Tag

Hàng triệu lao động hưởng ưu đãi lãi suất cực thấp từ HD SAISON

Doanh nghiệp 06/12/2022 16:54
aa
TTTĐ - HDBank, HD SAISON dành 10.000 tỷ cho vay với lãi suất cực thấp giúp công nhân, người lao động đón năm mới vô lo chỉ với vài bước thật đơn giản.
HD SAISON kịp thời giúp 60 em học sinh khó khăn tiếp tục đến trường HDBank hoàn thành 106% kế hoạch quý III và 82% kế hoạch cả năm, sẵn sàng cho Basel III Giảm 50% lãi suất cho vay để giúp bà con công nhân đón Tết Quý Mão 2023

Theo đó, HD SAISON sẽ hỗ trợ tài chính cho người lao động, công nhân làm việc tại khu công nghiệp, chế xuất thông qua hình thức cho vay qua ứng dụng và mở thẻ tín dụng. Đặc biệt, công nhân sẽ được hưởng lãi suất vay giảm 50% so với lãi suất hiện hành.

Với nhiều tiện ích: vay qua ứng dụng dễ dàng 24/7, giải ngân nhanh, kỳ hạn vay lên tới 24 tháng, lãi suất vay ưu đãi cực thấp… Đây là cơ hội đặc biệt cho người lao động thu nhập thấp thoải mái mua xe máy, xe ô tô, đồ dùng gia đình, điện máy, vé máy bay, vay tiền mặt… dịp cuối năm.

Hàng triệu lao động hưởng ưu đãi lãi suất cực thấp từ HD SAISON

Ngay khi công bố, đã có hơn 1 triệu công nhân, người lao động tại 9 tỉnh thành gồm Đồng Nai, Nghệ An, Bình Dương, Long An, Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Nam, Đà Nẵng, Ninh Bình đã được tiếp cận nguồn vốn vay 10.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất từ HDBank và HD SAISON.

Nhiều người tỏ ra phấn khởi khi giải được bài toán chi tiêu khó khăn dịp cuối năm. Được biết, HDBank sẽ đồng hành HD SAISON gấp rút triển khai gói vay ưu đãi lãi suất tốt nhất thị trường này đến các người lao động trên toàn quốc.

Anh Nguyễn Minh Đức (công nhân tại Khu công nghiệp Cảng Phước Đông, Long An) chia sẻ, “Hình thức vay trả góp của HD SAISON phù hợp với tôi và những người thu nhập thấp, trung bình. So với bên ngoài thì lãi suất rất cao, không thể trả nổi. Thủ tục vay tại HD SAISON cũng thuận tiện, giải ngân nhanh, lãi suất hợp lý, giấy tờ cũng rõ ràng, cách nhắc lịch trả nợ lịch sự nên khi có nhu cầu vay tôi nghĩ ngay đến HD SAISON đầu tiên”.

Bắt đầu triển khai từ tháng 10/2022, theo đúng chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, HDBank và HD SAISON đã xúc tiến gói vay 10.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất, ưu tiên cho người lao động và công nhân trong các khu công nghiệp, nhà máy trên cả nước. Chương trình nhằm đẩy lùi tín dụng đen, giúp công nhân, người lao động cải thiện cuộc sống và tiện nghi sinh hoạt, an tâm làm việc. Gói vay sẽ được giải ngân qua các sản phẩm cho vay tiêu dùng, cho vay phục vụ nhu cầu đời sống và thẻ tín dụng.

Hàng triệu lao động hưởng ưu đãi lãi suất cực thấp từ HD SAISON

Luôn tiên phong trong việc mở rộng sản phẩm vay hướng đến đúng nhu cầu của khách hàng, các gói vay được thiết kế linh hoạt của HD SAISON đã trở thành giải pháp tài chính ưu việt, giúp giải quyết nhanh chóng nhu cầu vay của hàng triệu gia đình, đặc biệt là người dân có thu nhập thấp và trung bình.

Cô Kim Thu (nhân viên thu ngân, Bắc Giang) cho hay: “Tôi đã mua trả góp xe máy tại HD SAISON và vay tiền mặt được 2 lần, thủ tục khá là nhanh. Nhân viên thân thiện, chủ động giải thích từng quy định trong hợp đồng vay nên tôi rất yên tâm. Vì lo nhiều việc gia đình và tính hay quên nên tôi không nhớ lắm ngày đến hạn đóng tiền, cũng may là bên công ty có nhắn tin trước 5 ngày để hướng dẫn, đỡ phải nhớ nhiều. Nhờ cách trả góp này, tôi đã sắm sửa cho gia đình đầy đủ tiện nghi cơ bản dù thu nhập của tôi chỉ vài triệu đồng/ tháng.”

Sở hữu mạng lưới dịch vụ rộng lớn, HD SAISON đã đáp ứng nhu cầu tín dụng của hơn 10 triệu khách hàng tại hơn 24.000 điểm giới thiệu dịch vụ là các cửa hàng xe máy, ô tô, điện máy, điện thoại, nội thất, công ty du lịch, trung tâm dạy học, thẩm mỹ, nha khoa, tiệc cưới… trên toàn quốc. Chi tiết chương trình xem tại đây. Tải App HD Saison tại đây.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm