Tag

Hàng nghìn fan xếp hàng dự lễ khai trương cửa hàng của POP MART tại Bà Nà

Du lịch 29/05/2024 14:57
aa
TTTĐ - POP MART - thương hiệu đồ chơi hàng hiệu nổi tiếng thế giới vừa chính thức ra mắt cửa hàng tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), trong một không gian đậm tính nghệ thuật. Hàng nghìn fan hâm mộ của thương hiệu này đã xếp hàng dài chờ đợi để được vào chiêm ngưỡng và mua sắm những sản phẩm giới hạn trong ngày khai trương.
Flagship - “Đồ chơi hộp bí ẩn” POP MART chính thức có mặt tại Bà Nà vào mùa hè 2024

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đỉnh Bà Nà và sở hữu diện tích lớn với không gian kiến trúc nội thất ấn tượng, cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills mang dáng dấp của một tòa lâu đài lộng lẫy, lấy cảm hứng từ đặc trưng văn hóa nghệ thuật của ngôi làng Pháp cổ. Đây cũng là cửa hàng đầu tiên của POP MART được đặt tại một công viên chủ đề trong khu vực Đông Nam Á.

Bên trong cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills
Bên trong cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills

Không gian bên trong cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills tựa như một bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ, nơi mỗi góc nhìn đều đang kể một câu chuyện và mỗi mẫu trưng bày đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo đang chờ đợi được khám phá. Chỉ cần dạo quanh một vòng, du khách đã có thể bị cuốn hút bởi đủ màu sắc và hình dáng đại diện cho sự đa dạng của vũ trụ POP MART, và lạc lối trong thế giới của những thiết kế nghệ thuật độc đáo, ngộ nghĩnh từ các nhân vật đáng yêu cho đến các tác phẩm sáng tạo đang được săn lùng khắp nơi trên thế giới như: MOLLY, SKULLPANDA, HIRONO, DIMOO, THE MONSTERS…

Cửa hàng POP MART đã chính thức lộ diện tại lâu đài Mặt Trời trên đỉnh Bà Nà
Cửa hàng POP MART chính thức lộ diện tại lâu đài Mặt Trời trên đỉnh Bà Nà

Ngay trong ngày khai trương 25/5, du khách đến thăm quan cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills đã có cơ hội được mua các mô hình đồ chơi nghệ thuật phiên bản giới hạn với số lượng cực kỳ hạn chế. Tại sự kiện, POP MART đã giới thiệu và bày bán 300 sản phẩm phiên bản giới hạn cùng hơn 9.000 quà tặng hấp dẫn dành cho khách VIP và khách hàng mua sắm với hóa đơn theo quy định với tổng giá trị 1 tỷ đồng.

Ông Jeremy Lee - Giám đốc phát triển thị trường Đông Nam Á của POP MART phát biểu tại sự kiện
Ông Jeremy Lee - Giám đốc phát triển thị trường Đông Nam Á của POP MART phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Jeremy Lee - Giám đốc phát triển thị trường Đông Nam Á của POP MART bày tỏ:“Cửa hàng POP MART tại công viên chủ đề Sun World Ba Na Hills không chỉ để trưng bày những bộ sưu tập độc đáo của chúng tôi mà còn nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm cho khách thăm quan. Với cửa hàng mới này, chúng tôi mong muốn mang đến một hương vị mới mẻ, một không gian sáng tạo và truyền cảm hứng, góp phần làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày của mỗi khách hàng. Điều này sẽ tạo nên nền tảng vững chắc để POP MART có thể tiếp cận và phục vụ khách hàng địa phương một cách tốt nhất. Chúng tôi rất hào hứng khi có cơ hội giới thiệu các nhân vật nổi tiếng của mình như LABUBU, MOLLY, SKULLPANDA đến với cộng đồng Việt Nam. Cửa hàng này chỉ là bước khởi đầu trong chiến lược dài hạn và cam kết mạnh mẽ của chúng tôi tại thị trường Việt Nam".

Ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills phát biểu tại sự kiện
Ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills phát biểu tại sự kiện

Chia sẻ tại sự kiện khai trương, ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills nói: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi POP MART đã lựa chọn Bà Nà là một trong hai điểm đến đầu tiên đặt cửa hàng tại Việt Nam. Sự kết hợp thú vị giữa POP MART và Sun World Ba Na Hills cũng đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu đồ chơi quốc tế POP MART kết hợp với một công viên chủ đề tại Đông Nam Á. Chúng tôi hy vọng sự có mặt của POP MART sẽ góp phần gia tăng trải nghiệm mới mẻ, chất lượng và đẳng cấp cho du khách đến với Ba Na Hills, đồng thời mang khu du lịch Sun World Ba Na Hills với những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt đến gần hơn với fan hâm mộ POP MART trên toàn thế giới”.

