Tag

Hanwha Life Việt Nam ra mắt ứng dụng mới giúp số hoá hoạt động kinh doanh của tư vấn tài chính

Chuyển đổi số 31/03/2022 09:49
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu ứng dụng mới dành riêng cho Tư vấn tài chính – LIME Pro.
Hanwha Life Việt Nam bổ nhiệm tân tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam trao tặng 724 triệu đồng đến những người bị ảnh hưởng bởi Covid-19
Ứng dụng LIME Pro giúp số hóa hoạt động kinh doanh của tư vấn tài chính
Ứng dụng LIME Pro giúp số hóa hoạt động kinh doanh của tư vấn tài chính

Ứng dụng nhằm giải quyết bốn bài toán khó trong việc điều hành và phát triển kinh doanh cá nhân trong thời đại số là quản lý công việc, quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, và tự động hoá quản lý tổng thể. Việc ra mắt ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích ưu việt lần này của Hanwha Life Việt Nam đánh dấu bước đầu cho tương lai số hoá lực lượng kinh doanh.

Tuy không phải là ứng dụng quản lý kinh doanh cho đội ngũ tư vấn viên tài chính đầu tiên thị trường, nhưng LIME Pro được xem là bước đột phá của Hanwha Life Việt Nam khi kế thừa được các ưu điểm vượt trội, tích hợp được toàn bộ những tính năng nổi bật và vô cùng thân thiện với người dùng. Thay vì người dùng phải sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau để vừa tư vấn bán hàng, quản lý nhân sự, chăm sóc khách hàng… thì giờ đây, LIME Pro đã hỗ trợ tất cả các công việc của một tư vấn tài chính.

Người dùng có thể dễ dàng tải LIME Pro trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng hoạt động trên cả hai nền tảng điện thoại và máy tính bảng do đó tư vấn viên có thể kết nối mọi lúc mọi nơi để quản lý công việc của mình.

Được thiết kế theo chủ đề Active (Năng động), giao diện LIME Pro được thiết kế tỉ mỉ từ màu sắc, hình ảnh hay biểu tượng, mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Tất cả các tiện ích quan trọng đều được đưa vào màn hình chính để người dùng dễ dàng thao tác và truy cập.

Với nhiều tính năng vượt trội, ứng dụng LIME Pro sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất và sự tiện dụng cho người dùng
Với nhiều tính năng vượt trội, ứng dụng LIME Pro sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất và sự tiện dụng cho người dùng

Thông qua LIME PRO, một tư vấn tài chính có thể quản lý chặt chẽ doanh số cá nhân, thu nhập hiện tại, kết nối với các chương trình đào tạo, chương trình hỗ trợ kinh doanh, theo dõi lộ trình thăng tiến, tư vấn bán hàng, phân tích và đánh giá tập khách hàng, quản lý thông tin, nhận thông báo tự động các sự kiện quan trọng như ngày sinh nhật hay ngày kỷ niệm hợp đồng của khách hàng… để theo dõi và chăm sóc khách hàng trong một chu trình khép kín. Đối với cấp quản lý, trưởng nhóm, người dùng có thể phân tích hiệu quả hoạt động, lập kế hoạch và theo dõi tiến độ công việc, đặt mục tiêu phát triển doanh số và đội nhóm trên một nền tảng duy nhất.

Không dừng lại ở đó, đội ngũ phát triển ứng dụng LIME Pro cũng đang có kế hoạch để tích hợp thêm những công nghệ hiện đại như nhận dạng ký tự quang học OCR – tự động nhận diện ký tự trên giấy tờ CMND/CCCD và điền vào hệ thống, hay thử nghiệm dịch vụ eKYC - định danh trực tuyến) ngay trên ứng dụng. Ứng dụng cũng sẽ tiếp tục được nâng cấp, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất và sự tiện dụng cho người dùng.

Chia sẻ về LIME Pro, ông Hwang Jun Hwan, Chủ tịch hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Với sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, đồng thời “Trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất tại Việt Nam”, Hanwha Life Việt Nam nghiên cứu và phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng trực tuyến nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ của lực lượng kinh doanh.

LIME Pro là ứng dụng nền tảng đầu tiên trong hệ sinh thái số của Hanwha Life Việt Nam. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ trong việc chuyển đổi số, nhằm xây dựng đội ngũ tư vấn bán hàng hiện đại phù hợp kỷ nguyên công nghệ mới”.

