Tag

Hàng ngàn cán bộ Agribank chạy bộ gây quỹ vì trẻ em ung thư

Doanh nghiệp 18/08/2018 12:30
aa
TTTĐ - Ngày 18/8, tại Le Parc by Gamuda, Công viên Yên Sở, Hà Nội, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tổ chức Giải chạy bộ gây quỹ từ thiện với chủ đề “Kết nối tuổi trẻ - Chung tay vì cộng đồng 2018”.

Hàng ngàn cán bộ Agribank chạy bộ gây quỹ vì trẻ em ung thư

Bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Tổng Giám đốc cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chạy dẫn đầu hưởng ứng Giải chạy bộ gây quỹ từ thiện

Ngay từ sáng sớm hàng ngàn người đã đổ về khu Le Parc by Gamuda, Công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội để tham gia giải chạy bộ gây quỹ từ thiện “Kết nối tuổi trẻ - Chung tay vì cộng đồng 2018”.

Giải chạy bộ gây quỹ từ thiện với chủ đề “Kết nối tuổi trẻ - Chung tay vì cộng đồng 2018” nhận được sự tham gia nhiệt thành của các đồng chí lãnh đạo Agribank
Giải chạy bộ gây quỹ từ thiện với chủ đề “Kết nối tuổi trẻ - Chung tay vì cộng đồng 2018” nhận được sự tham gia nhiệt thành của các đồng chí lãnh đạo Agribank
Đông đảo đoàn viên thanh niên Agribank rất hào hứng khi tham gia hoạt động sôi nổi và ý nghĩa này
Đông đảo đoàn viên thanh niên Agribank rất hào hứng khi tham gia hoạt động sôi nổi và ý nghĩa này

Với mục tiêu cao đẹp, hướng cộng đồng tới những giá trị và ý nghĩa của sự sẻ chia, Đoàn Thanh niên Agribank tổ chức giải chạy “Kết nối tuổi trẻ - Chung tay vì cộng đồng 2018” nhằm nâng cao sức khỏe, đoàn kết của cán bộ Đoàn Thanh niên Agribank đồng thời tiếp tục triển khai các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Hàng ngàn cán bộ Agribank chạy bộ gây quỹ vì trẻ em ung thư
Ban lãnh đạo và cán bộ Agribank tham gia ủng hộ cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện K3, Tân Triều
Ban lãnh đạo và cán bộ Agribank tham gia ủng hộ cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện K3, Tân Triều
Agribank trao toàn bộ số tiền quyên góp cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện K3, Tân Triều
Agribank trao toàn bộ số tiền quyên góp cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện K3, Tân Triều

Trong hoạt động ý nghĩa này, các đại biểu, khách mời và vận động viên đã tham gia quyên góp nhằm chung tay giúp sức, gây quỹ hỗ trợ điều trị cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện K3, Tân Triều. Đây là sự kiện có ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc, có sức lan tỏa mạnh mẽ và nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Ban lãnh đạo, của các cán bộ, thế hệ Đoàn Thanh niên đang làm việc tại Agribank.

01 (4)
Empty
Empty

Trong suốt hành trình 30 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Agribank luôn chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội như là một cam kết phát triển bền vững của ngân hàng với tổng số tiền hàng trăm tỷ đồng mỗi năm. Đây cũng là một trong những giá trị cốt lõi văn hóa doanh nghiệp của Agribank luôn hướng tới cộng đồng. Tính từ khi thành lập (1988) đến nay, Agribank dành hàng ngàn tỷ đồng với các hoạt động chủ yếu dành hỗ trợ an sinh xã hội trong lĩnh vực giáo dục, y tế, xây nhà tình nghĩa cho người nghèo, hỗ trợ các em nhỏ đồng bào dân tộc miền núi, trao tặng sổ tiết kiệm cho các hoàn cảnh khó khăn… Truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” đã được các thế hệ người Agribank xây dựng.

Empty
Empty

Chị Đào Thị Thu Trang Agribank Chi nhánh Láng Hạ chia sẻ: “Tôi thấy giải chạy “Kết nối tuổi trẻ - Chung tay vì cộng đồng 2018” tổ chức rất ý nghĩa. Ngày hôm nay tôi đã cho cả con của mình tham gia giải chạy. Qua chương trình này, các con cũng cảm nhận được ý nghĩa từ những việc làm nhỏ bé của mình, đó sẽ là nền tảng giúp các con nhận thức được bài học về tình yêu thương, lòng nhân ái!”

Empty
IMG_4201

Không chỉ đơn thuần là một giải chạy, chương trình đã giúp cho những cán bộ Agribank được giao lưu, học hỏi, đoàn kết hơn và kết nối những tấm lòng thiện nguyện để cùng làm những việc có ý nghĩa cho xã hội.

