Tag

Hành trình 28 năm kiến tạo hệ sinh thái thuận ích TNG Holdings Vietnam

Doanh nghiệp 24/01/2024 10:12
aa
TTTĐ - Với triết lý “Kinh doanh với mục tiêu cải thiện đời sống cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội”, trải qua 28 năm nỗ lực, đến nay, TNG Holdings Vietnam đã tạo nhiều dấu ấn và thành tựu ấn tượng trên hành trình phát triển.
Văn hóa doanh nghiệp - chất keo kết dính người TNG Holdings Vietnam Người TNG Holdings Vietnam mang “giọt thương” gửi vào ngân hàng máu TNG Holdings Vietnam tiếp sức giấc mơ đến trường cho tân sinh viên đặc biệt khó khăn TNG Holdings Vietnam tài trợ xây 100 căn nhà Đại đoàn kết tại Hậu Giang

3 lần “mở đường” và chiến lược hình thành hệ sinh thái thuận ích

“Trong 28 năm hoạt động, chúng tôi luôn có những cuộc khai mở các lĩnh vực kinh doanh mới, các sản phẩm – dịch vụ phát triển theo chuỗi, tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh. Chỉ như thế, TNG mới chạm tới sứ mệnh đặt ra từ thuở ban đầu, đó là “vì một cuộc sống thuận ích cho người Việt và khách hàng” – bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường, Chủ tịch HĐQT TNG Holdings Vietnam chia sẻ.

Để làm nên một Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái thuận ích ngày càng hoàn thiện, không thể không kể đến 3 lần “mở đường” chiến lược của TNG Holdings Vietnam.

Lần “mở đường” thứ nhất là dấu mốc năm 1996, khi người sáng lập Tập đoàn chính thức đặt dấu chân đầu tiên lên bản đồ kinh tế Việt Nam. Sau nhiều năm học tập và kinh doanh tại nước Nga, bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường về nước, cùng các đồng sự thành lập Công ty CP Nam Thắng - tiền thân đầu tiên của TNG Holdings Vietnam. Công ty CP Nam Thắng đầu tư vào lĩnh vực gia công giày xuất khẩu.

Lý giải cho quyết định này, người sáng lập Tập đoàn cho biết: “Vào thời điểm năm 1996, chúng tôi thực hiện khảo sát và nhận thấy rằng có khoảng 7% số người lao động tại thành thị thiếu việc làm. Để vừa giải quyết được bài toán lao động, vừa bắt kịp nhu cầu về hàng hóa xuất khẩu, chúng tôi quyết định tham gia vào lĩnh vực đầu tư mới. Quyết định này đã tạo ra công ăn việc làm cho 3.000 - 3.500 lao động, đồng thời mang lại doanh thu trung bình cho công ty khoảng 20 tỷ đồng/năm”.

Hành trình 28 năm kiến tạo hệ sinh thái thuận ích TNG Holdings Vietnam
Trải qua 28 năm nỗ lực, đến nay, TNG Holdings Vietnam đã tạo nhiều dấu ấn và thành tựu ấn tượng trên hành trình phát triển.

Lần “mở đường” chiến lược thứ hai của TNG Holdings Vietnam được ghi nhận vào thời điểm Việt Nam tham gia vào các Hiệp định thương mại quốc tế từ năm 2001 - 2017. Đó là một cơ hội mà TNG Holdings Vietnam đã kịp thời nắm bắt để mở rộng đầu tư vào mảng bất động sản công nghiệp. Đến nay Tập đoàn đã sở hữu 14 KCN, thu hút hơn 500 nhà đầu tư đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ. Quan trọng hơn, thông qua đó đã góp phần giải quyết việc làm ổn định, mang lại cuộc sống thuận ích cho hàng trăm nghìn lao động tại các địa phương tham gia đầu tư dự án.

Năm 2014 đánh dấu một cột mốc ấn tượng trên hành trình phát triển của TNG Holdings Vietnam khi Tập đoàn chính thức bắt tay kiến tạo các dự án bất động sản dân dụng, từng bước hình thành nên hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ vì một cuộc sống thuận ích hơn cho người Việt trên khắp cả nước thông qua thương hiệu TNR Holdings Vietnam. Đây cũng là sự kiện đánh dấu lần “mở đường” thứ ba. Thành viên TNR Holdings Vietnam đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà đầu tư và phát triển bất động sản chuyên nghiệp, cung ứng cho thị trường gần 20.000 sản phẩm nhà ở và hơn 300 dự án trải khắp đất nước.

