Tag

Hai khách hàng ở Hà Nội, Nam Định trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh

Muôn mặt cuộc sống 02/08/2024 16:50
aa
TTTĐ - Anh Nguyễn Mạnh Hà (Thường Tín, Hà Nội) và anh Đinh Văn Hạnh (Hải Hậu, Nam Định) trở thành 2 khách hàng may mắn tiếp theo của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” khi trúng giải Nhì trong tháng đầu tiên với giải thưởng 9 triệu đồng tiền mặt.
Thêm khách hàng ở Tây Ninh và Hà Tĩnh trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh

Là khách hàng thứ 5 trúng giải Nhì với giải thưởng trị giá 9 triệu đồng tiền mặt, anh Nguyễn Mạnh Hà (38 tuổi, trú tại xã Văn Phú, Thường Tín, Hà Nội) - một công nhân làm máy biến áp cho biết anh thường xuyên uống Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể giúp bản thân tươi mát mỗi ngày.

“Công việc làm máy biến áp rất mệt và vất vả nên mình và bà xã thường xuyên uống Trà Dr Thanh. Cá nhân mình thấy đây là thức uống vừa tốt cho sứ khỏe vừa đảm bảo nhu cầu giải khát, thanh lọc cơ thể mỗi ngày”, anh Hà nhận định.

Anh Nguyễn Mạnh Hà trở thành khách hàng thứ 5 trúng Giải Nhì của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” trị giá 9 triệu đồng tiền mặt. (Ảnh: NVCC)
Anh Nguyễn Mạnh Hà trở thành khách hàng thứ 5 trúng giải Nhì của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” trị giá 9 triệu đồng tiền mặt. (Ảnh: NVCC)

Kể về cơ duyên trúng giải Nhì của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” của mình, anh Hà cho biết. Hơn nửa tháng trước, anh cùng 3 người bạn đi liên hoan, sau khi uống bia, cả 3 cùng uống Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể. Nhìn thấy trên nhãn chai có thông tin về chương trình khuyến mãi, mọi người đều xé nhãn, lấy mã code nhắn tin tham gia kiếm thẻ cào điện thoại. Bạn bè trúng thẻ cào nhưng anh Hà thì không.

“Tới cách đây hơn 1 tuần, mình bất ngờ nhận được tin nhắn thông báo trúng giải Nhì trị giá 9 triệu đồng từ chương trình khuyến mãi của Trà Dr Thanh khiến mình vô cùng bất ngờ và vui sướng. Mình khoe ngay với vợ và nhóm bạn. Đến giờ mình đang làm hồ sơ nhận thưởng và mọi người đang chờ khao vì cả nhóm chỉ có duy nhất mình trúng được 9 triệu đồng. Đây là số tiền không nhỏ với người làm công nhân nên mình và vợ đều rất vui. Sắp tới nhận được tiền thưởng, mình sẽ khao bạn bè 1 bữa như đã hẹn, số tiền còn lại sẽ dùng để trang trải việc gia đình”, anh Hà háo hức kể.

Tại buổi quay số vừa qua, ban tổ chức chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” cũng đã xác định được khách hàng thứ 6 trúng giải Nhì đợt 1 với giải thưởng trị giá 9 triệu đồng là anh Đinh Văn Hạnh (35 tuổi, trú tại xã Hải Phúc, Hải Hậu, Nam Định).

Trao đổi với chương trình, anh Hạnh cho biết bản thân làm nghề cơ khí tự do. “Công việc của mình gắn liền với sắt thép, hàn xì và thường xuyên thi công các công trình ngoài trời dưới thời tiết nắng nóng gay gắt nên mình thường chọn Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể”, anh Hạnh kể.

Anh Đinh Văn Hạnh, một thợ cơ khí tự do tại Hải Hậu, Nam Định là khách hàng thứ 6 may mắn trúng Giải Nhì của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” trị giá 9 triệu đồng. (Ảnh: NVCC).
Anh Đinh Văn Hạnh, một thợ cơ khí tự do tại Hải Hậu, Nam Định là khách hàng thứ 6 may mắn trúng giải Nhì của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” trị giá 9 triệu đồng. (Ảnh: NVCC).

Khoảng nửa tháng trước, khi đang ngồi uống Trà Dr Thanh cùng đồng nghiệp sau buổi thi công công trình, thấy thông tin khuyến mãi ghi trên nhãn chai, anh Hạnh cùng bạn xé nhãn nhắn tin tham gia chương trình cho vui nhưng không trúng giải thẻ cào điện thoại.

