Tag

Da Nang Downtown - Tâm điểm vui chơi “cũ mà mới” tại Đà Nẵng

Du lịch 28/05/2024 12:40
aa
TTTĐ - Bắt đầu từ tháng 6/2024, Công viên Châu Á- Asia Park chính thức đổi tên thương hiệu thành Da Nang Downtown, với định hướng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi - giải trí hấp dẫn nhất tại trung tâm thành phố sông Hàn.
Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng Xuất hiện nhiều biển báo "trắng" trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi Hành trình “đổi đời” của những làng chài, sa mạc thành trung tâm kinh tế thế giới Đêm khai mạc DIFF 2024: Trình diễn nghệ thuật đỉnh cao trên mặt nước

Nhận diện mới, cảm xúc mới

Thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu, bao gồm logo, bảng hiệu và tên thương hiệu thành Da Nang Downtown, Công viên Châu Á - Asia Park sẽ “lột xác” ngoạn mục trong mùa hè này với các trải nghiệm vui chơi, giải trí và mua sắm hoàn toàn mới được bổ sung, đặc biệt là các trải nghiệm vào buổi tối.

Nhận diện thương hiệu Da Nang Downtown được thiết kế trẻ trung, hiện đại, màu sắc theo phong cách pop art, gợi nhắc tới những thánh địa giải trí nổi tiếng trên thế giới như Los Angeles, Las Vegas, Sao Paulo hay sự lên ngôi của Hollywood những năm giữa thế kỷ XX.

Diện mạo ấn tượng cùng những trải nghiệm mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho du khách đến với Da Nang Down Town
Diện mạo ấn tượng cùng những trải nghiệm mới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho du khách đến với Da Nang Down Town

Mang âm hưởng từ nghệ thuật đương đại và hơi thở sống động của những thành phố hiện đại, logo có thêm điểm nhấn là chữ O bên cạnh những dải màu rực rỡ, đại diện cho mặt trời và sự chuyển động không ngừng, đột phá trong tư duy sáng tạo nhằm mang đến cho du khách những cảm xúc mới mẻ. Diện mạo mới màu sắc hơn, năng động hơn là khởi đầu cho những bứt phá mới của Da Nang Downtown, hứa hẹn mang đến một làn gió thổi bừng sức sống mới của du lịch, vui chơi giải trí giữa trung tâm thành phố sông Hàn.

“Chúng tôi tin rằng với nhận diện thương hiệu mới và những trải nghiệm có một không hai, Da Nang Downtown sẽ giúp du khách đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác và có một mùa hè đáng nhớ tại thành phố biển Đà Nẵng. Đặc biệt những trải nghiệm, show diễn buổi tối sẽ góp phần giúp du lịch đêm của Đà Nẵng tăng thêm sức ấn tượng với du khách, biến Đà Nẵng trở thành một điểm đến không ngủ”, bà Phùng Phạm Thanh Thúy, Giám đốc Da Nang Downtown đặt nhiều kỳ vọng.

“Quận giải trí mới” của Đà Nẵng

Bên cạnh các trải nghiệm sẵn có, mang tính “thương hiệu” của công viên như vòng quay Sun Wheel - Top 10 vòng quay cao nhất thế giới, mô hình thu nhỏ của các biểu tượng du lịch Châu Á hay 18 trò chơi cảm giác nhẹ đến mạnh thì đến Da Nang Downtown hè này, chờ đón du khách sẽ là các không gian trải nghiệm hấp dẫn lần đầu có mặt tại Đà Nẵng, biến nơi đây thành một “quận giải trí” vui từ ngày tới đêm với slogan “Phố mới bên sông, chợ đông vui phết”.

Cập bến từ tháng 6/2024 này là quần thể show diễn nghệ thuật quốc tế đẳng cấp thế giới lần đầu có mặt tại Đà Nẵng. Đó là show nghệ thuật đỉnh cao "Symphony of River" có trình diễn pháo hoa loại hình mới chưa từng có tại Việt Nam, nhà hát múa rối Ầu Ơ Đà Nẵng với những vở diễn rối mang đậm màu sắc truyền thống hay những show hoạt náo đường phố vui cả ngày, biến Da Nang Downtown thành một thị trấn không ngủ, một tâm điểm chơi đêm sầm uất và sôi động bậc nhất miền Trung.

