Tag

Hàng nghìn fan xếp hàng dự lễ khai trương cửa hàng của POP MART tại Bà Nà

Du lịch 29/05/2024 14:57
aa
TTTĐ - POP MART - thương hiệu đồ chơi hàng hiệu nổi tiếng thế giới vừa chính thức ra mắt cửa hàng tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), trong một không gian đậm tính nghệ thuật. Hàng nghìn fan hâm mộ của thương hiệu này đã xếp hàng dài chờ đợi để được vào chiêm ngưỡng và mua sắm những sản phẩm giới hạn trong ngày khai trương.
Flagship - “Đồ chơi hộp bí ẩn” POP MART chính thức có mặt tại Bà Nà vào mùa hè 2024

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đỉnh Bà Nà và sở hữu diện tích lớn với không gian kiến trúc nội thất ấn tượng, cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills mang dáng dấp của một tòa lâu đài lộng lẫy, lấy cảm hứng từ đặc trưng văn hóa nghệ thuật của ngôi làng Pháp cổ. Đây cũng là cửa hàng đầu tiên của POP MART được đặt tại một công viên chủ đề trong khu vực Đông Nam Á.

Bên trong cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills
Bên trong cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills

Không gian bên trong cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills tựa như một bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ, nơi mỗi góc nhìn đều đang kể một câu chuyện và mỗi mẫu trưng bày đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo đang chờ đợi được khám phá. Chỉ cần dạo quanh một vòng, du khách đã có thể bị cuốn hút bởi đủ màu sắc và hình dáng đại diện cho sự đa dạng của vũ trụ POP MART, và lạc lối trong thế giới của những thiết kế nghệ thuật độc đáo, ngộ nghĩnh từ các nhân vật đáng yêu cho đến các tác phẩm sáng tạo đang được săn lùng khắp nơi trên thế giới như: MOLLY, SKULLPANDA, HIRONO, DIMOO, THE MONSTERS…

Cửa hàng POP MART đã chính thức lộ diện tại lâu đài Mặt Trời trên đỉnh Bà Nà
Cửa hàng POP MART chính thức lộ diện tại lâu đài Mặt Trời trên đỉnh Bà Nà

Ngay trong ngày khai trương 25/5, du khách đến thăm quan cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills đã có cơ hội được mua các mô hình đồ chơi nghệ thuật phiên bản giới hạn với số lượng cực kỳ hạn chế. Tại sự kiện, POP MART đã giới thiệu và bày bán 300 sản phẩm phiên bản giới hạn cùng hơn 9.000 quà tặng hấp dẫn dành cho khách VIP và khách hàng mua sắm với hóa đơn theo quy định với tổng giá trị 1 tỷ đồng.

Ông Jeremy Lee - Giám đốc phát triển thị trường Đông Nam Á của POP MART phát biểu tại sự kiện
Ông Jeremy Lee - Giám đốc phát triển thị trường Đông Nam Á của POP MART phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Jeremy Lee - Giám đốc phát triển thị trường Đông Nam Á của POP MART bày tỏ:“Cửa hàng POP MART tại công viên chủ đề Sun World Ba Na Hills không chỉ để trưng bày những bộ sưu tập độc đáo của chúng tôi mà còn nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm cho khách thăm quan. Với cửa hàng mới này, chúng tôi mong muốn mang đến một hương vị mới mẻ, một không gian sáng tạo và truyền cảm hứng, góp phần làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày của mỗi khách hàng. Điều này sẽ tạo nên nền tảng vững chắc để POP MART có thể tiếp cận và phục vụ khách hàng địa phương một cách tốt nhất. Chúng tôi rất hào hứng khi có cơ hội giới thiệu các nhân vật nổi tiếng của mình như LABUBU, MOLLY, SKULLPANDA đến với cộng đồng Việt Nam. Cửa hàng này chỉ là bước khởi đầu trong chiến lược dài hạn và cam kết mạnh mẽ của chúng tôi tại thị trường Việt Nam".

Ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills phát biểu tại sự kiện
Ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills phát biểu tại sự kiện

Chia sẻ tại sự kiện khai trương, ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills nói: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi POP MART đã lựa chọn Bà Nà là một trong hai điểm đến đầu tiên đặt cửa hàng tại Việt Nam. Sự kết hợp thú vị giữa POP MART và Sun World Ba Na Hills cũng đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu đồ chơi quốc tế POP MART kết hợp với một công viên chủ đề tại Đông Nam Á. Chúng tôi hy vọng sự có mặt của POP MART sẽ góp phần gia tăng trải nghiệm mới mẻ, chất lượng và đẳng cấp cho du khách đến với Ba Na Hills, đồng thời mang khu du lịch Sun World Ba Na Hills với những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt đến gần hơn với fan hâm mộ POP MART trên toàn thế giới”.