“Đến hôm trước thấy có bạn gọi điện thông báo trúng giải thưởng 9 triệu đồng từ chương trình khuyến mãi của Trà Dr Thanh, mình còn tưởng là lừa gạt. Mình trả lời để xem lại”, anh Hạnh kể thêm: “Lúc sau mình mới nhớ là đã từng xé nhãn nhắn tin tham gia chương trình khuyến mãi của Trà Dr Thanh cùng bạn bè. Mình cũng lên mạng kiểm tra lại thông tin về chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” thì thấy công bố số điện thoại của mình trúng Giải Nhì trị giá 9 triệu đồng thật.

Mình rất vui vì 9 triệu đồng với người lao động tự do như mình thì đây là số tiền không nhỏ. Mình cám ơn Trà Dr Thanh đã tạo ra một sân chơi để người tiêu dùng như mình vừa được giải khát, thanh lọc cơ thể để tươi mát mỗi ngày, lại vừa có cơ hội trúng giải thưởng lớn như thế này”, anh Hạnh tươi cười nói.

Những khách hàng mắn trúng Giải Nhất và Giải Nhì của chương trình “Xé nhãn Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” cho tới thời điểm hiện nay.
Những khách hàng mắn trúng giải Nhất và giải Nhì của chương trình “Xé nhãn Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” cho tới thời điểm hiện nay

Đến nay chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” đã xác định được danh tính người trúng giải Nhất trong tháng đầu tiên là anh Bùi Ngọc Chiến (Hải Hậu, Nam Định) đã may mắn trúng giải thưởng là set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng.

8 khách hàng trúng giải Nhì trị giá 9 triệu đồng tiền mặt, ngoài anh Nguyễn Mạnh Hà và anh Đinh Văn Hạnh nói trên, còn 5 khách hàng đến từ các tỉnh: Thành phố Hồ Chí Minh, Sóc Trăng, Tuyên Quang, Tây Ninh, Hà Tĩnh… Hiện tại, Ban tổ chức đang nỗ lực liên hệ với 1 khách hàng trúng giải Nhất; 1 khách hàng trúng giải Nhì còn lại để tiến hành các thủ tục trao thưởng.

Kể từ ngày 17/6 đến hết ngày 15/8, khi khách hàng giải khát với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh giúp thanh lọc cơ thể để bản thân tươi mát mỗi ngày và xé nhãn nhắn mã code về tổng đài 6020, hoặc nhập mã code và số điện thoại trên website https://xengaytrunglien.com/tradrthanh/ hoặc nhập mã code và số điện thoại trên fanpage https://www.facebook.com/trathanhnhietDr.Thanh sẽ có cơ hội trúng hơn 75 ngàn giải thưởng là thẻ cào điện thoại có giá trị 10 ngàn đến 500 ngàn đồng.

Vẫn còn hơn 33 ngàn giải thưởng, trong đó có 2 Giải Nhất, mỗi giải trúng set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống; 9 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 9 triệu đồng tiền mặt và nhất là cơ hội trúng Giải Đặc Biệt, 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9,
Vẫn còn hơn 33 ngàn giải thưởng, trong đó có 2 giải Nhất, mỗi giải trúng set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống; 9 giải Nhì, mỗi giải trị giá 9 triệu đồng tiền mặt và nhất là cơ hội trúng giải Đặc biệt, 1 lần trúng 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ đang chờ người chơi trong 2 tuần tới

Vào ngày 17/8/2024, chương trình sẽ tổ chức livestream quay số để tìm 2 khách hàng may mắn trúng giải Nhất và 9 khách hàng may mắn trúng giải Nhì cuối cùng của chương trình. Trong đó 2 giải Nhất, mỗi giải trúng set 9 thiết bị gia dụng giúp thanh lọc không gian sống trị giá 46 triệu đồng; 9 giải Nhì mỗi giải trúng 9 triệu đồng tiền mặt.

Cũng trong buổi sáng ngày 17.8, chương trình sẽ tiến hành quay số tìm khách hàng may mắn nhất hè năm nay khi trúng giải Đặc biệt. Tất cả các mã code nhắn tin tham gia chương trình kể từ 00:00 ngày 17/6/2024 - 23:59 ngày 15/8/2024 đều có cơ hội trúng 1 lần với 9 miếng vàng SJC 999.9 mỗi miếng 5 chỉ vàng.