‏Xuất hiện lần đầu tiên tại Đà Nẵng với chủ đề “Symphony of River - Âm hưởng của dòng sông”, show nghệ thuật thể thao mạo hiểm Jetski & Flyboards kết hợp với âm nhạc, ánh sáng, các vũ điệu điêu luyện trên mặt nước và pháo hoa sẽ giúp du khách có cơ hội chứng kiến những thước phim bom tấn Hollywood bước ra ngoài đời thực. Dự kiến, Symphony of River diễn ra tại Da Nang Downtown với hai suất diễn ban ngày và ban đêm, bắt đầu từ 10/6 tới đây.

Show Jetski & Flyboards được xem là “đặc sản” tại Phú Quốc sẽ “trình làng” tại Da Nang Downtown trong thời gian tới (Ảnh minh họa)
Show Jetski & Flyboards được xem là “đặc sản” tại Phú Quốc sẽ “trình làng” tại Da Nang Downtown trong thời gian tới (Ảnh minh họa)

Show diễn được thực hiện bởi đạo diễn Tuấn Lê - tác giả các vở diễn Làng Tôi, À Ố… và H2O - đơn vị có 30 năm kinh nghiệm tổ chức trên 3.500 sự kiện Jetski, pháo hoa, 2.100 show Flyboard trên toàn thế giới. Đặc biệt, H20 đã từng có mặt trong các siêu phẩm điện ảnh James Bond, Mission Impossible, Bay Watch… ‏

Ngoài trình diễn Jetski & Flyboards, đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam tinh hoa của ngành biểu diễn xiếc và ảo thuật thế giới cùng hội tụ. Hàng loạt nghệ sĩ hàng đầu thế giới sẽ tham gia trình diễn như: Maestro Voronin - huyền thoại ảo thuật hài, ông hoàng “dinner show” của Mỹ; Maxim Voronin - thần đồng xiếc ảo thuật kiêm đạo diễn Cirque Tour trẻ nhất thế giới; Crystal Ladies - cặp sao song sinh đình đám của đoàn Cirque De Soleil từng gây bão mạng xã hội toàn cầu khi tham dự The Ellen Show; Lena Koehn, ngôi sao hàng đầu thế giới của bộ môn Diabolo; Oleg Izossimov - người được mệnh danh "Hoàng tử Đế kiếm" nắm giữ loạt kỷ lục thế giới bất bại về giữ thăng bằng và Olga Moreva - nữ hoàng múa lụa trên không…

Loạt “vedette” đoàn xiếc Cirque Du Soleil hội tụ trong show diễn WOW Kingdom tại Sun World Ba Na Hills (Ảnh minh họa)
Loạt “vedette” đoàn xiếc Cirque Du Soleil hội tụ trong show diễn WOW Kingdom tại Sun World Ba Na Hills (Ảnh minh họa)
Bên cạnh màu sắc hiện đại, Da Nang Downtown vẫn đậm đà hơi thở truyền thống với show diễn “Rối Việt” dự kiến ra mắt từ 1/6 tại nhà hát Ầu Ơ Đà Nẵng mới toanh với sức chứa 600 chỗ ngồi. Show diễn dẫn dắt khán giả vào vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam một cách sống động qua ngôn ngữ nghệ thuật giàu tính hình tượng của hai bộ môn Rối cạn và Rối nước.
Tạo hình đẹp mắt của các “nhân vật” trong show “Rối Việt” diễn ra tại Sun World Ba Na Hills (Ảnh minh họa)
Tạo hình đẹp mắt của các “nhân vật” trong show “Rối Việt” diễn ra tại Sun World Ba Na Hills (Ảnh minh họa)

Trái tim của Da Nang Downtown sẽ là chợ đêm Vui Phết Đà Nẵng (VUI-Fest) - tâm điểm du lịch giải trí đêm mới toanh tại thành phố biển. Chợ đêm Vui Phết mang đến không gian mua sắm, ẩm thực và giải trí sôi động cho du khách trong và ngoài nước, với 200 gian hàng ẩm thực đa sắc màu Á - Âu, đặc sản khô vùng miền, đồ lưu niệm, đồ handmade, cùng các show hoạt náo đường phố tưng bừng và vui nhộn không đâu có.