Empty
Empty

Toàn bộ số tiền quyên góp trong chương trình chạy bộ này đã được trao cho đại diện của Bệnh viện K3 để góp một phần nhỏ bé chia sẻ với các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt qua bệnh tật.

Đọc thêm

NAPAS tiếp tục đồng hành cùng Ngày không tiền mặt 2024 Doanh nghiệp

NAPAS tiếp tục đồng hành cùng Ngày không tiền mặt 2024

TTTĐ - Chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2024 vừa chính thức được công bố tại buổi họp báo diễn ra vào chiều 28/5/2024. Chương trình do báo Tuổi trẻ phối hợp với Vụ Thanh toán và Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức. Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) là đơn vị phối hợp thực hiện.
Tái cấu trúc danh mục đầu tư, Masan mang về 134,5 triệu USD Doanh nghiệp

Tái cấu trúc danh mục đầu tư, Masan mang về 134,5 triệu USD

TTTĐ - Ngày 30/5, Masan High-Tech Materials công bố đã ký kết Hợp đồng mua bán với Mitsubishi Materials Corporation (MMC) Group (cùng với MHT, “Các Bên”)..
Rủ bạn mở mới tài khoản VietinBank - Nhận tiền thưởng vô hạn Doanh nghiệp

Rủ bạn mở mới tài khoản VietinBank - Nhận tiền thưởng vô hạn

TTTĐ - VietinBank dành tặng chương trình đặc biệt có thưởng cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu khi mở tài khoản VietinBank thành công. Nhanh tay đăng ký mở tài khoản VietinBank để nhận quà giá trị cực hấp dẫn!
BIDV và AFD nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

BIDV và AFD nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược

TTTĐ - AFD cam kết tăng cường hợp tác với BIDV trong lĩnh vực tài chính xanh, tiếp tục dành cho BIDV các nguồn vốn ưu đãi tài trợ các dự án phát triển bền vững, hỗ trợ kỹ thuật gia tăng năng lực, nâng cao quản lý rủi ro môi trường xã hội của ngân hàng...
LPBank hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

LPBank hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Thỏa thuận hợp tác toàn diện là nền tảng quan trọng để LPBank và Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh ( ĐHQG TP HCM) phối hợp xây dựng và triển khai hiệu quả công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học cho thế hệ trẻ, trong đó có lĩnh vực ngân hàng....
PV GAS tạo bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG Doanh nghiệp

PV GAS tạo bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG

TTTĐ - PV GAS đã nỗ lực vượt bậc, tạo nên những bước ngoặt trong đầu tư và kinh doanh LNG, xác định thời cơ mới cho quá trình phát triển...
Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối Doanh nghiệp

Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa kết nối

TTTĐ - “Kết tay đan con tim yêu thương, kết tay cùng đan những tương lai… Yêu thương sẽ thắp sáng những nơi ta qua, vì SeABank là một Nhà…”. Từng giai điệu của ca khúc Kết tay đan yêu thương - bài hát truyền thống của SeABank, ngân vang trong tâm trí người nghe và khúc nhạc đó đã trở thành ngôn ngữ chung, kết nối hàng triệu trái tim khách hàng và cán bộ nhân viên ngân hàng suốt 30 năm phụng sự. Kết nối cũng chính là nét văn hóa tạo nên sự khác biệt của SeABank trong hành trình đó.
Hàng loạt “ông lớn” rơi vào nợ thuế Nhịp sống phương Nam

Hàng loạt “ông lớn” rơi vào nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa có thông báo số 4943 ngày 28/5/2024 về việc công khai thông tin 375 người nộp thuế còn nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách nhà nước đến thời điểm ngày 31/3/2024.
4 cách giúp bạn ngừng “overthinking” về tình hình tài chính trong hè này Doanh nghiệp

4 cách giúp bạn ngừng “overthinking” về tình hình tài chính trong hè này

TTTĐ - Mùa hè đang vẫy gọi, đây là thời gian lý tưởng để tận hưởng, tự thưởng cho bản thân và gia đình hoặc có những dự định, kế hoạch mới cho công việc, cuộc sống. Tuy nhiên, sự thật là không phải lúc nào “sức khoẻ” túi tiền của bạn cũng đủ sẵn sàng để đáp ứng cho rất nhiều dự định giản đơn cho cuộc sống đời thường.
Visa thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp SMB do phụ nữ làm chủ... Doanh nghiệp

Visa thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp SMB do phụ nữ làm chủ...

TTTĐ - Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, tiếp tục thúc đẩy cam kết hỗ trợ chuyển đổi số và tài chính toàn diện, hướng đến trang bị cho phụ nữ và thanh niên Đông Nam Á kỹ năng tài chính và kỹ thuật số cần thiết, phục vụ phát triển năng lực và tăng trưởng bền vững.
Xem thêm