Cùng với 3 lần “mở đường” chiến lược là hàng loạt quyết sách hành động giúp hệ sinh thái thuận ích được làm đầy hơn qua từng ngày.

Hướng tới mục tiêu phát triển bền vững

Ngay khi bước sang 2024, những thay đổi mạnh mẽ tiếp tục diễn ra tại TNG Holdings Vietnam. Chứng kiến cuộc cách mạng công nghệ phát triển như vũ bão, cùng nhiều vấn đề liên quan đến cộng đồng và môi trường, việc mở rộng phạm vi hoạt động theo hướng bền vững đã được ban lãnh đạo chú trọng. Chiến lược quản trị, củng cố và phát triển văn hóa, tái định vị được ban lãnh đạo Tập đoàn ưu tiên triển khai.

Với định hướng đẩy mạnh lĩnh vực kinh doanh trọng yếu, Tập đoàn tiếp tục duy trì thế mạnh trong hoạt động bất động sản, đầu tư tài chính, các lĩnh vực dịch vụ như khách sạn, quản lý tài sản, dịch vụ nhân sự, CNTT... theo hướng chuyên sâu với lợi thế sẵn có và nâng cấp để tạo sự khác biệt.

Đặc biệt, trong môi trường kinh doanh mang tính toàn cầu hóa khi Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng với thế giới, bản quyền thương hiệu được coi trọng và thương hiệu trở thành tài sản giá trị của doanh nghiệp. Thực tế đã chứng kiến nhiều doanh nghiệp quốc tế và trong nước thực hiện tái tính vị thương hiệu để phù hợp hơn với quy mô và định hướng phát triển.

Hành trình 28 năm kiến tạo hệ sinh thái thuận ích TNG Holdings Vietnam
Hệ sinh thái thuận ích mà TNG Holdings Vietnam miệt mài kiến tạo trong suốt 28 năm qua vẫn đang tiếp tục được mở rộng

Theo các chuyên gia, thương hiệu đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên danh tiếng của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thu hút nhân tài, tạo ra sự tin cậy từ phía khách hàng. Trong thời đại 4.0, thương hiệu là yếu tốt cốt lõi mang lại sự hiệu quả trong hoạt động của doanh nghiệp, tạo nên nhiều dấu ấn khách biệt của doanh nghiệp trên thị trường, giáo sư Rita McGrath chuyên gia về quản trị doanh nghiệp người Mỹ từng nhấn mạnh.

Bước sang năm 2024, TNG Holdings Vietnam sẽ có những bước chuyển mình ấn tượng trong chiến lược thương hiệu. Doanh nghiệp tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống, đồng thời đẩy mạnh sáng tạo đổi mới.

“Kinh doanh kết hợp với mục tiêu cải thiện đời sống cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội sẽ tiếp tục là kim chỉ nam giúp chúng tôi vững bước trên chặng đường phát triển mới, đồng hành cùng khách hàng, đối tác và người lao động”, lãnh đạo của TNG Holdings Vietnam khẳng định.

Hệ sinh thái thuận ích mà TNG Holdings Vietnam miệt mài kiến tạo trong suốt 28 năm qua vẫn đang tiếp tục được mở rộng. Đại diện của TNG Holdings Vietnam cho biết Tập đoàn luôn tích lũy nội lực để sẵn sàng nắm bắt cơ hội, tiến lên phía trước, chinh phục những mục tiêu mới.

Với những gì đã đạt được trên hành trình xây dựng và phát triển, TNG Holdings Vietnam có đầy đủ niềm tin vững bước đón chờ vận hội mới, vì một cuộc sống, một tương lai tươi đẹp hơn cho người Việt Nam.

