Tag

Ngắm dàn "runner" xinh đẹp tại VPBank Hanoi Marathon 2022

Doanh nghiệp 15/10/2022 17:37
aa
TTTĐ - VPBank Hanoi Marathon ngày càng tăng nhiệt khi đông đảo runner “trai xinh gái đẹp” rần rần check-in nhận BIB và race kit (gói số chạy) tại khu vực quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục bên bờ Hồ Hoàn Kiếm trong hai ngày cuối tuần 14 - 15/10.
VPBank Hanoi Marathon - giải đấu biểu tượng của Hà Nội

Chiều 14/10, các vận động viên (VĐV) đã bắt đầu đổ về quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục của Thủ đô Hà Nội để check in nhận race kit của VPBank Hanoi Marrathon (VPHM 2022).

Ngắm dàn

Công đoạn nhận bib chính chủ và nhận hộ người khác được tiến hành nhanh chóng do ban tổ chức (BTC) áp dụng kỹ thuật gửi mã nhận dạng (QR) về email của từng VĐV. Chỉ cần trình ra mã này, VĐV sẽ được các tình nguyện viên tìm và trao tận tay bộ racekit.

Ngắm dàn

Cùng với những gương mặt thân quen của giới chạy bộ chuyên nghiệp như Trịnh Quốc Lượng, Đỗ Quốc Luật…, rất nhiều gương mặt xinh đẹp yêu chạy bộ cũng háo hức chờ được lấy BIB của mình

Ngắm dàn

Chị Nguyễn Thị Thanh Phương lần đầu tiên tham gia giải chạy VPBank Hanoi Marathon và thử sức ở cự ly 21km. Chị Phương cho biết mặc dù thích chạy bộ và cũng đã tập luyện nhiều tháng nhưng chị ít khi tham gia các giải chạy.

Chị quyết định chọn VPHM 2022 là bởi rất ưng cung đường mùa thu vừa mát mẻ, vừa đẹp như mơ qua các di sản Hà Nội, và một phần cũng là vì chiếc áo xanh thoáng mát và đẹp mắt của VPHM 2022.

Ngắm dàn

Cũng là lần đầu tiên nhận BIB của VPHM, chị Nguyễn Minh Nguyệt ấn tượng mạnh với công tác tổ chức chuyên nghiệp và nhanh gọn của giải.

“Mặc dù mình gặp trục trặc chút về email nhưng chỉ mất vài phút các bạn đã giải quyết xong. Mình rất háo hức và sẵn sàng cho cự ly mini marathon vào ngày mai cùng nhóm bạn của mình”, chị Nguyệt chia sẻ.

Ngắm dàn

Đến từ câu lạc bộ chạy bộ Đông Anh Runner (DAR), anh Ngô Thế Cường cho biết có tới khoảng 60 người của DAR thi đấu trong giải chạy lần này.

Mặc dù đã luyện tập suốt 2 năm qua nhưng Cường cho biết lần thi đấu Full Marathon (FM) này anh không kỳ vọng nhiều, mục tiêu của anh chỉ là “về đích xinh tươi” cùng một trải nghiệm “bừng sáng Việt Nam” thật đẹp.

Ngắm dàn

Trong khi đó, vượt gần 200km từ Cẩm Phả, Quảng Ninh đến Hà Nội, đây là lần thứ 2 anh Bùi Việt Dũng đăng ký chạy tại VPHM.

“Đây là một giải đấu rất chuyên nghiệp với cung đường rất “đã”. Những trải nghiệm tuyệt vời của VPHM mùa trước là một trong những lý do để tôi tiếp tục đăng ký tham gia giải năm nay”, anh Dũng nói và chia sẻ thêm anh “lọt hố” chạy bộ trong khoảng vài năm trở lại đây. Chạy bộ không chỉ giúp anh có một thể lực tốt, mà còn là phương pháp xả stress vô cùng hữu hiệu.

Ngắm dàn

Bóng hồng Nguyễn Phương Lan vô cùng rạng rỡ khi nhận BIB chạy 42km lần đầu tiên trong đời. Đến từ câu lạc bộ chạy bộ Starlake Hà Nội, chị Lan cho biết đã cùng các thành viên luyện chân cho giải hơn 6 tháng.

“Những giải chạy chuyên nghiệp, danh tiếng được tổ chức chỉn chu như VPHM luôn là sự kiện không thể bỏ lỡ của người yêu chạy bộ”, chị Lan nhận định.

Ngắm dàn

Theo thống kê, VPHM 2022 đang giữ kỷ lục là giải chạy có nhiều người nước ngoài tham gia nhất từ trước đến nay với hơn 1.000 runner (người tham gia chạy) và chị Akane Nemoto đến từ Nhật Bản là một trong những runner sẽ thi đấu cự ly 42km.

Đã sống và làm việc tại Bình Dương hơn 5 năm, nhưng đây là lần đầu tiên chị Nemoto tham gia VPHM.

“Rất nhiều bạn bè tôi đã mách rằng đây là một trong những giải martahon tuyệt nhất của Việt Nam, khi vừa được chạy vừa được ngắm những điểm đến đẹp nhất của Hà Nội", chị Nemoto nói và cho biết vừa đáp máy bay xuống Hà Nội là chị đã đến nhận BIB ngay vì chị thật sự rất háo hức được chinh phục VPHM 2022.

Ngắm dàn

Được tổ chức lần đầu vào năm 2018, VPBank Hanoi Marathon là giải chạy chính thức mang tính biểu tượng của thành phố Hà Nội.

Giải chạy được tổ chức bởi Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty DHA đã trở thành hoạt động văn hóa, thể thao được UBND TP Hà Nội chấp thuận, đưa vào kế hoạch tổ chức thường niên và nằm trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10.

Ngắm dàn

Năm nay, VPHM 2022 thu hút tới hơn 10.000 VĐV, trong đó có tới 3.000 VĐV đăng ký chinh phục cự ly Full Marathon, xác lập kỷ lục giải chạy có số VĐV lớn nhất Việt Nam.

Ngắm dàn

Theo chia sẻ của đại diện VPBank, với thông điệp “Bừng sáng Việt Nam”, VPHM 2022 không chỉ là một sân chơi thể thao lành mạnh thắp sáng những giá trị thịnh vượng thể chất và tinh thần, quảng bá vẻ đẹp Hà Nội, mà còn mang ý nghĩa ghi dấu một khởi đầu mới mạnh mẽ, đầy cảm hứng, cho thấy một Việt Nam đã sẵn sàng bừng sáng sau giai đoạn khó khăn vì đại dịch để hướng tới tương lai thịnh vượng.

Ngày thi đấu chính thức của giải chạy sẽ diễn ra vào rạng sáng 16/10 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm