Tag

7 xu hướng tiêu dùng đáng chú ý sau lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” trên Lazada

Kinh tế 28/06/2020 10:54
aa
TTTĐ - Sau 5 ngày mang đến hàng triệu ưu đãi hấp dẫn từ 18 – 22/6/2020, lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” của nền tảng thương mại điện tử Lazada đã khép lại với nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, nhà bán hàng và các thương hiệu.

7 xu hướng tiêu dùng đáng chú ý sau lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” trên Lazada

Chương trình “Sale hè rực rỡ” trên Lazada

Bài liên quan

Lazada miễn phí giao hàng không giới hạn dành riêng cho lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ”

Lazada triển khai chương trình “Lương đã về” vào cuối mỗi tháng

Lazada khởi động chương trình thức quyên góp trực tuyến, chung tay cùng tuyến đầu chống dịch

Lazada Việt Nam tiên phong triển khai thêm nhiều giải pháp, tăng cường hỗ trợ cộng đồng và doanh nghiệp Việt

Lazada triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”

Xu hướng mua sắm trực tuyến thay đổi thế nào trong mùa dịch Covid-19?

Đây cũng là lần đầu tiên Lazada áp dụng chương trình ưu đãi miễn phí giao hàng không giới hạn cho toàn ngành hàng trong khung giờ vàng từ 12h đến 13h ngày 18/6/2020, để tháo gỡ rào cản tâm lý “thắt lưng buộc bụng” của mọi người sau Covid-19. Qua đó, giúp người tiêu dùng mua sắm thoải mái và dễ dàng hơn, đồng thời hỗ trợ các nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả hơn trên Lazada.

Đặc biệt, qua lễ hội mua sắm lần này, Lazada đã ghi nhận 7 xu hướng tiêu dùng nổi bật trong giai đoạn bình thường mới.

7 xu hướng tiêu dùng đáng chú ý sau lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” trên Lazada

1. Bên cạnh chất lượng, mức giảm giá và khuyến mãi trở thành tiêu chí quan trọng hàng đầu đối với người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm: Top 5 sản phẩm bán ra nhiều nhất trong 5 phút đầu tiên có mức khuyến mãi từ 75% đến 90%.

2. Top 5 sản phẩm bán ra nhiều nhất trong 5 phút đầu tiên: Tã giấy; Điện thoại di động; Quần áo thời trang; Son môi; Nước rửa ray

3. Ngành hàng “Thời trang”, “Sức khỏe và Làm đẹp” có cú lội ngược dòng thành công trong trạng thái bình thường mới: Nhu cầu làm đẹp đang tăng lên đáng kể trong bối cảnh người dân trở lại với nhịp sống thường ngày.

4. Top 5 ngành hàng bán chạy nhất: Điện thoại và máy tính bảng; Sức khỏe và làm đẹp; Mẹ và bé; Siêu thị tạp hóa; Thời trang

5. Top 5 thương hiệu bán chạy nhất: L'Oreal Paris; Nivea; Lock&Lock; Rohto; Unilever

6. Miễn phí giao hàng là yếu tố then chốt thúc đẩy người mua nhanh chóng đặt hàng: 80% đơn hàng trong ngày đầu tiên của lễ hội được ghi nhận từ khung giờ miễn phí giao hàng không giới hạn.

7. Giải trí tại nhà vẫn giữ “ngôi vương” hậu Covid-19: Trái với suy đoán của nhiều người, kể cả khi hết giãn cách xã hội, các hoạt động giải trí tại nhà trên ứng dụng di động vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Kênh LazLive trên ứng dụng Lazada thu hút gần 3,4 triệu lượt xem trong 5 ngày của Lễ hội mua sắm (gấp 1,5 lần tổng lượt xem trong Siêu Sale Sinh Nhật).

“Vũ điệu freeship” của Lazada thu hút gần 11 triệu lượt xem.

Bên cạnh đó, Lazada cũng ghi nhận nhiều thông tin thú vị khác trong 5 ngày diễn ra lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” như: 240.000.000 VNĐ là tổng số tiền cao nhất mà 1 khách hàng đã mua sắm trong 5 ngày; 12.000 miếng tã em bé đã được bán ra trong vòng 5 phút đầu tiên của ngày 18/6/2020; 18 sản phẩm là con số trung bình 1 khách hàng đặt mua trong 5 ngày.

Mai Anh

Tin liên quan

Đọc thêm

Hội chợ Mùa Thu năm 2025 - Kiến tạo không gian kết nối đa chiều Kinh tế

Hội chợ Mùa Thu năm 2025 - Kiến tạo không gian kết nối đa chiều

TTTĐ - Tối 3/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất năm 2025, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (xã Đông Anh, Hà Nội).
Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử Doanh nghiệp

Thiết lập cơ chế phối hợp liên ngành chặt chẽ để quản lý thương mại điện tử

TTTĐ - Chiều 3/11, tiếp tục kỳ họp thứ 10 các đại biểu Quốc hội đã thảo luận tại tổ về Dự thảo Luật Thương mại điện tử (TMĐT).
Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu Doanh nghiệp

Gửi tiết kiệm online trên PVConnect: Nhanh gọn, sinh lời tối ưu

TTTĐ - PVcomBank liên tục nâng cấp tiện ích gửi tiết kiệm online trên ứng dụng PVConnect, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính, lựa chọn kỳ hạn linh hoạt và tối ưu lợi nhuận mà không cần tới quầy giao dịch.
Cơ sở ươm tạo là “mắt xích quan trọng” của hệ sinh thái khởi nghiệp Kinh tế

Cơ sở ươm tạo là “mắt xích quan trọng” của hệ sinh thái khởi nghiệp

TTTĐ - Các cơ sở ươm tạo và trung tâm đổi mới sáng tạo chính là mắt xích quan trọng của hệ sinh thái khởi nghiệp, đóng vai trò ươm mầm, nuôi dưỡng ý tưởng và hỗ trợ doanh nghiệp trẻ tiếp cận nguồn lực, công nghệ, thị trường và nhà đầu tư.
Kinh tế Thủ đô tiếp tục đà tăng trưởng bứt phá Kinh tế

Kinh tế Thủ đô tiếp tục đà tăng trưởng bứt phá

TTTĐ - Trong 10 tháng năm 2025, các chỉ số kinh tế - xã hội trên địa bàn Hà Nội tiếp tục cho thấy nhiều tín hiệu tích cực. Tổng thu NSNN vượt dự toán năm; Vốn đầu tư từ nguồn NSNN do địa phương quản lý thực hiện tăng tốc... Hà Nội tiếp tục khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch thế giới khi được vinh danh Điểm đến TP hàng đầu châu Á.
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam

TTTĐ - Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025 giúp khách hàng có trải nghiệm nhận kiều hối tiện lợi và nhiều ưu đãi trong mùa cao điểm cuối năm.
Đà Nẵng mở rộng hợp tác với Đức về thương mại tự do Kinh tế

Đà Nẵng mở rộng hợp tác với Đức về thương mại tự do

TTTĐ - Đà Nẵng mong muốn tăng cường hợp tác với Đức trong lĩnh vực công nghệ cao, dịch vụ, du lịch để sớm trở thành trung tâm tài chính, thương mại tự do và logistics của miền Trung.
Hải Phòng tăng tốc giải ngân vốn đầu tư công năm 2025 Thị trường - Tài chính

Hải Phòng tăng tốc giải ngân vốn đầu tư công năm 2025

TTTĐ - Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng vừa ban hành Chỉ thị về tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công năm 2025 trên địa bàn thành phố, nhằm hoàn thành mục tiêu giải ngân 100% kế hoạch vốn và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế địa phương .
Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn Doanh nghiệp

Cần tạo điều kiện khi doanh nghiệp đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ khó khăn

Chiều 1/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia triển khai Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, chủ trì Phiên họp lần thứ hai của Ban Chỉ đạo.
Hà Nội kích cầu tiêu dùng nội địa qua Tháng khuyến mại Kinh tế

Hà Nội kích cầu tiêu dùng nội địa qua Tháng khuyến mại

TTTĐ - Nhằm kích cầu tiêu dùng, tạo cơ hội cho người dân mua hàng giá rẻ, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại kéo dài từ nay đến cuối năm. Đáng nói, thành phố sẽ tổ chức tới hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại trên toàn thành phố, mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.
Xem thêm