Mai Anh

Đọc thêm

Thúc đẩy đổi mới sáng tạo, dự kiến thu hút 4.000-5.000 chuyên gia Xã hội số

Thúc đẩy đổi mới sáng tạo, dự kiến thu hút 4.000-5.000 chuyên gia

Sáng 19/12, tại tỉnh Gia Lai, Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng đã dự lễ khởi công Lễ Khởi công động thổ dự án Trung tâm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo AI tại phường Quy Nhơn Tây và phường Quy Nhơn Bắc.
Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực 1 tiên phong ứng dụng AI trong nghiệp vụ Kinh tế số

Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực 1 tiên phong ứng dụng AI trong nghiệp vụ

TTTĐ - Trong bối cảnh chuyển đổi số đang trở thành yêu cầu sống còn của nền kinh tế, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Khu vực 1 đã chủ động đi trước một bước khi tổ chức chương trình đào tạo chuyên sâu về ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động nghiệp vụ. Không dừng ở việc cập nhật công nghệ, chương trình thể hiện quyết tâm đổi mới tư duy quản trị, nâng cao chất lượng điều hành và từng bước hiện thực hóa mô hình “ngân hàng thông minh” trong hệ thống Ngân hàng Trung ương.
Đà Nẵng: Số hóa trong công tác tổ chức các đại hội Chính quyền số

Đà Nẵng: Số hóa trong công tác tổ chức các đại hội

TTTĐ - Các tổ chức chính trị - xã hội tại TP Đà Nẵng đồng loạt đẩy mạnh “số hóa”, ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số trong công tác chuẩn bị và tổ chức thành công các đại hội.
Hỗ trợ người dân sử dụng chứng thư chữ ký số công cộng Xã hội số

Hỗ trợ người dân sử dụng chứng thư chữ ký số công cộng

TTTĐ - Ngày 17/12, UBND xã Sóc Sơn, Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai Chiến dịch hướng dẫn, hỗ trợ người dân tạo và sử dụng chứng thư chữ ký số công cộng trên ứng dụng VNeID.
Nâng cao hiệu quả cải cách hành chính và thúc đẩy chuyển đổi số Chính quyền số

Nâng cao hiệu quả cải cách hành chính và thúc đẩy chuyển đổi số

TTTĐ - Sáng 17/12, UBND xã Phù Đổng tổ chức hội nghị tổng kết và trao giải Cuộc thi “Sáng kiến, giải pháp cải cách hành chính và chuyển đổi số xã Phù Đổng năm 2025.
Visa đồng hành cùng Techcombank mang đến ưu đãi độc quyền và trải nghiệm thanh toán liền mạch Công nghệ số

Visa đồng hành cùng Techcombank mang đến ưu đãi độc quyền và trải nghiệm thanh toán liền mạch

TTTĐ - Visa (NYSE: V), công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, hợp tác với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) ra mắt chương trình ưu đãi độc quyền dành cho chủ thẻ Techcombank Visa tại Y-CONCERT 2025 – đại nhạc hội kéo dài 10 tiếng, quy tụ 50 nghệ sĩ hàng đầu từ những chương trình truyền hình thực tế đình đám của YeaH1, diễn ra vào ngày 20/12/2025 tại Hưng Yên, Hà Nội.
Ứng dụng AI trong chăm sóc, quản lý sức khỏe người lao động Xã hội số

Ứng dụng AI trong chăm sóc, quản lý sức khỏe người lao động

TTTĐ - Chiều 16/12, tại Hà Nội, Hội Y học Lao động Việt Nam, phối hợp cùng GenAI và Bệnh viện Mắt Ánh Dương đã tổ chức tập huấn đào tạo “Ứng dụng AI trong chăm sóc và quản lý sức khỏe người lao động” nhằm tích cực đổi mới phương thức quản lý, nâng cao hiệu quả công tác an toàn, vệ sinh lao động và bảo vệ sức khỏe người lao động trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay.
Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số Kinh tế số

Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số

TTTĐ - Sáng 18/12, tại Hà Nội, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công thương) và Kênh truyền hình Kinh tế tài chính (VITV) sẽ tổ chức Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF).
Công nghệ "cánh tay nối dài" kiến tạo xã hội trật tự, kỷ cương Chuyển đổi số

Công nghệ "cánh tay nối dài" kiến tạo xã hội trật tự, kỷ cương

TTTĐ - ​Trong dòng chảy mạnh mẽ của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0, lực lượng Công an thành phố Hà Nội đang khẳng định vai trò tiên phong trong chuyển đổi số. Không chỉ dừng lại ở khẩu hiệu, việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào công tác nghiệp vụ và quản lý hành chính đã tạo nên những bước đột phá thực chất. Từ những "mắt thần" camera giám sát giao thông đến các tiện ích trên ứng dụng VNeID, Công an Thủ đô đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu: Xử lý vi phạm minh bạch, quản lý thông minh và phục vụ Nhân dân nhanh chóng, thuận tiện nhất.
Gia Lai thí điểm Ki-ốt dịch vụ công tại đơn vị vũ trang Chuyển đổi số

Gia Lai thí điểm Ki-ốt dịch vụ công tại đơn vị vũ trang

TTTĐ - Từ 1/1/2026, UBND tỉnh Gia Lai triển khai thí điểm 10 mô hình Ki-ốt dịch vụ công tại các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tiếp cận và thực hiện các dịch vụ công trực tuyến.
Xem thêm