Đọc thêm

Phường Hoàng Liệt thông tin về sự cố thang máy chung cư Linh Đàm Muôn mặt cuộc sống

Phường Hoàng Liệt thông tin về sự cố thang máy chung cư Linh Đàm

TTTĐ - Ngày 26/8, UBND phường Hoàng Liệt đã có báo cáo chính thức gửi Quận ủy, UBND quận Hoàng Mai về sự cố thang máy tại chung cư HH2C Linh Đàm xảy ra sáng cùng ngày.
Hải Phòng: Người phụ nữ định nhảy cầu Bính quyên sinh Xã hội

Hải Phòng: Người phụ nữ định nhảy cầu Bính quyên sinh

TTTĐ - Lực lượng công an vừa kịp thời ngăn chặn người phụ nữ quyên sinh ở cầu Bính (Hải Phòng).
Thống kê ấn tượng "Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh" Muôn mặt cuộc sống

Thống kê ấn tượng "Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh"

TTTĐ - Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động ý nghĩa, chương trình “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” đã đi đến bế mạc. Sự kiện thu hút hàng chục nghìn lượt người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm, trải nghiệm.
Ninh Thuận: Thắp sáng ước mơ hoàn lương tại Trại giam Sông Cái Xã hội

Ninh Thuận: Thắp sáng ước mơ hoàn lương tại Trại giam Sông Cái

TTTĐ - Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Ninh Thuận vừa phối hợp với Công an tỉnh Ninh Thuận tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” năm 2024 tại Trại giam Sông Cái.
Ngôi làng gần một thế kỷ "giữ hồn" cho lá cờ Tổ quốc Muôn mặt cuộc sống

Ngôi làng gần một thế kỷ "giữ hồn" cho lá cờ Tổ quốc

TTTĐ - Khi cả nước đang chung bầu không khí hân hoan hướng tới kỷ niệm ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2024) cũng là lúc những người thợ may cờ Tổ quốc của làng nghề Từ Vân (xã Lê Lợi, huyện Thường Tín, TP Hà Nội) bước vào cao điểm sản xuất, hối hả làm việc để kịp cung ứng cho ngày lễ lớn.
Dư vị của “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” Muôn mặt cuộc sống

Dư vị của “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh”

TTTĐ - Với hàng loạt hoạt động, chương trình, “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” đã đọng lại trong lòng người dân và du khách với nhiều cảm xúc, những ấn tượng riêng biệt, khó phai.
Quảng Ninh: ABU Robocon 2024 gọi tên Hong Kong (Trung Quốc) Muôn mặt cuộc sống

Quảng Ninh: ABU Robocon 2024 gọi tên Hong Kong (Trung Quốc)

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu đa năng của Khu liên hợp thể thao Quảng Ninh thuộc phường Đại Yên, TP Hạ Long đã diễn ra Cuộc thi sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) 2024. Đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc) đã xuất sắc giành ngôi vô địch, đội Việt Nam 1 giành vị trí Á quân.
"Nâng tầm chuyên môn - Gắn kết dòng tộc - Ổn định, phát triển" Muôn mặt cuộc sống

"Nâng tầm chuyên môn - Gắn kết dòng tộc - Ổn định, phát triển"

TTTĐ - Đó là phương châm hành động được Câu lạc bộ Thầy thuốc họ Ngô Việt Nam báo cáo tại Đại hội lần thứ nhất.
Ký ức về một Thủ đô yêu dấu tại thành phố mang tên Bác Muôn mặt cuộc sống

Ký ức về một Thủ đô yêu dấu tại thành phố mang tên Bác

TTTĐ - Chuỗi sự kiện “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” đã cho những người con đất Thủ đô như có dịp trở về một ký ức đẹp đẽ của nơi mình được sinh ra, được thưởng thức lại những hương vị quà quê gắn với tuổi thơ của biết bao người.
Quyết tâm thực hiện mục tiêu không để ai phải ở trong nhà tạm, nhà dột nát Muôn mặt cuộc sống

Quyết tâm thực hiện mục tiêu không để ai phải ở trong nhà tạm, nhà dột nát

TTTĐ - Chiều 25/8, trong chương trình công tác tại tỉnh Lâm Đồng, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ tiếp nhận ủng hộ chương trình "Xóa nhà tạm, nhà dột nát" trên địa bàn tỉnh.
Xem thêm