Hàng triệu sản phẩm sale hè "cực bốc"
7 xu hướng tiêu dùng đáng chú ý sau lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” trên Lazada |
Đại sứ thương hiệu MONO sẽ đồng hành cùng Lazada mang Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc” thú vị đến với người dùng |
Cùng với các hoạt động thú vị, sự kiện hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cho người tiêu dùng.
Cụ thể, trong Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc” trên Lazada, người dùng có thể an tâm mua sắm, chào đón một mùa hè “thật wow” với đa dạng sản phẩm từ nhiều ngành hàng, nhưng vẫn tiết kiệm nhờ ưu đãi hoàn tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.
Chuỗi ưu đãi “cực bốc” cùng 6 tầng giảm giá trong Lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada
Từ ngày 6 - 8/6, người dùng truy cập Lazada và tận hưởng mua sắm các sản phẩm chuẩn bị cho mùa hè như thời trang hè, làm đẹp, điện tử, nhà cửa đời sống, mẹ và bé… với mức giảm hấp dẫn đến 50%.
Bên cạnh bộ ba siêu ưu đãi hoàn tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vẫn chuyển, người dùng còn có thể săn các deal giá rẻ mỗi ngày, sale hết dưới 49.000 đồng, đồng giá 6.000 đồng, đồng giá 66.000 đồng…để trải nghiệm mùa hè nhiều sắc màu.
Đặc biệt, trong ngày sale đầu tiên 6/6, Lazada tung ra các ưu đãi “giảm bốc ngày đầu” với 4 khung giờ LazFlash Max (Hàng hiệu rẻ vô đối) lúc 0H – 2H; 2H – 12H; 12H – 14H; 20H – 24H – nơi người dùng có thể “săn” các sản phẩm chất lượng giá hời, với mức trợ giá từ Lazada lên đến 3 triệu đồng.
Không chỉ tận hưởng ưu đãi trực tiếp về giá, từ giai đoạn khởi động đến hết Lễ hội mua sắm 6.6 (ngày 3 - 8/6) , người dùng còn thả ga thu thập các voucher giảm giá “cực bốc” mỗi ngày trên Lazada trong các khung giờ 0H – 9H – 12H – 20H.
Với mỗi đơn hàng, người mua được tận hưởng mức giảm tối đa khi kết hợp đến 6 tầng giảm giá bao gồm: - Ưu đãi sản phẩm giảm đến 50% - Voucher tích lũy tổng giá trị lên đến 800.000 đồng - Voucher hoàn tiền đến 50% (tối đa 300.000 đồng) - Voucher từ thương hiệu và nhà bán hàng được tìm thấy ngay bên dưới sản phẩm yêu thích - Voucher đối tác thanh toán ngân hàng và ví điện tử - Voucher miễn phí vận chuyển toàn quốc. |
Giải trí, săn quà vui nhộn cùng LazLive và LazGames
Trong Lễ hội mua sắm 6.6 lần này, bên cạnh “đặc sản” Siêu hội chém giá, LazLive sẽ mang đến chuỗi livestream đặc biệt “Sale hè đại chiến” quy tụ hàng trăm KOLs/KOCs từ 9h đến 13h hàng ngày nhằm mang đến những deal hè chất lượng, giá hời đa dạng các ngành hàng đến với người xem.
Đây là dịp người dùng vừa có những phút giây giải trí thư giãn, vừa săn loạt deal hấp dẫn giảm đến 40% và voucher giảm "cực bốc" đến 6 triệu đồng chỉ có trong livestream. Bên cạnh đó, chuỗi livestream Mê LazMall cũng diễn song song ra từ ngày 6 - 8/6 trên kênh LazLive với các deal, quà tặng và voucher giảm 40% độc quyền từ các thương hiệu chính hãng hàng đầu như: Samsung, adidas, Elixir, Laneige…
Bên cạnh livestream, người dùng còn có thể đắm mình cùng trò chơi Lazzie Star với hình thức vui nhộn “Kề vai sát cánh cùng Lazzie Săn Z FLIP4”. Bằng cách thực hiện các nhiệm vụ săn Lazzie, mở khóa hộp quà từ ngày 1-5/6, người chơi có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn như Voucher tích lũy, voucher Lazada 666.000 đồng, quà tặng miễn phí đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng, giải thưởng đặc biệt là Samsung Z Flip 4.
Tiếp sức thương hiệu và nhà bán hàng gặt hái thành công tại Lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada
Từ ngày 15/5/2023, Lazada chính thức triển khai chiến dịch “Với Lazada! Yes you can!”, nhằm truyền tải thông điệp tích cực, khuyến khích thương hiệu, nhà bán hàng trên mạng xã hội và các chủ doanh nghiệp truyền thống chuyển đối số kinh doanh thương mại điện tử cùng Lazada với 3 bước đăng ký dễ dàng.
Khi tham gia “lên sàn” ngay trong dịp này, thương hiệu và nhà bán hàng được nhận ngay các gói hỗ trợ thiết thực từ Lazada để vận hành gian hàng hiệu quả, giới thiệu sản phẩm đến gần với người tiêu dùng. Diễn ra ngay trước thềm Lễ hội mua sắm 6.6, chiến dịch “Với Lazada! Yes you can!” được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho hàng chục nghìn nhà bán hàng tiềm năng, khởi đầu kinh doanh và gặt hái nhiều thành công cùng Lazada.
Bên cạnh đó, Học viện Lazada và Cộng đồng nhà bán hàng Lazada cũng tích cực thúc đẩy các hoạt động tiếp sức. Thông qua các buổi đào tạo trực tiếp và trực tuyến tại Học Viện Lazada, nhà bán hàng và các đối tác kinh doanh được trang bị trang bị kiến thức và nâng cao các kỹ năng vận hành gian hàng, lên chiến lược sản phẩm và tận dụng các công nghệ trên nền tảng để đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất trong Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc” năm nay.