Tag

Hàng nghìn bạn trẻ tham gia “Longbien Marathon 2022” nâng cao sức khỏe cộng đồng

Nhịp sống trẻ 30/10/2022 10:30
aa
TTTĐ - Ngày 30/10, Giải chạy Longbien Marathon 2022 đã diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Thể dục thể thao quận Long Biên (Hà Nội) và Khu đô thị Vinhomes riverside. Giải chạy thu hút sự tham gia tranh tài của 10.000 vận động viên ở các cự ly 5km, 10km, 21km và 42km.
Marathon phong trào - xu hướng mới trong phát triển văn hóa doanh nghiệp9 Ngắm dàn "runner" xinh đẹp tại VPBank Hanoi Marathon 2022

Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 19 năm Ngày thành lập quận Long Biên (6/11/2003 - 6/11/2022) và đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", đáp ứng yêu cầu đông đảo của những người yêu thích môn chạy bộ.

Giải chạy được tổ chức qua các tuyến đường và các điểm danh thắng cảnh trên địa bàn quận Long Biên. Longbien Marathon đã thu hút 10.000 vận động viên đăng ký tham gia ở các cự ly khác nhau, gồm 5, 10, 21 và 42km.

Vận động viên Lèo Thị Tình - giải Nhất cự ly Marathon (42,195km)
Vận động viên Lèo Thị Tình - giải Nhất cự ly Marathon (42,195km)

Longbien Marathon là giải thuộc hệ thống các giải chạy của Liên đoàn Điền kinh Thế giới được tổ chức thường niên. Năm 2022 là năm thứ 6 giải được tổ chức tại Hà Nội với khẩu hiệu "stronger together" - cùng nhau mạnh mẽ hơn.

Ban tổ chức kỳ vọng mỗi vận động viên đều trở thành một đại sứ sở hữu sức khỏe tinh thần và sức khỏe thể chất bền bỉ, dẻo dai và mạnh mẽ để lan tỏa tinh thần này cùng cộng đồng vượt qua những khó khăn mà dịch bệnh để lại.

Giải Nhất cự ly Marathon (42,195km) Lê Tấn Hi
Giải Nhất cự ly Marathon (42,195km) thuộc về vận động viên Lê Tấn Hi

Theo đó, Ban tổ chức Longbien Marathon 2022 đã nhận được đăng ký của 3.300 vận động viên tham gia cự ly Marathon 42km; 3.200 vận động viên tham gia cự ly Half Marathon 21km; 2.300 vận động viên tham gia cự ly 10km và 1.200 vận động viên tham gia cự ly 5km.

Sau hơn 5 giờ thi đấu, Ban tổ chức đã xác định được những vận động viên xuất sắc về Nhất ở các cự ly gồm: Giải Nhất Marathon (42,195km) thuộc về vận động viên Lê Tấn Hi (nam) và Lèo Thị Tình (nữ); Giải nhất Half Marathon (21km) thuộc về vận động viên Nguyễn Danh Cao (nam) và Nguyễn Thị Thành (nữ); Giải Nhất cự ly 10km thuộc về Cao Ngọc Hà (nam) và Khuất Phương Anh (nữ); Giải Nhất cự ly 5km thuộc về Nguyễn Văn Tới (nam) và Hàn Hà Thu Trang (nữ).

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên

Giải Longbien Marathon 2022 do Race VietNam phối hợp cùng UBND quận Long Biên tổ chức. Các cung đường đều được đo bởi các chuyên gia của Race Vietnam, AIMS và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế theo IAAF-AIMS.

Giải chạy thu hút hàng ngàn vận động viên
Giải chạy thu hút hàng ngàn vận động viên

Thông qua giải chạy này phát hiện, tuyển chọn các vận động viên xuất sắc vào đội tuyển điền kinh của quận Long Biên tham gia tập huấn và thi đấu tại các giải điền kinh do thành phố Hà Nội và toàn quốc tổ chức. Ban tổ chức cũng kỳ vọng, mùa giải Longbien Marathon lần thứ 6 sẽ tiếp tục góp phần thúc đẩy phong trào thể thao tại Việt Nam phát triển theo hướng chuyên nghiệp và bền vững.

Đọc thêm

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi… Bản tin công tác Đội

Để thiếu nhi làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi…

TTTĐ - Chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” là một tâm huyết rất lớn của Hội đồng Đội Trung ương với mong muốn tạo môi trường để các em làm nhiều việc tốt, có ích ở mọi lúc, mọi nơi, thành thói quen liên tục hàng ngày.
Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Bản tin Sinh hoạt chi Đoàn

Đồng chí Trương Khải Minh làm Bí thư Đoàn Học viện Thanh thiếu niên

TTTĐ - Tại hội nghị Ban Chấp hành Đoàn Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam lần thứ I, khóa IX, đồng chí Trương Khải Minh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư Đoàn học viện nhiệm kỳ 2024-2027.
Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" Camera 360 trẻ

Tổng kết cuộc thi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới"

TTTĐ - Sáng 29/6, Trung ương Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát tổ chức chuỗi sự kiện vòng chung kết chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới”.
Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng”

TTTĐ – Sáng 29/6, tại xã Đăk Kôi (huyện Kon Rẫy), Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình ra quân Chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.
Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi Nhịp sống trẻ

Người trẻ Thủ đô hào hứng trải nghiệm ứng dụng iHanoi

TTTĐ - Đề án 06 ra đời nhận được sự hưởng ứng và quan tâm đông đảo của người dân. Đặc biệt, thanh niên Thủ đô sẵn sàng tiên phong ứng dụng ngay công nghệ vào cuộc sống.
Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vượt qua khiếm khuyết toả sáng và hạnh phúc

TTTĐ - Bền bỉ nỗ lực, vun đắp, không ít gia đình người khiếm thị đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu”, các thành viên thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ là những người có nghị lực phi thường, vượt qua khuyết tật của cơ thể để hạnh phúc.
Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới” Bản tin công tác Đội

Thiếu nhi Thủ đô giành giải Nhì sân chơi “Vươn ra thế giới”

TTTĐ - Sau những phần thi tài hấp dẫn, Ban tổ chức sân chơi “Thiếu nhi Việt nam - Vươn ra thế giới” đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì và 9 giải Ba cho các đội. Trường Tiểu học Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là một trong 6 đội xuất sắc đoạt giải Nhì.
Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ Hải Phòng hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện”

TTTĐ - Sáng 29/6, Tuổi trẻ Hải Phòng ra quân đồng loạt hưởng ứng ngày cao điểm “Chiến sĩ tình nguyện xây dựng đô thị sáng - xanh - sạch - đẹp - văn minh - an toàn”. Chương trình nằm trong chuỗi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024.
Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng… Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hạnh phúc khi được đóng góp cho cộng đồng…

TTTĐ - Đó là chia sẻ của chàng trai trẻ Nguyễn Văn Thanh (xã Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội) người đã có 124 lần hiến máu và tiểu cầu. Văn Thanh cũng là cái tên gây chú ý trong lĩnh vực tình nguyện vì cộng đồng và là gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấm lòng màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Bất chấp thời tiết liên tục diễn biến bất thường, hơn 5.000 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi để hỗ trợ thí sinh. "Hãy tự tin - chúng tôi đi cùng bạn" là thông điệp thanh niên tình nguyện gửi đến các thí sinh.
Xem thêm