Đọc thêm

PV GAS tài trợ xây dựng công trình mới tại trường Quốc học Quy Nhơn Doanh nghiệp

PV GAS tài trợ xây dựng công trình mới tại trường Quốc học Quy Nhơn

TTTĐ - Tiếp tục đẩy mạnh chương trình hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục trong cả nước, ngày 14/2/2025, tại trường Quốc học Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo (GĐ&ĐT) tỉnh Bình Định và trường Quốc học Quy Nhơn tổ chức Lễ khánh thành công trình xây dựng giảng đường và phòng đa năng của trường với phần kinh phí tài trợ từ PV GAS.
VIB mang đến tư duy mới về tiền nhàn rỗi Doanh nghiệp

VIB mang đến tư duy mới về tiền nhàn rỗi

TTTĐ - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) chính thức ra mắt tài khoản Siêu Lợi Suất trên nền tảng ngân hàng số MyVIB với thông điệp “Đánh thức dòng tiền nhàn rỗi”. Chỉ cần kích hoạt siêu tính năng này trên tài khoản thanh toán VIB, khách hàng sẽ tối ưu được lợi nhuận mỗi ngày với mức lợi suất cao hơn đến 43 lần so với thông thường.
CIC - Nâng cao chất lượng hoạt động thông tin tín dụng Doanh nghiệp

CIC - Nâng cao chất lượng hoạt động thông tin tín dụng

TTTĐ - Ngày 14/02/2025, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức thành công “Hội nghị tổng kết hoạt động thông tin tín dụng năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025” nhằm đánh giá những kết quả đạt được, ghi nhận những đóng góp tích cực của các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài (TCTD) và trao đổi, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các đơn vị.
DongA Bank chính thức đổi tên thành Ngân hàng số Vikki Doanh nghiệp

DongA Bank chính thức đổi tên thành Ngân hàng số Vikki

TTTĐ - Từ nay, Ngân hàng TNHH Một thành viên Đông Á đổi tên thành Ngân hàng số Vikki theo quyết định 42/QĐ-TTGSNH2 ngày 14/02/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Agribank tiếp tục cho vay trả nợ trước hạn tổ chức tín dụng khác Doanh nghiệp

Agribank tiếp tục cho vay trả nợ trước hạn tổ chức tín dụng khác

TTTĐ - Thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Agribank tiếp tục tích cực triển khai cho vay trả nợ trước hạn tổ chức tín dụng (TCTD) trong năm 2025. Khách hàng chuyển khoản vay từ các TCTD khác về Agribank với thủ tục thuận tiện, nhanh chóng và hưởng nhiều chính sách ưu đãi.
CIC - Khẳng định vai trò kênh thông tin tín dụng tin cậy Doanh nghiệp

CIC - Khẳng định vai trò kênh thông tin tín dụng tin cậy

TTTĐ - Ngày 14/2, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức "Hội nghị tổng kết hoạt động thông tin tín dụng năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025" nhằm đánh giá những kết quả đạt được, ghi nhận những đóng góp tích cực của các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và trao đổi, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các đơn vị.
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc mong muốn tăng cường hợp tác với NIC Doanh nghiệp

Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc mong muốn tăng cường hợp tác với NIC

TTTĐ - Chiều 14/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Chey Tae Won, Chủ tịch tập đoàn SK - tập đoàn kinh tế đa ngành nghề có giá trị vốn hóa thị trường gần 200 tỷ USD, đứng thứ hai tại Hàn Quốc và thuộc top 100 tập đoàn lớn nhất toàn cầu.
Khai trương MB Kon Tum - bước tiến chiến lược tại Tây Nguyên Doanh nghiệp

Khai trương MB Kon Tum - bước tiến chiến lược tại Tây Nguyên

TTTĐ - Ngày 14/2, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức khai trương chi nhánh Kon Tum (MB Kon Tum) tại địa chỉ 934-936 đường Phan Đình Phùng, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.
MetLife ghi tên trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới” Doanh nghiệp

MetLife ghi tên trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới”

TTTĐ - - Vừa qua, Tập đoàn MetLife đã xuất sắc ghi tên mình vào trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới năm 2025” do Tạp chí Fortune lựa chọn.
Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số Doanh nghiệp

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

TTTĐ - Kết thúc năm 2024, Sacombank sở hữu tệp khách hàng lên đến hơn 19 triệu, trong đó 62% là khách hàng số. Tỷ trọng giao dịch số của Sacombank chiếm 96% trên tổng giao dịch, số lượng giao dịch số tăng 37,7%, giá trị giao dịch số đạt hơn 7 triệu tỷ đồng, tăng 10,3% so với 2023. Thành quả này là minh chứng rõ rệt cho chiến lược số hóa mà Sacombank theo đuổi suốt nhiều năm qua và đặc biệt đẩy mạnh từ 2020. Trong đó, trọng tâm là số hóa sản phẩm dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và nâng cao chất lượng nhân sự.
Xem thêm