Bộ đôi Labubu - 2 nhân vật “đình đám” đến từ POP LAND
Bộ đôi Labubu - 2 nhân vật “đình đám” đến từ POP LAND

Lễ khai trương cửa hàng của POP MART tại Bà Nà có sự góp mặt của rất nhiều KOL nổi tiếng trong và ngoài nước, trong đó có các nghệ sĩ trẻ nổi tiếng của Việt Nam như: cặp ca sĩ Đông Nhi-Ông Cao Thắng; Ca sĩ Trang Pháp, YouTuber Fabo Nguyễn, ca sĩ Gil Lê…

Nhân dịp khai trương POP MART tại Bà Nà, du khách và fan hâm mộ thương hiệu đồ chơi nổi danh toàn cầu này cũng được thưởng thức LABUBU Show đình đám trong ba ngày (24-26/5). Đây là lần đầu tiên LABUBU Show được mang từ POPLAND về biểu diễn tại Sun World Ba Na Hills.

Là một biểu tượng của ngành đồ chơi sở hữu trí tuệ nổi tiếng toàn cầu, POP MART khiến khách hàng trên khắp thế giới phát cuồng với các món đồ chơi đầy tính sáng tạo và nghệ thuật, đặc biệt là các sản phẩm thuộc thể loại hộp bí ẩn (Blind Box) kích thích trí tò mò của người chơi bởi sự bí ẩn đến phút chót.

Sở hữu bản quyền của hơn 90 thương hiệu đến từ những cái tên đình đám thế giới như DC Comics, Harry Potter, Disney Princess, Minion... và hợp tác cùng các nghệ sĩ danh tiếng để thiết kế các sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao, POP MART đã trở thành thương hiệu “đồ chơi hàng hiệu” dành cho giới trẻ có gu và yêu thích nghệ thuật.

Những tín đồ của “art toy” chờ đợi để check-in và khám phá không gian mua sắm tại POP MART
Những tín đồ của “art toy” chờ đợi để check-in và khám phá không gian mua sắm tại POP MART

Sự hiện diện của cửa hàng POP MART cũng nằm trong kế hoạch gia tăng những trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp cho du khách khi đến với đỉnh Bà Nà của KDL Sun World Ba Na Hills. Ngoài ra, trong mùa hè này, KDL dự kiến sẽ bổ sung thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ du khách như ra mắt thương hiệu bia Sun Kraft Beer, máng trượt số 3, xưởng bánh mỳ Pháp cùng chuỗi lễ hội Sunfest quy mô và hấp dẫn…

Sự có mặt của POP MART góp phần gia tăng trải nghiệm thú vị cho du khách đến với Sun World Ba Na Hills
Sự có mặt của POP MART góp phần gia tăng trải nghiệm thú vị cho du khách đến với Sun World Ba Na Hills

Đặc biệt, du khách và fan hâm mộ thương hiêu POP MART đến Sun World Ba Na Hills dịp hè này còn được thưởng thức một chuỗi show diễn đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, tiêu biểu như “Wow Kingdom” - đại tiệc xiếc và ảo thuật hàn lâm với sự tham gia của huyền thoại Maestro Voronin - người được mệnh danh là David Corperfied của làng ảo thuật hài thế giới; “Fairy Blossom” - vở đại vũ kịch công phu với sự tham gia của gần 300 nghệ sĩ trong nước và quốc tế…

Tinh hoa Rối Việt cùng loạt show diễn đẳng cấp quốc tế lần đầu trình diễn tại Bà Nà Tinh hoa Rối Việt cùng loạt show diễn đẳng cấp quốc tế lần đầu trình diễn tại Bà Nà

TTTĐ - Xuyên suốt mùa hè năm nay, Sun World Ba Na Hills tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội Mặt Trời quy tụ nhiều ...

DIFF và loạt show diễn của các nghệ sĩ huyền thoại khiến du lịch Đà Nẵng “nóng” lên từng ngày DIFF và loạt show diễn của các nghệ sĩ huyền thoại khiến du lịch Đà Nẵng “nóng” lên từng ngày

TTTĐ - DIFF cùng loạt lễ hội và show diễn đẳng cấp quốc tế diễn ra khắp mọi ngõ ngách của thành phố được cho ...

Cùng với DIFF, hè này Đà Nẵng có gì vui? Cùng với DIFF, hè này Đà Nẵng có gì vui?

TTTĐ - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 chính thức khai mạc vào ngày 8/6. Kết hợp xem pháo hoa, ...

Da Nang Downtown - Tâm điểm vui chơi “cũ mà mới” tại Đà Nẵng Da Nang Downtown - Tâm điểm vui chơi “cũ mà mới” tại Đà Nẵng

TTTĐ - Bắt đầu từ tháng 6/2024, Công viên Châu Á- Asia Park chính thức đổi tên thương hiệu thành Da Nang Downtown, với định ...

