Hành trình xây dựng thương hiệu “K&K Mart” của doanh nhân Hà Quốc Cương
Sự chuyển hướng đầy bất ngờ của chàng kỹ sư xây dựng
Ở thời điểm hiện tại, K&K Mart là một trong những chuỗi cửa hàng được rất nhiều người tiêu dùng trao trọn niềm tin. Thế nhưng ít ai biết rằng, nền tảng của sự thành công ấy chính là sự chuyển hướng có phần bất ngờ của chàng CEO trẻ Hà Quốc Cương.
Trước khi thành lập và trở thành CEO của K&K, anh từng được đào tạo và tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp. Tuy nhiên, ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học, Cương đã bộc lộ niềm đam mê và khả năng nhất định trong kinh doanh.
Doanh nhân trẻ Hà Quốc Cương |
Chính vì thế mà sau khi tốt nghiệp không lâu, anh lựa chọn từ bỏ công việc của một kỹ sư xây dựng, trở về thành lập thương hiệu riêng. Ở thời điểm ấy, dẫu biết trước sẽ gặp phải nhiều khó khăn nhưng chàng CEO trẻ Hà Quốc Cương chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ từ bỏ. Cũng chính sự bản lĩnh và cú rẽ ngang đầy bất ngờ ấy đã trở thành nền tảng, làm nên sự thành công của cả một thương hiệu sau này.
Trải qua hành trình dài không mấy dễ dàng khẳng định mình
Ra đời vào năm 2021, K&K Mart phải đối diện với vô vàn thử thách ngay từ những ngày đầu có mặt trên thị trường. Ở thời điểm ấy, sự ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, đóng băng hoạt động của thị trường khiến thương hiệu gặp phải không ít khó khăn.
Không chỉ khách mua hàng ít, giao hàng khó khăn, không có lợi nhuận mà việc làm sao để xoay vòng vốn và tiếp tục duy trì hoạt động của cửa hàng cũng là một câu hỏi lớn với chàng CEO trẻ lúc ấy. Dù vậy nhưng cả anh lẫn đội ngũ nhân viên, các cộng sự của K&K Mart chưa bao giờ có ý định từ bỏ.
Có lẽ chính điều ấy đã trở thành yếu tố quan trọng, giúp K&K Mart làm nên được những thành công sau này. Đó cũng là bước đệm để CEO Hà Quốc Cương tiếp tục khẳng định bản thân cũng như năng lực của chính mình.
Chạm tay tới những trái ngọt và hành trình truyền cảm hứng cho các bạn trẻ
Sau hơn 2 năm có mặt trên thị trường, K&K Mart đã đạt được những thành tựu rất đáng tự hào. Từ một cửa hàng nhỏ ban đầu, thương hiệu này đã không ngừng phát triển, nhân rộng trở thành hệ thống với 5 chi nhánh tại Hà Nội.
K&K Mart đã có khách hàng ổn định và ngày một mở rộng hơn. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ có phần vượt trội cũng giúp K&K Mart chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng. Với những gì thương hiệu này lẫn chàng CEO tài ba Hà Quốc Cương đang làm được, K&K Mart sẽ còn phát triển và ngày một vững vàng hơn nữa.
Hà Quốc Cương dù rất bận rộn với việc duy trì và phát triển thương hiệu nhưng anh vẫn dành thời gian tổ chức các buổi chia sẻ, livestream hay các buổi hội thảo về kiến thức về kinh doanh online, chạy ads hay làm marketing sao cho hiệu quả.
Không thể phủ nhận rằng, nhờ những kiến thức, những kinh nghiệm mà rất nhiều học viên đã áp dụng và thành công xây dựng thương hiệu cho riêng mình. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng , trao giá trị cho nhiều người nhất là các bạn trẻ.
Ở thời điểm hiện tại, sau những nỗ lực, những cố gắng không ngừng nghỉ, Hà Quốc Cương cùng K&K Mart đều có được những thành công rất đáng trân trọng. Trong tương lai không xa, bằng chính niềm đam mê, sự khát khao đem lại những giá trị cho xã hội, chàng CEO 9x lẫn thương hiệu K&K sẽ ngày một phát triển và vươn xa hơn nữa.
Thông tin liên hệ: Facebook: https://www.facebook.com/acudoacademy/ |