Bộ đôi Labubu - 2 nhân vật “đình đám” đến từ POP LAND
Bộ đôi Labubu - 2 nhân vật “đình đám” đến từ POP LAND

Lễ khai trương cửa hàng của POP MART tại Bà Nà có sự góp mặt của rất nhiều KOL nổi tiếng trong và ngoài nước, trong đó có các nghệ sĩ trẻ nổi tiếng của Việt Nam như: cặp ca sĩ Đông Nhi-Ông Cao Thắng; Ca sĩ Trang Pháp, YouTuber Fabo Nguyễn, ca sĩ Gil Lê…

Nhân dịp khai trương POP MART tại Bà Nà, du khách và fan hâm mộ thương hiệu đồ chơi nổi danh toàn cầu này cũng được thưởng thức LABUBU Show đình đám trong ba ngày (24-26/5). Đây là lần đầu tiên LABUBU Show được mang từ POPLAND về biểu diễn tại Sun World Ba Na Hills.

Là một biểu tượng của ngành đồ chơi sở hữu trí tuệ nổi tiếng toàn cầu, POP MART khiến khách hàng trên khắp thế giới phát cuồng với các món đồ chơi đầy tính sáng tạo và nghệ thuật, đặc biệt là các sản phẩm thuộc thể loại hộp bí ẩn (Blind Box) kích thích trí tò mò của người chơi bởi sự bí ẩn đến phút chót.

Sở hữu bản quyền của hơn 90 thương hiệu đến từ những cái tên đình đám thế giới như DC Comics, Harry Potter, Disney Princess, Minion... và hợp tác cùng các nghệ sĩ danh tiếng để thiết kế các sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao, POP MART đã trở thành thương hiệu “đồ chơi hàng hiệu” dành cho giới trẻ có gu và yêu thích nghệ thuật.

Những tín đồ của “art toy” chờ đợi để check-in và khám phá không gian mua sắm tại POP MART
Những tín đồ của “art toy” chờ đợi để check-in và khám phá không gian mua sắm tại POP MART

Sự hiện diện của cửa hàng POP MART cũng nằm trong kế hoạch gia tăng những trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp cho du khách khi đến với đỉnh Bà Nà của KDL Sun World Ba Na Hills. Ngoài ra, trong mùa hè này, KDL dự kiến sẽ bổ sung thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ du khách như ra mắt thương hiệu bia Sun Kraft Beer, máng trượt số 3, xưởng bánh mỳ Pháp cùng chuỗi lễ hội Sunfest quy mô và hấp dẫn…

Sự có mặt của POP MART góp phần gia tăng trải nghiệm thú vị cho du khách đến với Sun World Ba Na Hills
Sự có mặt của POP MART góp phần gia tăng trải nghiệm thú vị cho du khách đến với Sun World Ba Na Hills

Đặc biệt, du khách và fan hâm mộ thương hiêu POP MART đến Sun World Ba Na Hills dịp hè này còn được thưởng thức một chuỗi show diễn đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, tiêu biểu như “Wow Kingdom” - đại tiệc xiếc và ảo thuật hàn lâm với sự tham gia của huyền thoại Maestro Voronin - người được mệnh danh là David Corperfied của làng ảo thuật hài thế giới; “Fairy Blossom” - vở đại vũ kịch công phu với sự tham gia của gần 300 nghệ sĩ trong nước và quốc tế…

Tinh hoa Rối Việt cùng loạt show diễn đẳng cấp quốc tế lần đầu trình diễn tại Bà Nà Tinh hoa Rối Việt cùng loạt show diễn đẳng cấp quốc tế lần đầu trình diễn tại Bà Nà

TTTĐ - Xuyên suốt mùa hè năm nay, Sun World Ba Na Hills tổ chức chuỗi sự kiện Lễ hội Mặt Trời quy tụ nhiều ...

DIFF và loạt show diễn của các nghệ sĩ huyền thoại khiến du lịch Đà Nẵng “nóng” lên từng ngày DIFF và loạt show diễn của các nghệ sĩ huyền thoại khiến du lịch Đà Nẵng “nóng” lên từng ngày

TTTĐ - DIFF cùng loạt lễ hội và show diễn đẳng cấp quốc tế diễn ra khắp mọi ngõ ngách của thành phố được cho ...

Cùng với DIFF, hè này Đà Nẵng có gì vui? Cùng với DIFF, hè này Đà Nẵng có gì vui?