Đọc thêm

Vinpearl triển khai Wonder V-Creator trao thưởng cho những nhà sáng tạo nội dung Du lịch

Vinpearl triển khai Wonder V-Creator trao thưởng cho những nhà sáng tạo nội dung

TTTĐ - Ngày 14/6, Công ty Cổ phần Vinpearl công bố triển khai chương trình Wonder V-Creator trao thưởng cho những nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội về những sản phẩm trong hệ sinh thái Vinpearl - VinWonders - Vinpearl Golf. Với cơ chế giải thưởng hấp dẫn, chương trình mang tới một sân chơi đầy sáng tạo mới mẻ, đồng thời thúc đẩy việc sáng tạo nội dung và lan tỏa trải nghiệm đến mọi khách hàng.
Thưởng thức gì trong đêm pháo hoa thứ hai của DIFF 2024 vào 15/6? Du lịch

Thưởng thức gì trong đêm pháo hoa thứ hai của DIFF 2024 vào 15/6?

TTTĐ - Với chủ đề “Made of Nature Wisdom - Tuyệt tác thiên nhiên”, đêm thi đấu thứ hai của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 hứa hẹn một trận đấu ánh sáng nghẹt thở giữa tân binh Mỹ và cựu vương Ý vào 20h tối 15/6.
Năm 2025, phấn đấu đón từ 25 - 28 triệu lượt khách quốc tế Du lịch

Năm 2025, phấn đấu đón từ 25 - 28 triệu lượt khách quốc tế

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã ký Quyết định 509/QĐ-TTg ngày 13/6/2024 phê duyệt Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Loạt show diễn mới tại Da Nang Downtown đẳng cấp đến thế nào? Du lịch

Loạt show diễn mới tại Da Nang Downtown đẳng cấp đến thế nào?

TTTĐ - Từ ngày 15/6, hai show trình diễn nghệ thuật kết hợp Jetski & Flyboard sẽ chính thức “trình làng” tại tổ hợp vui chơi giải trí Da Nang Downtown. Đây được xem là những show nghệ thuật lần đầu tiên xuất hiện, với những màn trình diễn chưa từng có tại Việt Nam, được thực hiện bởi những nghệ sỹ hàng đầu thế giới.
Da Nang Downtown sức hút mới cho du lịch Đà Nẵng Nhịp điệu cuộc sống

Da Nang Downtown sức hút mới cho du lịch Đà Nẵng

TTTĐ - Từ tháng 6 này, Công viên Châu Á tại Đà Nẵng sẽ chính thức mang tên Da Nang Downtown với nhiều chương trình nghệ thuật đẳng cấp thế giới, tạo sức hút mới về du lịch cho thành phố bên bờ sông Hàn.
Singapore cập nhật các sáng kiến du lịch mới nhằm thu hút du khách Việt Du lịch

Singapore cập nhật các sáng kiến du lịch mới nhằm thu hút du khách Việt

TTTĐ - Triển vọng của ngành du lịch Singapore trong năm 2024 là vô cùng khả quan.
Trải nghiệm mùa hè thảnh thơi tại những điểm đến ít người biết cùng Booking.com Du lịch

Trải nghiệm mùa hè thảnh thơi tại những điểm đến ít người biết cùng Booking.com

TTTĐ - Bạn đang mơ về một chuyến phiêu lưu mùa hè nhưng vẫn còn lo ngại tới những nơi có nhiều đám đông du khách? Theo dữ liệu của Booking.com, gần một nửa (44%) du khách Việt Nam có động lực và mong muốn đi du lịch tới những nơi họ chưa từng đến.
Bế mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024 Du lịch

Bế mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024

TTTĐ - Với chủ đề “Về Huế Festival” gồm: Huế hòa sắc, Về Huế hội tụ, Về Huế Festival, quy tụ nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế biểu diễn trên nền ánh sáng hiện đại và những chùm pháo hoa rực rỡ, Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024 khép lại đầy ấn tượng.
Bộ trưởng Nông nghiệp: "Người Hải Dương làm nông nghiệp vị nhân sinh" Du lịch

Bộ trưởng Nông nghiệp: "Người Hải Dương làm nông nghiệp vị nhân sinh"

Đó là lời khen của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan dành cho nông nghiệp Hải Dương tại ngày hội lúa rươi hữu cơ huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) năm 2024.
Khép lại Lễ hội Sông nước TP HCM lần 2 với loạt thành quả Du lịch

Khép lại Lễ hội Sông nước TP HCM lần 2 với loạt thành quả

TTTĐ - Lễ hội Sông nước TP HCM lần thứ 2 năm 2024 khép lại sau 10 ngày tổ chức (từ 31/5 - 9/6) với chuỗi hoạt động sông nước sôi nổi, hấp dẫn và độc đáo, trở thành điểm nhấn cho ngành Du lịch thành phố với nhiều kết quả ấn tượng.
Xem thêm