Mô hình Chợ đêm Vui Phết “ăn khách” tại Phú Quốc hứa hẹn sẽ nối dài trải nghiệm của du khách tại Da Nang Downtown mùa hè này (Ảnh minh họa)
Mô hình Chợ đêm Vui Phết “ăn khách” tại Phú Quốc hứa hẹn sẽ nối dài trải nghiệm của du khách tại Da Nang Downtown mùa hè này (Ảnh minh họa)

Có thể xem đây là lần “lột xác” ngoạn mục của Công viên Châu Á - Asia Park với thương hiệu mới Da Nang Downtown, hứa hẹn khiến trung tâm Đà Nẵng bùng nổ dịp hè này. Da Nang Downtown sẽ mở cánh cổng mới tại đường 2/9 (quảng trường 29/3) và miễn phí vé vào cửa cho tất cả du khách. Một tổ hợp ăn chơi mới với nhịp đập năng động cả ngày lẫn đêm, nơi nghệ thuật thế giới và Việt Nam cùng hội tụ và thăng hoa đang đón chờ bạn, ở thành phố sông Hàn, điểm đến luôn chứa đựng những bất ngờ mới mỗi mùa hè.

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng và những cảm xúc chỉ xem tại khán đài mới có Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng và những cảm xúc chỉ xem tại khán đài mới có

TTTĐ - Chỉ còn hơn 1 tháng nữa Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 sẽ tái xuất. Rất nhiều du ...

Đà Nẵng hút giới đầu tư, nhân lực chất lượng cao để trở thành đô thị đáng sống đẳng cấp Châu Á Đà Nẵng hút giới đầu tư, nhân lực chất lượng cao để trở thành đô thị đáng sống đẳng cấp Châu Á

TTTĐ - Theo Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh Võ Trí Thành, Đà Nẵng có nhiều tiềm năng để ...

Chính thức lộ diện Sun Symphony Residence - “nốt sol” của bản giao hưởng bên sông Hàn Chính thức lộ diện Sun Symphony Residence - “nốt sol” của bản giao hưởng bên sông Hàn

TTTĐ - Hơn 2.000 nhà đầu tư đã thăng hoa cùng “nốt sol” Sun Symphony Residence của bản giao hưởng bên sông Hàn - Dòng ...

DIFF và loạt show diễn của các nghệ sĩ huyền thoại khiến du lịch Đà Nẵng “nóng” lên từng ngày DIFF và loạt show diễn của các nghệ sĩ huyền thoại khiến du lịch Đà Nẵng “nóng” lên từng ngày

TTTĐ - DIFF cùng loạt lễ hội và show diễn đẳng cấp quốc tế diễn ra khắp mọi ngõ ngách của thành phố được cho ...

Đọc thêm

Lễ hội biển Tam Kỳ 2024: "Hãy đến và khám phá" Nhịp điệu cuộc sống

Lễ hội biển Tam Kỳ 2024: "Hãy đến và khám phá"

TTTĐ - UBND TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam vừa tổ chức khai mạc Lễ hội biển Tam Kỳ năm 2024 với chủ đề "Tam Kỳ - Hãy đến và khám phá". Sự kiện được tổ chức tại Quảng trường biển Tam Thanh.
Hấp dẫn Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè 2024” Nhịp điệu cuộc sống

Hấp dẫn Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè 2024”

TTTĐ - Festival biển “Hội An - Cảm xúc mùa hè 2024” tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao sôi nổi tại các bãi biển Cửa Đại, Tân Thành, An Bàng và Cù Lao Chàm của Hội An (Quảng Nam).
Có gì hấp dẫn từ buổi tổng duyệt của DIFF 2024 trong đêm thi thứ 2? Du lịch

Có gì hấp dẫn từ buổi tổng duyệt của DIFF 2024 trong đêm thi thứ 2?

