực mạnh trong việc phát triển. Tuy nhiên, trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu hiện nay, để duy trì được hoạt động của mình, họ cũng đang phải vật lộn để tìm giải pháp duy trì hoạt động kinh doanh.
Doanh nhân Việt và khát vọng Việt Nam hùng cường Doanh nghiệp

Doanh nhân Việt và khát vọng Việt Nam hùng cường

TTTĐ - Vào dịp kỉ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) năm nay, cộng đồng doanh nhân đón tin vui khi tiến sĩ, tỉ phú Nguyễn Thị Phương Thảo cùng hai nữ doanh nhân khác được Tạp chí uy tín Fortune (Mỹ) vinh danh trong danh sách “Những người phụ nữ quyền lực nhất Châu Á năm 2024".
Tạo động lực, truyền cảm hứng kết nối nền kinh tế và doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc Doanh nghiệp

Tạo động lực, truyền cảm hứng kết nối nền kinh tế và doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc

TTTĐ - Chiều 13/10, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường đã tham dự tọa đàm doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc.
Họp mặt kỷ niệm 20 năm ngày doanh nhân Việt Nam Doanh nghiệp

Họp mặt kỷ niệm 20 năm ngày doanh nhân Việt Nam

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa tổ chức Chương trình Họp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 -13/10/2024) nhằm ghi nhận những nỗ lực cống hiến của đội ngũ doanh nhân doanh nghiệp và tôn vinh những thành quả, đóng góp của họ cho đất nước nói chung và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) nói riêng.
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất" Vinamilk Doanh nghiệp

Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất" Vinamilk

TTTĐ - Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.
Giá trị thương hiệu PNJ đạt 480 triệu USD Doanh nghiệp

Giá trị thương hiệu PNJ đạt 480 triệu USD

TTTĐ - PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, khi định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
Nam A Bank tiên phong hoàn thành báo cáo tài chính chuẩn quốc tế Doanh nghiệp

Nam A Bank tiên phong hoàn thành báo cáo tài chính chuẩn quốc tế

TTTĐ - Ngày 10/10/2024, Nam A Bank (mã NAB) đã tổ chức Lễ công bố hoàn thành dự án chuyển đổi báo cáo tài chính theo chuẩn mực quốc tế (IFRS). Như vậy, Nam A Bank là một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam hoàn thành IFRS, khẳng định hoạt động minh bạch và hiệu quả trong hành trình 32 năm phát triển bền vững của ngân hàng.
Cộng đồng doanh nghiệp đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Chiều 11/10 tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gặp mặt đoàn đại biểu doanh nhân tiêu biểu của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội Doanh nhân Tư nhân Việt Nam nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024).
Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, doanh nhân Gia Lâm năng động, sáng tạo Doanh nghiệp

Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, doanh nhân Gia Lâm năng động, sáng tạo

TTTĐ - Tối 11/10, UBND huyện Gia Lâm và Hội Doanh nghiệp huyện Gia Lâm tổ chức kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024).
Giá bán điện tăng 4,8% từ ngày 11/10 Doanh nghiệp

Giá bán điện tăng 4,8% từ ngày 11/10

TTTĐ - Từ ngày 11/10/2024, giá bán lẻ điện bình quân tăng thêm 4,8% (tương ứng tăng thêm 96,32 đồng/kWh), từ 2.006,79 đồng/kWh lên 2.103,11 đồng/kWh, chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng.
Xem thêm