Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương
TTTĐ - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vừa kỷ niệm 20 năm ra đời và đưa ra thị trường sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo - món ăn thân quen được nhiều thế hệ yêu thích.
![]() |
Nhân dịp này, Acecook Việt Nam đã điểm lại hành trình chia sẻ hương vị yêu thương qua những giải thưởng và hoạt động ý nghĩa của Hảo Hảo trong những năm vừa qua.
Thương hiệu Mì ăn liền Hảo Hảo được chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liền từ năm 2012 đến năm 2019. Đây là kết quả được bình chọn do tổ chức Kantar Worldpanel Division - Household Panel thực hiện.
Hảo Hảo là thương hiệu nổi tiếng với nhiều chương trình khuyến mãi lớn mang ý nghĩa đáp ứng được những nhu cầu không chỉ về ẩm thực mà còn về đời sống vật chất và tinh thần cho người tiêu dùng Việt.
Thương hiệu Hảo Hảo cũng đề cao sự sáng tạo và truyền cảm hứng cho bữa ăn Việt bằng MV ca nhạc mới nhất, mang đậm tính nhân văn khi hợp tác cùng ca sĩ Trúc Nhân. MV có tên “Làm gói đỡ thèm”. Đây cũng là lời tri ân chân thành mà Hảo Hảo mong muốn gửi đến tất cả người tiêu dùng đã luôn tin tưởng và yêu thương tin dùng trong những năm vừa qua.Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Tiếp tục giữ vai trò tiên phong trong ngành năng lượng khí Việt Nam
TTTĐ - Đảng bộ Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) vừa tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ XI nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đây là sự kiện chính trị trọng đại, nhằm tổng kết, đánh giá nhiệm kỳ vừa qua và định hướng phát triển cho PV GAS trong giai đoạn mới, tiếp tục quyết tâm phát triển PV GAS vững vàng dẫn đầu ngành năng lượng khí Việt Nam.

Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của SHB
TTTĐ - Cuối tuần qua, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM, Lễ hội Ting Ting Day nằm trong chuỗi hoạt động Ngày không tiền mặt năm 2025 thu hút sự quan tâm của hàng nghìn lượt khách, đặc biệt trong đó có gian hàng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Sớm hoàn thiện khung pháp lý để thúc đẩy kinh tế tư nhân
TTTĐ - Chiều 19/6, trong khuôn khổ phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ chín, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc đã phát biểu làm rõ một số vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính.

UNIQLO Việt Nam cập nhật kết quả phát triển bền vững tính đến hết năm tài chính 2024
TTTĐ - Trong nỗ lực chuyển đổi chuỗi cung ứng theo tăng trưởng bền vững, UNIQLO và công ty mẹ là tập đoàn Fast Retailing, đã đặt ra nhiều mục tiêu và sáng kiến quan trọng, tập trung vào cải tiến sản phẩm, tăng tỷ lệ sử dụng vật liệu tái chế, giảm lượng phát thải khí nhà kính, đảm bảo quyền lợi cho người lao động và hỗ trợ cộng đồng. Tại Việt Nam, tiến trình này cũng đang được đẩy mạnh và đạt được kết quả ban đầu khả quan.

3 giải pháp quan tâm để đạt mục tiêu đạt 2 triệu doanh nghiệp
TTTĐ - Trước tình trạng trong 5 tháng đầu năm 2025, số lượng doanh nghiệp rút khỏi thị trường rất lớn, Bộ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Văn Thắng cho biết, có ba nhóm giải pháp cần phải quan tâm.

ĐBQH: Giải pháp nào để hộ kinh doanh "hứng khởi" trong nộp thuế?
TTTĐ - Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đặt vấn đề: Giải pháp nào để các hộ kinh doanh thấy thuận lợi hơn, chuyên nghiệp hơn và hứng khởi hơn trong việc nộp thuế sau khi bỏ thuế khoán?

“Người gác cổng chất lượng” trong nền kinh tế số
TTTĐ - Trong tiến trình hội nhập sâu rộng với khu vực và thế giới, Việt Nam đang chứng kiến bước chuyển mình mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là các ngành sản xuất thiết bị điện - điện tử, viễn thông và công nghệ thông tin.

Bí quyết giúp Vinamilk giữ vững vị trí trong giỏ hàng người tiêu dùng
TTTĐ - Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?

Petrovietnam đứng thứ 11 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
TTTĐ - Bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 (500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á) được công bố ngày 17/6 đã chính thức vinh danh Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) ở vị trí thứ 11 khu vực Đông Nam Á, đồng thời đứng Top 5 các doanh nghiệp năng lượng trong khu vực và là Top 1 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Kết quả này khẳng định thành tích ấn tượng của Petrovietnam về doanh thu và năng lực hoạt động hiệu quả trong một bối cảnh thị trường nhiều biến động.

Ra mắt ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA: An tâm trong mọi giao dịch
TTTĐ - Việc triển khai ứng dụng ngân hàng số thế hệ mới SHB SAHA tới khách hàng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) sau hơn 32 năm phát triển, nhằm tạo ra một hệ sinh thái các dịch vụ đa dạng thông qua việc tích hợp công nghệ và nâng cao trải nghiệm người dùng.