TTTĐ - Tối 14/6, sân khấu 1.260 m2 bên sông Hàn bừng sáng với những màn tổng duyệt cho đêm thi thứ 2 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2024), với hàng trăm vũ công, ca sỹ cùng âm nhạc sôi động.
Vinpearl triển khai Wonder V-Creator trao thưởng cho những nhà sáng tạo nội dung Du lịch

Vinpearl triển khai Wonder V-Creator trao thưởng cho những nhà sáng tạo nội dung

TTTĐ - Ngày 14/6, Công ty Cổ phần Vinpearl công bố triển khai chương trình Wonder V-Creator trao thưởng cho những nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội về những sản phẩm trong hệ sinh thái Vinpearl - VinWonders - Vinpearl Golf. Với cơ chế giải thưởng hấp dẫn, chương trình mang tới một sân chơi đầy sáng tạo mới mẻ, đồng thời thúc đẩy việc sáng tạo nội dung và lan tỏa trải nghiệm đến mọi khách hàng.
Thưởng thức gì trong đêm pháo hoa thứ hai của DIFF 2024 vào 15/6? Du lịch

Thưởng thức gì trong đêm pháo hoa thứ hai của DIFF 2024 vào 15/6?

TTTĐ - Với chủ đề “Made of Nature Wisdom - Tuyệt tác thiên nhiên”, đêm thi đấu thứ hai của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 hứa hẹn một trận đấu ánh sáng nghẹt thở giữa tân binh Mỹ và cựu vương Ý vào 20h tối 15/6.
Năm 2025, phấn đấu đón từ 25 - 28 triệu lượt khách quốc tế Du lịch

Năm 2025, phấn đấu đón từ 25 - 28 triệu lượt khách quốc tế

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã ký Quyết định 509/QĐ-TTg ngày 13/6/2024 phê duyệt Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Loạt show diễn mới tại Da Nang Downtown đẳng cấp đến thế nào? Du lịch

Loạt show diễn mới tại Da Nang Downtown đẳng cấp đến thế nào?

TTTĐ - Từ ngày 15/6, hai show trình diễn nghệ thuật kết hợp Jetski & Flyboard sẽ chính thức “trình làng” tại tổ hợp vui chơi giải trí Da Nang Downtown. Đây được xem là những show nghệ thuật lần đầu tiên xuất hiện, với những màn trình diễn chưa từng có tại Việt Nam, được thực hiện bởi những nghệ sỹ hàng đầu thế giới.
Da Nang Downtown sức hút mới cho du lịch Đà Nẵng Nhịp điệu cuộc sống

Da Nang Downtown sức hút mới cho du lịch Đà Nẵng

TTTĐ - Từ tháng 6 này, Công viên Châu Á tại Đà Nẵng sẽ chính thức mang tên Da Nang Downtown với nhiều chương trình nghệ thuật đẳng cấp thế giới, tạo sức hút mới về du lịch cho thành phố bên bờ sông Hàn.
Singapore cập nhật các sáng kiến du lịch mới nhằm thu hút du khách Việt Du lịch

Singapore cập nhật các sáng kiến du lịch mới nhằm thu hút du khách Việt

TTTĐ - Triển vọng của ngành du lịch Singapore trong năm 2024 là vô cùng khả quan.
Trải nghiệm mùa hè thảnh thơi tại những điểm đến ít người biết cùng Booking.com Du lịch

Trải nghiệm mùa hè thảnh thơi tại những điểm đến ít người biết cùng Booking.com

TTTĐ - Bạn đang mơ về một chuyến phiêu lưu mùa hè nhưng vẫn còn lo ngại tới những nơi có nhiều đám đông du khách? Theo dữ liệu của Booking.com, gần một nửa (44%) du khách Việt Nam có động lực và mong muốn đi du lịch tới những nơi họ chưa từng đến.
Xem thêm