TTTĐ - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 chính thức khai mạc vào ngày 8/6. Kết hợp xem pháo hoa, ...

Da Nang Downtown - Tâm điểm vui chơi “cũ mà mới” tại Đà Nẵng Da Nang Downtown - Tâm điểm vui chơi “cũ mà mới” tại Đà Nẵng

TTTĐ - Bắt đầu từ tháng 6/2024, Công viên Châu Á- Asia Park chính thức đổi tên thương hiệu thành Da Nang Downtown, với định ...

Đọc thêm

Trải nghiệm văn hóa, khám phá thiên nhiên vùng đất huyền sử Du lịch

Trải nghiệm văn hóa, khám phá thiên nhiên vùng đất huyền sử

TTTĐ - Chiều 19/11, tại TP Kon Tum, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum tổ chức họp báo Tuần Văn hóa - Du lịch lần thứ V và Liên hoan cồng chiêng, xoang các dân tộc thiểu số tỉnh Kon Tum lần thứ II năm 2024.
Khám phá vẻ đẹp Lai Châu kỳ vĩ ngay tại Đà Nẵng Du lịch

Khám phá vẻ đẹp Lai Châu kỳ vĩ ngay tại Đà Nẵng

TTTĐ - Tuần Du lịch - Văn hóa tỉnh Lai Châu năm 2024 tại TP Đà Nẵng sẽ diễn ra từ ngày 22 - 24/11 với chủ đề “Về với những đỉnh núi Lai Châu kỳ vĩ”.
Hà Nội và Incheon tăng cường hợp tác, quảng bá các sản phẩm du lịch Du lịch

Hà Nội và Incheon tăng cường hợp tác, quảng bá các sản phẩm du lịch

TTTĐ - Chiều 12/11, tại Hà Nội đã diễn ra Hội thảo du lịch MICE giữa thành phố Hà Nội và thành phố Incheon.
"Long An - Khát vọng sông Vàm" Du lịch

"Long An - Khát vọng sông Vàm"

TTTĐ - Ngày 12/11, UBND tỉnh Long An đã tổ chức họp báo thông tin sự kiện Tuần Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Long An lần thứ 2 năm 2024 với chủ đề "Long An - Khát vọng sông Vàm". Đến dự có các phóng viên, nhà báo của 26 cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.
Quảng Nam đăng cai hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam đăng cai hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn

TTTĐ - Từ ngày 7 đến 12/12, Hội nghị quốc tế về Du lịch nông thôn của Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc (UN Tourism) sẽ diễn ra tại Quảng Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Vietjet SkyJoy nhận vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024 Du lịch

Vietjet SkyJoy nhận vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

TTTĐ - Chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số.
Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng để du lịch một mình Du lịch

Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng để du lịch một mình

TTTĐ - Một mình cũng chẳng sao! Du lịch một mình đang dần trở thành xu hướng trong năm 2024, với 75% du khách Việt Nam lên kế hoạch cho các chuyến đi "một người" trong năm nay.
Traveloka thúc đẩy quan hệ đối tác công-tư thông qua hội thảo chiến lược cùng VNAT Du lịch

Traveloka thúc đẩy quan hệ đối tác công-tư thông qua hội thảo chiến lược cùng VNAT

TTTĐ - Để đáp ứng xu hướng du lịch đang ngày càng gia tăng của Việt Nam, Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã hợp tác với Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (VNAT) tổ chức hội thảo về “Giải pháp du lịch thông minh và hợp tác chiến lược công - tư - Nâng cao trải nghiệm du lịch và thúc đẩy phát triển du lịch bền vững”.
Văn hóa đại chúng đang định hình xu hướng du lịch nước ngoài của người Việt Du lịch

Văn hóa đại chúng đang định hình xu hướng du lịch nước ngoài của người Việt

TTTĐ - Theo một nghiên cứu mới nhất từ Vero, du khách Việt Nam đang tìm kiếm những trải nghiệm du lịch gắn liền với văn hóa đại chúng, từ việc tham gia các sự kiện âm nhạc, ghé thăm các địa điểm “đặc trưng” trong những bộ phim nổi tiếng, cho đến việc đi xem các trận bóng đá trực tiếp đầy kịch tính kết hợp du lịch.
Chìm đắm trong vũ khúc dã quỳ Chư Đang Ya Nhịp điệu cuộc sống

Chìm đắm trong vũ khúc dã quỳ Chư Đang Ya

TTTĐ - Những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, hoành tráng trong chương trình "Vũ khúc dã quỳ - Chư Đang Ya 2024" đã mang nhiều cung bậc cảm xúc dưới chân núi lửa Chư Đang Ya, huyện Chư Păh (tỉnh Gia Lai).
Xem thêm